TOP 5 Xe Rolls-Royce Màu Hồng Đặc Biệt Nhất và Giá Bán

Những chiếc xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt có thiết kế sang trọng, sở hữu ngoại thất và nội thất với tông màu hồng cùng các điểm nhấn đẹp mắt. Song song đó là cách phối màu độc đáo tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng, thể hiện được sự xa hoa và vẻ nữ tính của chủ xe.

Thông tin cơ bản về 5 chiếc xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt và đẹp nhất
Thông tin cơ bản về 5 chiếc xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt và đẹp nhất

TOP 5 xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt nhất

Rolls-Royce là một trong những hãng xe siêu sang cung cấp gói cá nhân hóa mạnh nhất. Hãng luôn ưu tiên thiết kế các chi tiết trên xe và tông màu theo sở thích của khách hàng, kết hợp hiệu ứng phối màu độc đáo tạo nên một chiếc xe dành riêng cho chủ sở hữu.

Mới đây hãng xe siêu sang Rolls-Royce cũng đã cho ra mắt chiếc Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink để đa dạng thêm lựa chọn cho khách hàng. Chính vì thế mà không khó để bắt gặp những chiếc xe Rolls-Royce màu hồng trên phố.

Ngoài gói cá nhân hóa được hãng xe Anh Quốc cung cấp, nhiều khách hàng cũng tìm cách độ lại chiếc Rolls-Royce của mình. Cụ thể như dán decal hồng hoặc thay đổi màu sơn với màu hồng Barbie hoặc Hot Pink.

Dưới đây là TOP 5 xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt nhất:

1. Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink

Friskee Pink lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách 44.000 màu của Rolls-Royce vào năm 2021, tại triển lãm The Quail (California, Mỹ) trên mẫu xe Ghost. Cùng với đó là sự ra đời của màu xanh Iced Turchese trên mẫu Cullinan Black Badge. Với sắc màu đầy cá tính và sống động, cặp đôi xe thể hiện cho niềm đam mê mãnh liệt đối với những trải nghiệm sang trọng, tinh tế cùng những sáng tạo tuyệt vời của khách hàng.

Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink
Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink sở hữu ngoại thất màu hồng rực rỡ làm nổi bật thiết kế tối giản của Ghost

Mẫu xe Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink là phiên bản mới nhất của Ghost. Phiên bản này sở hữu ngoại thất màu hồng rực rỡ làm nổi bật thiết kế tối giản và diện mạo thuần khiết theo triết lý “Post Opulent” của Rolls-Royce Ghost. Ngoài ra màu hồng Bespoke Friskee Pink cũng xuất hiện ở trung tâm bánh xe.

Để tăng sự hài hòa, biểu tượng Spirit of Ecstasy được làm từ hợp kim nhôm và mạ chrome sáng bóng, kết hợp với bộ mâm bánh đa chấu kép, tay nắm cửa và lưới tản nhiệt hình đền mạ crom trên nền Friskee Pink.

Màu hồng Friskee Pink cũng được sử dụng để tạo hiệu ứng phối màu độc đáo cho không gian nội thất của Rolls-Royce Ghost. Cụ thể như huy hiệu RR, tapi cửa, đường viền trang trí… đều được sở hữu tông màu hồng tương tự. Trong đó những đường viền dài và liền mạch trong không gian nội thất là nét đặc trưng của dòng Ghost.

Bộ ghế ngồi cùng một số chi tiết khác trong khoang cabin được bao bọc bởi da Shieda màu trắng Arctic White và màu Xanh Navy Blue. Đây là một chất liệu cao cấp, thường thấy trên những mẫu xe hạn sang nhà Rolls-Royce. Điều này giúp tôn lên tông màu hồng sống động. Đồng thời tăng thêm sự sang trọng và tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Mẫu xe Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink được xây dựng trên nền tảng khung gầm Architecture of Luxury. Đây là khung gầm dành riêng cho những chiếc Rolls-Royce. Điều này giúp tăng sự sang trọng và chất lượng, hài hòa giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh giản của Ghost.

Ngoài ra mẫu xe này còn được trang bị hệ thống định vị vệ tinh tiên tiến, hệ thống kiểm soát hệ thống treo Flagbearer kỹ thuật số, hệ thống treo Planar kết hợp van điều tiết xương đòn phía trước. Tất cả đều mang đến sự độc đáo và trải nghiệm lái tinh tế nhất cho khách hàng.

Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink được trang bị động cơ V12 6.6 lít, sản sinh công suất 570 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại ở mức 780 Nm. Hiện tại giá của màu sơn cũng như Rolls-Royce Ghost màu hồng Friskee Pink chưa được hãng tiết lộ.

2. Rolls-Royce Wraith màu hồng

Chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đại Nam), là một trong 5 xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt nhất. Đây cũng là chiếc Wraith màu hồng đầu tiên ở Việt Nam.

Xe Rolls-Royce được dán decal hồng của CEO Nguyễn Phương Hằng
Xe Rolls-Royce được dán decal hồng của CEO Nguyễn Phương Hằng

Ban đầu xe sở hữu màu trắng ngà. Sau đó được độ lại với bộ decal màu hồng do các thợ lành nghề ở Việt Nam thực hiện. Các chi tiết đều được thực hiện thận trọng và thỉ mỉ để tạo nên một tổng thể đẹp mắt nhất.

Rolls-Royce Wraith những được sản xuất theo cấu hình 2 + 2, coupe hai cửa không có trụ. Wraith vốn là chiếc Rolls-Royce 2 cửa được sản xuất để thay thế cho Phantom Coupe. Xe được xây dựng trên nền tảng của Ghost, có trục cơ sở dài 3.320 mm. Đầu xe nổi bật với biểu tượng Spirit of Ecstasy kiêu hãnh và lưới tản nhiệt hình đền được mạ chrome sáng bóng (đặc trưng của những mẫu xe siêu sang Rolls-Royce).

Tuy nhiên ở chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng, biểu tượng Spirit of Ecstasy kiêu hãnh được chế tác từ pha lê, trong suốt kết hợp với tính năng đổi màu khi di chuyển trong bóng tối. Đây là một trong những điểm đẹp mắt, sang trọng và đắc giá nhất của xe. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu đa giác sắc đỏ được bọc trong khung nhôm, nắp cốp mạ chrome sáng bóng.

Thân xe thuôn dài, vuốt ngược về phía sau, liền mạch, khi vận hành trông giống như một mũi tên đang lao về phía trước. Những chi tiết này không chỉ tạo cảm giác chắc chắn mà còn tôn lên sự sang trọng và cuốn hút. Ngoài ra toàn bộ thân xe sở hữu tông màu hồng Barbie xinh xắn. Điều này làm tăng sự hài hòa và sự kết hợp đẹp mắt của các chi tiết.

Ngoài ngoại thất, trong không gian nội thất, các chi tiết từ da bọc ghế, trần xe, vô lăng, bệ tỳ tay… đều được thiết kế với tông màu hồng ngọt ngào. Những chi tiết được ốp kim loại, gỗ, mạ chrome vẫn được giữ nguyên để không mất đi nét đặc trưng cũng như sự sang trọng vốn có của xe hơi hạng sang Rolls-Royce.

Chiếc xe Rolls-Royce Wraith màu hồng của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng sở hữu động cơ V12 6.6 lít tăng áp kép, kết hợp hệ thống dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe sản sinh 624 mã lực, mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Trước khi đạt tốc độ tối đa (250 km/ h) xe chỉ mất 4.3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/ h.

Hiện tại, không rõ chi phí của mẫu xe Rolls-Royce Wraith màu hồng. Tuy nhiên Wraith bản tiêu chuẩn đang được bán vói giá 33.7 tỉ đồng, giá lăn bánh tại TP HCM 37.5 tỉ đồng và giá lăn bánh tại Hà Nội 38.3 tỉ đồng.

Rolls-Royce Wraith màu hồng 
Rolls-Royce Wraith màu hồng của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng có biểu tượng Spirit of Ecstasy được chế tác từ pha lê

3. Rolls-Royce Ghost Series I màu hồng

Chiếc Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh thuộc phiên bản Series I. Mẫu xe này đã ngừng sản xuất vào năm 2013. Vì thế Ngọc Trinh phải mua Ghost cũ theo diện đã qua sử dụng. Theo bảng giá xe Rolls-Royce cũ ở thị trường Việt Nam, chiếc xe mà cô đang sử dụng có giá khoảng trên 10 tỉ đồng.

Sau khi sở hữu chiếc xế hộp, Ngọc Trinh tiếp tục chi thêm 2 tỉ để thay đổi diện mạo cho chiếc Rolls-Royce Ghost Series I (từ ngoại thất đến không gian nội thất). Cụ thể phần thân của chiếc Rolls-Royce Ghost được phối hai tông màu đen và hồng, theo phong cánh BlackPink. Decal màu hồng kim tuyến lấp lánh trải dài từ mặt trước đến nắp ca-pô, mui xe và khoang hành lý. Phần thân dưới của xe được dán decal màu đen nhám.

Rolls-Royce Ghost Series I màu hồng
Chiếc Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh được phối hai tông màu đen và hồng, theo phong cánh BlackPink

Ngoài ra không gian nội thất dược bao phủ bởi tông màu Hot Pink kết hợp với các chi tiết mạ chrome, ốp gỗ làm điểm nhấn. Hiệu ứng phối màu độc đáo khiến chiếc Rolls-Royce Ghost Series I màu hồng của Ngọc Trinh trở nên sang trọng, nổi bật và cá tính hơn.

Bên cạnh màu sắc trẻ trung và cách phổi màu độc đáo, Rolls-Royce Ghost Series I còn nổi bật với bệ tỳ tay, ghế ngồi được bao phủ bởi lớp da cao cấp Super Nappa được nhập khẩu từ nước ngoài; các chi tiết ở trung tâm bảng điều khiển được đính hàng chục viên đá lấp lánh.

Trần sao xe Rolls-Royce cũng được xử lý. Cụ thể chi tiết này được bao phủ bở tông màu hồng xinh xắn, hệ thống Starlight được giữ nguyên để duy trì tính nghệ thuật và nét đặc trưng của mẫu xe hơi hạng sang này.

Chiếc xế hộp hạng sang màu hồng của Ngọc Trinh được cá nhân hóa một cách tỉ mỉ, tăng tính nổi bật và sự sang trọng của xe mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài thiết kế sang trọng và hiệu ứng phối màu đẹp mắt, Rolls-Royce Ghost Series I được trang bị động cơ mạnh mẽ, bên bỉ vượt thời gian. Cụ thể xe sử dụng động cơ V12 dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe có tốc độ tối đa 250 km/ h, tăng tốc từ 0 – 100 km/ h chỉ trong 4.8 giây.

4. Rolls-Royce Wraith màu hồng Barbie

Năm 2017, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã thực hiện một mẫu Bespoke trên chiếc Rolls-Royce Wraith, điểm nhấn là hiệu ứng phối màu độc đáo giữa màu trắng ngọc trai và màu hồng Barbie. Hiện tại mẫu xe này đang được đặt ở phòng trưng bày chính tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Wraith màu hồng Barbie
Rolls-Royce Wraith màu hồng Barbie nổi bật với hiệu ứng phối màu độc đáo giữa trắng ngọc trai và hồng Barbie

Ở thiết kế ngoại thất, màu hồng trải dài từ mặt trước đến nắp ca-pô, mui xe và khoang hành lý. Phần thân dưới của xe được bao phủ màu trắng ngọc trai. Ngoài ra đường coachline màu hồng nhạt được thực hiện thủ công dọc theo thân xe, bắt đầu từ lưới tản nhiệt kéo dài đến đèn hậu.

Màu trắng ngọc trai và màu hồng Barbie cũng được sử dụng để bao phủ không gian nội thất. Tất cả các chi tiết đều giữ được hiệu ứng phối màu độc đáo. Cụ thể hệ thống ghế ngồi và bệ tỳ tay được bao phủ bởi một lớp da cao cấp màu trắng kết hợp các chi tiết màu hồng (như huy hiệu RR và điểm nhấn ở hai bên). Ngoài ra những chi tiết nhỏ khác như tấm gỗ ốp cửa, tay nắm cửa, lớp da bọc vô lăng… cũng nổi bật với tông màu hồng xen kẽ màu trắng.

Hiện tại Rolls-Royce Wraith màu hồng Barbie đang được trưng bày và không có thông tin về giá bán.

5. Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng

Chiếc xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng thuộc sở hữu của Jeffree Star – nam người mẫu, nghệ sĩ trang điểm, ca sĩ nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Ở phiên bản thông thường, Rolls-Royce Cullinan Black Badge được bao phủ bởi tông màu đen huyền bí, từ thân xe đến các chi tiết đặc trưng . Bao gồm: Biểu tượng Spirit of Ecstasy kiêu hãnh, lưới tản nhiệt hình đền.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng của Jeffree Star
Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng của Jeffree Star nổi bật và cuốn hút trên đường phố

Thân xe và tất cả các chi tiết làm điểm nhấn đều được sơn phủ thủ công kết hợp mạ chrome bóng bẩy để tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút cho xe. Rolls-Royce Cullinan Black Badge sở hữu bộ mâm bánh 5 nan hoa, viền kim loại kết hợp huy hiệu RR ở trung tâm và kẹp phanh màu đỏ làm tăng sự nổi bật.

Ở chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng của Jeffree Star, toàn bộ thân xe được bao phủ bởi màu hồng. Ngoài ra tông màu này cũng được xử lý ở trung tâm mâm bánh xe.

Viền cửa, viền đèn pha, lưới tản nhiệt và biểu tượng Spirit of Ecstasy vẫn giữ nguyên tông màu đen đặc trưng. Bên cạnh đó một đường viền màu đen được trang trí ở phần thân dưới của xe để tăng sự hài hòa và tạo thêm điểm nhấn. Những chi tiết này giúp ngoại thất trở nên ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Ở chiếc xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng của Jeffree Star, tông màu hồng trải dài trong không gian nội thất. Trần sao xe Rolls-Royce, toàn bộ da trên xe (bệ tỳ tay, ghế ngồi, chi tiết hai bên cửa…), thảm sàn xe, vô lăng, phần trên bảng táp lô… đều được xử lý với tông màu hồng. Chỉ một vài chi tiết như ốp gỗ, tấm che cửa… được xử lý tối màu.

Chiếc xế hộp của Jeffree Star còn nổi bật với tay nắm cửa, cán ô, bảng tên xe, các nút tùy chỉnh được sản xuất từ kim loại nguyên khối kết hợp mạ chrome.

Ngoài thiết kế sang trọng cùng tông màu hồng nổi bật và đẹp mắt, chiếc xe Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng còn ghi điểm với khối động cơ mạnh mẽ. Cụ thể mẫu xe này có động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép, kết hợp hộp số 8 cấp tự động, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có mô men xoắn cực đại ở mức 900 Nm, công suất tối đa 592 mã lực, mất 4.8 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/ h, tốc độ tối đa 250 km/h.

Chiếc xe hơi hạng sang Rolls-Royce Cullinan Black Badge màu hồng của Jeffree Star có giá khoảng 650.000 USD (tương đương 15 tỉ VNĐ). Tuy nhiên giá xe tăng cao khi được nhập khẩu về Việt Nam. Cụ thể mẫu xe này có giá lăn bánh 37 tỉ.

Trên đây là TOP 5 xe Rolls-Royce màu hồng đặc biệt và đẹp nhất. Những chiếc xe này có thiết kế sang trọng, sở hữu tông màu đẹp mắt cùng hiệu ứng phối màu độc đáo. Ngoài ra xe còn được trang bị động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, tạo hiệu suất tốt. Chính vì thế mà những chiếc xe Rolls-Royce màu hồng không chỉ hoàn hảo về ngoại hình mà còn hoàn hảo cả về động cơ và các chi tiết được tinh chỉnh bên trong không gian nội thất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *