Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts Của Drake – Sang, Độc

Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake mang phong cách mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của nam rapper người Canada. Chiếc xe theo chủ đề Gothic mất gần hai năm để hoàn thành và có nhiều đặc điểm thiết kế nổi bật có một không hai trên thế giới. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số thông tin mới nhất về chiếc xe, khách hàng có thể cùng tham khảo.

Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake
Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake mang phong cách Gothic cổ điển, mạnh mẽ

Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake có gì đặc biệt?

Vào năm 2020, một chiếc Rolls-Royce Cullinan tùy chỉnh theo chủ đề Gothic đã được giới thiệu đến công chúng. Chiếc xe này là phiên bản hợp tác giữa rapper người Canada và thương hiệu thời trang sang trọng đến từ Los Angeles, Chrome Hearts.

Theo một số tin tức về Rolls-Royce, chiếc Cullinan đặc biệt này đã mất gần hai năm để tùy chỉnh. Drake đã chọn Chrome Heart để xây dựng một chiếc Rolls-Royce Cullinan tùy chỉnh với ghế da chần bông có hoa văn chữ thập và vành có khắc dòng chữ “Fuck You”.

Bản thân chiếc xe là kết quả của gần hai năm làm việc của Chrome Hearts và Drake. Chiếc xe này cũng được sử dụng như một phần của chương trình quảng bá album mới của Drake.

1. Về ngoại thất

Về cơ bản chiếc Rolls-Royce Cullinan của rapper người Canada giống như những mẫu Cullinan khác. Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe là phần lưới tản nhiệt phụ nằm ngay bên dưới cản trước. Với thiết kế này, phần đầu xe mang lại cảm giác cao và mạnh mẽ hơn so với nguyên bản.

Toàn bộ ngoại thất xe đều được sơn màu đen cổ điển, giúp tổng thể xe trở nên mạnh mẽ. Một điểm nổi bật khác của chiếc xe là nắp capo được thiết kế theo phong cách camo, tạo nên phong cách trẻ trung và năng động.

Rolls-Royce Cullinan
Biểu tượng ba thánh giá mang phong cách Gothic ở nắp capo

Biểu tượng Spirit of Ecstasy quen thuộc của Rolls-Royce đã được tùy chỉnh thành biểu tượng ba Thập giá “Cemetery Cross”. Điều này khiến phần đầu xe trở nên cổ điển, mạnh mẽ và có một chút “sự thần thánh”.

Bộ vành xe có chấu tạo hình chữ thập mang phong cách Gothic và có logo Chrome Hearts ở trung tâm. Bộ mâm được đúc bằng nhôm Aluminum, có khắc biểu tượng Chrome Hearts và đi kèm dòng chữ “Fuck You” theo phong cách Gothic. Các bánh xe 24 inch cũng được tùy chỉnh được bọc trong lốp 285/40 / ZR23 Pirelli Scorpion Zeros.

Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts
Bánh xe với các chấu hình chữ thập theo phong cách Gothic với logo Chrome Hearts ở trung tâm

Khi quan sát kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy mui xe làm bằng sợi carbon. Ốp sườn xe, bộ khuếch tán sau, bộ chia cản trước, đập gió và đường viền trụ C cũng được làm bằng sợi carbon. Những sửa đổi khác ở ngoại thất bao gồm các khe hút gió và tấm ốp trên chắn bùn và lưới tản nhiệt mạ chrome thấp hơn.

drake chrome hearts rolls royce cullinan
Mui xe được làm từ sợi carbon được thiết kế theo phong cách camo, tạo nên phong cách trẻ trung và năng động

2. Chi tiết nội thất

Bên trong nội thất, Chrome Hearts Cullinan được bao phủ bởi da đen chần bông (từ nguyên liệu thô được làm thủ công). Các chi tiết được phủ da bao gồm bảng taplo, bảng điều khiển trung tâm, tấm cửa, ghế ngồi. Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake đặc trưng với thánh giá Gothic thêu lộng lẫy, các điểm nhấn bằng bạc được nhúng và các họa tiết hoa văn cổ điển.

Chrome Hearts Cullinan
Nội thất Chrome Hearts Cullinan được làm từ da bông chần mang màu đen chủ đạo

Theo thông tin, không có chi tiết nào trên chiếc xe là nguyên bản, tất cả các chi tiết đều được tùy chỉnh, từ nút thông gió khí hậu đến phanh và bàn đạp ga, thảm sàn. Tuy nhiên trần xe ánh sao ban đầu của Rolls-Royce vẫn được giữa lại như thiết kế ban đầu.

trần xe rolls-royce
Trần xe ánh sao chủ đạo trên các mẫu Rolls-Royce được giữ nguyên mẫu

Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce đặc biệt là còn có một ngăn đựng chìa khóa độc đáo được làm bằng da với dây xích gắn vào chìa khóa. Tên của nam rapper cũng được khâu vào tấm che nắng ở kính trước.

3. Động cơ

Về động cơ, Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75  lít, tạo ra 563 mã lực và 627 lb-ft. Với động cơ mạnh mẽ này, mô-men xoắn cực đại có sẵn ở mức thấp để dễ dàng tăng tốc hoặc hòa nhập trên đường cao tốc.

Tương tự như những mẫu Rolls-Royce Cullinan khác, Cullinan Chrome Hearts của Drake có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rolls royce cullinan chrome hearts price
Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake mang lại cảm giác lái vô cùng tinh tế và hấp dẫn

Xe đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF, cực kỳ êm ái. Mặc dù là một chiếc SUV hạng sang, tuy nhiên Cullinan vẫn mang lại cảm giác vô cùng thể thao, hấp dẫn ở phía sau tay lái. Tuy nhiên, xe vẫn mang lại cảm giác lái tinh tế, dù là trong thành phố hoặc trên đường cao tốc.

Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake có hệ thống treo Magic Carpet Ride siêu bền, hấp thụ tất cả các lực tác động trên mặt đường, kể cả trên đường núi và mang lại một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời.

Mất gần hai năm để hoàn thành, Cullinan Chrome Hearts được sử dụng như một phần trong chiến dịch quảng bá Album thứ 6 của Drake – Certified Lover Boy. Chiếc xe cũng được trưng bày tại Viện Nghệ thuật Đương đại ở Miami đến ngày 15 tháng 5 năm 2021. Bên cạnh Cullinan, Chrome Hearts và Drake cũng đã tạo ra một bộ sưu tập phong cách bao gồm quần áo và phụ kiện ô tô bổ sung cho chiếc Cullinan tùy chỉnh.

Một số hình ảnh nổi bật của Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts

cullinan chrome hearts
Cullinan Chrome Hearts mang phong cách của một chiếc SUV hạng sang
drake cullinan chrome hearts
Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake mang màu đen cổ điển theo phong cách Gothic
nội thất xe Rolls-Royce
Biểu tượng thập giá theo phong cách Gothic ở hàng ghế hành khách
vô lăng xe rolls-royce
Vô lăng xe ba chấu truyền thống, được bọc da cao cấp
Cullinan Chrome Hearts của Drake
Tên của nam Drake được khâu vào tấm che nắng ở kính trước
Chrome Hearts Rolls-Royce Cullinan
Rolls-Royce Cullinan Chrome Hearts của Drake vô cùng độc đáo và sang trọng

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *