Tại Sao Xe Rolls-Royce Lại Đắt? Đẳng Cấp Sau Cái Tên

Rolls-Royce là một trong những thương hiệu xe đắt đỏ nhất trên thế giới nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng. Vậy tại sao xe Rolls-Royce lại đắt như vậy, khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu các lý do cơ bản thông qua phần bên dưới.

Tại sao xe Rolls-Royce lại đắt đỏ?

Khi khách hàng trao đổi với Rolls-Royce và việc đặt hàng một chiếc xe, thương hiệu có thể cung cấp một mức giá, tuy nhiên đó không phải là mức giá cơ bản cho các mẫu xe thuộc công ty này. Bởi vì những chiếc xe Rolls-Royce được xuất xưởng đều có thiết kế dành riêng cho chủ sở hữu, và trên thực tế không có hai chiếc xe Rolls-Royce hoàn toàn giống nhau.

Rolls-Royce là những chiếc xe sang trọng với những trang bị tốt nhất. Do đó, giá của xe Rolls-Royce thường vượt ngoài khả năng mong đợi của nhiều khách hàng.

Dưới đây là một số lý do tại sao xe Rolls-Royce lại đắt:

1. Thương hiệu hơn 100 năm tuổi

Thương hiệu Rolls-Royce là một trong những yếu tố đầu tiên khiến những chiếc xe này lại trở nên đắt đỏ. Thương hiệu xe hạng sang này đã tồn tại từ năm 1904, trải qua nhiều thăng trầm cũng như biến động lịch sử. Kể từ khi BMW mua lại Rolls-Royce vào năm 2003, Rolls-Royce ngày càng trở nên sang trọng, đẳng cấp và trở thành dấu hiệu để nhận biết những người có địa vị cao trong xã hội.

tại sao xe Rolls-Royce lại đắt
Chính tên thương hiệu hơn 100 năm tuổi đã là một minh chứng tại sao xe Rolls-Royce lại đắt đỏ

Hầu hết mọi người đều đồng ý sự sang trọng đi kèm với giá cao. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Anh cũng nổi tiếng với khả năng tùy biến, bất kể khách hàng muốn gì và mất bao nhiêu thời gian để thực hiện, Rolls-Royce đều có thể đáp ứng. Tuy nhiên, để đáp ứng tất cả nhu cầu, khách hàng cần trả một mức giá xứng đáng.

Một chiếc xe Rolls-Royce không nổi tiếng về hiệu suất hay tốc độ. Những chiếc xe này được biết đến với các tính năng sang trọng và vận hành mượt mà như một chiếc thảm bay. Do đó, Rolls-Royce đắt theo cách mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

2. Lựa chọn màu sắc vô tận

Một trong những yếu tố quyết định tại sao xe Rolls-Royce lại đắt là màu sắc của chiếc xe. Khi khách hàng liên lạc với Rolls-Royce, trước tiên, hãng xe sẽ hỏi khách hàng muốn xe có màu gì. Những người thợ có kinh nghiệm có thể kết hợp nhiều màu sơn với nhau để tạo thành màu yêu thích của khách hàng.

Rolls-Royce tự hào có hơn 44.000 lựa chọn màu sơn khác nhau. Các thợ thủ công của Rolls-Royce đánh bóng lớp sơn thủ công để biến chiếc xe trở nên xa xỉ và độc nhất. Nếu màu sắc hoặc độ bóng không phù hợp, Rolls-Royce sẽ tái tạo lại lớp sơn. Đây là một trong những lý do vì sao việc sơn xe Rolls-Royce lại tốn nhiều công sức và chi phí.

Các đại gia đi xe Rolls-Royce
Rolls-Royce cung cấp hơn 44.000 màu sơn khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn màu xe độc nhất

Rolls-Royce cũng không ngại việc tạo ra những màu sắc mới, chẳng hạn như màu lông của thú cưng để sơn cho chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, nhiều hãng xe khác có thể từ chối sơn màu hồng, tuy nhiên hãng xe Anh sẵn sàng cho ra mắt những chiếc Rolls-Royce màu hồng, nếu khách hàng có nhu cầu.

Hãng xe Anh sẵn sàng thử nghiệm nhiều màu sơn khác nhau cho đến khi màu sắc khớp hoàn toàn với mong muốn của khách hàng. Thậm chí, Rolls-Royce sẵn sàng cử một chuyên gia đến nơi ở của khách hàng để trao đổi về màu sắc cũng như thuận tiện hơn để nghiên cứu về sở thích của khách hàng. Do đó, những màu sơn của Rolls-Royce có thể là độc nhất vô nhị và chưa từng được nhìn thấy trước đó.

Sau khi màu sơn hoàn thiện, khách hàng vẫn có thể thay đổi ý muốn và đổi màu sơn. Điều này có nghĩa là quy trình chọn màu sơn sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Việc lựa chọn màu sơn càng phức tạp thì mức giá cho chiếc Rolls-Royce càng cao. Tuy nhiên, Rolls-Royce cũng cam kết có thể hoàn thành mọi mong muốn cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3. Quá trình và chất liệu sơn

Rolls-Royce không thích gọi màu sơn xe của họ là màu sơn, bởi vì lớp sơn bao gồm nhiều thành phần khác. Khi khách hàng thực hiện một màu sơn mới, màu sơn đó có thể được đặt theo tên của chủ sở hữu. Do đó, trong tương lai, nếu ai đó muốn sở hữu màu sơn đó, hãng xe Anh sẽ liên hệ với chủ sở hữu và đề nghị cho phép sử dụng màu xe. Và đương nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể từ chối.

Rolls-Royce đảm bảo mọi màu sơn đều là độc nhất vô nhị và thuộc sở hữu hoàn toàn của khách hàng, do đó việc từ chối cho phép tái sử dụng màu sơn là điều vô cùng bình thường.

Roll-Royce của đại gia Việt
Mỗi chiếc Rolls-Royce đều có ít nhất 7 lớp sơn nền và 2 lớp sơn mài thủ công để đảm bảo chiếc xe có màu sắc tốt nhất

Rolls-Royce gọi việc sơn sơn là Surface Finish (lớp hoàn thiện bề mặt). Hãng xe sẽ được khách hàng đến Surface Finish Centre (Trung tâm kết thúc bề mặt), tại đây chiếc xe sẽ được sơn ít nhất là bảy lớp, thậm chí trước đây, một chiếc Rolls-Royce đã từng được sơn 23 lớp. Lớp sơn càng nhiều, chi phí càng cao.

Trước khi tiến hành sơn bề mặt, Rolls-Royce sẽ tiến hành sơn lót. Lớp sơn lót có thể giúp chuẩn bị về mặt xe tốt hơn. Sau khi lớp sơn lót đông cứng, lớp sơn nền sẽ được phun lên trên. Sau khi sơn nền, màu sơn đã được lựa chọn sẽ được phủ lên bề mặt xe. Và Rolls-Royce có thể phù nhiều lớp hơn để đảm bảo độ che phủ đồng đều lên các chi tiết xe.

Sau khi quá trình sơn hoàn thiện, Rolls-Royce thường phủ hai lớp sơn mài trong suốt để hoàn thiện xe. Lớp sơn màu giúp chiếc xe trở nên sáng bóng và bảo vệ lớp sơn chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đề nghị nhiều lớp sơn mài để tăng tính bảo vệ cũng như giúp chiếc xe bóng bẩy hơn.

Giá của chiếc xe Rolls-Royce có thể bắt nguồn từ công việc sơn và cũng như các lớp sơn theo yêu cầu của khách hàng. Càng nhiều lớp sơn, chiếc xe càng đắt đỏ.

Rolls-Royce Sweptail
Khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce thêm các vật liệu đắt tiền, chẳng hạn như kim cương vào màu sơn của chiếc Rolls-Royce

Đôi khi khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce kết hợp màu sơn với các vật liệu khác, chẳng hạn như phủ kim cương, vàng, thủy tinh hoặc bất cứ vật liệu nào khác để đảm bảo chiếc xe là độc nhất. Khách hàng có thể chọn cung cấp kim cương hoặc trả thêm chi phí để Rolls-Royce thực hiện màu sơn độc nhất này. Trong trường hợp sử dụng kim cương, vàng hoặc các vật liệu quý khác, bên thứ ba sẽ đáng tin cậy sẽ được kết nối để đảm bảo chất lượng.

Khi sử dụng các vật liệu quý trong màu sơn, chiếc xe sẽ trở nên bóng bẩy, lấp lánh đúng như khách hàng yêu cầu. Điều này khiến cho một chiếc xe Rolls-Royce trở nên đắt đỏ và độc nhất vô nhị.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chỉ định một chuyên gia màu sơn để đảm bảo chiếc xe có bề ngoài tốt nhất. Điều này cũng làm tăng thêm chi phí của chiếc xe.

4. Chế tác thủ công

Hầu hết các chi tiết trên chiếc Rolls-Royce đều được chế tác thủ công hoàn toàn. Các công đoạn, từ thiết kế, sơn, chế tác trần xe và chỉnh sửa các chi tiết nhỏ đều được thực hiện thủ công hoàn toàn. Càng tốn nhiều thời gian và công sức, chi phí của chiếc Rolls-Royce càng cao.

Đường Coachline là những đường sọc dọc theo bên hông của thân xe Rolls-Royce. Hiện tại trên thế giới chỉ có một người duy nhất đủ trình độ để thực hiện công việc này, đó là Mark Court. Ngoài Mark, không một ai khác trên thế giới này được thuê để tạo nên những đường Coachline.

đường Coachline cho Rolls-Royce
Trên thế giới chỉ có Mark Court có đủ trình độ để thực hiện đường Coachline cho Rolls-Royce

Những đường Coachline được hoàn thiện thủ công hoàn toàn, với một chiếc cọ lông sóc dài.  Quá trình này mất hơn 3 giờ đồng hồ cho một chiếc xe hơi.

Nếu sau khi khách hàng mua một chiếc Rolls-Royce và muốn có đường Coachline sau đó, Rolls-Royce sẽ cử Mark đến chỗ khách hàng, dù khách hàng ở bất cứ đầu trên thế giới. Và đương nhiên, chi phí đi lại, lưu trú cũng như phí thực hiện chỉnh sửa, sẽ do khách hàng chi trả hoàn toàn. Điều này có thể giải thích lý do tại sao xe Rolls-Royce lại đắt.

5. Gỗ Veneer chất lượng cao

Rolls-Royce đã thuê một “Chuyên gia về Veneer”, công việc của chuyên gia này là hàng năm đi đến Milan để tìm nguồn gỗ óc chó cao cấp nhất cho bảng điều khiển và nội thất cho những chiếc Rolls-Royce. Mỗi năm, Rolls-Royce sản xuất một lượng gỗ đủ để phủ lên bề mặt của hai sân bóng.

Roll Royce của bầu Kiên
Gỗ Veneer của Rolls-Royce được tuyển chọn từ những cây óc chó tốt nhất ở Ý

Các tấm gỗ được chọn từ những cây óc chó tốt nhất, trồng trên khắp nước Ý. Một nhà cung cấp đáng tin cậy sẽ đến thăm và kiểm tra các mẫu gỗ của năm đó. Sau đó, đích thân các chuyên gia sẽ lựa chọn loại gỗ với màu sắc và đường vân phù hợp nhất. Những tấm gỗ sẽ được cắt thành những phần mỏng như tấm wafer để trở thành gỗ veneer thật sự.

Những tấm gỗ sẽ được vận chuyển đến nhà máy, được cất giữ trong hầm lưu trữ với máy điều hòa không khí phù hợp nhất. Khi những chiếc xe được đặt hàng, nhà máy sẽ chọn những tấm gỗ tốt nhất, phù hợp với các phần khác nhau của chiếc xe. Tuy nhiên, sẽ có những tấm gỗ bị xấu đi, biến dạng hoặc thay đổi màu sắc trong quá trình bảo quản.

Theo thông tin, chỉ có 30% mỗi lô gỗ được chọn, 60% bị bỏ đi và 10% sẽ gửi lại kho lưu trữ nhằm phục vụ nhu cầu sửa chữa đối với những chiếc xe được xuất xưởng mà vẫn giữ được sự cân đối và thẩm mỹ của chiếc xe.

Có thể thấy, đối với những chi tiết nhỏ nhất, Rolls-Royce vẫn có cách khiến chiếc xe trở nên hoàn hảo, đẳng cấp và sang trọng. Do đó, để sở hữu một chiếc Rolls-Royce, khách hàng cần chi trả cho cả một quá trình công phu và tỉ mỉ.

6. Trung tâm tự cân bằng

Nếu từng sử dụng, nhìn thấy hoặc kiểm tra một chiếc Rolls-Royce, bạn có thể nhận thấy trung tâm vô lăng và bánh xe luôn tự cân bằng, bởi vì Rolls-Royce không muốn logo “RR” huyền thoại bị lộn ngược hoặc quay sang một bên khi xe vận hàng.

Để đạt được điều này, Rolls-Royce tạo ra các trung tâm tự cân bằng thủ công. Ngay cả khi chiếc xe dừng, đỗ một cách bất ngờ, bánh xe vẫn có thể tự quay cho đến khi logo cân bằng thẳng đứng.

Các chi tiết này không chỉ khiến việc khởi động xe và lái xe trở nên thuận tiện hơn, mà còn tạo nên tính thẩm mỹ của Rolls-Royce. Điều này cho thấy hãng xe Anh luôn coi trọng thương hiệu và khiến chiếc xe xứng đáng với giá tiền mà khách hàng chi trả.

tại sao xe Rolls-Royce đắt
Trung tâm bánh xe có thể tự cân bằng để đảm bảo logo xe không bao giờ bị đảo ngược

Về vô lăng, hãng xe đã sử dụng chất liệu tốt nhất để đảm bảo chiếc xe luôn hoạt động bền bỉ, ít hao mòn và có khả năng tự điều chỉnh. Các kỹ sư của Rolls-Royce sẽ tiến hành sản xuất, cài đặt và điều chỉnh vô lăng. Sau đó, chiếc xe sẽ trải qua một vài kiểm tra để đảm bảo chất lượng cũng như khả năng tự cân bằng.

Tất cả những công đoạn này khiến chiếc Rolls-Royce trở nên đắt tiền và có giá trị cao. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một chi tiết nhỏ khiến những chiếc Rolls-Royce luôn nổi bật khi xuất hiện kế bên những chiếc xe hơi khác.

7. Cách âm tốt

Khi ở trong cabin của một chiếc Rolls-Royce, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt gần như ngay lập tức. Bên trong xe gần như không có âm thanh và yên tĩnh gần như tuyệt đối.

BMW đã khiến những chiếc Rolls-Royce trở thành một ngôi nhà thực sự, và khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc, thậm chí là mở hòa nhạc hoặc tiệc nhỏ trên xe. Điều này khiến chuyến đi trở nên thú vị hơn, cũng như những giám đốc điều hành hoặc những người có địa vị trong xã hội, có thể giải quyết công việc mà không cần lo lắng những tiếng ồn xung quanh.

vì sao xe Rolls-Royce lại đắt
Khả năng cách âm gần như tuyệt đối có thể giải thích tại sao xe Rolls-Royce lại đắt

Để đảm bảo khả năng cách âm, Rolls-Royce đã sử dụng hơn 100 kg vật liệu cách âm trong nội thất xe. Vật liệu cách âm thường có giá cao, do đó sử dụng hơn 100 kg sẽ khiến chiếc xe Rolls-Royce trở nên đắt đỏ hơn.

Ngoài ra, các vật liệu cách âm cần được sắp xếp cẩn thận bên trong cabin để đảm bảo hiệu tốt nhất. Tuy nhiên, bên trong xe vẫn có những âm thanh nhỏ ở mức độ cần thiết để tránh gây tổn thương thính giác, nhưng vẫn đảm bảo không làm phiền đến người lái.

Trong mỗi chiếc xe Rolls-Royce cần có thời gian để nghiên cứu và sắp xếp cần thiết. Nếu có điều gì đó không ổn, các nhà thiết kế sẽ loại bỏ và bắt đầu lại từ đầu, để đảm bảo chiếc xe xuất xưởng có chất lượng tốt nhất.

Ngoài việc cách âm, Rolls-Royce cũng làm tốt công tác cách nhiệt, đảm bảo nền nhiệt trong xe luôn phù hợp với khách hàng.

Nếu khách hàng muốn một chiếc xe yên tĩnh và nhiệt độ phù hợp, Rolls-Royce có thể thực hiện, tuy nhiên chi phí chắc chắn không hề thấp.

8. Lốp xe chuyên dụng

Có không ít khách hàng thắc mắc, lốp xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền và có chất lượng như thế nào để đảm bảo chiếc xe luôn vận hành êm ái và mượt mà như đang bay thay vì chạy trên mặt đất.

lốp Rolls-Royce chuyên dụng
Những chiếc lốp Rolls-Royce chuyên dụng, có độ bền cao và giúp xe gần như êm ái trên mọi cung đường

BMW đã sử dụng những chiếc lốp chuyên dụng nhất để giảm tiếng ồn, giảm xóc, cũng như giúp chiếc xe vận hành êm ái nhất. Rolls-Royce sử dụng lốp xe Continental để sản xuất các loại lốp xe phù hợp nhất. Ngoài ra, thay vì sử dụng không khí để làm phồng lốp, Continental sử dụng một loại bọt biển đặc biệt, để chiếc xe luôn êm ái trên mọi bề mặt.

Không chỉ êm ái, lốp xe Rolls-Royce cũng giúp giảm tiếng ồn mặt đường và góp phần giữ khoang cabin luôn yên tĩnh. Ngoài êm ái, những chiếc lốp xe Rolls-Royce còn có tuổi thọ cao, bền bỉ và chỉ bị cắt đứt bởi những vật liệu chuyên dụng.

Những chiếc lốp đặc biệt này giải thích tại sao xe Rolls-Royce lại đắt. Ngoài ra, việc thay thế những chiếc lốp Rolls-Royce khi bị hỏng cũng có thể chiếm một khoảng chi phí lớn. Khách hàng cũng có thể liên hệ với Rolls-Royce để yêu cầu một chiếc lốp hoàn toàn mới, tuy nhiên cho phí sẽ không hề rẻ.

9. Khả năng tùy chỉnh cao

Một số bộ phận và chi tiết của Rolls-Royce có khả năng tùy chỉnh cao, chẳng hạn như bảng điều khiển. Khách hàng có thể sử dụng vàng, kim cương, hồng ngọc hoặc các vật liệu quý hiếm khác để biến bảng điều khiển Rolls-Royce trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và độc nhất.

Các bảng điều khiển được thực hiện thủ công tại nhà máy Goodwood của Rolls-Royce. Tại đây, hãng xe Anh sử dụng những vật liệu tốt nhất để làm khung bảng điều khiển. Sau đó phụ thuộc vào tùy chọn của khách hàng, các tùy chỉnh sẽ được thực hiện.

vì sao xe Rolls-Royce có giá cao
Rolls-Royce cung cấp khả năng tùy chỉnh cao để giúp khách hàng cá nhân hóa chiếc xe sở hữu

Nếu khách hàng yêu cầu những chuyên gia hàng đầu và vật liệu mà Rolls-Royce chưa từng thực hiện trước đây, đương nhiên chi phí chiếc xe sẽ tăng cao. Rolls-Royce sẽ không từ chối một yêu cầu hoặc kế hoạch của khách hàng. Điều này khiến chiếc xe trở nên đắt đỏ hơn. Miễn là khách hàng chi tiền, Rolls-Royce sẽ sử dụng số tiền đó để biến những ý tưởng trở thành sự thật.

10. Trần xe ánh sao độc quyền

Bên cạnh lưới tản nhiệt đền Pantheon và biểu tượng Spirit of Ecstasy, trần xe ánh sao của Rolls-Royce là một dấu hiệu nhận biết của sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái. Trần xe này sử dụng các sợi quang để tạo nên sự lấp lánh đặc biệt và độc nhất vô nhị theo ý muốn của khách hàng.

xe Rolls-Royce giá bao nhiêu
Trần xe ánh sáo độc quyền và độc nhất là lý do tại sao xe Rolls-Royce lại đắt

Trần xe ánh sao là một trong những tính năng mà những chủ sở hữu yêu thích. Tuy nhiên, nếu không thích Starlight Headliner, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn loại bỏ và thay thế với những tùy chọn khác.

Mất ít nhất là 9 giờ làm việc liên tục bởi hai thợ thủ công hàng đầu để hoàn thành trần xe Starlight Headliner. Tuy nhiên, những trần xe phức tạp hoặc mô phỏng theo yêu cầu của khách hàng, có thể mất đến 17 giờ hoặc cả tuần để thực hiện. Đó là lý do tại sao xe Rolls-Royce lại đắt đến như vậy.

Mỗi trần xe Starlight Headliner đều được thực hiện thủ công hoàn toàn. Tấm da trần xe sẽ được xuyên thủng, mỗi lỗ đều được đếm cẩn thận, sau đó các sợi quang sẽ được đưa xuyên qua để tạo nên bầu trời đầy sao. Những công việc này đòi hỏi sự chính xác cũng như tập trung cao độ, đó đó chi phí thường rất cao.

trần xe Rolls-Royce
Khách hàng có thể yêu cầu Rolls-Royce thực hiện những bức tranh thêu thủ công trên trần xe theo sở thích

Cùng với những chiếc đèn, nếu khách hàng yêu thích những bức tranh thêu, tương tự như Phantom Serenity, Rolls-Royce có thể thêu thủ công hoàn toàn để tạo nên trần xe độc nhất vô nhị. Nếu khách hàng muốn có một thiết kế độc nhất, hãng xe Anh hoàn toàn có thể thực hiện một thiết kế riêng, tạo ra hình ảnh 3D hoặc hình ảnh ba chiều của trần xe, để khách hàng tự do lựa chọn.

Với mỗi tùy chỉnh, khách hàng sẽ phải trả thêm phí, tùy thuộc vào thời gian thiết kế và các tùy chỉnh mong muốn. Nhìn chung, trần xe Rolls-Royce có thể đạt đến mức hoàn thiện tối đa và chiếc chiếc xe trở nên đắt đỏ hơn.

11. Chi tiết cơ khí hoàn hảo

Các động cơ của Rolls-Royce đều được hoàn thiện theo tiêu chuẩn giống như động cơ hàng không. Các ống lót xy-lanh được gia công đến độ tròn gần như hoàn hảo, với mức sai số là 0,0005 inch (tức là 50/1000 inch), trong khi các trục có dung sai là 0,0001 inch. Các piston và thanh kết nối được cân riêng và lắp theo cặp cân bằng phù hợp để có độ êm ái tối đa.

Mỗi động cơ đều được thử nghiệm để chạy bằng propan trong quãng đường tương đương 150 dặm, tương đương với 24 km. Propan là một loại khí hydrocarbon dễ cháy, được sử dụng để thử động cơ, bởi vì nếu động cơ chạy bằng xăng, có nguy cơ để lại cặn bẩn hoặc dầu bóng trong hệ thống nhiên liệu.

động cơ Rolls-Royce
Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ là một trong những nguyên nhân khiến xe Rolls-Royce trở nên đắt đỏ

Ngoài ra, mỗi chiếc Rolls-Royce đều được trang bị hai bóng đèn và mỗi bóng đèn đều được đấu trên một mạch riêng. Nếu tính liên tục của mạch đèn bị đứt vì bất cứ lý do nào, hệ thống sẽ tự động chuyển sang mạch dự phòng.

Trong trường hợp đoản mạch, đèn vẫn có thể vận hành theo các xung bật / tắt ngắt quãng, do đó người lái xe vẫn có thể quan sát và an toàn để di chuyển cho đến khi chiếc xe được bảo trì. Nhiều kỹ sư cho rằng, tính năng này có thể chưa từng được kích hoạt trên bất cứ chiếc Rolls-Royce nào. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong trường hợp xấu nhất, Rolls-Royce vẫn được trang bị tính năng này.

Động cơ mạnh mẽ, trang bị hoàn hảo và trên thực tế, hiện tại có khoảng 75% những chiếc xe Rolls-Royce từng được xuất xưởng vẫn có khả năng vận hành bình thường. Điều này cho thấy chất lượng mà Rolls-Royce mang lại luôn tương xứng với mức giá mà khách hàng bỏ ra.

Rolls-Royce là một trong những chiếc xe đắt nhất trên thị trường, tuy nhiên vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thượng lưu. Bên cạnh chất lượng gần như tuyệt đối, Rolls-Royce cũng cung cấp cho khách hàng sự sang trọng, đẳng cấp và tiện ích tốt nhất.

Với các tùy chỉnh hiện có, khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe gần như là độc nhất. Ngoài ra, giá tiền dường như không phải là hạng mục mà những khách hàng của Rolls-Royce quan tâm. Do đó, nếu muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng, đắt giá, đẳng cấp, khách hàng có thể cân nhắc mua một chiếc xe Rolls-Royce.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *