Lốp Xe Rolls-Royce Bao Nhiêu Tiền? Thay Đâu Chính Hãng?

Rolls-Royce thuộc dòng xe hạng sang, phục vụ những khách hàng có địa vị trong xã hội, do đó lốp xe cần có chất lượng cao, khả năng vận hành mượt mà cũng như đảm bảo an toàn và trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, một chiếc lốp xe Rolls-Royce thường có giá tương đối cao. Khách hàng quan tâm có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu lốp xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền và thay ở đâu để đảm bảo chất lượng.

Lốp xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Lốp xe có chức năng chuyển tải lực từ trục đến bánh xe, đi xuống đất để tạo ra lực kéo và giúp xe di chuyển trên các bề mặt. Một chiếc lốp xe thông thường có giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Tuy nhiên đối với những chiếc xe hạng sang như Rolls-Royce, một bộ lốp xe có giá bán từ vài trăm đến hàng tỷ đồng, thậm chí có những bộ lốp đặc biệt có giá hơn 10 tỷ đồng.

Với chi phí lớn, một chiếc lốp của xe Rolls-Royce thậm chí có thể mua một hoặc vài chiếc xe ô tô cơ bản khác. Vậy tại sao lốp xe Rolls-Royce lại đắt đỏ như thế?

1. Vật liệu chất lượng cao

Lốp xe là một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe ô tô, nhằm đảm bảo xe vận hành êm ái và mượt mà. Nếu lốp xe bị hỏng, xe có thể không di chuyển hoặc di chuyển không mượt mà và tăng khả năng gây tai nạn. Do đó, mỗi chiếc lốp xe Rolls-Royce đều được chế tác gần như hoàn mỹ, để đảm bảo xe vận hành cũng như giữ an toàn cho hành khách trên xe.

Lốp xe Rolls-Royce giá bao nhiêu tiền
Lốp xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất liệu, độ bám đường cũng như độ ổn định của lốp

Lốp xe Rolls-Royce được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất, bề mặt rất cứng, có khả năng chống cháy nổ hàng đầu cũng như hạn chế tác động của điều kiện môi trường đến lốp xe. Do đó, chủ sở hữu Rolls-Royce gần như không cần phải lo lắng về các vấn đề lốp xe. Lốp xe chỉ hỏng khi bị cắt bởi những vật liệu đặc biệt hoặc di chuyển trong điều kiện cực kỳ xấu trong một thời gian dài.

2. Các tính năng bảo vệ

Ngoài vật liệu chất lượng, lốp xe Rolls-Royce cũng được bổ sung các tính năng bảo vệ hàng đầu. Cụ thể, các lốp xe của Rolls-Royce đều được thiết kế dưới dạng run-flat. Đây là loại lốp cho phép xe di chuyển thêm khoảng 80 km dù đã bị rò rỉ hơi, đâm thủng hoặc rách toang. Tuy nhiên, lốp xe Rolls-Royce chỉ thủng khi bị tác động mạnh hoặc bị cắt bởi một vật liệu đặc biệt.

Ngoài ra, có một thiết bị bảo vệ được đặt trên toàn bộ trục bánh xe, được bôi trơn để hạn chế tối đa các sự cố liên quan đến lốp.

3. Độ ổn định cao

Lốp xe Rolls-Royce được thiết kế với nhiều rãnh nhằm mục đích thoát nước và tăng ma sát với mặt đường. Điều này có thể tăng sự ổn định cũng như giúp xe bám mặt đường tốt hơn và hạn chế xảy ra các tai nạn không mong muốn khi đường trơn trượt.

Lốp Rolls-Royce có giá bao nhiêu
Lốp xe Rolls-Royce có độ ổn định cao, bám đường tốt và có thể vượt mọi địa hình xấu nhất mà vẫn giữ sự yên tĩnh bên trong cabin

Lốp xe của Rolls-Royce có chất liệu đặc biệt và khả năng thoát nước tốt, bất kể thời tiết xấu, nhiều mưa, ẩm ướt, bùn lầy hoặc thậm chí là tuyết rơi. Bên cạnh độ ma sát và bám đường cao, lốp xe tạo ra tiếng ồn rất nhỏ, và dường như không gây ảnh hưởng đến cabin xe, nhằm giữ sự yên tĩnh cũng như đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Do đó, đã từ rất lâu rồi, Rolls-Royce bán xe không kèm theo lốp dự phòng.

Nói chung, giá của một chiếc lốp xe Rolls-Royce chính hãng nằm vào khoảng 2-300 triệu đồng, để sắm đủ 4 bánh, bạn cần khoảng 1 tỷ đồng. Còn với những chiếc đặc biệt, giá của bộ lốp xe thôi cũng đủ mua một chiếc xe hạng sang khác. Tuy nhiên, chi phí này hoàn toàn xứng đáng với những điều mà Rolls-Royce đã cung cấp cho chiếc lốp xe. Bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và động cơ mạnh mẽ, cả lốp xe Rolls-Royce cũng được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất. Điều này là minh chứng cho thấy mặc dù giá bán cao, tuy nhiên khách hàng vẫn sẵn sàng sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce.

Các loại lốp xe phù hợp cho Rolls-Royce trên thị trường

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại lốp được dùng cho xe Rolls-Royce với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo một số loại lốp như:

1. Lốp xe Goodyear

Goodyear Tyre & Rubber Company là một công ty sản xuất lốp xe đa quốc gia được thành lập năm 1898 bởi Frank Seiberling và có trụ sở tại Akron, Ohio, Hoa Kỳ. Goodyear chuyên cung cấp lốp xe ô tô, xe tải thương mại, xe tải hạng nhẹ, xe máy, SUV, xe đua, máy bay, thiết bị nông nghiệp và máy móc hạng nặng di chuyển trên trái đất.

Goodyear cung cấp rất nhiều loại lốp phù hợp cho các loại xe Rolls-Royce với các chất liệu cũng như mức giá khác nhau. Cụ thể, một số loại lốp phổ biến như sau:

Lốp xe Rolls-Royce bao nhiêu tiền
Lốp xe Goodyear thường được sử dụng như một trang bị nguyên bản cho xe Rolls-Royce

– Lốp Goodyear 285/40R20:

  • Kiểu gai: EfficientGrip
  • Kiểu lốp: Runflat
  • Kích cỡ: 285/40R20
  • Khối lượng lốp: 17.69 kg
  • Chỉ số tốc độ: Y (tương đương với 300 km/h)
  • Chỉ số tải trọng: 104 (tương đương với 900 kg)
  • Số vòng quay mỗi dặm: 721
  • Nơi sản xuất: Luxembourg
  • Loại xe sử dụng: Lốp sau xe Rolls Royce

Lốp Goodyear 285/40R20 có khả năng di chuyển thêm khoảng 80 km với tốc độ 80 km/h kể cả khi đã thủng, vỡ hoặc rách làm mất hoàn toàn áp suất không khí bên trong. Kiểu lớp này được thiết kế để sử dụng như một trang bị nguyên bản trên nhiều loại xe như Audi, BMW, Infiniti, Mercedes-Benz, Mercedes-Maybach, MINI và Rolls-Royce, chẳng hạn như Rolls-Royce Ghost.

Loại lốp này sử dụng hợp chất silica, chỉ dành cho mùa hè, do đó rất thích hợp để sử dụng ở thị trường nước ra, do đặc điểm thời tiết không có mùa lạnh và tuyết. Lốp có thiết kế bất đối xứng được điều chỉnh để mang lại một chuyến đi êm ái, yên tĩnh và khả năng xử lý nhanh nhạy. Việc bổ sung chất silica trong hợp chất gai lốp giúp tăng cường lực kéo ướt, trong khi thiết kế bốn rãnh rộng, giúp hút nước từ bên dưới miếng dán tiếp xúc để cải thiện khả năng chống thấm nước và tăng cường tuổi thọ lốp.

Goodyear Efficientgrip SUV
Goodyear thường được sử dụng như lốp xe nguyên bản của các loại xe hạng sang

– Goodyear Efficientgrip SUV Variants:

  • Loại lốp: Không săm
  • Cấu tạo lốp: Xuyên tâm
  • Đường kính vành: 16 – 19 inch
  • Chỉ số tải: 91 – 112
  • Chỉ số tốc độ: H, Y, W, T, V

Goodyear Efficientgrip SUV là loại lốp cao cấp thường được trang bị cho những chiếc xe SUV hạng sang. Chiếc lốp này được cấp bằng sáng chế và được công nhận là một trong những sản phẩm yên tĩnh, thoải mái nhất của Goodyear. Chiếc lốp SUV EfficientGrip có tính năng an toàn tốt hơn và công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài. Điều này giúp khoang cabin và khoang hành khách của những chiếc SUV đắt tiền luôn yên tĩnh và mang đến không gian tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, chiếc lốp này cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho các trang bị nguyên bản trên một số loại xe cao cấp như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Land Rover và Rolls-Royce, chẳng hạn như Rolls-Royce Cullinan.

Với cấu trúc nhẹ và hợp chất gai lốp silica, có tác dụng giảm lực cản lăn của lốp EfficientGrip SUV, điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Chiếc lốp này cũng có các rãnh kín giúp giảm, gai lốp và dải gôm thanh chắn giúp lượng nhiệt bổ sung cho cấu trúc lốp, gây ra mức độ rung lắc ít nhất và giúp xe vận hành êm ái.

Goodyear là một trong những công ty sản xuất lốp xe đáng tin cậy nhất của Mỹ và thường xuyên được sử dụng như một trang bị nguyên bản cho những chiếc xe Rolls-Royce. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi chọn các lốp xe thuộc Goodyear.

2. Lốp xe Pirelli

Pirelli & CSpA là nhà sản xuất lốp xe đa quốc gia có trụ sở tại Mila, là nhà sản xuất lốp ô tô tốt thứ 7 trên thế giới và tập trung vào kinh doanh tiêu dùng (lốp ô tô, xe máy và xe đạp). Thương hiệu lốp xe này có mặt ở Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Mỹ Latinh, Bắc Mỹ và các quốc gia Hậu Xô Viết, hoạt động thương mại tại hơn 160 quốc gia, có 19 cơ sở sản xuất tại 13 quốc gia và mạng lưới khoảng 14.600 nhà phân phối và bán lẻ.

Lốp Pirelli sản xuất nhiều loại lốp khác nhau cho các mẫu xe Rolls-Royce. Về kích cỡ lốp Pirelli phù hợp với xe Rolls-Royce, cỡ vành nhỏ nhất dành cho Ghost là 19 inch trong khi lớn nhất dành cho Cullinan là 21 inch.

Một số loại lốp Pirelli phù hợp cho Rolls-Royce bao gồm:

Pirelli Scorpion Verde All Season
Pirelli Scorpion Verde All Season phù hợp với tất cả các mùa trong năm, bao gồm mùa mưa và tuyết rơi

– Pirelli Scorpion Verde All Season:

  • Loại lốp: Không săm
  • Cấu trúc lốp: Xuyên tâm
  • Chỉ số tải: 92 – 113
  • Đường vành kính: 16 – 21 inch
  • Chỉ số tốc độ: V, H, Y, W

Pirelli Scorpion Verde All Season được thiết kế để lái xe tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhưng vẫn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Lốp xe này có lực cản lăn bánh giảm và trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệm nhiên liệu cũng như thải ra các loại khí carbon tổng thể sạch hơn.

Với hợp chất gai lốp tăng cường silica đúc thành một thiết kế gai lốp không đối xứng All Season Plus cung cấp khả năng bám đường tốt hơn trong mọi điều kiện, bao gồm cả đường ướt và đường đầy tuyết. Bên cạnh đó, thiết kế với các khoảng trống được tối ưu hóa cũng giúp lốp xe mòn đều và tăng sự an toàn khi lưu thông.

Pirelli P Zero
Pirelli P Zero là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng, chuyên phục vụ cho phân khúc xe ô tô cao cấp

– Pirelli P Zero:

  • Loại lốp: Không săm
  • Cấu trúc lốp: Xuyên tâm
  • Chỉ số tải: 84 – 115
  • Tải trọng tối đa: 2.000 – 4.600
  • Đường kính vành: 17 inch – 22 inch
  • Chỉ số tốc độ: W, Y, V, Y, H

Pirelli P Zero là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng và nguyên bản nhất của Pirelli, chuyên phục vụ cho phân khúc xe ô tô cao cấp. Lốp xe này được khách hàng khen ngợi và đánh giá tốt về độ bám đường tuyệt vời và hiệu suất cao. Pirelli P Zero vượt qua mọi thử nghiệm về phanh trên địa hình khô và ướt. Ngoài ra, lốp xe này cũng được sử dụng như một trang bị nguyên bản cho những chiếc xe hạng sang, bao gồm cả xe Rolls-Royce trên toàn cầu.

Được thiết kế bằng hợp chất Nano-composite hoàn toàn mới, chiếc lốp này mang lại lực kéo vượt trội cũng như độ ổn định rõ rệt và cho phép người lái giữ ga trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, nhờ diện tích tiếp xúc rộng, P Zero mang lại hiệu suất hàng đầu ở cả bề mặt khô cũng như ướt, ngay cả khi xe đang vào cua ở tốc độ cao.

Pirelli là một trong những thương hiệu lốp xe lớn nhất thế giới, thường được Rolls-Royce, Maserati, Lamborghini, Audi, BMW và Porsche sử dụng như “lốp chính hãng”. Do đó, khách hàng không phải lo lắng về chất lượng của lốp.

3. Lốp xe Michelin

Michelin là một đa quốc gia có trụ sở đặt tại Pháp, chuyên sản xuất bánh xe và lốp xe. Đây là nhà sản xuất lốp xe lớn thứ hai trên thế giới sau Bridgestone và lớn hơn cả Goodyear. Michelin có nhiều phát minh nổi bật, chẳng hạn như lốp xe có thể tháo rời, pneurail (một loại lốp cao su có dây buộc bằng cao su) và lốp radial. Michelin chuyên sản xuất lốp cho ô tô, máy bay, xe máy, xe nặng, thiết bị hạng nặng và cả tàu con thoi.

Michelin cung cấp nhiều loại lốp phù hợp cho các loại xe Rolls Royce.

lốp xe Michelin
Michelin là lốp xe cao cấp chuyên cung cấp các loại lốp nguyên bản cho các loại xe hạng sang

– Rolls-Royce Cullinan:

Rolls-Royce Cullinan Bánh trước Bánh sau
255/45 R22 107 Y 285/40 R22 110 Y
255/50 R21 109 Y 285/45 R21 113 Y
255/50 R21 109 H 255/50 R21 109 H

Rolls Royce Dawn:

Rolls Royce Dawn Bánh trước Bánh sau
255/50 R19 107 H 255/50 R19 107 H
255/45 R20 101 Y 285/40 R20 104 Y
255/45 R20 105 V 255/45 R20 105 V
255/40 R21 102 Y 285/35 R21 105 Y

– Rolls-Royce Ghost:

Phiên bản Bánh trước Bánh sau
Rolls-Royce Ghost 255/45 R20 101 Y 285/40 R20 104 Y
255/45 R20 105 V 255/45 R20 105 V
255/40 R21 102 Y 285/35 R21 105 Y
255/50 R19 103 Y 255/50 R19 103 Y
Rolls-Royce Ghost Black Badge 255/45 R20 101 Y 285/40 R20 104 Y
255/45 R20 105 V 255/45 R20 105 V
255/40 R21 102 Y 285/35 R21 105 Y
Rolls-Royce Ghost Extended Wheelbase 255/45 R20 101 Y 285/40 R20 104 Y
255/40 R21 102 Y 285/35 R21 105 Y
255/50 R19 103 Y 255/50 R19 103 Y

– Rolls-Royce Phantom:

Phiên bản  Bánh trước Bánh sau
Rolls-Royce Phantom tiêu chuẩn 255/45 R22 107 Y 285/40 R22 110 Y
255/50 R21 109 Y 285/45 R21 113 Y
255/50 R21 109 H 255/50 R21 109 H
255/50 R21 106 W 285/45 R21 109 W
255/50 R21 106 H 255/50 R21 106 H
Rolls-Royce Phantom Coupe 255/50 R21 106 W 285/45 R21 108 W
255/50 R21 106 H 255/50 R21 106 H
Rolls-Royce Phantom Drophead 255/50 R21 106 W 285/45 R21 109 W
255/50 R21 106 H 255/50 R21 106 H
Rolls-Royce Phantom Extended Wheelbase 255/50 R21 109 Y 285/45 R21 113 Y
255/50 R21 106 H 255/50 R21 106 H
255/50 R21 105 W 285/45 R21 109 W
255/45 R22 107 Y 285/40 R22 110 Y
255/50 R21 109 H 255/50 R21 109 H

Rolls-Royce Wraith:

Rolls-Royce Wraith 255/50 R19 107 H 255/50 R19 107 H
255/40 R21 102 Y 285/35 R21 105 Y
255/50 R19 107 V 255/50 R19 107 V
255/45 R20 105 V 255/45 R20 105 V
255/45 R20 101 Y 285/40 R20 104 Y

Michelin là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu trên thế giới và thường được sử dụng như lốp xe nguyên bản của nhiều loại ô tô hạng sang.  Mặc dù lốp Michelin có thể đắt tiền, tuy nhiên chi phí này đi kèm với chất lượng, an toàn cũng như sự bền bỉ mà lốp mang lại.

4. Lốp xe Bridgestone

Bridgestone Corporation là một nhà sản xuất phụ tùng ô tô và xe tải đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1931 bởi Shojiro Ishibashi, tại thành phố Kurume, Fukuoka, Nhật Bản. Tính đến năm 2021, Bridgestone là nhà sản xuất lốp xe lớn nhất trên thế giới, có 181 cơ sở sản xuất tại 24 quốc gia tính đến tháng 7 năm 2018.

Lốp xe Bridgeston
Lốp xe Bridgestone là loại lốp nổi tiếng về hiệu suất và công nghệ tiên tiến

Lốp Bridgestone Alenza 001 dành cho xe Rolls-Royce:

  • Loại lốp: Không săm
  • Cấu trúc lốp: Xuyên tâm
  • Chỉ số tải: 97 – 111
  • Tải tối đa: 3.800
  • Đường kính vành: 17 – 20 inch
  • Chỉ số tốc độ: V, W, Y

Bridgestone Alenza 001 thường được sử dụng cho các loại xe hạng sang, có khả năng bám tốt trên đường ướt và khô nhờ vào kiểu gai lốp. Những chiếc lốp này được thiết kế độc quyền mang lại trải nghiệm lái năng động và sang trọng.

Bridgestone là nhà sản xuất lốp xe lớn nhất trên thế giới được đánh giá cao về độ bền và hiệu suất cao. Tuy nhiên thương hiệu Bridgestone thường đi kèm với hiệu suất cao, công nghệ tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, do đó mức giá có thể cao hơn nhưng loại lốp khác. Bridgestone luôn khẳng định là một trong những nhà sản xuất lốp xe tốt nhất thế giới, do đó khách hàng không cần lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Thay lốp Xe Rolls-Royce chính hãng ở đâu?

Lốp xe là một bộ phận cực kỳ quan trọng để đảm bảo chiếc xe vận hàng êm ái và giữ an toàn cho khách hàng. Hiện tại Việt Nam có rất nhiều đại lý cũng như garage có thay lốp xe Rolls-Royce. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc chọn đại lý uy tín để tránh các rủi ro không mong muốn.

thay lốp xe Rolls-Royce ở đâu
Khách hàng có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce khi cần thay thế lốp xe

Trong trường hợp khách hàng cần thay lốp xe khách hàng có thể liên hệ với Thế Giới Rolls-Royce để được tư vấn phù hợp. Tại đây, chúng tôi cam kết:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và phục vụ lâu năm trong ngành ô tô;
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng;
  • Hỗ trợ tối đa các thủ tục, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh nhất có thể.

Khách hàng có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce theo thông tin sau:

Cơ sở Thông tin liên hệ
Trụ sở chính: Bắc Hà Lucky Building
  • Địa chỉ: Số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862.454.866
Showroom Quảng Ninh
  • Địa chỉ: Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0862.454.866
Showroom Hà Nội
  • Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862.454.866
  • Địa chỉ: Tầng 2 – sảnh T1 – sân bay quốc tế Nội Bài – xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862.454.866
Showroom Long Biên
  • Địa chỉ: Vũ Đức Thận, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 086.5094.866
Showroom Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 086.771.8883
Showroom Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0867.993.386
  • Địa chỉ: Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM
  • Điện thoại: 0867.993.386
  • Địa chỉ: Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0867.993.386
GENSEI Corporation – Văn Phòng Giao Dịch Nhật Bản
  • Địa chỉ: 1-8-26 Doshin, Kita-ku, Osaka, Japan 530-0035
  • Điện thoại: 0981.891.862

Lốp xe là một trong những thành phần quan trọng, giữ cho chiếc xe vận hành êm ái, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Khi cần thay lốp xe Rolls-Royce, khách hàng cần tìm những cơ sở uy tín để tránh sử dụng lốp kém chất lượng hoặc với giá cả không phù hợp. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin như trên để được phục vụ tốt nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *