Rolls-Royce Ghost V-Specification (2014): Giá và Thông Số

Rolls-Royce Ghost V-Specification là phiên bản kỷ niệm động cơ V12, được sản xuất từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014 với số lượng có hạn. Chiếc xe có thiết kế cực kỳ trang nhã, động cơ mạnh mẽ, ngoại thất 5 màu cơ bản và 44.000 màu tự chọn, ống xả mạ chrome và bánh xe 21 inch được đánh bóng một phần. Có thể thể Ghost V-Specification là một trong những chiếc xe đẹp nhất của Rolls-Royce, dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số thông tin về chiếc xe, khách hàng có thể tham khảo.

Rolls-Royce Ghost V-Specification
Rolls-Royce Ghost V-Specification là phiên bản có động cơ mạnh mẽ và được sản xuất giới hạn theo đơn đặt hàng

Thông số kỹ thuật của Rolls-Royce Ghost V-Specification

Năm sản xuất 2014
Nhà sản xuất Rolls-Royce
Mẫu xe Ghost
Động cơ V12
Công suất 593 mã lực
Dung tích 6.6 L
Tốc độ tối đa 250 km/h (ước tính)
Phân khúc xe Xe hạng sang
Phong cách Sedan

Chi tiết về xe Rolls-Royce Ghost V-Specification

Rolls-Royce Motor Cars đã thông báo về việc ra mắt Ghost V-Specification, một loạt xe động cơ GhostGhost Extended Wheelbase giới hạn sẽ có sẵn cho khách hàng bespoke từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014. Đây là những chiếc xe có động cơ cực kỳ mạnh mẽ, với thiết kế trang nhã và sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

1. Thiết kế

Rolls-Royce Ghost V-Specification được giới thiệu vào năm 2014 với động cơ V12 dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tổng cộng 593 mã lực, tăng hơn 30 mã lực so với 563 mã lực cơ bản. Tuy nhiên sức mạnh này không làm tăng khả năng tăng tốc cũng như tốc độ tối đa của chiếc Ghost đặc biệt, chiếc xe vẫn tăng tốc từ 0 – 100 km / h trọng 4.7 giây.

Ghost V-Specification
Ghost V-Specification có thiết kế trang nhã, lịch sự và mang phong cách sang trọng vốn có của dòng sedan hạng sang

Về ngoại thất, Ghost V-Specification 2014 có sẵn màu độc quyền Graphite, Black Sapphire, Black Kirsch, Arctic White và Infinity Black. Tuy nhiên về cơ bản khách hàng có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào trong 44.000 màu do Rolls-Royce cung cấp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu hãng xe Anh chế tạo một màu sắc mới hoàn toàn nhằm cá nhân hóa chiếc xe.

thiết kế Ghost V-Specification
Nội thất xe được sản xuất thủ công hoàn từ từ những vật liệu sang trọng nhất

Tất cả cửa xe đều được mạ chrome, bánh xe 21 inch với tùy chọn được đánh bóng một phần. Các bệ cửa được chạm khắc đặt riêng theo sở thích của khách hàng, tay vịn phía sau được trang bị các hình thêu độc đáo và lớp khảm thép đặc biệt được sử dụng cho nắp màn hình đa phương tiện phía trước.

Ghost V-Specification giá bao nhiêu
Nội thất xe được bọc bằng da cao cấp và được thêu tay hoàn toàn 

Về nội thất của chiếc Rolls-Royce được sản xuất thủ công hoàn toàn. Các tấm ốp cửa, trần xe, thêu trên tay vịn phía sau và khảm thép được thực hiện thủ công. Bên trong xe cũng được hoàn thiện với đồng hồ có thiết kế độc quyền, dành riêng cho Ghost V-Specification với vương miện màu đen bao quanh mặt đồng hồ.

2. Động cơ

Rolls-Royce dựa trên BMW 7 Series bổ sung thêm 30 mã lực vào động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít, giúp động cơ sản sinh 593 mã lực.

động cơ xe Rolls-Royce
Rolls-Royce Ghost V-Specification sử dụng động cơ V12 sản sinh 593 mã lực và có tốc độ tối đa là 250 km/h

Không có thông tin về mô men xoắn, tuy nhiên các chuyên gia cho biết, Ghost V-Specification có mô men xoắn không thay đổi, vẫn giữ ở mức 575 lb-ft tương tự như phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, xe đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF, có thể giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4.7 giây và có vận tốc tối đa là 250 km/h.

Rolls-Royce Ghost V-Specification giá bao nhiêu?

Rolls-Royce Ghost V-Specification là phiên bản đặc biệt, được sản xuất theo đơn đặt hàng và chỉ nhận đơn hàng trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014. Cùng với những nâng cấp mới về sức mạnh, thay đổi về ngoại thất cũng như nội thất được chăm chút, chiếc xe có mức giá khoảng 330.820 euro và khoảng 450.000 đô la Mỹ tại thời điểm ra mắt.

giá bán Rolls-Royce Ghost V-Specification
Một chiếc Rolls-Royce Ghost V-Specification có giá khoảng 450.000 đô la Mỹ tại thời điểm ra mắt

Rolls-Royce Ghost V-Specification chỉ được sản xuất từ tháng 1 – 6 năm 2014. Do đó, nếu khách hàng muốn sở hữu chiếc xe độc đáo này, có thể tìm hiểu về các dạng xe lướt hoặc các mẫu xe Rolls-Royce cũ. Liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn cụ thể nhất về bảng giá xe Rolls-Royce và có sự lựa chọn phù hợp nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *