TOP Siêu Xe Dưới 10 Tỷ Tại Việt Nam Đẳng Cấp Nhất

Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam có thể kể đến nhiều thương hiệu nổi bật, chẳng hạn như Porsche, BMW, Mercedes, Audi hoặc Jaguar. Những chiếc xe này thường có thiết kế thể thao, hiệu suất cao và khả năng tăng tốc tốt, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ sở hữu. Dưới đây, Thế giới Rolls-Royce sẽ giới thiệu một số mẫu siêu xe phổ biến tại Việt Nam và có mức giá phù hợp, khách hàng có thể tham khảo.

Siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam
Cùng tìm hiểu một số mẫu siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam 

Danh sách siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam

Thị trường siêu xe không hiếm những chiếc xe vài chục tỷ đến hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, bên cạnh đó thị trường trong nước cũng ghi nhận nhiều mẫu siêu xe, có thiết kế thể thao, phong cách, động cơ mạnh mẽ và mức giá phù hợp. Do đó, nếu khách hàng đang tìm kiếm những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam, có thể tham khảo danh sách sau:

1. Maserati Quattroporte S Q4 – 8.5 tỷ

Maserati Quattroporte S Q4 2021 mang phong cách hiện đại, động cơ mạnh mẽ nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của thương hiệu lâu đời đến từ Ý. Tại Việt Nam Maserati Quattroporte S Q4 có mức giá dự kiến là 7,738 tỷ đồng, cao hơn phiên bản trước khoảng 758 triệu đồng. Để lăn bánh tại Hà Nội, khách hàng có thể cần chi đến 8,688 tỷ và ở thành phố Hồ Chí Minh rơi vào khoảng 8,534 tỷ đồng.

Chiếc Quattroporte S Q4 mang ngoại thất phong cách Ý đặc trưng, với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.262 x 2.100 x 1.481 mm, chiều dài cơ sở khoảng 3.171 mm. Với chiều dài cơ sở này, Quattroporte S Q4 mang lại không gian nội thất vô cùng rộng rãi, tương tự như chiếc coupe hai cửa hạng sang Rolls-Royce Wraith.

Quattroporte S Q4
Chiếc Quattroporte S Q4 có thiết kế thể thao, nội thất sang trọng và động cơ cực kỳ mạnh mẽ

Mặt trước xe nổi bật với calang hình lục giác với các cạnh được bo tròn. Ở vị trí trung tâm của lưới tản nhiệt là logo cây đinh ba quyền lực của thương hiệu này. Hai bên là cụm đèn xe có thiết kế theo hình dáng của một đôi cánh, vô cùng nổi bật nhưng không kém phần quyến rũ, mềm mại. Ngoài ra, đèn xe có chế độ rửa đèn tự động, nhằm giúp người lái xe quan sát tốt hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

Với chiều dài cơ sở lên đến 3.171 mm, Quattroporte S Q4 2021 mang đến không gian vô cùng rộng rãi. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, ốp gỗ chất lượng cao và mạ chrome ở các chi tiết kim loại. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, có thể giúp không khí trong xe lưu thông dễ dàng hơn.

Những showroom siêu xe tại Việt Nam
Maserati Quattroporte S Q4 có giá khoảng 8,5 tỷ đồng

Maserati Quattroporte S Q4 được trang bị động cơ dung tích 3.0L và hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất cực đại 410 mã lực và mô men cực đại là 550Nm. Động cơ này có thể giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4.9 giây và đạt vận tốc tối đa là 286 km/h.

Với động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt, thiết kế sang trọng và giá bán phải chăng, Maserati Quattroporte S Q4 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam.

2. Rolls-Royce Ghost Series I – 6 ~ 7 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất từ năm 2009 – 2014, đến nay đã ngừng sản xuất. Tuy nhiên tại thị trường xe Rolls-Royce cũ, mẫu xe này nhận được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Mặc dù là xe đã qua sử dụng, nhưng những chiếc xe Rolls-Royce được mệnh danh là chiếc xe tốt nhất thế giới và gần như không thể hư hỏng, nếu sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

Rolls-Royce Ghost Series I
Rolls-Royce Ghost Series I có thiết kế sang trọng và động cơ cực kỳ mạnh mẽ

Với mức tài chính dưới 10 tỷ và nhu cầu sở hữu một chiếc siêu xe hạng sang, khách hàng có thể cân nhắc chọn Rolls-Royce Ghost Series I. Liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất dựa trên BMW 7 Series và sử dụng chung đến 20% các bộ phận. Tuy nhiên, các chi tiết trên chiếc Ghost đều được làm mới hoàn toàn để phù hợp với thương hiệu xe Rolls-Royce.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đền Pantheon, biểu tượng Spirit of Ecstasy trên mui xe, đèn xe dạng LED với logo RR thu nhỏ bên trong. Các cửa xe có thiết kế dạng bản lề ngược đặc trưng của Rolls-Royce, nhằm giúp khách hàng tiếp cận khoang hành khách dễ dàng hơn.

Chiếc sedan 4 cửa hạng sang này có chiều dài cơ sở đạt 3.290 mm, mang đến một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và thoải mái. Các ghế trong xe đều được bọc da cao cấp, lót thảm chân lông cừu hoặc các chất liệu sang trọng khác.

Bảng giá siêu xe tại Việt Nam
Ghost Series I mang đến cảm giác lái tuyệt vời và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất

Bên cạnh sự xa hoa vốn có, chiếc Ghost được trang bị bảng taplo được ốp gỗ óc chó chất lượng. Các nút điều khiển trên bảng taplo được bố trí gọn gàng, đơn giản, giúp người lái có thể thao tác một cách thuận tiện nhất.

Bên dưới nắp capo dài của chiếc Ghost Series I là động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, tạo ra công suất tối đa là 563 mã lực, mô men xoắn 575 lb-ft, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ thống dẫn động bánh sau, giúp chiếc xe tăng tốc từ vị trí dừng lên 100 km/h trong trong dưới 5 giây. Ngoài ra, xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 250 km/h.

Theo bảng giá xe Rolls-Royce cũ tại Việt  Nam, Rolls-Royce Ghost Series I sản xuất năm 2009 có giá khoảng 6 – 7 tỷ đồng, trong khi các phiên bản mới hơn, từ 2010 trở đi có giá từ 8.2 – 15 tỷ đồng. Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc siêu xe hạng sang có hiệu suất cao, có thể cân nhắc chọn chiếc Rolls-Royce Ghost Series I.

3. Porsche 911 – 6.7 ~ 9.1 tỷ

Porsche 911 ra đời vào năm 1963, cùng thời điểm với một trong những hãng siêu xe hàng đầu thế giới, Lamborghini. Đến hiện tại, Porsche 911 đã trải qua 8 thế hệ và trở thành một trong những biểu tượng bất diệt trong ngành công nghiệp ô tô của nước Đức.

Porsche 911 là dòng siêu xe phổ biến và có doanh số tốt tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, siêu xe Porsche 911 có mức giá dao động từ 6,920 – 9,190 tỷ đồng. Ngoài ra, những phiên bản cao cấp hơn, như Porsche 911 GT2 RS có giá bán lên đến 20,190 tỷ đồng. Có thể thấy, siêu xe Porsche 911 có mức giá tương đối phù hợp trong phân khúc siêu xe dưới 10 tỷ.

Chiếc Porsche 911 là mẫu coupe huyền thoại với hai biến thể là mui cứng và mui trần. Xe có kích thước nhỏ gọn với Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.519 x 1.852 x 1.300 mm. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt được tạo thành từ những đường cong đặc trưng của Porsche, cụm đèn LED hình ovan có kích thước lớn, khiển tổng thể xe trở nên thân thiện hơn.

Thân xe có thiết kế thuôn dài, tương tự như giọt nước, mang đến cảm giác tốc độ và năng động. Đuôi xe có thiết kế vuốt ngược về phía sau, với đèn hậu hẹp và dải đèn LED kéo dài hết phần đuổi xe. Có thể nói, Porsche 911 có thiết kế pha lẫn các nét thể thao và công nghệ hiện đại mà bất cứ ai cũng phải siêu lòng.

Cabin xe nổi bật với vô lăng 3 chấu, được bọc da, ở trung tâm là logo Porsche. Hệ thống ghế ngồi mang phong cách thể thao, được gia công tỉ mỉ, các đường chỉ khâu liền mạch, cùng màu khiến tổng thể chiếc ghế trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, ghế lái được thiết kế để ôm sát lấy cơ thể, giúp người lái giữ sự cân bằng tốt hơn khi xe đi dưới tốc độ cao.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chẳng hạn như hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, hệ thống High-End Surround Sound, ứng dụng Porsche Connect điều khiển bằng giọng nói, khiến hành trình trở nên thú vị hơn.

Siêu xe tại Việt Nam
Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.4 – 3.5 giây

Bên dưới mui xe là khối động cơ Twin-turbocharged 3.0L, sản sinh công suất 443 mã lực, mô men xoắn 529 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Động cơ mạnh mẽ này có thể mang đến cảm giác phấn khích cực kỳ mỗi khi khởi động và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.4 – 3.5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 325 – 331 km/h.

Ngoài ra, xe được trang bị 5 chế độ vận hành như Normal, Sport, Sport+, Individual và chế độ Wet, điều này có thể tạo ra những trải nghiệm lái cực kỳ thú vị cho chủ sở hữu.

Mặc dù đã trải qua 8 thế hệ, tuy nhiên hiện tại Porsche 911 vẫn là một siêu xe dưới 10 tỷ được khách hàng tại Việt Nam cũng như trên thế giới vô cùng ưa chuộng.

4. Jaguar F-Type – 5,650 ~ 7,235 tỷ

Jaguar F-Type 2021 đã chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam vào ngày 10/03/2021 tại Phú Thái Mobillity. So với các phiên bản tiền nhiệm, Jaguar F-Type mới có nhiều sự thay đổi về thiết kế và có nhiều tùy chọn động cơ, cũng như giá bán hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Jaguar F-Type ra mắt 5 phiên bản, với bản thấp nhất là R-Dynamic RWD P30 có giá niêm yết khoảng 5,650 tỷ đồng và biến thể mui trần là 6,195 tỷ đồng. Ngoài ra, phiên bản R-Dynamic RWD P380 có giá 7,235 tỷ và phiên bản R AWD P575 có giá 14,490 tỷ và biến thể mui trần có giá 15,290 tỷ đồng.

Giá siêu xe cũ tại Việt Nam
Jaguar F-Type 2021 có thiết kế phong cách thể thao sang trọng và năng động

Jaguar F-Type mang phong cách thể thao, có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.470 x 2.042 x 1.311 mm. Tổng thể xe vẫn duy trì phong cách thể thao đặc trưng, với đèn xe Pixel LED được mỏng, được tinh chỉnh kết hợp với đèn ban ngày hình chữ “J” giúp mẫu xe này trở nên nổi bật. Lưới tản nhiệt có kích thước lớn, mang hình dạng tổ ong tạo nên sự mạnh mẽ và cá tính. Ở đuôi xe, hệ thống ống xả đã thiết kế ở trung tâm, trong khi cụm đèn hậu có thiết kế mảnh hơn và lấy cảm hứng từ mẫu xe điện Jaguar I-PACE.

Bên trong nội thất, chiếc xe nổi bật với các vật liệu cao cấp như da Windsor và da Alcantara. Ngoài ra, Jaguar F-Type cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chẳng hạn như hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình 10 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Siêu xe giá rẻ tại Việt Nam
Dòng F-Type của Jaguar được đánh giá là có thể mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời

Về động cơ, F-Type có nhiều phiên bản, chẳng hạn như động cơ xăng 2.0L Ingenium, sản sinh 298 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.7 giây và tốc độ tối đa là 250 km/k hoặc động cơ xăng 3.0L Ingenium sản sinh 378 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.9 giây và có tốc độ tối đa là 275 km/h.

5. Jaguar XJL – 7 ~ 10 tỷ

Jaguar XJL có mức giá dao động từ 6 – 7 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản. Phiên bản mới nhất của mẫu xe này vào năm 2021 chưa được công bố mức giá chính thức, tuy nhiên xe có thể rơi vào khoảng 10 tỷ đồng.

siêu xe 10 tỷ
Mẫu Jaguar XJL tại Việt Nam có mức giá dao động từ 7 đến 10 tỷ đồng

Jaguar XJL có thiết kế sang trong, thanh lịch, với dáng xe kéo dài, chiều cao thấp và những đường dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt hình thang, được mạ chrome, dải đèn LED hình chữ “J” kép đặc trưng, tạo nên cái nhìn trực diện đầy cuốn hút. Hông xe nổi bật với bộ lazang đa chấu, gương chiếu hậu chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu chạy dọc, mang đến vẻ ngoài mới mẻ và cá tính.

Nội thất xe có thiết kế đơn giản, với taplo bọc da, màn hình kĩ thuật số hiển thị thông tin đa dạng và sắc nét. Xe cũng đi kèm với đầu DVD, dàn âm thanh chất lượng cao, hỗ trợ kết nối Bluetooth/ USB và Radio. Các ghế ngồi được thiết kế cực kỳ rộng rãi, hỗ trợ ngả điện tiêu chuẩn, 5 chế độ massage và nhớ vị trí ghế.

Lamborghini giá 10 tỷ
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu chạy dọc, vô cùng mạnh mẽ và cá tính

Dòng xe Jaguar XJL tại Việt Nam sử dụng động cơ V8 với hai loại dung tích, 3.0 lít sản sinh 335 mã lực, mô men xoắn 450 Nm, tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h. Ngoài ra, xe cũng có một phiên bản động cơ mạnh mẽ hơn, dung tích 5.0 lít, sản sinh 465 mã lực và mô men xoắn 575 Nm, chỉ mất 5.2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Mặc dù thuộc phân khúc sedan cỡ lớn, tuy nhiên Jaguar XJL có hiệu suất cực kỳ cao, mang đến cảm giác lái phấn khích tương tự như một chiếc siêu xe. Với tài chính dưới 10 tỷ đồng, có thể nói Jaguar XJL là một lựa chọn tương đối phù hợp.

6. Audi R8 V10 Plus – Khoảng 10 tỷ đồng

Audi R8 V10 Plus có giá thấp nhất tại Hoa Kỳ là 195.650 USD, tương đương 4,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi được nhập khẩu về nước, giá bán có thể lên đến 10 tỷ đồng cho mỗi chiếc. Mặc dù có giá bán tương đối cao, tuy nhiên Audi R8 V10 Plus vẫn là một trong những mẫu ô tô thể thao, hiệu suất cao được ưa chuộng tại Việt Nam.

Audi R8 V10 Plus
Audi R8 V10 Plus là chiếc siêu xe có hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế phong cách, năng động

Chiếc xe này có thiết kế cực kỳ ấn tượng và mang các nét điển hình của siêu xe, chẳng hạn như chiều cao thấp, lưới tản nhiệt lớn, đèn xe sắc sảo và các hốc gió được bố trí ở hai bên đầu xe. Tất cả các tấm thân xe đều được làm từ sợi carbon siêu cứng, trọng lượng nhẹ và vô cùng đắt đỏ.

Ở phía sau, đèn hậu LED nổi bật cùng với bộ khuếch tán lớn. Một cánh lướt gió bằng sợi carbon, có thể thu vào cũng khiến tổng thể xe trở mạnh mẽ và thể thao hơn.

Nội thất của Audi R8 V10 Plus sang trọng và thanh lịch, đơn giản nhưng đủ để khiến người lái cảm nhận được sự khác biệt. Xe có màn hình hiển thị thông tin trình điều khiển có kích thước 12.3 inch, một hệ thống âm thanh B&O 13 loa và một số tùy chọn nội thất sang trọng khác.

Xe thể thao dưới 10 tỷ
Audi R8 V10 Plus có tốc độ tối đa lên đến 330 km/h

Các ghế ngồi của Audi R8 V10 mang đến phong cách thể thao và ngay lập tức thu hút sự chú ý của những khách hàng đam mê siêu xe. Ghế có khả năng điều chỉnh điện 18 hướng, cũng như thiết kế công thái học nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ở phiên bản mới nhất, chiếc xe này sử dụng động cơ V10, hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít tạo ra 562 mã lực và mô-men xoắn 406 lb-ft. Động cơ này đi kèm hộp số tự động ly hợp kép S tronic bảy cấp, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.4 giây và có tốc độ tối đa là 330 km/h.

7. Mercedes-AMG GT53 – 6,2 tỷ

Mercedes-AMG GT53 là một trong bốn mẫu xe nằm trong dòng sản phẩm GT 4-Door hàng đầu của Mercedes. Thông qua dòng xe này, Mercedes muốn mang những chiếc xe thể thao mạnh mẽ nhất đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tại thị trường Hoa Kỳ, AMG GT53 có giá khoảng 100.000 đô la (khoảng 2.3 tỷ đồng). Tuy nhiên sau khi nhập khẩu chính thức, mẫu xe này có giá lên đến 6,2 tỷ đồng và khách hàng cần chi khoảng 7 tỷ đồng để xe lăn bánh trên đường phố.

Xe thể thao giá rẻ tại Việt Nam
Mercedes-AMG GT53 là một trong 4 mẫu xe chủ lực, có hiệu suất cao và thiết kế đẹp của dòng GT

Mercedes-AMG GT53 có ngoại thất cực kỳ đơn giản, nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana, cánh gió sau nhiều tầng, ống xả kép hình tròn và bộ la-zăng 19 inch AMG 10 chấu. Đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED và cửa sổ trời chỉnh điện.

Bên trong nội thất xe nổi bật với màn hình màu 12.3 inch, ghế trước có thể điều chỉnh điện với hệ thống nhớ vị trí ghế. Mặc dù là một chiếc xe bốn chỗ, tuy nhiên những hành khách ở phía sau có thể cảm thấy khó chịu và gò bó do thiết kế thiên về thể thao của chiếc xe này.

Siêu xe thể thao giá rẻ
GT53 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.4 giây và có tốc độ tối đa là 280 km/h

Mercedes-AMG GT53 được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, được hỗ trợ bởi hệ thống tăng áp và hệ thống EQ Boost, sản sinh công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 384 lb-ft. Chiếc xe đi kèm  hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, có thể giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.4 giây và có tốc độ tối đa là 280 km/h.

8. BMW M6 coupe – 6,6 tỷ

BMW M6 coupe thường được xem là biểu tượng của vẻ đẹp và sức mạnh. Đây là một chiếc coupe được trang bị động cơ V8 dung tích 4.4 lít tăng áp kép sản sinh công suất 560 mã lực, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.1 giây. Mặc dù có hiệu suất cực kỳ cao, tuy nhiên M6 coupe vẫn có thiết kế đẹp mắt, thoải mái và sang trọng.

xe thể thao dưới 10 tỷ tại việt nam
BMW M6 coupe được xem là biểu tượng sức mạnh, vẻ đẹp và phong cách

BMW nổi tiếng trong việc kết hợp hoàn hảo giữa sự mạnh mẽ và thanh lịch. M6 coupe nổi bật với một bộ đèn pha LED mỏng chạy dọc hai bên lưới tản nhiệt hình quả thận, và phần đuôi xe cũng trang bị đèn hậu LED. Ở đuôi còn nổi bật với các ống xả màu đen, được mạ chrome mang đến phong cách thể thao năng động.

M6 Coupe là có thể chở được tối đa bốn hành khách với ghế ngồi có thể điều chỉnh điện, điều hòa tự động và màn hình giải trí chất lượng cao. Cabin xe được hoàn thiện với các chất liệu tốt nhất, các nút điều khiển được bố trí khéo léo đề người lái và hành khách có thể tiếp cận một cách thuận tiện nhất.

Xe ô tô thể thao 4 cửa
Chiếc xe này được trang bị động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép sản sinh công suất 560 mã lực

M6 Coupe được trang bị động cơ V8 4.4L tăng áp kép, công suất 560 mã lực và mô-men xoắn 500 lb-ft, dẫn động bánh sau, đi kèm hộp số ly hợp kép bảy cấp, cho tốc độ tối đa đạt 252 km/h.

BMW M6 Coupe có mức giá tầm 117.000 đô la tại Mỹ (khoảng 2.6 tỷ). Tuy nhiên ở Việt Nam, xe có giá khoảng 6,6 tỷ và khách hàng cần chi trả ít nhất 7,3 tỷ để xe lăn bánh trên đường. Với thiết kế đẹp, động cơ mạnh mẽ và mức giá phù hợp, có thể nói M6 Coupe là một trong những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất.

9. Toyota GR Supra – 3,8 tỷ

Mặc dù không phải là thương hiệu siêu xe nổi bật, tuy nhiên Toyota đã ghi dấu ấn đặc biệt trong giới đam mê tốc độ với chiếc Toyota GR Supra. Phiên bản mới nhất của GR Supra sử dụng động cơ 2.0T 255 mã lực, đi kèm dẫn động cầu sau, hộp số tự động 8 cấp và khung gầm được làm mới hoàn toàn để tăng khả năng xử lý. Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp một phiên bản động cơ dung tích 3.0 L Turbo Inline-6 ​​Gas và phiên bản 3.0L Turbo Inline-6 ​​Gas để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Siêu xe thể thao giá rẻ của Nhật
Toyota GR Supra là chiếc siêu xe được đánh giá tốt về hiệu suất, thiết kế cũng như giá cả phải chăng

Tại thị trường nước ngoài, Toyota GR Supra 2021 có giá khoảng 55.250 đô la (khoảng 1,3 tỷ đồng), tuy nhiên giá niêm yết chính thức trong nước rơi vào khoảng 3,850 tỷ đồng và khách hàng cần trả khoảng 4,3 tỷ để xe lăn bánh trên đường. Có thể nói GR Supra 2021 là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam.

Toyota GR Supra 2021 nổi bật với thiết kế ống xả kép, cánh lướt gió đuôi vịt, đèn pha LED, đi kèm với bánh xe hợp kim 18 inch. Ở phiên bản 3.0 L, có nắp gương màu đen mờ, ống xả bằng thép không gỉ và bánh xe hợp kim 19 inch. Tại phiên bản A91 Edition Supra mới nhất, xe được trang bị cánh lướt gió bằng sợi carbon, bánh xe hợp kim đen mờ và nắp gương bằng sợi carbon.

Xe thể thao 2 cửa
GR Supra 2021 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây

Bên trong cabin, Toyota GR Supra 2021 mang phong cách thể thao, nhưng rộng rãi và cao hơn. Chiếc xe được trang bị màn hình 8.8 inch, hệ thống âm thanh chất chất lượng cao và khả năng kết nối không dây Apple CarPlay.

GR Supra 2021 có hiệu suất vô cùng mạnh mẽ, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây và có tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

10. BMW Z4 Roadster – 3,3 tỷ

BMW Z4 Roadster tại Việt Nam có giá niêm yết khoảng 3,329 tỷ đồng và giá lăn bánh khoảng 3,725 tỷ đồng. Với thiết kế vô cùng đẹp mắt, đường cong thể thao sang trọng, hiệu suất lái xe cực kỳ cao và thương hiệu siêu xe hàng đầu, có thể nói Z4 Roadster là chiếc xe tốt nhất trong phân khúc siêu xe dưới 10 tỷ.

BMW Z4 Roadster
BMW Z4 Roadster là dòng xe có thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang trọng

BMW Z4 Roadster có lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống với kích thước lớn, gợi nhớ đến chiếc BMW Z8 cổ điển. Phiên bản cơ sở sử dụng bộ la-zăng hợp kim 18 inch, trang trí ngoại thất bằng nhôm Satin, đèn pha LED và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Xe có mui mềm màu đen, ống xả kép được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, tương tự như chiếc BMW M40i và đi kèm với bộ phụ kiện M Sport tiêu chuẩn.

Cabin của BMW Z4 Roadster tương đối đơn giản, với các nút điều khiển được bố trí hợp lý và làm từ chất liệu cao cấp. Xe cũng có cụm đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi M Sport chỉnh điện với hệ thống nhớ vị trí lái, chỉnh hướng gió và điều hòa khí hậu tự động hai vùng.

Siêu Xe Thể Thao Dưới 10 Tỷ Tại Việt Nam
BMW Z4 Roadster chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h

BMW Z4 Roadster cung cấp hai động cơ 2.0L Turbo Inline-4 Gas và 3.0L Turbo Inline-6 ​​Gas. Động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít sản sinh công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft, tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.2 giây và có tốc độ tối đa là 250 km/h. Động cơ 3.0 lít tăng áp thẳng hàng-sáu tạo ra 382 mã lực và 368 lb-ft, chỉ mất 3.9 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h.

Hiện tại BMW Z4 Roadster là một trong những chiếc roadster Z tốt nhất của BMW, mang đến cảm giác lái cực kỳ thú vị và trải nghiệm thoải mái nhất cho hành khác. Trong phân khúc dưới 10 tỷ đồng, có thể nói Z4 là chiếc siêu xe phù hợp nhất.

Ngoài Top siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam được ưa chuộng nhất theo danh sách trên đây, khách hàng có thể tham khảo một số mẫu xe khác, chẳng hạn như:

  • Top 11: BMW 750Li – 9,299 tỷ
  • Top 12: Porsche Taycan 2021 – 5,7 ~ 9,5 tỷ
  • Top 13: Mercedes-Benz SL – 6,7 tỷ
  • Top 14: Chevrolet Camaro 2021 – 3 tỷ
  • Top 15: Ford Mustang 2021 – 4,4 tỷ

Hy vọng thông qua danh sách những chiếc siêu xe dưới 10 tỷ tại Việt Nam, khách hàng có thể chọn lựa được chiếc xe phù hợp với chi phí hợp lý nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *