Bên Trong Xe Rolls-Royce: Cao Cấp, Sang Trọng, Hiện Đại

Bên trong xe Rolls-Royce là hình ảnh thu nhỏ của một thiết kế sang trọng và tiện nghi. Bất chấp những thiết kế đến từ các thương hiệu xe hạng sang khác, những chiếc xe Rolls-Royce luôn được xem là cao cấp hơn nhiều. Dưới đây là một số chi tiết bên trong xe Rolls-Royce, khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu thêm.

Bên trong xe Rolls-Royce
Bên trong xe Rolls-Royce được thiết kế sang trọng và trang bị nhiều tiện ích cũng như công nghệ hiện đại

Bên trong xe Rolls-Royce – Đẳng cấp, tiện nghi, sang trọng

Hầu hết mọi người đều đồng ý những chiếc xe Rolls-Royce là sang trọng và đẳng cấp nhất, điều này đặc biệt chính xác khi nói về nội thất xe. Tuy nhiên khi được tận mắt chứng kiến bên trong xe Rolls-Royce, đa số khách hàng đều ngạc nhiên trước những thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện dụng, có thể chinh phục hầu hết khách hàng.

Trên thực tế, có một số điều khiến nội thất xe Rolls-Royce khác biệt so với hầu hết những chiếc xe hạng sang khác, chẳng hạn như:

1. Chất lượng tuyệt vời

Điều đầu tiên khiến nội thất xe Rolls-Royce trở nên cực kỳ sang trọng và thu hút là chất lượng xe. Bên trong xe không chỉ sử dụng những chất lượng cao cấp nhất mà còn được thiết kế và thực hiện bởi những thợ thủ công có tay nghề tốt nhất thế giới.

nội thất bên trong xe rolls-royce
Mỗi chiếc xe Rolls-Royce đều được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề nhất

Những chiếc xe Rolls-Royce không được thiết kế trên dây chuyền lắp ráp hàng loạt. Hãng xe Anh không sử dụng máy tính và máy lắp ráp công nghiệp để sản xuất những chuyển xe theo dây chuyền hiện đại. Thay vào đó, mọi thành phần của một chiếc xe Rolls-Royce đều được sản xuất thủ công và lắp ráp bởi những người thợ lành nghề nhất. Do đó, những chiếc Rolls-Royce là đặc biệt nhất, không giống với bất cứ một chiếc xe nào khác trên đường.

Bên trong xe Rolls-Royce có gì đặc biệt
Nội thất bên trong xe Rolls-Royce được làm từ da, gỗ thật và những chi tiết kim loại được đánh bóng

Những chiếc xe hiện đại thường sử dụng nhựa bên trong nội thất, nhằm tiết kiệm chi phí và tiện lợi hơn trong việc sửa chữa. Tuy nhiên, bên trong những chiếc xe Rolls-Royce gần như không có các chi tiết nhựa, thay vào đó là da và gỗ thật được xử lý màu hoàn hảo để tạo nên sự sang trọng. Điều khác biệt lớn nhất bên trong nội thất xe Rolls-Royce không chỉ là sự sang trọng mà còn là vật liệu thật, mang lại cảm giác chân thật nhất trong từng thao tác nhỏ của khách hàng.

2. Tùy chỉnh đặc biệt

Rolls-Royce là hãng xe nổi tiếng với những tùy chỉnh cá nhân thông qua chương trình Rolls-Royce Bespoke. Khách hàng có thể yêu cầu hãng xe thêm các chất liệu đặc biệt, chẳng hạn như vàng, kim cương, hồng ngọc, da thú hoặc gỗ được chỉ định bởi khách hàng, như một điểm nhấn đặc biệt bên trong xe.

nội thất xe rolls-royce
Khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce thực hiện những tùy chỉnh bên trong xe để sở hữu chiếc xe độc nhất

Từng chi tiết nhỏ bên trong xe sẽ được kiểm tra một cách tỉ mỉ để đảm bảo tất cả đều hoạt động tốt nhất. Hãng xe Anh đảm bảo chiếc xe phải được xử lý và hoạt động tốt nhất, nhằm khẳng định giá trị thương hiệu trăm năm.

Rolls-Royce cho biết, phần lớn khách hàng dành thời gian để ở bên trong chiếc xe, thay vì nhìn ngắm bên ngoài. Do đó, bên trong xe Rolls-Royce được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong những chuyến đi.

3. Công nghệ hiện đại

Mặc dù trước đây những dòng xe Rolls-Royce thường được xe là cổ điển với công nghệ lạc hậu, tuy nhiên hãng xe Anh đã cố gắng để bắt kịp những tiến bộ trong công nghệ và cung cấp một hệ thống nội thất mà khách hàng mong muốn.

xe Rolls-Royce
Những chiếc xe Rolls-Royce hiện đại đã được tích hợp công nghệ hiện đại nhất

Ngày nay hầu hết khách hàng đều mong muốn có màn hình cảm ứng cũng như các ứng dụng thông tin đại chúng, nhằm nắm bắt thông tin một cách nhanh nhất. Rolls-Royce cung cấp một hệ thống tốt nhất và thân thiện nhất với người dùng. Rất hiếm khi khách hàng gặp sự cố khi kết nối điện thoại thông minh hoặc làm bất cứ kết nối nào khác với hệ thống thông tin của Rolls-Royce.

Thiết kế này được đánh giá khá tốt và chinh phục được hầu hết khách hàng. Đối với những khách hàng đã từng sở hữu những chiếc xe đến từ thương hiệu khác, đều từng ít nhất một lần gặp khó khăn khi kết nối với chiếc xe. Tuy nhiên, vấn đề này lại hiếm khi xuất hiện ở một chiếc Rolls-Royce.

4. Tiện ích được trang bị

Ngày nay, những chiếc Rolls-Royce hỗ trợ Apple CarPlay cho phép truy cập các ứng dụng iPhone như iTunes, Google Maps, Waze và Spotify thông qua màn hình thông tin giải trí của xe và Android Auto cho phép nhận trợ giúp từ trợ lý Google, nhận chỉ dẫn đường lái xe, nói chuyện hoặc gửi tin nhắn.

Ngoài ra, hệ thống âm thanh nổi được thiết kế riêng, đang trở thành niềm yêu thích của người dùng Rolls Royce, với nón loa bằng gốm magiê và công suất 1300 watt, tạo nên sức hút đặc biệt cho chiếc xe.

5. Hệ thống an toàn

Một chiếc xe Rolls-Royce được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, chẳng hạn như kiểm soát hành trình chủ động, tầm nhìn ban đêm hoặc cảnh báo va chạm. Khi sở hữu một chiếc Rolls-Royce Cullinan SUV mới, Dawn mui trần hoặc một mẫu Rolls-Royce khác, khách hàng sẽ được phục vụ bởi những công nghệ an toàn hiện đại nhất.

xe rolls royce giá
Rolls-Royce được trang bị nhiều tính năng an toàn nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người lái

Những tính năng an toàn phổ biến của Rolls-Royce:

  • Hỗ trợ tầm nhìn
  • Cảnh báo người đi bộ
  • Trợ lý cảnh báo
  • Cảnh báo giao thông cắt ngang
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Cảnh báo chuyển làn đường

Có rất nhiều tính năng và thiết bị điện tử được tích hợp nhằm giúp những chiếc Rolls-Royce. Bên cạnh đó, hãng xe Anh cũng cung cấp gói bảo hành 4 năm bất kể số km đã lăn bánh, do đó khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce kiểm tra cũng như điều chỉnh chiếc xe trong thời gian cho phép.

Bên trong các dòng xe Rolls-Royce

1. Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom là một trong những chiếc xe chủ lực của hãng xe Anh, với lịch sử lâu đời, thiết kế độc quyền và tiện nghi hàng đầu. Bên cạnh ngoại thất sang trọng và động cơ V12 mạnh mẽ, những chiếc Phantom có nội thất được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật.

Rolls-Royce Phantom
Rolls-Royce Phantom là biểu tượng cho sự sang trọng cũng như đẳng cấp

Bên trong xe Rolls-Royce Phantom nổi bật với chất liệu gỗ, kim loại và những mảng da mềm mại. Rolls-Royce cũng cung cấp phiên bản Phantom với trục cơ sở kéo dài thêm 21.84 cm so với phiên bản tiêu chuẩn. Cửa xe có thiết kế bản lề ngược, nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận xe một cách thuận tiện và ấn tượng hơn. Hành khách ngồi ở phía sau có thể trải nghiệm vô số tiện ích xa xỉ, chẳng hạn như thảm trải sàn lông thú, ghế điều chỉnh điện có chức năng massage, hệ thống điều hòa tự động, ngăn làm lạnh rượu champagne và khả năng điều khiển hệ thống thông tin giải trí từ xa.

Nội thất của Phantom
Nội thất của Phantom được thiết kế từ da thật, gỗ chất lượng cao và được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

Về thông tin giải trí, Phantom được trang bị tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí lớn ẩn sau một tấm kính kéo dài hết chiều rộng của bảng điều khiển. Hệ thống thông tin giải trí này được điều khiển thông qua một núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm. Phantom cũng có một hệ thống màn hình cảm ứng có thể chuyển động từ mỗi ghế trước dành cho hàng khách ở phía sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập vào hệ thống định vị âm thanh cũng như giải trí của xe thông qua điều khiển từ xa.

xe rolls royce đắt nhất
Khách hàng có thể điều khiển hệ thống giải trí thông qua điều khiển từ xa hoặc điều khiển giọng nói

Về tính năng an toàn, hàng loạt công nghệ tùy chọn bao gồm tầm nhìn ban đêm và hệ thống đèn laser riêng biệt. Tuy nhiên, Rolls-Royce cũng cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ người lái thông thường hơn như cảnh báo va chạm phía trước và chệch làn đường theo tiêu chuẩn.

2. Rolls-Royce Ghost

Rolls-Royce Ghost 2021 có thiết kế cực kỳ sang trọng, động cơ mạnh mẽ và không gian nội thất được đánh giá cao. Bên trong chiếc xe Rolls-Royce là một thiết kế cực kỳ trang nhã, sang trọng và ấn tượng. Xe có bảng điều khiển ánh sao, không gian nghệ thuật The Gallery tương tự như Phantom nhưng có phần ấn tượng hơn.

xe rolls royce ghost
Rolls-Royce Ghost 2021 là những chiếc sedan 4 chỗ cực kỳ sang trọng và thoải mái

Hãng xe Anh cung cấp một không gian điều khiển đơn giản, ngay cả những công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị head-up, bộ điều khiển iDrive và màn hình thông tin giải trí của BMW. Đối với người lái xe, những thiết này rất thoải mái, an toàn và dễ sử dụng.

Ở khoang hành khách, khách hàng có thể đắm chìm vào những tấm da được khâu bằng tay, để chân trên những tấm thảm len dày, điều này sẽ giúp cải thiện căng thẳng cũng như mệt mỏi trong suốt chuyến đi. Có một nút ấn để hiển thị màn hình cũng như hệ thống thông tin giải trí cảm ứng, giúp khách hàng thư giãn.

xe rolls royce màu hồng
Khách hàng có thể thư giãn trong những tấm da khâu bằng tay và những tấm thảm lót sàn cực kỳ êm ái

Hệ thống âm thanh của Rolls-Royce Ghost cũng được thiết kế mới. Có loa bên dưới ghế ngồi, các lỗ thông hơi và các hốc cửa để mở rộng hệ thống âm thanh. Các loa cũng được trang bị ở trần xe, biến toàn bộ trần xe thành một hệ thống loa tuyệt vời và mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Trần xe ánh sao là thiết kế tiêu chuẩn của Rolls-Royce Ghost. Lớp phủ trên bảng điều khiển cũng được chiếu sáng nhằm tăng thêm bầu không khí đêm, huyền bí và thu hút.

xe rolls royce ghost 2022
Bên trong Rolls-Royce Ghost được trang bị trần xe ánh sao cực kỳ sang trọng và huyền bí

Ghost mới được trang bị hệ thống cung cấp điểm wifi, màn hình cảm ứng thông tin giải trí lớn với các tính năng điều hướng hiện đại. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc điều khiển xe. Hệ thống giải trí hai màn hình cho hàng ghế sau cho phép hành khách điều chỉnh radio, nhập các điểm đến vào điều hướng. Rolls-Royce cũng cung cấp hệ thống âm thanh nổi Bespoke 18 loa với công suất 1300 watt và nón loa bằng gốm magiê.

Về độ an toàn, Rolls-Royce cung cấp một loạt các tính năng hỗ trợ người lái theo tiêu chuẩn trên Ghost, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Xe cũng có phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường cũng như kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn.

3. Rolls-Royce Dawn

Rolls-Royce Dawn là những chiếc xe mui trần nổi bật và khá đặc biệt. Hầu hết những chiếc xe mui trần đều ưu tiên hiệu suất và tốc độ, tuy nhiên Dawn mang đến cảm giác thanh lịch, sang trọng và cực kỳ thoải mái.

Bên trong xe Rolls-Royce Dawn
Rolls-Royce Dawn là chiếc mui trần duy nhất với thiết kế cực kỳ sang trọng và tiện dụng

Bên trong Rolls-Royce Dawn được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất. Miếng nhựa cứng duy nhất được tìm thấy trên xe là khóa thắt lưng an toàn, phần còn lại của nội thất được làm từ da, gỗ thật và kim loại. Về vật liệu da, Rolls-Royce chỉ sử dụng da lấy từ những con bò đực 2 năm tuổi, không có bất cứ khuyết điểm cũng như vết tổn thương nào trên da để sản xuất nội thất xe.

Mặc dù là một chiếc xe hai cửa, tuy nhiên Dawn cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho 4 hành khách. Khách hàng có thể lựa chọn chức năng massage cho hệ thống ghế ngồi và thảm trải sàn bằng len lông cừu dày giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong các chuyến đi.

Nội thất xe Rolls-Royce Dawn
Nội thất xe Rolls-Royce được thiết kế từ da và gỗ thật, mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng

Rolls-Royce cung cấp  màn hình cảm ứng tiêu chuẩn và bộ dò TV như một tùy chọn để hành khách có thể xem các chương trình yêu thích khi đang di chuyển. Xe cũng đi kèm hệ thống âm thanh nổi 18 loa cung cấp đủ âm thanh để át tiếng gió và tiếng ồn trên đường. Ngoài ra, Rolls-Royce Dawn cũng được trạng bị hệ thống Apple CarPlay nhằm giúp khách hàng kết nối với nhiều ứng dụng hiện đại trong suốt chuyến đi.

4. Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là một chiếc coupe mang đến sự sang trọng và tiện nghi tối đa. Tất cả những chiếc Wraith đều được trang bị động cơ V12 công suất 624 mã lực và biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc trưng trên mũi xe. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chỉnh nội thất cũng như bên trong xe Rolls-Royce nhằm sở hữu một chiếc xe độc nhất vô nhị.

Rolls-Royce Wraith
Rolls-Royce Wraith là chiếc coupe bốn chỗ ngồi có hiệu suất tốt nhất của hãng xe Anh quốc

Rolls-Royce Wraith coupe đủ chỗ cho 4 người với các ghế riêng biệt. Cabin xe là sự pha trộn giữa những kỹ thuật thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại, khiến chiếc xe mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần tiện nghi.

Bên trong xe có nội thất tốt nhất với những thiết kế hiện đại, sáng tạo, vật liệu sang trọng bao gồm da và gỗ thật. Xe cũng đi kèm các tinh năng nội thất tiêu chuẩn như ghế trước điều chỉnh điện tám hướng, điều hòa khí hậu độc lập cũng như trần xa ánh sao nổi tiếng.

Bên trong xe Rolls-Royce Wriath
Wraith được trang bị hệ thống 18 loa chất lượng cao, giúp khách hàng giải trí trong suốt chuyến đi

Mặc dù là một chiếc coupe có hiệu suất cao, tuy nhiên Wraith vẫn có một cabin cực kỳ yên tĩnh. Để đạt được sự yên tĩnh này, Rolls-Royce đã sử dụng những vật liệu hàng đầu mà khách hàng khó tìm được ở những chiếc xe khác.

Về thông tin giải trí, Wraith sử dụng hệ thống được phát triển từ BMW. Hệ thống này có các nút điều chỉnh riêng mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, những chiếc Wraith không được tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Các tính năng thông tin giải trí tiêu chuẩn bao gồm phát trực tuyến Bluetooth, điều hướng tích hợp với hỗ trợ giao thông thời gian thực và kết nối Wi-Fi.

5. Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV hạng sang đầu tiên và duy nhất của Rolls-Royce tính đến thời điểm hiện tại. Với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và động cơ V12 mạnh mẽ, Cullinan được làm xe chiếc SUV hạng sang tốt nhất thế giới hiện nay.

Rolls-Royce Cullinan 
Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV hạng sang tốt nhất thế giới hiện nay

Khoang cabin bên trong Rolls-Royce Cullinan rộng rãi được lót bằng da, thảm lông cừu, trang trí gỗ sang trọng và các điểm nhấn bằng nhôm. Nếu khách hàng muốn các chi tiết sang trọng hơn thế nữa, Rolls-Royce có thể cung cấp những tùy chỉnh thông qua chương trình Rolls-Royce Bespoke, cho phép khách hàng chọn lựa vật liệu cũng như thiết kế bên trong xe. Ngoài ra, Rolls-Royce Cullinan cũng cung cấp hai ghế ngồi ở phía sau cốp xe, nhằm giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc ngắm cảnh hoặc dã ngoại.

SUV hạng sang
Cullinan có thảm trải sàn len lông cừu cực kỳ êm ái và giúp khách hàng thư giãn

Tương tự như hầu hết những mẫu xe Rolls-Royce khác, Cullinan mang lại cảm giác thư thái và thoải mái trong suốt hành trình. Tay lái rất nhẹ và vô lăng xe Rolls-Royce có kích thước lớn với các điểm tiếp xúc bọc da, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cullinan sử dụng những tấm da mềm nhất và thảm trải len lông cừu tạo nên một bầu không khí cực kỳ sang trọng bên trong xe. Xe cung cấp bốn hoặc năm chỗ ngồi thoải mái với các ghế riêng biệt. Chỉ cần chạm vào một nút bấm, cửa sau kiểu xe khách sẽ nhẹ nhàng đóng lại, cùng với hệ thống kiểm soát khí hậu tiêu chuẩn và ghế có chỉnh điện. Khách hàng cũng có thể trang bị một bộ quan sát phía sau để ngắm hoàng hôn cùng với bộ tiêu đề Shooting Star nổi tiếng của thương hiệu xe Anh quốc. Trần xe Rolls-Royce được chiếu sáng bằng hệ thống cáp quang với đèn LED nhằm tạo nên bầu trời sao nổi tiếng.

vô lăng xe rolls-royce
Vô lăng xe được bọc da với thiết kế ba chấu, giúp khách hàng lái xe thuận tiện hơn

Rolls-Royce được trang bị màn hình cảm ứng 10.25 inch và sử dụng hệ thống iDrive của BMW. Hành khách có thể điều khiển thông tin giải trí bằng một núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm, màn hình cảm ứng lớn hoặc thông qua khẩu lệnh. Rolls-Royce cũng tích hợp các nút cảm ứng bên dưới màn hình, có thể giúp khách hàng điều chỉnh các đài radio, điểm đến điều hướng cũng như các thông tin giải trí khác.

Cullinan được tích hợp chức năng CarPlay không dây, tuy nhiên xe không được hỗ trợ Android Auto. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm điều hướng và Bluetooth, cũng như hệ thống âm thanh cao cấp 600 watt, bộ khuếch đại 10 kênh và 16 loa với hai loa siêu trầm gắn trên sàn.

Bên trong xe Rolls-Royce Cullinan
Cullinan được trang bị hệ thống hiện đại nhằm hỗ trợ người lái và giữa an toàn cho hành khác trong suốt chuyến đi

Về tính năng an toàn, Rolls-Royce Cullinan 2021 được trang bị các thiết bị như theo dõi áp suất lốp, hỗ trợ phanh, gạt nước kính chắn gió cảm biến mưa và nhiều túi khí bao gồm túi khí rèm bên. Các trang bị khác bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo chệch làn đường là tiêu chuẩn, trong khi các hệ thống hỗ trợ người lái khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, tầm nhìn ban đêm và điều khiển hành trình thích ứng với Stop & Go. Xe cũng có một camera quan sát xung quanh hỗ trợ tầm nhìn tổng thể nhằm giúp khách hàng đỗ xe dễ dàng hơn.

Bên trong xe Rolls-Royce là những thiết kế sang trọng nhất hành tinh, mang lại sự thoải mái và cảm giác đặc trưng mà không chiếc xe nào có thể mang lại. Do đó, mặc dù có giá cả cực kỳ cao, tuy nhiên Rolls-Royce vẫn là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng cũng như những người có tầm ảnh hưởng trong xã hội.

Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu những chiếc xe Rolls-Royce, bao gồm Rolls-Royce cũ hoặc xe lướt, có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *