Ngắm Nội Thất Xe Rolls-Royce 2022 (Cullinan, Phantom…)

Nội thất xe Rolls-Royce được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất thế giới để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Do đó, mặc dù có giá đến hàng trăm ngàn đô la, tuy nhiên các mẫu xe Rolls-Royce luôn nhận được sự ưa chuộng và yêu thích trên toàn cầu.

Chiêm ngưỡng Nội Thất Xe Rolls-Royce 2022

Rolls-Royce là thương hiệu xe ô tô hạng sang xuất hiện từ năm 1906 nhưng chỉ được biết đến rộng rãi với những mẫu xe hơi sau năm 1973, sau Rolls-Royce Motors tách khỏi công ty ban đầu. Thế giới đã biết đến Rolls-Royce Phantom 1960 như một biểu tượng của những mẫu sedan cao cấp nhất, cho đến khi kỷ nguyên ô tô hiện đại của Rolls-Royce chính thức bắt đầu vào năm 2003, sau khi thuộc BMW. Các mẫu xe Rolls-Royce được đánh giá là những chiếc tàu tuần dương sang trọng bật nhất trên thế giới và chỉ có khoảng 1% dân số có thể sở hữu những mẫu xe này.

Dòng xe hiện đại của Rolls-Royce vào năm 2022 bao gồm năm mẫu với một số biến thể. Mặc dù không có mẫu xe nào của Rolls-Royce có hiệu suất ngang bằng với siêu xe, tuy nhiên những mẫu xe này có ngoại thất bắt mắt và nội thất sang trọng một cách bất ngờ.

Dưới đây là 5 dòng xe chính của Rolls-Royce với nội thất sang trọng và bắt mắt:

1. Rolls-Royce Cullinan đời 2022

Rolls-Royce Cullinan 2022 là một chiếc SUV hạng sang danh giá, mang đến sự thoải mái và an toàn nhất cho cả gia đình. Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Cullinan cũng cung cấp phiên bản Black Badge với nội – ngoại thất lấy tông màu tối làm chủ đạo.

nội thất xe Rolls-Royce
Rolls-Royce Cullinan 2022 là mẫu SUV có nội thất sang trọng, đẳng cấp

Ở cả hai phiên bản, Rolls-Royce Cullinan đời 2022 được trang bị động cơ V12, tăng áp kép dung tích 6.8 lít, đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Có thể nói Cullinan là chiếc SUV hạng sang tốt nhất trên thế giới và đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân hóa của chủ nhân.

Rolls-Royce dành rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện nội thất xe và Cullinan là một ví dụ điển hình. Cullinan sử dụng những tấm da mềm mại nhất, thậm chí là thảm trải sàn lông cừu, để tạo nên một bầu không khí có một không hai và không một chiếc xe nào có thể sánh bằng.

Cullinan cung cấp 4 chỗ ngồi thoải mái, khả năng chỉnh điện nhiều hướng, đi kèm các chức năng hiện đại như massage, sưởi ấm hoặc làm mát. Chỉ với một nút bấm, cửa sau sẽ nhẹ nhàng đóng lại. Khoang hành khách được trang bị hệ thống kiểm soát khí hậu tiêu chuẩn và ghế được chỉnh điện, khách hàng có thể đề nghị Rolls-Royce trang bị một bộ quan sát phía sau để ngắm hoàng hôn cùng với chiếc tiêu đề Shooting Star nổi tiếng của thương hiệu này. Trần xe cũng được trang bị hệ thống sợi quang chiếu sáng, tạo nên không gian tương tự như dải ngân hà. Xét về tổng thể, nội thất xe Rolls-Royce Cullinan toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ nhất.

nội thất Cullinan 2022
Nội thất Rolls-Royce Cullinan 2022 toát lên sự sang trọng

Cullinan là một mẫu SUV hạng sang, rộng rãi, cung cấp không gian khoang hành khách lên đến 40.4 inch và 43 inch cho chỗ để chân. Ghế ở khoang hành khách có chức năng ngả lưng và tận hưởng các chế độ massage, cũng như sưởi ấm và làm mát.

Rolls-Royce Cullinan không cung cấp hàng ghế thứ ba. Điều này nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất cho hành khách trên xe cũng như cung cấp không gian hành lý tốt nhất cho những chuyến dã ngoại, du lịch ngắn ngày hoặc những buổi đánh golf cuối tuần.

Rolls-Royce cung cấp gói tùy biến màu sắc và chất liệu nội thất không giới hạn. Khách hàng có thể lựa chọn phối hợp nội thất đơn sắc một màu hoặc kiểu nội thất đặc trưng với hai màu tương phản. Rolls-Royce cho phép khách hàng chỉ định một phần màu sắc của ghế, chẳng hạn như lưng ghế hoặc mặt trong ghế.

Các màu cơ bản bao gồm đen, xanh Hải Quân, màu Tan, màu Moccasin và trắng Grace hoặc các sắc thái rực rỡ như tím Tailored, cam Mandarin và đỏ Hotspur từ Bộ sưu tập được ủy quyền. Ở phiên bản Rolls-Royce Cullinan Black Badge, nội thất xe sẽ được chế tác thủ công trong 72 giờ với sợi carbon có màu sắc tối. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác để phục vụ nhu cầu cá nhân hóa. Do đó, Rolls-Royce tuyên bố, việc tìm thấy hai chiếc Rolls-Royce hoàn toàn giống nhau gần như là bất khả thi.

nội thất xe Cullinan
Rolls-Royce Cullinan được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp

Vô lăng xe cũng được ốp da hoặc một tấm gỗ mỏng. Bảng điều khiển được hoàn thiện với da và chất liệu phù hợp với màu sắc nội thất chủ đạo. Khóa dây an toàn, tay nắm cửa, ốp dọc các ổ cửa cũng được xử lý phù hợp để mẫu xe này trở nên hài hòa nhất.

Rolls-Royce Cullinan cung cấp khoang hành lý 500 lít, đủ sức chứa cho một bộ gây chơi golf và đồ dùng cần thiết cho một buổi dã ngoại ngắn ngày. Ngoài ra, khi hàng ghế sau gập lại, xe có thể tự động nâng một phần sàn cốp để tạo bề mặt phù hợp để chứa các vật dụng lớn.

Rolls-Royce Cullinan 2021 nội thất
Không gian hành lý 500 lít rộng rãi

Bình chiết rượu whisky, ly champagne và tủ làm mát được đặt ở trung tâm hàng ghế sau, nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng.

bình rượu Rolls-Royce Cullinan 2021
Cullinan được trang bị bình và ly uống rượu
Rolls-Royce Cullinan
Tủ làm mát được đặt ở trung tâm ghế sau

Cullinan sở hữu màn hình cảm ứng 10.25 inch và sử dụng trình giải trí iDrive quen thuộc của BMW. Bên dưới màn hình là nút điều khiển các đài radio và các điều hướng khác. Mẫu xe này cũng được trang bị chức năng CarPlay không dây, Bluetooth tiêu chuẩn, hệ thống âm thanh cao cấp với 600 watt, bộ khuếch đại 10 kênh và 16 loa với hai loa siêu trầm gắn trên sàn. Tuy nhiên Android Auto bị loại bỏ một cách kỳ lạ.

Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV có nội thất sang trọng nhất hành tinh. Theo các đánh giá, trên thế giới không có mẫu xe SUV nào có thể so sánh được bởi Cullinan, bao gồm đối thủ trực tiếp Bentley Bentayga.

Chi tiết nội thất chiếc Rolls-Royce Cullinan qua video sau:

2. Rolls-Royce Phantom 2021

Rolls-Royce Phantom 2021 có hai phiên bản bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản trục cơ sở kéo dài. Theo các đánh giá xe, nội thất xe Rolls-Royce Phantom là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, từ biểu tượng Spirit of Ecstasy thanh lịch trên mui xe đến cửa bản lề ngược ở phía sau đến động cơ V12 sản sinh ra 563 mã lực mạnh mẽ. Có thể nói, Phantom 2021 là một chiếc xe tượng trưng cho địa vị và đẳng cấp của chủ sở hữu.

Rolls-Royce Phantom 2021
Rolls-Royce Phantom 2021 là một trong những mẫu sedan hạng sang nhất thế giới

Ở khoang lái, Phantom nổi bật với bảng điều khiển ốp gỗ, da và kim loại được đánh bóng. Đồng đo đo năng lượng dự trữ, đồng hồ tốc độ và hệ thống giải trí hiện đại giúp người lái vận hành xe thuận tiện hơn.

Rolls-Royce Phantom
Bảng điều khiển được ốp gỗ và da cao cấp

Bên trong khoang nội thất của Phantom 2021 được bố trí đơn giản, nhưng thanh lịch và sang trọng. Tất cả các ghế đều được chế tác tinh xảo, có khả năng điều chỉnh hướng, ngả lưng nghỉ ngơi và tủ rượu champagne mát lạnh.

khoang hành khách Rolls-Royce Phantom
Khoang hành khách rộng rãi và được bố trí đơn giản

Ở khoang hành khách, Phantom 2021 toát lên vẻ xa hoa với kiểm soát khí hậu tự động bốn vùng, hệ thống camera 360 độ, ghế có thể điều chỉnh điện với hệ thống sưởi phía trước và phía sau. và nắp cốp điện. Xe cũng dược trang bị hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, chức năng cảnh báo chệch làn đường và màn hình HD 12 inch được trang bị ở lưng ghế phía trước.

ghế ngồi Rolls-Royce Phantom 2021
Tùy thuộc vào cấu hình, Phantom có 4 hoặc 5 chỗ ngồi

Tùy thuộc vào cấu hình, Phantom 2021 cung cấp 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Ở phía sau có một băng ghế lớn đủ chỗ cho 3 người, có thể được thay thế bằng 2 ghế lớn ở phía ngoài (với ghế thứ ba có kích thước nhỏ hơn) hoặc 2 ghế lớn với bảng điều khiển trung tâm cố định.

ghế bọc da Phantom
Các ghế đều được bọc da sang trọng, êm ái

Tất cả các ghế đều vô cùng thoải mái, có khả năng chỉnh điện và nhớ vị trí ghế. Các cửa xe có bản lề ngược, giúp khách hàng có thể bước vào khoang hành khách thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra, chỗ để chân có khả năng nâng cao lên khỏi sàn xe, chứng tỏ mức độ cao cấp và hiện đại của Phantom 2021.

Nội thất Rolls-Royce Phantom 2021
Khách hàng có thể tùy chọn màu sắc nội thất

Màu sắc nội thất xe Rolls-Royce Phantom 2021 có thể tùy chỉnh theo nhiều mẫu khác nhau. Có 4 phương án nội án để khách hàng lựa chọn, từ đơn sắc đến tương phản nổi bật. Các màu sắc chính bao gồm đen, xanh Hải Quân, Dark Spice hoặc các màu sắc khác như xanh Charles, xanh Mandarin hoặc đỏ Hotspur.

Bên cạnh các loại da tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn các loại veneer sang trọng như Walnut Burr, Smoked Chestnut, và Oak Cluste hoặc các tấm gỗ ốp như Paldao và Silver Birch.

màn hình Phantom
Màn hình giải trí có độ phân giải cao

Phantom 2021 được trang bị màn hình hiển thị trình điều khiển kỹ thuật số với font chữ cổ điển và bố cục đơn giản. Ở trung tâm của bảng điều khiển là một màn hình màu 10.25 inch điều khiển các chức năng thông tin giải trí chính. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm radio vệ tinh, định vị, Bluetooth và cổng USB, nhưng Apple CarPlay và Android Auto không được hỗ trợ. Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn và có thể được nâng cấp lên hệ thống âm thanh Rolls-Royce đặt riêng với 18 loa.

Với mức giá gần 500.000 USD, không có gì khó hiểu khi nội thất xe Rolls-Royce Phantom 2021 toát lên sự êm ái, mượt mà, đắt tiền, đẳng cấp và sang trọng nhất hành tinh. Ngoài ra, Phantom phiên bản mới nhất này yên tĩnh hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm vốn đã nổi tiếng về khả năng cách âm. Có thể nói, Phantom mang lại trải nghiệm lái gần như là hoàn hảo mà không mẫu xe nào có được.

3. Rolls-Royce Ghost 2021

Rolls-Royce Ghost đã tồn tại trong suốt 11 năm và trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô hơn 100 năm tuổi. Năm 2021, Rolls-Royce ra mắt Ghost phiên bản mới, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost là mẫu xe thành công nhất của Rolls-Royce

Bên cạnh thiết kế ngoại thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ, Ghost 2021 có nội thất sang trọng, thanh lịch và ấn tượng. Ghost có bảng điều khiển ánh sao với các công nghệ hàng đầu như màn hình hiển thị head-up, bộ điều khiển iDrive và màn hình thông tin giải trí của BMW, hỗ trợ tối đa đối với người lái.

Rolls-Royce Ghost 2021
Bảng điều khiển ánh sao đặc trưng của Rolls-Royce Ghost

Ở khoang hành khách, nội thất xe Rolls-Royce Ghost 2021 được trang bị những tấm da khâu thủ công, thảm len dày và màn hình giải trí cảm ứng, giúp hành khách quên đi mệt mỏi, căng thẳng.

màn hình Rolls-Royce Ghost
Màn hình hiển thị head-up của Ghost 2021

Về hệ thống giải trí, Ghost 2021 được trong bị loa bên dưới ghế ngồi có lỗ thông hơi vào hốc ở cửa trước để mở rộng âm thanh. Loa được kỹ sư trưởng John Simms kết dính với lớp lót mái, biến toàn bộ trần xe thành một hệ thống âm thành hoàn hảo. Thậm chí khách hàng có thể biến cabin chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 thành một nhà hát thu nhỏ.

khoang hành khách Rolls-Royce Ghost
Ghost cung cấp một khoảng để chân rộng rãi và thoải mái

Nội thất xe Rolls-Royce Ghost 2021 cung cấp một khoảng để chân và khoảng trống trên đầu rất lớn với nhiều tính năng cao cấp chỉ với một nút ấn. Về tổng thể, Ghost 2021 toát lên sự đơn giản, thanh lịch, sang trọng, trang nhã. Tuy nhiên, Rolls-Royce tuyên bố, có thể thực hiện bất cứ hạng mục cá nhân hóa nào mà khách hàng yêu cầu.

Có một ngăn làm mát giữa hàng ghế trước và tùy chọn tủ lạnh phía sau tựa tay phía sau. Bản thân tay vịn có không gian để điện thoại hoặc các vật dụng khác, tuy nhiên xe được trang bị hai ngăn đựng đồ uống có thể điều chỉnh bật ra chỉ bằng một nút bấm.

Nội thất Ghost
Nội thất Ghost mang nét hiện đại và cá tính

Rolls-Royce Ghost 2021 cung cấp một không gian lưu trữ lớn, khách hàng có thể mang theo hành lý vừa cho 2 – 3 ngày hoặc một túi chơi đồ chơi golf và vẫn đủ chỗ cho một hoặc 2 chai champagne.

Rolls-Royce Ghost 2021 được đánh giá là lướt đi như một hồn ma hoặc nhẹ nhàng như một chiếc du thuyền hạng sang. Tuy nhiên ở phiên bản mới, xe được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh mới, hệ thống lái bánh sau, một van điều tiết và hệ thống treo lần đầu tiện được phát triển trên thế giới. Các thiết kế này hoàn hảo đến mức khách hàng sẽ không làm đổ một giọt champagne nào kể cả khi xe vận hành ở tốc độ cao.

4. Rolls-Royce Wraith 2022

Rolls-Royce Wraith 2022 là mẫu xe có hiệu suất cao nhất của Rolls-Royce tính đến thời điểm hiện tại và đối đầu trực tiếp với Bentley Continental GT hoặc Mercedes-AMG S63 Coupe. Bên cạnh động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít mạnh mẽ sản sinh 624 mã lực và 605 lb-ft mô-men xoắn, Wraith sở hữu thiết kế sang trọng và nội thất đẳng cấp.

Rolls-Royce Wraith 2022
Rolls-Royce Wraith 2022 là mẫu xe có hiệu suất cao nhất của hãng xe Anh

Thiết kế ngoại thất đẹp mắt và động cơ V12 cực kỳ mạnh mẽ là những điểm ấn tượng của Wraith 2022. Tuy nhiên, nội thất nội thất xe Rolls-Royce Wraith được đánh giá là hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp. Bên trong cabin của Wraith toát lên sự sang trọng ở một cấp độ mà một số ít người từng được trải nghiệm, với ghế ngồi bọc da sang trọng, các tấm ốp gỗ thật và các tiêu chuẩn nội thất hiện đại như ghế chỉnh điện hoặc điều hòa khí hậu từng vùng.

Rolls-Royce Wraith
Rolls-Royce Wraith 2022 được trang bị vô lắng ba chấu, được bọc da sang trọng

Rolls-Royce Wraith cung cấp chỗ ngồi cho bốn người và đều là các ghế riêng biệt, khiến Wraith giống như một chiếc tàu tuần dương sang trọng. Người lái xe có thể  lựa chọn vị trí lái thoải mái nhất với ghế ngồi điều chỉnh điện và chức năng nhớ vị trí ghế lái.

khoang hành khách Rolls-Royce Wraith
Wraith 2022 cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho 4 người

Rolls-Royce Wraith có thể vận hành ở tốc độ cao những vẫn giữa được khoang cabin yên tĩnh. Điều này nhờ vào những chất liệu nội thất hàng đầu trên thế giới và bề mặt sang trọng khó có thể tìm thấy ở bất kỳ chiếc xe hơi hạng sang nào khác. Các ghế của Wraith đều sử dụng da cao cấp với các màu sắc phổ biến như Dark Spice, Consort Red, Tan, Oatmeal, Moccasin hoặc Creme Light và Seashell. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn gỗ, chẳng hạn như Walnut Burr, Smoked Chestnut và Paldao.

ghế ngồi của Rolls-Royce Wraith
Hệ thống ghế của Wraith được bọc da êm ái

Rolls-Royce Wraith 2022 được trạng bị màn hình cảm ứng BMW 3 Series, cung cấp các tính năng cơ bản như Bluetooth, điều hướng tích hợp với hỗ trợ giao thông thời gian thực, cũng như kết nối Wi-Fi, tuy nhiên thiếu đi các yếu tố hiện đại như Apple CarPlay và Android Auto.

xe Rolls-Royce Wraith
Wraith sử dụng hệ thống giải trí của BMW

Trong cabin xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh 18 loa và micrô bên ngoài để tăng cường âm thanh, bằng cách tự động điều chỉnh loa để bù lại tiếng ồn bên ngoài. Hệ thống âm thanh này được đánh giá là tuyệt vời và khách hàng có thể mở một buổi hòa nhạc trên xe.

Rolls-Royce Wraith 2022 cũng được trang bị cốp xe rộng rãi, thoải mái, đủ chỗ cho hành lý trong 2 – 3 ngày. Thậm chí theo đánh giá, Wraith cung cấp nhiều không gian hơn so với đối thủ Bentley Continental GT.

Rolls-Royce Wraith là một mẫu xe hiệu suất cao, có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4.4 giây. Tuy nhiên xe có giá bán thấp, chỉ với hơn 320.000 USD cho phản tiêu chuẩn. Do đó, Wraith nhận được sự ưa chuộng và được đánh giá cao hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

5. Rolls-Royce Dawn 2022

Rolls-Royce Dawn 2022 là mẫu xe mui trần được ưa chuộng trong giới thượng lưu. Trong dòng sản phẩm Rolls-Royce, Dawn tương đối lạc hậu bên cạnh những mẫu xe như Ghost, Cullinan và Phantom. Thậm chí khi so với đối thủ Bentley Continental GT Convertible, Dawn cũng có một chút lỗi thời.

Rolls-Royce Dawn 2022
Rolls-Royce Dawn 2022 là mẫu xe mui trần được ưa chuộng của Rolls-Royce

Các mẫu xe cùng phân khúc khác sử dụng thiết kế sang trọng nhất của hãng, trong khi đó Dawn vẫn sử dụng thiết kế của BMW 7 Series. Mặc dù vậy Dawn vẫn được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.6 lít mượt mà, sản sinh công suất lên tới 603 mã lực, mô-men xoắn 620 lb-ft, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp người lái có những trải nghiệm tốt nhất. Trong cùng phân khúc, Rolls-Royce Dawn vẫn là một mẫu xe được ưa chuộng và ở một đẳng cấp khác.

Rolls-Royce Dawn
Rolls-Royce Dawn 2022 đủ chỗ cho 4 người lớn

Nội thất xe Rolls-Royce Dawn 2022 có ba sự lựa chọn tiêu chuẩn, bao gồm Horizon, Signature, and Atmospheric. Tuy nhiên khách hàng vẫn có một tùy chọn thứ tư là Bespoke, trong trường hợp này khách hàng có thể lựa chọn màu của thân ghế chính, màu đường viền, lưng ghế, tấm đệm và phần lót ghế. Rolls-Royce cũng cung cấp nhiều tùy chọn khác, chẳng hạn như vân gỗ và kim loại được sử dụng cho nội thất xe.

Nội thất xe Rolls-Royce Dawn
Khách hàng có thể tùy chọn nội thất xe Rolls-Royce Dawn

Rất ít xe mui trần hai cửa thực sự cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho bốn người lớn. Tuy nhiên, Rolls-Royce Dawn là chiếc xe tốt nhất trong dòng xe 2 cửa 4 chỗ. Mặc dù phần lớn chiều dài của Dawn dành cho phần mui xe, tuy nhiên xe vẫn cung cấp 41.5 inch chỗ để chân ở hàng ghế trước và  36.9 inch ở phía sau.

Khoảng không gian ở phía sau khoang hành khách cũng tương đối rộng rãi và thoải mái với 37.9 inch. Rolls-Royce cũng cho biết, Dawn đủ chỗ cho 4 người lớn cao 170 cm với những chuyến đi dài mà không hề cảm thấy khó chịu hoặc mệt mỏi.

xe Rolls-Royce Dawn 2021
Khách hàng có thể chọn phiên bản bọc tonneau Aero Cowling nếu không có ý định sử dụng hàng ghế sau

Ngoài ra, những hành khách không có ý định sử dụng hàng ghế sau, có thể lựa chọn phiên bản bọc tonneau Aero Cowling, giúp giảm số ghế ngồi xuống còn hai. Tuy nhiên nắp này có thể tháo rời được trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng hàng ghế sau.

Tương tự như màu sắc ngoại thất, khách hàng có thể tùy chọn màu sắc cho nội thất xe Rolls-Royce Dawn 2022. Hãng xe Anh cung cấp danh mục đặc biệt bao gồm 20 tùy chọn, chẳng hạn như Pine Green, Fawn Brown, Blushing Pink hoặc Mocassin

nội thất Dawn 2021
Khách hàng có thể tùy chọn màu nội thất cho Rolls-Royce Dawn

Về trang trí kim loại, có hai tùy chọn là nhôm sáng bóng và kim loại được xử lý tối màu. Về trang trí gỗ, khách hàng có thể lựa chọn 9 loại gỗ tiêu chuẩn từ Hạt dẻ hun khói sẫm đến Gỗ Ash Burr có màu nhạt hơn. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn sợi carbon trong phiên bản Dawn Black Badge.

Dawn Black Badge
Dawn Black Badge với nội thất từ sợi carbon

Hệ thống giải trí được cung cấp bởi BMW của Dawn vẫn hoạt động tốt và bền bỉ. Ngoài ra, Dawn cũng là một trong những chiếc Rolls-Royce cuối cùng có đồng hồ đo analog thay vì màn hình kỹ thuật số. Chi tiết này đặc biệt phù hợp với những khách hàng hoài cổ và yêu thích những giá trị cổ điển.

Dawn 2022 được trang bị hệ thống âm thanh Bespoke 18 loa  có thể dễ dàng loại bỏ những tạp âm bên ngoài. Tuy nhiên, nhiều khách hàng cho biết hy vọng Dawn sẽ được trang hệ thống loa ấn tượng và mạnh mẽ hơn.

Rolls-Royce Dawn là một chiếc xe mang đến cảm giác đặc biệt và khiến khách hàng ấn tượng khi lái. Tuy nhiên doanh số không mấy ấn tượng và sự canh tranh khốc liệt của các thương hiệu khác trên thị trường, chẳng hạn như Bentley Continental GT cabrio hoặc Mercedes-AMG SL-Class, Rolls-Royce Dawn gần như trở nên mờ nhạt và không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, Dawn vẫn là mẫu xe ưa chuộng của những khách hàng đam mê phong cách cổ điển và sang trọng đặc trưng của Rolls-Royce.

Nội thất xe Rolls-Royce luôn được chú trọng về chất liệu, màu sắc để tạo ra không gian thoải mái, sang trọng và đẳng cấp nhất. Người đại diện Rolls-Royce cho biết, gần như không thể tìm được hai mẫu xe Rolls-Royce giống nhau hoàn toàn. Do đó, mặc dù có giá bán cao, nhưng Rolls-Royce vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ khách hàng.

Tham khảo thêm: 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *