Rolls-Royce Phantom 2018: Giá Bán Cũ Mới và Thông Số

Rolls-Royce Phantom 2018 đã được thiết kế mới hoàn toàn so với phiên bản trước đó, mang đến sự sang trọng, an toàn và công nghệ được cập nhật. Đồng thời nhờ vào mức độ thoải mái và khả năng cá nhân hóa, một lần nữa Phantom giữa vị trí hàng đầu của phân khúc sedan hạng sang. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số thông tin phổ biến của chiếc xe, khách hàng có thể tham khảo.

Rolls-Royce Phantom 2018 giá bao nhiêu?

Tại thời điểm vừa ra mắt, Phantom 2018 có giá khoảng 492.000 USD. Khi nhập về Việt Nam, xe phải chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và nhiều mức phí khác, khiến tổng giá trị của một chiếc Rolls-Royce Phantom 2018 lên đến gần 50 tỷ đồng.

Rolls-Royce Phantom 2018
Rolls-Royce Phantom 2018 là phiên bản được cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Hiện tại, các mẫu Phantom 2018 đều là xe Rolls-Royce cũ hoặc xe lướt đã qua sử dụng. Theo bảng giá xe Rolls-Royce hiện tại, một chiếc Phantom 2018 cũ có giá khoảng 26 tỷ đồng. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng xe cũng như các yêu cầu thiết kế đặc biệt, giá xe có thể thay đổi.

Nếu khách hàng có nhu cầu về các mẫu Phantom 2018 cũ, có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn phù hợp. Ngoài ra, tại Thế giới Rolls-Royce, khách hàng cũng có thể tìm thấy các dòng xe Rolls-Royce khác như Ghost, Wraith, Dawn hoặc chiếc SUV hạng sang Cullinan.

Rolls-Royce Phantom 2018 có gì đặc biệt?

Trong hơn một thập kỷ, Phantom VII là dòng xe đỉnh cao của Rolls-Royce, được xem là tượng đài về quyền lực, sự giàu có và đẳng cấp quá mức mong đợi mà một chiếc sedan có thể mang lại. Tuy nhiên vào những năm 2015 – 2017, Phantom VII bắt đầu có dấu hiệu lỗi thời và cần được cải thiện để thu hút khách hàng.

Rolls-Royce Phantom
Phantom 2018 có thiết kế mới, nội thất sang trọng và công nghệ hiện đại

Mặc dù có ngành thủ công lâu đời, tuy nhiên công nghệ của Phantom cần được điều chỉnh, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến hơn, nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều này dẫn đến sự ra đời của Rolls-Royce Phantom 2018 với một loạt các chỉnh sửa về tính năng an toàn, nâng cấp  mức độ sang trọng và khả năng tùy chỉnh chưa từng có trong thế giới ô tô.

Phantom 2018 sở hữu khung gầm bằng nhôm cao cấp, sang trọng. Đại diện Rolls-Royce biết cấu trúc này sẽ giúp tăng độ cứng, giảm trọng lượng, đi kèm với hệ thống treo khí nén và hệ thống lái bốn bánh mới, mang đến cảm giác lái năng động hơn. Phantom VIII cũng được trạng bị một hệ thống camera mà hãng xe Anh gọi là “Flagbearer” để dự đoán đường đi lên đến 100 km/h và sẵn sàng tạm dừng để khắc phục những sự cố sắp xảy ra. Rolls-Royce cũng tuyến bố, Phantom 2018 có thể giảm 10% tiếng ồn bên ngoài nhờ cấu trúc mới  và lớp bọt bổ sung ở thân xe.

Roll Royce giá bao nhiêu
Phantom 2018 mang lại những trải nghiệm lái tuyệt vời

Bên trong nội thất xe Rolls-Royce thậm chí còn sang trọng hơn cabin của phiên bản Phantom cũ. Mọi bề mặt xe đều được làm bằng da, kim loại, kính hoặc kim loại. Ở bảng điều khiển của Rolls-Royce 2018 cũng có thêm một thiết kế mới, được gọi là “The Gallery” (tạm dịch: Phòng trưng bày). Thiết kế này có kính ở mặt trên bao quanh một khối kim loại có thể tùy chỉnh với nhiều họa tiết nghệ thuật khác nhau.

Rolls-Royce Phantom giá bao nhiê
Trần xe ánh sao mang tính biểu tượng của Rolls-Royce với hàng trăm đèn LED khác nhau

Trần xe ánh sao được tạo thành hàng trăm đèn LED để mô phỏng giống như bầu trời đêm là tiêu chuẩn trên mọi chiếc Rolls-Royce Phantom 2018. Tóm lại Phantom 2018 cung cấp một công nghệ lái xe hiện đại nhất và nội thất cực kỳ sang trọng.

Phantom 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn so với phiên bản cũ. Điều này khiến chiếc xe trở thành chiếc sedan độc quyền, sang trọng nhất trên thế giới.

Các phiên bản Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018 là một chiếc sedan siêu sang cỡ lớn với vô số cách tùy chỉnh theo ý của khách hàng. Có hai phiên bản có sẵn là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản có trục cơ sở kéo dài (Phantom EWB) giúp tăng thêm khoảng không gian để chân đến 9 inch.

Rolls-Royce Phantom cũ
Nội thất Phantom cực kỳ rộng rãi với khoảng để chân và không gian trên đầu lớn

Ở bất kể phiên bản cơ thể nào, Phantom 2018 vẫn được trang bị động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kéo, sản sinh công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 664 lb-ft. Động cơ này truyền sức mạnh đến cả 4 bánh xe thông qua hộp số 8 cấp tự động của ZF. Ngoài ra, xe cũng sử dụng hệ thống định vị để chuyển số dựa trên điều kiện đường sắp tới.

Mỗi chiếc Phantom 2018 đều đi kèm với bánh xe 21 inch, đèn pha laser, hệ thống treo khí thích ứng đọc đường, cửa đóng mở bằng điện (có ô che bên trong), tựa đầu bọc da, ghế mát xa phía trước có sưởi và thông gió, hệ thống định vị, màn hình trung tâm 10.25 inch, màn hình hiển thị ngẩng đầu, điểm phát sóng Wifi, hệ thống âm thanh 16 loa và trần xe Starlight kết hợp hàng trăm đèn LED để giống bầu trời đêm.

Phantom 2018
Hệ thống ghế ngồi trên Phantom 2018 là các ghế riêng biệt với hệ thống điều hòa tự động

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm camera 360 độ, cảm biến đỗ xe trước và sau, cảnh báo chệch làn đường, màn hình điểm mù và cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động và phát hiện người đi bộ.

Các tùy chọn bao gồm trang trí Spirit of Ecstasy (bạc nguyên khối, mạ vàng hoặc chiếu sáng), bánh xe 22 inch, ghế sau thông gió và mát xa, chỗ để chân phía sau, thảm trải sàn bằng len lambswool, bộ làm mát phía sau với hai ly champagne và một Hệ thống âm thanh 18 loa.

Spirit of Ecstasy
Biểu tượng Spirit of Ecstasy có thể thay đổi dựa theo nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu Rolls-Royce thực hiện các gói cá nhân trên Phantom 2018. Hãng xe Anh sẵn sàng sử dụng những loại gỗ, da hoặc  bất cứ vật liệu nào mà khách hàng yêu cầu để hoàn thiện chiếc Phantom mới. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce thực hiện chính xác vị trí các chòm sao trên bầu trời vào một ngày đặc biệt. Các tấm ốp cá nhân hóa, tựa đầu dập nổi, đường coachline thủ công hoặc bất cứ ý tưởng nào mà khách hàng có thể nghĩ ra, Rolls-Royce đều có thể thực hiện

Đánh giá chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018

Rolls-Royce Phantom 2018 là một bước thay đổi mới về định hướng xe hạng sang của Rolls-Royce nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số đánh giá về chi tiết của chiếc xe, khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu.

1. Bên trong xe như thế nào?

Phantom 2018 là một chiếc sedan có kích thước lớn, mang lại một không gian cực kỳ rộng lớn và chủ yếu mang lại sự thoải mái cho khách hàng ở hàng ghế sau.

Chiếc xe cũng có không gian trên đầu và khoảng để chân lớn, mang lại những trải nghiệm tốt nhất trong suốt chuyến đi. Ngoài ra, các ghế ngồi riêng biệt hoàn toàn kết hợp với hệ thống điều hòa khí hậu tự động, giúp khách hàng có thể làm chủ được vị trí ngồi cũng như nhiệt độ thích hợp trong suốt hành trình. Trong trường hợp, khách hàng yêu thích không gian rộng rãi và thoải mái hơn, có thể tham khảo phiên bản trục cơ sở kéo dài có sẵn.

các dòng xe rolls-royce
Mặc dù chú trọng vào khoang hành khách, tuy nhiên người lái và hành khách ở ghế trước vẫn có những trải nghiệm tốt nhất

Phantom 2018 mang lại cảm giác chất lượng cao và sang trọng ngay cả những chi tiết nhỏ nhất, như các nút vặn điều khiển hoặc vật trang trí trên xe. Các tấm thảm da dầu, da mềm, bề mặt kim loại, được mạ chrome và gỗ đánh bóng chiếm phần lớn nội thất bên trong cabin.

Mặc dù chú trọng vào khoang hành khách, tuy nhiên người lái và hành khách phía trước cũng có một không gian cực kỳ thoải mái. Bảng điều khiển cực kỳ ấn tượng và các nít được bố trí hợp lý, nhằm đơn giản hóa các thao tác và giúp người lái vận hành xe tốt hơn.

tủ làm mát rượu
Tủ làm mát và hai ly uống rượu champagne trên xe Rolls-Royce

Chiếc xe được trang bị màn hình hiển thị trung tâm 10.25 inch, tuy nhiên Phantom 2018 sử dụng một biến thể của hệ thống thông tin giải trí iDrive của công ty mẹ BMW. đây là phiên bản mới nhất của iDrive khá dễ sử dụng nhưng Android Auto và Apple CarPlay không được cung cấp.

Ngoài ra, Phantom 2018 có cốp xe với kích thước 538 lít, rất lớn theo tiêu chuẩn sedan. Tuy nhiên không gian cốp sẽ thu hẹp lại đáng kể nếu có thêm bộ làm mát rượu champagne.

2. Cảm giác lái xe

Phantom 2018 là một chiếc xe thanh lịch và thoải mái, mặc dù nặng tương đương với một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn nhưng hệ thống khí nén tiên tiến đã tăng cường khả năng kiểm soát thân xe vượt trội, ngay cả khi đi vào góc cua.

Rolls-Royce Phantom bao nhiêu tiền
Phantom 2018 mang đến cảm giác lái thanh lịch và cực kỳ sang trọng

Theo các đánh giá xe, Phantom 2018 dường như được thiết kế để biến những con đường gồ ghề nhất thành một bề mặt giống như kính và vận hành êm ái. Có một hệ thống điện tử quét con đường phía trước để chuẩn bị hệ thống treo hợp lý cho bất kỳ va chạm nào đang chuẩn bị xảy ra. Điều này khiến Phantom trở thành chiếc sedan hạng sang êm ái nhất của Rolls-Royce và mang lại những chuyến đi thú vị, ngay cả trên những đoạn đường xấu.

Phantom mới cũng đã được tăng cường khả năng khử ồn, giúp cabin trở nên cực kỳ yên tĩnh, ngay cả khi xe tăng tốc. Hành khách gần như không thể nghe bất cứ âm thanh nào, bao gồm tiếng động cơ, tiếng ma sát với mặt đường cũng như âm thanh trên đường phố đông đúc.

3. Hiệu suất

Rolls-Royce Phantom 2018 sử dụng động cơ tăng áp kép V12 dung tích 6.75 lít đã được cập nhật. Động cơ này sản sinh công suất 563 mã lực như trước nhưng mô-men xoắn cực đại 664 lb-ft. Xe đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

tốc độ Rolls-Royce Phantom 2018
Rolls-Royce Phantom 2018 có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong dưới 5 giây

Phantom 2018 có thể tăng tốc từ vị trí dừng đến 96 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 5 giây và không gặp bất cứ khó khăn nào khi di chuyển chậm hơn trên các con đường đông đúc trong thành thị.

Rolls-Royce Phantom 2018 đã được thiết kế mới lại để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu thông thông tin cũng như sở hữu một chiếc Phantom 2018, có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *