Ngắm Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo 4,6 Triệu USD

Rolls-Royce Cullinan là siêu xe mới được bổ sung vào bộ sưu tập triệu đô của ngôi sao Cristiano Ronaldo. Chiếc xe này là phiên bản cá nhân hóa có giá lên đến 4.6 triệu USD. Cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu một số thông tin chi tiết về mẫu xe này.

Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo

Vào năm 2019, cầu thủ đắt giá Cristiano Ronaldo đã bổ sung một mẫu SUV hạng sang Rolls-Royce Cullinan vào bộ sưu tập xe hơi của mình. Ronaldo là một trong những vận động viên giàu nhất hành tinh. Theo ước tính Ronaldo có thể khiến gần 108 triệu USD mỗi năm.

Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo
Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV mới được bổ sung vào bộ sưu tập xe của Cristiano Ronaldo

Ngoài chiếc Cullinan, Ronaldo còn sở hữu một loạt các xe hạng sang khác, chẳng hạn như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ferrari F12 TDF, McLaren MP4 12C HS, Ferrari F430, McLaren MP4-12C, Audi R8 Spyder, Porsche 911 Turbo S, Chevrolet Camaro S, BMW M6, Maserati GranCabrio, Porsche 911 Carrera 2S Cabriolet.

Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo giá bao nhiêu
Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo là phiên bản cá nhân hóa với giá lên đến 4.6 triệu USD

Hiện tại Cullinan là chiếc SUV hạng sang đắt giá nhất thế giới và được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới. Rolls-Royce cho biết, Cullinan là mẫu xe có thể vượt mọi địa hình nhưng vẫn mang nhưng thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch.

Cullinan là chiếc SUV đầu tiên của Rolls Royce và là chiếc SUV đắt nhất thế giới hiện nay. Chiếc xe này được ra mắt vào cuối năm 2018 tại Ấn Độ với giá khởi điểm là 325.000 USD. Nếu về Việt Nam, giá của một chiếc Cullinan chính hãng có thể lên đến 41.277 tỷ đồng. Riêng bản cá nhân hóa của anh có giá lên đến 4,6 triệu USD.

Đánh giá Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo

Cullinan là chiếc SUV hạng sang được hoàn thiện từ các chi tiết nhỏ nhất. Cụ thể một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Cullinan mà siêu sao Ronaldo sở hữu như sau:

1. Thiết kế ngoại thất

Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo thuộc dòng SUV hạng sang, cỡ lớn với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.334 x 2.159 x 1.836 và chiều dài cơ sở lên đến 3.302 cm, dài hơn Mercedes-Benz GLS-Class đến 12.7 cm. Điều này giúp Cullinan có một khoang cabin rộng lớn và thoải mái cho hành khách ở phía sau. Bên cạnh đó, ở tình trạng không tải, Rolls-Royce Cullinan có trọng lượng khoảng 2.7 tấn với chiều cao gầm xe khoảng 22.86 cm.

SUV hạng sang Rolls-Royce Cullinan
Rolls-Royce Cullinan có thiết kế gầm cao đặc trưng của dòng xe SUV

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo. Ở phía trước là cụm đèn pha hình chữ nhật, lưới tản nhiệt kích thước lớn lấy cảm hứng từ đền Pantheon sáng bóng và biểu tượng Spirit of Ecstasy ở trên cùng của lưới tản nhiệt mang đến sự mạnh mẽ, khỏe mạnh đặc trưng của các mẫu SUV.

Dọc theo thân xe, Cullinan có tỷ lệ đặc trưng của dòng xe SUV do đó trông không giống những mẫu Rolls-Royce khác. Các bánh xe có kích thước 22 inch với trung tâm có thể tự điều chỉnh nhằm đảm bảo logo “RR” nổi tiếng không bị thay đổi khi xe lăn bánh.

Đuôi xe Rolls-Royce Cullinan có thiết kế hơi nhô ra phía sau để tạo không gian cho khoang hành lý. Đèn hậu Full LED có dạng hình chữ nhật đứng với khả năng chiếu sáng cao. Cản sau và tay nắm cốp được mạ chrome sáng bóng. Bộ ống tản nhiệt được bố trí cần đối ở hai bên đuôi xe.

Về tổng thể, chiếc Rolls-Royce Cullinan có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn, khung gầm cao và có thể vượt mọi địa hình một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Cullinan cũng là mẫu SUV hạng sang duy nhất có thiết kế ba khoang (three box) với khoang động cơ, khoang cabin và khoang hành lý được ngăn cách rõ ràng. Điều này khiến tổng thể xe trở nên khổng lồ, bệ vệ và mạnh mẽ hơn.

2. Nội thất xe

Nội thất chiếc Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo được thiết kế tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian để hoàn thành. Nội thất hoàn thiện bởi những tấm da mềm mại nhất và thảm trải sàn lông cừu, tạo nên một không gian sang trọng mà những chiếc xe khác không có.

nội thất xe Rolls-Royce Cullinan
Nội thất Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo lấy màu trắng làm chủ đạo

Cullinan cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho 5 người với ghế được bọc da cao cấp. Với chiều dài cơ sở hơn 3.300 cm, Cullinan cung cấp cho người ngồi ở khoang hành khác khoảng không gian 102 cm và 109 cm chỗ để chân. Không gian này lớn hơn rất nhiều khi sở với những chiếc SUV khác, chẳng hạn như Mercedes-Maybach GLS. Các ghế của Cullinan được thiết kế ẩn, hành khách có thể ngả lưng và tận hưởng các chế độ thư giãn,chẳng hạn như massage, sưởi ấm hoặc làm mát.

Tất cả các ghế của Cullinan đều là ghế độc lập với các vùng điều hòa riêng, hệ thống kiểm soát khí hậu tiêu chuẩn và chức năng điều chỉnh điện. Hành khách chỉ cần chạm vào một nút bấm để đóng hoặc mở cửa. Rolls-Royce Cullinan chỉ có hai hàng ghế. Thiết kế này nhằm mục đích tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cũng như phục vụ những chuyến dã ngoại, du lịch.

Ngoài ra, tương tự như các mẫu xe khác của Rolls-Royce, Cullinan được cung cấp trần xe dải ngân hà từ một loạt cáp quang, tạo một không gian thư giãn tối đa cho khách hàng.

khoang hành lý của Rolls-Royce Cullinan
Khoang hành lý có kích thước hơn 600 lít

Về khoang hành lý, Rolls-Royce cung cấp khoảng 611 lít không gian chở hàng. Kích thước này có thể đáp ứng đủ nhu cầu bình thường, chẳng hạn như chứa được một túi gậy chơi golf, 2 vali cỡ lớn và các đồ dùng dã ngoại. Hàng ghế sau được thiết kế để có thể nâng lên một chút so với sàn xe. Điều này tạo một không gian lớn hơn để khách hàng có thể vận chuyển các vật dụng có kích thước lớn hoặc dài. Ngoài ra, với cửa hậu dạng hai mảnh mở ra, các ghế ở hàng ghế sau có thể được điều chỉnh điện tử. Chỉ với một nút bấm, khách hàng có thể xoay hàng ghế sau để tận dụng thêm không gian khoang hành lý.

Về tổng thể chiếc Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Điều này khiến tổng thể xe trở nên thanh lịch, sang trọng và sạch sẽ.

3. Động cơ

Tương tự như những chiếc Rolls-Royce khác, Cullinan của Ronaldo sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô men xoắn 627 Ib-ft, đi kèm động cơ 8 cấp tự động ZF. Động cơ này giúp Cullinan tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

xe Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo
Rolls-Royce Cullinan có thể vận tốc tối đa là 250km/h

Hiện tại, Rolls-Royce Cullinan là chiếc xe sử dụng động cơ V12 duy nhất thế giới. Khi duy chuyển trên đường cao tốc, Cullinan có thể vượt xa các chiếc khác một cách nhanh chóng. Mặc dù tốc độ của Cullinan không phải là nhanh nhất, tuy nhiên với thân hình đồ sộ và trọng lượng lớn, tốc độ này vẫn được đánh giá khá cao.

4. Tiện ích giải trí

Cùng với thiết kế sang trọng, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn toàn diện, Cullinan được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, chẳng hạn như điều hòa khí hậu tự động bốn vùng, ghế trước có sưởi và chỉnh điện, ghế mát xa, mở cửa xe không cần chìa khóa, gương chiếu hậu bên trong tự động làm mờ, bệ tỳ tay có sưởi cho tất cả bốn cửa.

Rolls-Royce Cullinan cũng được trang bị hệ thống giải trí iDrive của BMW cũng như màn hình cảm ứng 10.25 inch. Hành khách có thể điều khiển thông tin giải trí thông qua một núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm,màn hình cảm ứng hoặc thông qua các khẩu lệnh.

5. Độ an toàn của Cullinan

Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo được trang bị nhiều tính năng và thiết bị đảm bảo an toàn cho hành khách, chẳng hạn như giám sát áp suất lốp, hỗ trợ phanh, gạt nước kính chắn gió cảm biến mưa và nhiều túi khí sự cố. Xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp, tầm nhìn ban đêm, hệ thống hỗ trợ lái, camera quan sát cũng như hệ thống cảm biến đỗ xe.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce Cullinan của Cristiano Ronaldo

Rolls-Royce Cullinan trên instagram
Cristiano Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh Rolls-Royce Cullinan tên trang Instagram cá nhân
Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo màu trắng
Chiếc xe sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo
nội thất Rolls-Royce Cullinan
Nội thất xe sử dụng da và gỗ cao cấp nhất
Rolls-Royce Cullinan có gầm cao
Rolls-Royce Cullinan có gầm cao và khả năng vượt địa hình tốt
Rolls-Royce Cullinan Cristiano Ronaldo xuất hiện trên phố
Rolls-Royce Cullinan thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trên đường

Bạn vừa được chiêm ngưỡng siêu xe Rolls-Royce Cullinan của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Một trong những chiếc SUV đắt nhất hành tinh với thiết kế mạnh mẽ và nội thất thanh lịch, sang trọng. Theo Rolls-Royce, Cullinan là chiếc xe mang đến cảm giác thoải mi đặc trưng mà khách hàng không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc xe nào khác.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *