Ô Của Rolls-Royce Giá Bao Nhiêu? Có Gì Đặc Biệt?

Ô của Rolls-Royce là một trong những trang bị mang tính biểu tượng cho phong cách sống cũng như đẳng cấp của chủ sở hữu. Những chiếc ô này là phụ kiện hoàn hảo giúp, giúp chiếc xe trở nên sang trọng và thu hút hơn. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số thông tin về ô của xe Rolls-Royce, khách hàng có thể tham khảo.

Xe Rolls-Royce có đi cùng những chiếc ô không?

Rolls-Royce là những chiếc xe sang trọng nhất trên thế giới. Do đó, những chủ xe thường cần được bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường khi lên xuống xe, chẳng hạn như trời mưa hoặc tuyết. Vì vậy, Rolls-Royce đã cung cấp những chiếc ô sang tiêu chuẩn để bảo vệ cho khách hàng.

Ô của Rolls-Royce
Ô của Rolls-Royce là một phụ kiện tiêu chuẩn và nổi tiếng của hãng xe đến từ Anh Quốc

Các dòng xe Rolls-Royce có các khe cắm ô tích hợp. Các ô này không chỉ dùng để cất ô mà còn để sấy khô và giúp ô không bị hôi sau khi sử dụng. Ngoài ra, Rolls-Royce cũng tự sản xuất nhưng chiếc ô đi kèm với ô tô và được chế tạo tỉ mỉ, có độ bền lâu dài và phong cách tinh tế.

Có thể nói, không có bất cứ chi tiết thừa nào trên một chiếc xe Roll-Royce, bao gồm cả những chiếc ô và khe cắm ô đã được thiết kế thông minh. Mặc dù hầu hết các thiết kế của Rolls-Royce đều có thể tùy chỉnh theo chương trình Rolls-Royce Bespoke, tuy nhiên những khe cắm ô vẫn được giữa lại và là một tính năng cực kỳ nổi tiếng của Rolls-Royce.

Hiện tại tất cả các dòng xe Rolls-Royce được đi cùng với ô và những chiếc ô đều được thiết kế riêng, mang phong cách cũng như giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp hơn.

Ô của Rolls-Royce có gì đặc biệt?

1. Thiết kế chu đáo chinh phục khách hàng

Rolls-Royce có sự sang trọng vượt trội, bao gồm trong cả những chiếc ô. Những chiếc dù của Rolls-Royce đều mang phong cách truyền thống, do đó việc cất giữ những chiếc ô là điều cực kỳ phức tạp do hình dáng dài của ô, do đó những chiếc ô thường được giữ ở cốp sau.

Ô Rolls-Royce
Rolls-Royce đã thiết kế những chiếc ô có chiều dài tiêu chuẩn, nhằm mang lại phong cách cũng như sự lịch lãm cho khách hàng

Điều này khiến người lái xe mất thời gian để lấy ô, chưa kể cần phải đặt ô trở lại vị trí lưu trữ sau khi sử dụng. Ngoài ra, sau khi sử dụng ô cần được làm khô để tránh gây ướt các đồ dùng khác cũng như gây mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, việc đặt chiếc ô trong nội thất xe Rolls-Royce là điều không thể, bởi vì những ông chủ sẽ không muốn những chiếc ghế da cao cấp hoặc thảm trải sàn sang trọng bị ướt hoặc bẩn.

dù của Rolls-Royce
Các khẽ cắm ô sẽ được trang bị ở cửa xe hoặc ở gần động cơ tùy thuộc vào phiên bản

Do đó, Rolls-Royce đã giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra một khe cắm ô. Mỗi chiếc Rolls-Royce đều có các khe cắm ô, mặc dù được trang bị ở các vị trí khác nhau, tùy thuộc vào từng mẫu xe. Những chiếc xe bốn cửa sẽ có khe cắm ô nằm gọn trong cửa xe, trong khi các mẫu xe hai cửa sẽ có khe cắm ô ở gần động cơ.

Khe cắm ô cũng được thiết kế thông minh với các cổng thoát nước, nhằm giúp nước chảy ra ngoài cũng như các máy bơm khí âm giúp hông khô ô cho lần sử dụng tiếp theo. Có một nút nhấn đơn giản để chiếc ô bật ra và giúp chủ nhân sử dụng dễ dàng hơn.

Ô của Rolls-Royce bao nhiêu tiền
Những chiếc ô được làm từ Teflon có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển trên bề mặt ô

Ngoài các khe làm khô, bản thân chiếc ô cũng có lớp phủ Teflon và chất kháng khuẩn, nhằm ngăn ngừa nấm mốc cũng như vi khuẩn phát triển.

Có thể nói dù của Rolls-Royce là một thiết kế sang trọng và thiết thực. Việc bổ sung khe cắm ô và chiếc ô cao cấp đã nâng những chiếc xe Rolls-Royce lên một tầm cao mới mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn.

2. Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Rolls-Royce nổi tiếng với kỹ thuật cao, thiết kế chuyên nghiệp và không bao giờ bỏ qua bất cứ chi tiết nhỏ nào. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Rolls-Royce đã áp dụng những kỹ thuật tốt nhất, đặc trưng nhất cho những chiếc ô.

Từ cách mở chiếc ô, cách chiếc ô chịu được áp lực gió và thậm chí là chiều dài của chiếc o, cũng đều được cân nhắc để cung cấp một phụ kiện chức năng, tiện lợi và sang trọng.

Ô của Rolls-Royce có thiết kế như thế nào
Những chiếc ô được thiết kế với trọng lượng phù hợp nhằm giúp chiếc ô không bị bật ngược khi gió to

Rolls-Royce đã thiết kế chiều dài của chiếc ô phù hợp với vóc dáng của một người đàn ông trưởng thành, cho phép chiếc ô dài gấp đôi như một cây gậy, mang lại phong cách lịch lãm như một quý ông thực sự. Chiếc ô cũng yêu cầu những chuyển động tối thiểu để mở, vì vậy thay vì phải hết đầu trục ô để mở, dù của Rolls-Royce chỉ cần di chuyển thanh trượt ít hơn rất nhiều.

Ô của Rolls-Royce có đẹp không
Chỉ cần một thao tác ấn nhẹ, chiếc ô đã bật ra khỏi ô cắm và sẵn sàng để phục vụ

Chiếc ô cũng được thiết kế thận trọng để tránh bị lật từ bên trong ra bên ngoài khi gió to. Ngoài ra, ô cũng có logo của Rolls-Royce ở chân tay cầm.

Để có trọng lượng phù hợp, chiếc ô được làm từ sợi carbon với nhiều màu sắc cùng với tay cầm được đánh bóng phù hợp. Vì vậy, chủ sở hữu có thể lựa chọn những chiếc ô che mưa phù hợp với sở thích cá nhân.

Dù rolls-royce bao nhiêu tiền?

Những chiếc ô tiêu chuẩn của Rolls-Royce có giá khoảng 700 đô la. Mức giá này chắc chắn đắt hơn những chiếc ô thông thường khác, bao gồm những chiếc ô đến từ những thương hiệu sang trọng nhất. Mặc dù mức giá này không hề rẻ, tuy nhiên khi so với giá xe Rolls-Royce, thì những chiếc ô không hề đáng kể.

Dù xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền
Giá của một chiếc dù Rolls-Royce rơi vào khoảng 700 đô la cho mỗi chiếc

Đối với khách hàng tiềm năng của Rolls-Royce, việc trả 700 đô la cho một chiếc ô là điều hoàn toàn bình thường. Chưa kể phụ kiện này cũng khiến chiếc ô trở nên sang trọng hơn, tiện dụng cũng như giữa khách hàng luôn lịch lãm và quý phái trong mọi hoàn cảnh.

Có thể mua một chiếc ô Rolls-Royce không?

Một chiếc dù của Rolls-Royce mang tính biểu tượng cho sự sang trọng và lịch lãm. Rolls-Royce cũng cho phép khách hàng đặt mua những chiếc ô này để thay thế vào những chiếc ô bị mất, hư hỏng hoặc thậm chí là thay mới để phù hợp với sở thích. Giá của một chiếc ô là 700 đô la, tuy nhiên các tùy chỉnh có thể có các mức giá khác nhau.

dù của Rolls-Royce mua ở đâu
Khách hàng có thể mua những chiếc ô của Rolls-Royce như quà lưu niệm hoặc quà tặng

Ngoài ra, những khách hàng không sở hữu xe Rolls-Royce cũng có thể mua những chiếc ô này như một món quà tặng hoặc vật trang trí cá nhân. Ngày nay, thậm chí những chiếc dù của Rolls-Royce cũng được tìm thấy ở các trang thương mại điện từ như ebay hoặc amazon. Mức giá có thể chênh lệch tùy thuộc vào loại ô cũng như các vấn đề liên quan khác.

Ô của Rolls-Royce được thiết kế để giữ cho những chủ sở hữu luôn khô ráo trong mọi hoàn cảnh. Chiếc ô này được đóng mở thông qua một thanh trượt ngắn, nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Ngoài ra, ô cũng có thể tùy biến thành một chiếc gậy, nhằm tăng sự lịch lãm của chủ sở hữu.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *