TOP 10 Xe Ô Tô Thể Thao Đẹp, Độc, Sang Trọng Nhất

Các mẫu xe ô tô thể thao đẹp và sang trọng, được thiết kế tinh tế, đẳng cấp đi kèm với động cơ mạnh mẽ và khả năng tăng tốc tốt. Bên cạnh đó, chúng còn được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, đắt tiền nhằm mang lại cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho người lái.

Danh sách 10 xe ô tô thể thao đẹp nhất mọi thời đại

Những chiếc xe thể thao có nguồn gốc từ Châu Âu vào đầu những năm 1900 và phổ biến đến ngày nay. Đây là những mẫu xe được thiết kế nhằm mục đích chú trọng về hiệu suất xe, chẳng hạn như khả năng xử lý, gia tốc, tốc độ tối đa, hoặc hộp số của xe.

Hiện tại, các mẫu xe thể thao có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độc đáo và được trang bị công nghệ hiện đại nhất. Điều này khiến trải nghiệm lái xe trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, các hãng xe cũng cung cấp các gói cá nhân hóa, giúp chủ nhân có thể sở hữu một mẫu xe độc nhất vô nhị và mang dấu ấn cá nhân đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Khách hàng có thể cùng Thegioirollsroyce.com tham khảo những chiếc xe thể thao được đánh giá tốt nhất hiện nay thông qua phần bên dưới:

1. Porsche 911 GT3 Touring

Porsche 911 là một trong những mẫu siêu xe thể thao đẹp nhất thế giới, đáp ứng những nguyên tắc cơ bản về sự sang trọng, phong cách, sự tiện lợi và hiệu suất tốt. Xe sử dụng động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 4.0 lít sản sinh 502 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/ phút. Động cơ này giúp Porsche 911 GT3 Touring tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.8 giây.

Porsche 911 GT3 Touring
Xe ô tô thể thao Porsche 911 GT3 Touring

Porsche 911 GT3 Touring có thiết kế mạnh mẽ với ống xả dạng shotgun, bộ khuếch tán rộng phía sau, cản sau hình vỏ sò và các bánh xe hợp kim. Bên trong nội thất, các ghế ngồi của Porsche 911 GT3 Touring được bọc da cao cấp với các tùy chỉnh hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa giữa các tinh năng, thiết kế, công nghệ và động cơ mạnh mẽ, giúp Porsche 911 GT3 Touring trở thành mẫu xe thể thao độc đáo, sang trọng mà nhiều khách hàng mong muốn sở hữu.

Giá Porsche 911 GT3 Touring như sau:

  • Giá bán khởi điểm: 161.000 USD (khoảng 3.7 tỷ đồng)
  • Tại Việt Nam: Khoảng 9 tỷ đồng

2. Lexus LC 500

Mặc dù đối với một số khách hàng, Lexus LC 500 có thiết kế không đẹp mắt, đặc là lưới tản nhiệt hình trục chính gợi nhớ đến hàm Predator (Quái thú vô hình – một bộ phim khoa học viễn tưởng). Tuy nhiên, theo các đánh giá xe, Lexus LC 500 có vẻ ngoài của một chiếc coupe năng động, mạnh mẽ và mang phong cách thể thao truyền thống.

Các dòng xe oto thể thao giá rẻ
Lexus LC 500 có vẻ ngoài của một chiếc coupe năng động, mạnh mẽ

Tương phản với ngoại thất có phần hầm hố, nội thất của chiếc ô tô thể thao này toát lên vẻ thanh lịch, đơn giản của các mẫu Lexus hiện đại. Nội thất của chiếc xe sang trọng này có ghế bọc da màu caramel hoặc đen với tấm lót đầu và thẻ cửa bằng Alcantara. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn gói Sport với ghế ôm chắc chắn được bọc bằng da màu đỏ và Alcantara.

Lexus LC 500 được trang bị động cơ V8 dung tích 5.0 lít sản sinh 471 mã lực cung cấp năng lượng cho bánh sau thông qua hộp số tự động Direct-Shift 10 cấp với lẫy chuyển số bằng magiê.

Ngoài ra, Lexus LC 500 còn có bộ vi sai chống trượt hạn chế Torsen ở phía sau, bộ giảm chấn hiệu suất của Yamaha và mái che bằng sợi carbon tùy chọn. Các thiết kế này giúp Lexus LC 500 trở thành một chiếc xe thể thao động cơ V8 mạnh mẽ, ổn định và hiệu suất tốt hơn.

Giá bán của một chiếc Lexus LC 50 như sau:

  • Giá khởi điểm: Khoảng 93.000 USD (khoảng 2.16 tỷ)
  • Tại Việt Nam: Có thể lên đến 12.4 tỷ đồng

3. BMW M4 Competition

BMW M4 Competition là mẫu xe thể thao hạng sang được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng và có nhiều tùy chọn. BMW M4 được đánh giá là một con quái vật đường đua hoàn hảo hoặc một chiếc xe ô tô hạng sang có khả năng vận hành cao.

Những hãng xe ô tô thể thao nổi tiếng
BMW M4 Competition là mẫu xe ô tô thể thao hạng sang được trang bị động cơ mạnh mẽ

Bên cạnh đó, ngoài các bảng màu tiêu chuẩn BMW cung cấp một bảng màu độc quyền cho phép các chủ sở hữu nổi bật khi di chuyển trên đường phố và giúp nhận biết BMW M4 Competition giữa đám đông.

Giá xe BMW M4 Competition:

  • Giá niêm yết: Khoảng 74.700 USD (khoảng 1.7 tỷ)
  • Tại Việt Nam: Dao động từ 4.1 tỷ đồng.

4. Lamborghini Huracán STO

Lamborghini Huracán STO là mẫu xe thể thao hướng đến hiệu suất cao với động cơ V10 dung tích 5.2 lít hút khí tự nhiên, sản sinh 640 mã lực, truyền sức mạnh đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

xe ô tô thể thao hạng sang
Lamborghini Huracán STO là mẫu xe ô tô thể thao sang trọng, hiệu suất cao

So với các phiên bản trước đây, Lamborghini Huracán STO được trang bị phanh carbon-gốm CCM-R, tính khí động học được sửa đổi kỹ lưỡng và có ngăn chứa mũ bảo hiểm đua trong cốp trước. Với thiết kế này, Lamborghini Huracán STO trở thành mẫu xe thể thao sang trọng, tiện ích và phù hợp với nhu cầu của khách hàng đam mê tốc độ.

Giá bán Lamborghini Huracán STO:

  • Giá bắt đầu từ 327.838 USD (khoảng 7.4 tỷ đồng)
  • Tại Việt Nam dao động khoảng 18 tỷ đồng

5. Audi R8

Theo các chuyên gia đánh giá xe, Audi R8 là mẫu xe thể thao có thiết kế thanh lịch mặc dù vẫn sở hữu các thiết kế hung hãn và phần mặt trước mang tính đe dọa. Bên trong khoang lái, Audi R8 có hệ thống ghế ngồi được bọc da Nappa chất lượng cao và hoa văn chỉ khâu kim cương tùy chọn đều tạo nên sự sang trọng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh B&O với 13 loa tùy chọn, nhằm cải thiện khả năng giải trí bên trong xe.

xe ô tô thể thao Audi R8
Audi R8 là mẫu xe ô tô thể thao có thiết kế thanh lịch

Audi R8 sử dụng khối động cơ V10 dung dịch 5.2 lít, nạp khí tự nhiên đã được cải tiến. Động cơ này sản sinh công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm. Động cơ này được đánh giá là mạnh mẽ, vận hành tốt và năng suất cao hơn so với các phiên bản trước đó.

Ngoại hình nổi bật, hiệu suất cao và khoang lái nổi trội, khiến Audi R8 nhanh chóng trở thành mẫu xe thể thao ưa chuộng của khách hàng đam mê tốc độ. Bên cạnh đó, Audi R8 cũng được đánh giá cao và được kỳ vọng vượt qua các mẫu xe cạnh tranh trong cùng phân phúc.

Giá bán một chiếc Audi A8:

  • Giá khởi điểm: 160.195 USD, tương đương với 3.6 tỷ đồng
  • Tại Việt Nam: Khoảng 4.5 tỷ đồng

6. Aston Martin DBS Superleggera

Aston Martin DBS Superleggera được ra mắt lần đầu vào năm 2018 và trở thành biểu tượng của các mẫu xe ô tô thể thao đẹp và sang trọng. Theo công bố từ nhà sản xuất, Aston Martin DBS Superleggera có các tấm thân được làm từ sợi carbon, điều này giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn, khả năng tăng tốc tốt và cải thiện về tính khí động học.

xe ô tô thể thao đốc đáo
Aston Martin DBS Superleggera có trọng lượng nhẹ và khả năng tăng tốc tốt

Ở phần đầu xe, bộ lưới tản nhiệt đã được mở rộng hơn, giúp xe trở nên hầm hố và thể thao. Mặt ca lăng với các chi tiết tổ ong màu đen toát lên vẻ nam tính, cơ bắp và mạnh mẽ. Không gian nội thất được sản xuất từ các vật liệu cao cấp nhất với các đường chỉ khâu thủ công đến từ những người thợ chuyên nghiệp thuộc Aston Martin.

Aston Martin DBS Superleggera sử dụng động cơ V12 tăng áp kép 5.2 lít được đặt thấp và sâu bên trong khung gầm cứng cáp. Động cơ này tạo ra công suất 715 mã lực, men xoắn cực đại 900 Nm được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF 8HP95, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.4 giây.

DBS Superleggera là mẫu xe có tính động học cao nhất của Aston Martin, được tối ưu với 180 kg lực ép không khí lên thân xe. Nếu đạp hết ga, siêu xe thể thao này có thể đạt tốc độ lên đến 339 km/h.

Với thiết kế quyến rũ, độc đáo, động cơ mạnh mẽ, Aston Martin DBS Superleggera có thể thỏa mãn nhu cầu của những chủ nhân giàu có, đam mê ô tô hạng sang và tốc độ.

Giá bán của Aston Martin DBS Superleggera như sau:

  • Giá khởi điểm: Khoảng 304.000 USD
  • Tại Việt Nam: Có thể lên đến 21 tỷ đồng.

7. Bentley Continental GT Speed

Bentley Continental GT Speed – Mẫu xe thể thao đẹp và có tốc độ tốt đến từ động cơ W12 dung tích 6.0 lít sản sinh 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 820 Nm. Sức mạnh này được chuyển hóa qua động cơ ZF 8 cấp đến 4 bánh xe và giúp xe đạt tốc độ từ 0 – 100 km/h chỉ mất 3.7 giây trước khi đạt vận tốc cực đại là 333 km/h.

Bentley Continental GT Speed
Bentley Continental GT Speed có thiết kế thanh lịch, sang trọng

Bentley Continental GT Speed được đánh giá là thuộc Top siêu xe thể thao đắt nhất thế giới, với thiết kế hiện đại, sử dụng cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, được mạ chrome sáng bóng và logo đặt tại vị trí trung tâm xe. Thiết kế này tôn lên tính lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của các mẫu xe Bentley. Bên trong không gian nội thất, Bentley Continental GT Speed được đánh giá là rộng rãi và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái. Các chi tiết nội thất được làm từ gỗ, da cao cấp với 15 tùy chọn thảm, 8 loại gốc ốp và 15 loại da.

Bentley cũng cung cấp các tùy chọn cá nhân hóa gần như vô tận với 89 màu ngoại thất, nội thất với sợi carbon, da hoặc kim loại để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thậm chí khách hàng có thể yêu cầu hãng xe thực hiện các chi tiết bằng kim cương, đá quý hoặc các tranh nghệ thuật nhằm thể hiện phong cách của chủ sở hữu.

Bentley Continental GT Speed có giá như sau:

  • Giá niêm yết: Khoảng 274.000 USD, tương đương với 6.2 tỷ
  • Tại Việt Nam: Có thể lên đến 23 tỷ đồng.

8. Mercedes-AMG GT S

Mercedes-AMG GT S là mẫu xe thể thao hiệu suất cao, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và cạnh tranh trực tiếp với Porsche 911 hoặc Jaguar F-Type. Mẫu xe này được thiết kế theo phong cách “Sự thuần khiết gợi cảm” (Sensual Purity), với mũi xe dài, nắp capô cơ bắp, khoang lái được rộng rãi và đuôi xe dạng fastback năng động.

Mercedes-AMG GT S
Mercedes-AMG GT S có hiệu suất cao và thiết kế ấn tượng

Mercedes-AMG GT S có cấu trúc động cơ đặt giữa, thân xe hợp kim nhôm siêu nhẹ. Xe chỉ có trọng lượng 1.645 kg, do đó có khả năng tăng tốc tốt và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lái. Điểm nhấn trong thiết kế của Mercedes-AMG GT S là đèn pha hiện đại, cản xe trước với hốc gió lơn, cụm đèn hậu ôm lấy đuôi xe và cụm ống xả có kích thước lớn.

Mặc dù là mẫu siêu xe thể thao, tuy nhiên Mercedes-AMG GT S vẫn có khoang nội thất tiện nghi với ghế bọc da chỉnh điện cùng với chức năng sưởi cũng như nhớ vị trí ghế lái. Các tiện ích hiện đại bao gồm màn hình trung tâm 8.4 inch, ổng kết nối đa phương tiện, chức năng điều khiển bằng giọng nói và hệ thống âm thanh công suất 100 watt.

Mercedes-AMG GT S sử dụng động cơ V8 dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ mạnh mẽ này giúp Mercedes-AMG GT S tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ tỏng 3.8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 310 km/h.

Giá bán Mercedes-AMG GT S:

  • Giá niêm yết: Khoảng 118.600 USD, tương đương với 2.6 tỷ đồng
  • Giá tại các đại lý chính hãng trong nước: Khoảng 8.250 tỷ đồng

9. Porsche 718 Cayman

Porsche 718 Cayman là mẫu xe thể thao có thiết kế ngoại thất mềm mại, quý tộc, sang trọng và thời thượng. Phần đầu xe là hốc gió lớn hình chữ nhật, được bo tròn ở các góc với nhiệm vụ làm mát và giúp không khí trong xe lưu thông tốt hơn. Cụm đèn trước có thiết kế với phong cách nhô cao cổ điển của Porsche. Cụm đèn pha tinh tế với 4 viên pha lê dạng LED, cho phép chiếu sáng theo các góc khi xe đánh lái.

Porsche 718 Cayman
Porsche 718 Cayman là mẫu ô tô thể thao có thiết kế mềm mại, thanh lịch

Bên trong khoang lái, Porsche 718 Cayman toát lên vẻ sang trọng, tinh tế thông qua các chi tiết da đắt tiền, gỗ cao cấp và các thanh kim loại bóng loáng. Ghế ngồi được bọc da Alcantara và Leatherette thường với các đường khâu thủ công tỉ mỉ. Bên cạnh đó, ghế có thiết kế ôm sát thân, giúp tăng cảm giác khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Hiệu suất của Porsche 718 Cayman đến từ động cơ 4 xy lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh sinh công suất tối đa 300 – 350 mã lực, mô men xoắn cực đại 380 – 420 Nm. Toàn bộ sức mạnh này truyền qua hộp số tự động 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 4.4 đến 4.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275 – 285 km/h.

Mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt, nhưng Porsche 718 Cayman được đánh giá là vận hành êm ái và lướt nhẹ nhàng trên mặt đường mà không gây ảnh hưởng đến người lái. Kể cả ở các đoạn đường xấu, Porsche 718 Cayman cũng có thể di chuyển mượt mà và ổn định.

Porsche 718 Cayman 2021 có giá như sau:

  • Giá niêm yết: 59.900 USD, khoảng 1.3 tỷ đồng
  • Tại Việt Nam: Dao động từ 3.730 tỷ đồng

10. Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là mẫu xe năng động và mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Rolls-Royce. Wraith được trang bị động cơ V-12 tăng áp kép 6.6 lít, sản sinh công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 605 pound-feet và kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Theo ước tính, Wraith có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng 4.3 giây. Bên cạnh đó, chiếc Rolls-Royce này được trạng bị tay lái có trọng lượng nhẹ, hệ thống treo khí nén được hiệu chỉnh để tránh va đập và xóc nảy làm hành khách trên xe.

Rolls-Royce Wraith
Rolls-Royce Wraith có thiết kế mang phong cách quý tộc, sang trọng

Rolls-Royce Wraith mang phong cách truyền thống của Rolls-Royce với lưới tản nhiệt lớn, đèn xe Full LED hiện đại và có khả năng chiếu sáng tốt. Bên dưới là các hốc gió màu đen tạo tính sang trọng và cao cấp. Bên trong khoang nội thất, Rolls-Royce Wraith được sản xuất từ chất liệu da, gỗ cao cấp và đắt tiền. Xe có 4 ghế ngồi riêng biệt, với các tính năng chỉnh điện, sưởi ấm, làm mát và massage riêng nhằm tăng sự thoải mái cho khách hàng.

Giá bán Rolls-Royce Wraith:

  • Giá khởi điểm: Giá bắt đầu từ 332.000 USD, tương đương với hơn 7 tỷ đồng
  • Tại Việt Nam: Dao động từ 38 tỷ đồng

Các mẫu xe ô tô thể thao có thiết kế đẹp mắt, độc đáo là một phân khúc năng động và hấp dẫn trên toàn thế giới. Hy vọng thông qua bài viết này, khách hàng có thể nắm được thông tin cơ bản về các mẫu xe thể thao và sở hữu được chiếc xe phù hợp.

Tham khảo thêm: TOP 10 xe ô tô thể thao giá rẻ tốt nhất 2021 tại Việt Nam

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *