TOP 10 Xe 4 Chỗ Rộng Nhất – Từ Cao Cấp Đến Bình Dân

Xe ô tô 4 chỗ là dòng xe phổ biến, phù hợp với nhiều mục đích, nhu cầu cũng như phục vực nhiều đối tượng khác nhau. Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe 4 chỗ rộng nhất khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu để sở hữu chiếc xe phù hợp nhất.

xe 4 chỗ nào rộng nhất
Cùng tìm hiểu những mẫu xe 4 chỗ rộng nhất

Xe 4 chỗ nào rộng nhất – Danh dách từ cao cấp đến bình dân

Xe 4 chỗ là thuật ngữ thường được sử dụng để chỉ các dòng xe sedan hoặc hatchback cỡ nhỏ, có 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Xe bốn chỗ phù hợp với hầu hết mọi người với đa dạng các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, giá của những mẫu xe bốn chỗ cũng tương đối thấp, do đó được người dùng yêu thích.

Mặc dù xe 4 chỗ thường nhỏ gọn, tuy nhiên có một số mẫu 4 chỗ có thiết kế rộng rãi và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể dưới đây là danh sách những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất, khách hàng có thể tham khảo.

1. Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom 2022 là chiếc sedan hạng F có sức chứa 4 hoặc 5 chỗ ngồi, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Mẫu xe này có mức giá khởi điểm khoảng nửa triệu đô la tại nước ngoài và khoảng 70 tỷ đồng tại Việt Nam cho phiên bản tiêu chuẩn.

Về cơ bản, Phantom 2022 có thiết kế ngoại thất tương tự như các phiên bản trước đó. Tuy nhiên xe có khoang nội thất cực kỳ rộng rãi, đặc biệt là ở khoang hành khách, với khoảng không trần xe lớn và chỗ để chân thoải mái, Phantom 2022 đảm bảo sẽ mang đến những chuyến đi thú vị cho khách hàng.

Xe 4 chỗ rộng
Rolls-Royce Phantom là mẫu sedan hạng sang cực kỳ rộng rãi, thoải mái

Với chiều dài lên đến 5.770 mm cho phiên bản tiêu chuẩn và 5.990 mm cho phiên bản trục cơ sở kéo dài, có thể nói Phantom là chiếc xe ô tô 4 chỗ rộng rãi nhất hiện tại. Chiều dài cơ sở của Phantom 3.550 mm và chiều rộng là 2.153 mm, điều này cho thấy Phantom là một chiếc sedan khổng lồ và thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh có kích thước lớn, nội thất xe Rolls-Royce cũng mang đến cho khách hàng cảm giác sang trọng, công nghệ cao và cực kỳ an toàn. Bên trong xe Rolls-Royce được chế tác từ da tốt, gỗ thật và các chi tiết kim loại chính hãng phủ từng cm vuông trong cabin xe cũng như ở khoang hành khách. Mặc dù Phantom được trang bị động cơ V12 cung cấp sức mạnh gần như vô tận, tuy nhiên động cơ hoạt động một cách âm thầm, lặng xe và không gây bất cứ âm thành khó chịu nào bên trong cabin.

Với khoang hành lý có kích thước đến 538 lít, Phantom là một trong những chiếc ô tô 4 chỗ có thùng xe lớn nhất trong những chiếc sedan hạng sang. Phantom có thể chứa những vali lớn, túi chơi gôn sang trọng và bộ đồ dã ngoại phù hợp cho một gia đình nhỏ.

Với thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi, có thể nói, Rolls-Royce Phantom là chiếc xe 4 chỗ rộng rãi và sang trọng tại thời điểm hiện tại.

2. Bentley Flying Spur

Bentley Flying Spur 2022 có khung thể thao, cabin cực kỳ sang trọng, khả năng vận hành thể thao ấn tượng và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và hiệu suất cao Flying Spur có giá bán hơn 200.000 USD tại nước ngoài và khoảng 21 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bentley Flying Spur 2022
Bentley Flying Spur 2022 có phong cách thể thao, cabin rộng rãi và hiệu suất cao

Bentley Flying Spur là một chiếc xe 4 chỗ kích thước lớn nhưng vẫn sở hữu các đường nét quyến rũ. Lưới tản nhiệt dạng nạn lớn, đèn pha dạng LED và logo chữ B màu đen quen thuộc đi kèm với bánh xe hộp kim 21 inch, khiến tổng thể xe trở nên thu hút mỗi khi xuất hiện.

Về kích thước, Flying Spur có tổng chiều dài lên đến 5.316 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.192 mm, mang lại không gian cực kỳ rộng rãi, thoải mái. Chiếc xe có chiều cao 1.483 mm và rộng tối đa khoảng 2.014 mm, không bao gồm gương. Có thể nói, sau các xe mẫu Rolls-Royce, Flying Spur là những chiếc ô tô 4 chỗ rộng rãi và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bên trong nội thất, tương tự như Rolls-Royce, Bentley mang đến không gian cực kỳ sang trọng và được chế tác thủ công hoàn toàn. Về mặt kỹ thuật, Flying Spur là chiếc xe 5 chỗ ngồi, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn phiên bản 4 chỗ, để tăng sự thoải mái ở khoang hành khách.

Tất cả các mẫu Bentley Flying Spur đều đi kèm hộp số tự động ly hợp kép tám cấp, hệ dẫn động bốn bánh và động cơ tăng áp kép mạnh mẽ. Động cơ v8 542 mã lực là phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên khách hàng cũng có thể nâng cấp lên phiên bản động cơ W12 sản sinh 626 mã lực nếu khách hàng yêu thích những chiếc xe thể thao với kiểu dáng đẹp và hiệu suất cao.

Ngoài ra, Bentley Flying Spur được trang bị khoang hành lý khoảng 420 lít, đảm bảo cung cấp một không gian đủ chỗ cho các chuyến dã ngoại gia đình hoặc những chuyến đi ngắn ngày.

Có thể nói, hiện tại Flying Spur là một trong những chiếc xe 4 chỗ nào rộng nhất, sang trọng và đáp ứng đầy đủ nhu của khách hàng.

3. Lexus ES

Lexus ES là mẫu sedan hạng sang chia sẻ không gian với các loại SUV và crossover. Chiếc sedan 4 chỗ đến từ Nhật Bản này được đánh giá là mang đến cảm giác lái cực kỳ êm ái, nội thất sang trọng và mức giá phải chăng hơn khi so với các hãng xe Anh hoặc Đức.

Mẫu xe này được trang bị động cơ 3.5 lít V6 302 mã lực hoặc 2.5 lít bốn kỳ hoặc hệ thống truyền động hybrid 2.5 lít. Với động cơ mạnh mẽ và thiết kế hiệu sang trọng, Lexus ES là một trong những mẫu ô tô 4 chỗ rộng rãi khó bỏ qua trong tầm giá.

Hiện tại Lexus ES có giá khởi điểm khoảng 40.000 USD tại nước ngoài và khoảng 2,54 tỷ đồng tại Việt Nam.

Xe 4 chỗ
Lexus ES là mẫu xe hạng sang với kích thước lớn, với chiều dài cơ sở đạt 2.870 mm và lớn hơn BMW 5 Series một chút

Lexus ES 2021 có phong cách ấn tượng với la-zăng hợp kim 17 inch với thiết kế 10 chấu chia đôi, lưới tản nhiệt mạnh mẽ, cửa sổ trời chỉnh điện và hệ thống đèn LED hiện đại. Các phiên bản đặc biệt, chẳng hạn như Black Line Special Edition có cánh gió sau màu đen, gương chiếu hậu màu đen và màu tối cho la-zăng 19 inch.

Về kích thước, mẫu sedan hạng trung này có chiều dài 4.975 mm, dài hơn BMW 5 Series một chút. Chiều rộng tổng thể của ES là 1.864 mm và cao khoảng 1.445 mm với chiều dài cơ sở đạt 2.870 mm. Tùy thuộc vào các tùy chọn nội thất cũng như trang trí, Lexus ES sẽ mang đến một không gian rộng rãi, sang trọng cũng như giúp khách hàng có những chuyến đi thoải mái nhất.

Bên trong nội thất, ES cung cấp một không gian sang trọng và các lựa chọn vật liệu chất lượng, phù hợp nhất trong tầm giá. Không gian dành cho hành khách được đánh giá cao, với các ghế điều chỉnh điện, hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng và các chi tiết bọc da sang trọng.

Lexus ES cung cấp không gian với bốn chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. Ở phía trước, mẫu xe này cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho hành khách cao đến 1.83 m và khoảng để chân rộng 107 cm. Trong khi đó, ở phía sau hành khách được cung cấp khoảng để chân đến 100 cm, rộng hơn nhiều so với BMW 5 Series. Các ghế cực kỳ thoải mái, có khả năng điều chỉnh điện và hỗ trợ thắt lưng, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về khoang hành lý, Lexus ES cung cấp không gian cốp đến 393 lít. Không gian này đủ để chứa một bộ đồ chơi gôn, xe trẻ em gấp gọn hoặc hành lý cho những chuyến dã ngoại ngắn ngày.

Với mức giá hơn 2.5 tỷ, Lexus ES là một trong những chiếc xe ô tô 4 chỗ rộng nhất cũng như mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

4. BMW 5 Series

BMW 5 Series là một trong những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất trong tầm giá 2 – 3 tỷ đồng. Chiếc xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận, đèn pha và đèn hậu được làm mới cùng với việc bổ sung tính năng Android Auto. Với những thay đổi trong thế hệ mới, 5 Series trở thành tiêu chuẩn cho những chiếc sedan cao cấp, mang lại cảm giác lái tuyệt vời trên những con đường ngoằn ngoèo. BMW 5 Series được đánh giá là hướng đến người lái, ưu tiên hiệu suất hơn khi so với Mercedes-Benz E-Class hoặc Audi A6

Hiện tại, BMW 5 Series Sedan có giá khởi điểm khoảng 54.000 USD tại nước ngoài và 1,999 tỷ cho phiên bản BMW 520i hoặc 2,929 tỷ cho cho phiên bản BMW 530i tại Việt Nam.

BMW 5 Series
BMW 5 Series là chiếc sedan cao cấp, nội thất rộng rãi và mang đến những trải nghiệm lái thể thao

Đối với phiên bản mới, BMW 5 Series nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế bên ngoài, khiến chiếc xe trở nên thanh lịch và sang trọng. Lưới tản nhiệt hình quả thận của BMW được thiết kế lớn hơn và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L mang lại vẻ bề thế hơn. Đối với phiên bản 530i có các đầu ống xả hình thang, đèn pha LED toàn phần, la-zăng hợp kim 18 inch, viền ngoại thất mạ crôm và cửa sổ trăng chỉnh điện hai chiều.

Cabin của BMW 5 Series mới đi kèm với ghế trước chỉnh điện 16 hướng, hệ thống nhớ người lái, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hướng và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãng xe Đức cũng giữ lại các nút điều khiển vật lý quen thuộc, tuy nhiên chiếc xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch hoàn toàn mới.

Về kích thước, BMW BMW 5 Series đã tăng chiều dài lên 3.05 cm so với các phiên bản cũ. BMW 5 Series dài 4.973 mm, rộng 1.866 mm với chiều dài cơ sở đạt 2.974 mm. Điều này khiến chiếc xe trở nên dài và rộng rãi hơn khi so với Mercedes-Benz E-Class.

Ở khoang hành khách, khách hàng có khoảng để chân cực kỳ rộng rãi với 105 mm ở phía trước 92 mm ở phía sau. Điều này khiến BMW 5 Series trở thành chiếc ô tô 4 chỗ rộng rãi nhất và sang trọng nhất, với vị trí lái hoàn hảo nhất.

Phía sau hàng ghế hành khách và khoang hành lý 396 lít. Đây là một không gian rộng lớn, có thiết kế đẹp, lớn hơn cốp của E-Class và hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Theo đánh giá, không gian cốp này có thể chứa 6 va li xách tay. Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập lại theo tỷ lệ 49/20/40 để làm tăng không gian cốp. Điều này khiến BMW 5 Series trở thành mẫu xe lý tưởng cho những chuyến đi dài ngày.

Các mẫu BMW 5 Series được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít sản sinh công suất 248 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft. Tương tự với mọi dòng 5 Series khác, động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. 5 Series có khả năng vượt qua mọi còn đường cong một cách mượt mà với tốc độ cua góc cao hơn hết so với các đối thủ cạnh tranh.

5. Volvo S60

Volvo S60 là mẫu sedan hạng sang 4 chỗ đến từ Thụy Điển. Tại Việt Nam, Volvo S60 chỉ có phiên bản 2.0L công suất 250 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp và được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia. Hiện tại Volvo S60 2022 có giá khởi điểm khoảng 39.250 USD tại nước ngoài và khoảng 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

Volvo hướng đến những người lái xe phong cách sành điệu, coi trọng sự thoải mái và tinh tế. Điểm gây ấn tượng của mẫu xe là khả năng xử lý linh hoạt, chất lượng cao và độ an toàn cao. Volvo có kiểu dáng đẹp nhưng không kém phần tinh tế, điều này khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn khi đứng gần những đối thủ trực tiếp như Audi và BMW.

Xe 4 chỗ rộng nhất Volvo S60
Volvo S60 mang lại phong cách tinh tế, không gian sang trọng và nội thất tiện nghi

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt R-Design năng động mang đường chéo thương hiệu mà Volvo, hai bên lưới tản nhiệt là đèn LED, bao gồm cả đường sương mù. Phía sau xe là cụm đèn hậu mỏng và ống xả có hình dạng tròn. Hầu hết các mẫu Volvo S60 đi kèm với bộ la-zăng hợp kim 18 inch.

Bên trong nội thất của Volvo S60 là một không gian sang trọng, được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất. Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí phong phú, với màn hình cảm ứng kích thước lớn và nhiều tiện ích khác.

Về cơ bản, Volvo S60 2022 không phải là chiếc xe 4 chỗ rộng nhất. Tuy nhiên chiều dài cơ sở đạt 2.872 mm mang lại cho chiếc sedan khoang cabin rộng rãi. Trong khi chiều dài xe đạt 4.760 mm, chiều rộng đạt 2.039 mm với gương kéo dài và chiều cao khoảng 1.437 mm, khiến chiếc xe trở nên to lớn và thu hút mỗi khi xuất hiện.

Volvo S60 không rộng rãi như những chiếc sedan hạng sang khác, tuy nhiên hành khách ở hàng ghế sau có thể duỗi chân một cách thoải mái với khoảng để chân đạt 89.4 mm. S60 cung cấp không gian cốp đạt 328 lít, đủ để chứa một số đồ dùng cho những chuyến đi ngắn hoặc các buổi dã ngoại.

Volvo S60 sử dụng động cơ B5 cấp cơ sở, bốn xi-lanh tăng áp tạo ra công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft. Động cơ này giúp S60 đạt tốc độ tối đa tốt và mang lại những trải nghiệm lái xe thú vị.

6. Mercedes-Benz GLC-Class

Mercedes-Benz GLC-Class là một trong những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất, đã khẳng định là một dòng xe phổ biến cho doanh nhân trẻ tuổi và những gia đình nhỏ. GLC-Class là một mẫu xe điển hình của kiểu dáng xe có thể kết hợp với nhau để mang lại vẻ ngoài đẹp mắt và tính thực dụng. Ở phiên bản mới năm 2022, GLC-Class có khả năng vượt qua các đối thủ như BMW X4 và Audi Q5 Sportback.

Mercedes-Benz GLC-Class có giá khởi điểm là 52.500 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá từ 1,749 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

Mercedes-Benz GLC-Class
Mercedes-Benz GLC-Class là mẫu xe 4 chỗ có kích thước lớn, tiện ích hiện đại và sang trọng

Mercedes GLC-Class 2022 có thiết kế ngoại thất thu hút nhờ vào kiểu mái dốc phong cách coupe và những đường cong quyến rũ hơn so với phiên bản cũ. Các tính năng ngoại thất tiêu chuẩn bao gồm la-zăng hợp kim 5 chấu 19 inch, kính bảo vệ riêng phía sau và đèn pha LED.

Chiếc crossover coupe bốn cửa này có cùng kích thước với các đối thủ như Audi Q5 Sportback và BMW X4. Tổng chiều dài của xe là 4.655 mm với chiều dài cơ sở là 2.872 mm. Khi không có gương, xe rộng 1.902 mm và cao 1.638 mm, đường trước là 1.623 mm và đường sau là 1.618 mm, điều này khiến GLC-Class trở thành một trong những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất với thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi và công nghệ hiện đại. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho người cao trên 160 cm, ghế trước có hỗ trợ điều chỉnh điện, hỗ trợ thắt lưng bốn hướng, cột lái cũng giúp người lái xác định một vị trí lái thoải mái và dễ dàng nhất.

Mercedes-Benz GLC-Class cung cấp không gian khoang hành lý lên đến 498 lít. Điều này khiến GLC-Class trở thành một trong những mẫu xe có không gian hành lý rộng rãi, phù hợp với các chuyến đi ngắn và gia đình nhỏ.

Mercedes-Benz CLC-Class 2022 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất trung bình 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft. Sức mạnh này truyền qua hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Điều này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6.2 giây. Điều này khiến CLC-Class trở thành một mẫu xe chạy trong thành phố cực kỳ mạnh mẽ.

7. Honda Accord

Honda Accord là mẫu sedan hạng trung, mang đến cảm giác lái nhanh chóng và không gian cabin rộng rãi, thoải mái. Cạnh tranh với những mẫu xe nổi tiếng khác như Toyota Camry và Nissan Altima, Accord nổi bật với nhiều tính năng tiêu chuẩn, tiết kiệm nhiên liệu tốt và có độ cao thoải mái với giá cả rất hợp lý.

Hiện tại Honda Accord có giá khởi điểm là 26.120 USD cho phiên bản tiêu chuẩn. Tại Việt Nam, xe có giá khoảng 1,319 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

Honda Accord
Honda Accord là một trong những chiếc ô tô 4 chỗ tầm trung có mức giá tốt nhất

Honda Accord có kích thước tiêu biểu ở phân khúc sedan hạng trung. Chiếc xe này dài 4.980 mm, với chiều dài cơ sở đạt 2.829 mm, cao 1.450 mm và rộng 1.861 mm. Bên trong nội thất, hàng ghế trước của Honda Accord có khoảng đặt vai rộng 1.480 mm, khoảng trống để chân rộng 1.074 mm và độ cao từ mặt ghế đến trần xe là 1.003 mm. Ghế lái Accord trang bị khả năng điều chỉnh điện 8 hướng, bơm lưng ghế 4 hướng. Hàng ghế sau của Honda Accord có khoảng đặt vai rộng 1.435 mm, khoảng trống để chân 1.026 mm, độ nghiêng lưng ghế phù hợp với người cao trên 170 cm.

Bên cạnh đó, Accord được trang bị cốp xe dung tích 537 lít, cực kỳ rộng rãi. Không gian cốp này có thể chứa một bộ đồ đánh gôn đặt nằm ngang, xe nôi xe bé gấp gọn, vali và một số đồ dùng dã ngoại.

Với thiết kế hiện đại, kích thước phù hợp và dung tích cốp lớn, Honda Accord là một trong những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất với mức giá phù hợp nhất.

8. Audi A4

Audi A4 đi kèm động cơ bốn bánh tăng áp 2.0 lít, hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, kiểu dáng đẹp mắt, chắn bùn mới và cửa sổ trời điều chỉnh điện. Với kích thước lớn hơn và dài hơn BMW 3 Series, Audi A4 trở thành một trong những chiếc xe 4 chỗ rộng rãi, thoải mái, tiện nghi và sang trọng trong tầm giá.

Audi A4 có giá khởi điểm khoảng 39.900 USD và khoảng 1,7 tỷ đồng tại Việt Nam.

xe 4 chỗ tốt nhất
Audi A4 mang lại chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái cho hành khách cao trên 180 cm

Audi A4 có chiều dài 4.762 mm với chiều dài cơ sở đạt 2.819 mm, chiều cao 1.427 mm, tuy nhiên do sử dụng hệ thống treo thể thao, do đó chiều cao của xe có thể bị giảm xuống khoảng 25 mm. Khi gập gương lại, xe có chiều rộng là 1.846 mm và khi kéo dài chiều rộng đạt 2.021 mm.

Ở khoang nội thất, A4 cung cấp 5 chỗ ngồi, tuy nhiên phần giữa của băng ghế sau phù hợp với trẻ em để tránh gây khó chịu. Khoảng không trên đầu rất thoải mái, ngay cả đối với người cao trên 180 cm. Ở hàng ghế trước, xe có khoảng để chân rộng 1.049 mm trong khi khoảng để chân ở khoang hành khách là 906 mm. Các ghế có khả năng điều chỉnh điện và hỗ trợ người ngồi, điều này khiến hành khách có một chuyến đi thoải mái với những trải nghiệm tốt nhất.

Audi A4 được trang bị không gian cốp rộng 481 lít, để vừa một vài chiếc vali cỡ vừa. Hàng ghế sau có thể gập lại 40/20/40 để tăng không gian cốp để vận chuyển bất cứ hàng hóa nào không đặt vừa cốp xe.

9. Toyota Camry

Toyota Camry từng là chiếc xe bán chạy trong những chiếc xe 4 chỗ rộng nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù hiện tại doanh số xe đã giảm, tuy nhiên ở thế hệ thứ tám Camry vẫn nhận được sự đánh giá cao cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng. Hiện tại, Toyota Camry 2022 có giá bán khởi điểm là 25.395 USD. Tại Việt Nam mẫu xe này có giá từ 1,05 tỷ đồng.

Toyota Camry
Toyota Camry 2022 có thiết kế hiện đại, nội thất tiện ích và khoang cabin thoải mái

Toyota Camry mới có ngoại hình thể thao hơn nhờ dáng xe thấp và bộ bodykit khí động học, bao gồm cánh gió sau màu đen bóng, bộ chia trước và bộ khuếch tán phía sau, cũng như ống xả kép dạng cat-back với các đầu mạ crôm. Phiên bản SE Nightshade Edition có màu sơn đen cực kỳ nổi bật và thu hút mỗi khi xuất hiện.

Camry có kích thước tương tự với cả Honda Accord và Mazda 6. Mẫu xe này có tổng chiều dài đạt 4.942 mm với chiều dài cơ sở là 2.824 mm, chiều rộng 1.839 mm và chiều cao 1.445 mm. Tuy nhiên hệ thống treo thể thao có thể giảm chiều cao của xe xuống còn 1.430 mm.

Bên trong Toyota Camry cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho bốn hoặc năm hành khách. Ở khoang lái, hành khác được cung cấp 1.069 mm không giản để chân và ở khoang hành khách là 965 mm. Mặc dù không mang lại không gian rộng rãi như những mẫu xe 4 chỗ hạng sang khác, tuy nhiên Camry vẫn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trên mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, Toyota Camry cung cấp không gian cốp lên đến 416 lít và hàng ghế sau có thể gập lại để tăng không gian vận chuyển hàng hóa.

Mặc dù không rộng rãi như các mẫu sedan hạng sang, tuy nhiên Toyota Camry vẫn mang lại những chuyến đi thoải mái nhất cho khách hàng.

10. VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 là mẫu sedan hạng E, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes E Class, BMW 5 Series hoặc Audi A6. Tại Việt Nam, VinFast Lux A2.0 được đánh giá là chiếc ô tô 4 chỗ rộng nhất trong tầm giá hơn 1 tỷ đồng và bỏ xa Toyota Camry.

VinFast Lux A2.0
VinFast Lux A2.0 là mẫu xe 4 chỗ tốt nhất trong tầm giá và cạnh tranh với nhiều thương hiệu nổi tiếng

VinFast Lux A2.0 có chiều dài đạt 4.973 mm, chiều rộng 1.900 mm và chiều cao là 1.500 mm với chiều dài cơ sở 2.968 mm. Điều này mang đến không gian cabin cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Khoảng sáng gầm xe đạt 150 mm, phù hợp với nhu cầu đi lại trong đô thị hoặc cao tốc.

Ở khoang hành khách, VinFast Lux A2.0 cung cấp không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách cao đến 170 cm. Tuy nhiên do đường mui vuốt thấp, do đó không gian trần xe tương đối thấp và chưa thực sự lý tưởng cho những chuyến đi dài. Tuy nhiên, ở khoang hành lý, Lux A2.0 có không gian rất rộng, có thể chứa 5 vali cỡ trung hoặc 2 túi chơi gôn. Hàng ghế sau cũng có thể gập với tỷ lệ 6:4 để tăng thêm diện tích nếu cần thiết.

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ N20 đến từ BMW với công nghệ Twin Scroll Turbo (tăng áp cuộn đôi). Điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải và phù hợp với điều kiện môi trường ở Việt Nam.

Mặc dù không phải là chiếc xe 4 chỗ rộng rãi nhất, tuy nhiên VinFast Lux A2.0 được đánh giá là mẫu xe bền bỉ, chất lượng và phù hợp trong tầm giá.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu xe 4 chỗ rộng rãi nhất từ cao cấp, sang trọng đến tầm trung, phù hợp với nhiều phân khúc. Hy vọng thông qua bài viết, khách hàng có thể chọn được mẫu xe như mong muốn.

Thông tin thêm:

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *