Có 20 Tỷ Nên Mua Xe Gì? TOP 5 Cái Tên Xứng Danh Nhất

Với 20 tỷ đồng, khách hàng ở Việt Nam có thể lựa chọn nhiều mẫu xe hạng sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Rolls-Royce, Bentley hoặc Mercede. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ tập những mẫu xe danh tiếng trong tầm giá 20 tỷ đồng, khách hàng có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Có 20 tỷ đồng nên mua xe gì đẳng cấp?

Có nhiều mẫu xe hơi hạng sang trong tầm giá 20 tỷ mà khách hàng có thể lựa chọn, chẳng hạn như:

1. Mercedes AMG G63

Nếu bạn có khoảng 20 tỷ đồng và muốn một chiếc SUV sang trọng, gầm cao và hầm hố. Mercedes-AMG G63 đời 2021 là lựa chọn hàng đầu hiện nay:

  • Giá bán tham khảo: 13 – 14 tỷ đồng
  • Loại xe: Hatchback động cơ cầu trước, dẫn động 4 bánh toàn thời gian, 5 chỗ, 4 cửa
  • Loại động cơ: Tăng áp kéo và làm mát liên kết DOHC 32 van V8, phun nhiên liệu trực tiếp
  • Công suất: 577 mã lực
  • Mô men xoắn: 450 lb-ft tại 2250 vòng / phút
  • Hộp số: Tự động 9 cấp
  • Mức tiêu hao nhiên liệu: Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 14/13/17 mpg
Có 20 Tỷ Nên Mua Xe Gì
Mercedes-AMG G63 đời 2021 là chiếc Hatchback tốt nhất trong tầm giá dưới 20 tỷ

Mercedes-AMG G63 là phiên bản hiện đại hóa của dòng G-class mang tính biểu tượng của của Mercedes. Chiếc xe này có tính năng off-road được hiệu chỉnh lại để phù hợp với mọi chế độ lái, tăng khả năng giảm xóc và giúp xe vận hành êm ái hơn. Xe cũng được trang bị các tấm bảo vệ gầm màu đen, thảm sàn, chắn bùn phía sau và bánh xe 20 inch màu đen mờ đi kèm với lốp địa hình.

Lốp xe địa hình được sử dụng trên chiếc xe này là 275/50 Pirelli Scorpion ATR, cực kỳ chất lượng và hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu. Các thành bên cao và đường vân gai được đánh giá là bám đường tốt, bất kể các địa hình xấu. Các rãnh sâu của lốp có thể loại bỏ bùn và đất tốt hơn cũng như giúp xe di chuyển dễ dàng, êm ái trong địa hình cát hoặc đất lún.

Mercedes-AMG G63
Với lốp xe địa hình, chiếc xe có thể vượt quá các địa hình cát lún cũng như bùn một cách dễ dàng

Mercedes-AMG G63 2021 đi kèm với động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 577 mã lực, mô men xoắn 627 lb-ft, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng. Động cơ này sẽ truyền lực xuống hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (4Matic), giúp xe tăng tốc tư 0 – 100 km/h chỉ trong 3.9 giây, một tốc độ khá ấn tượng với trọng lượng không tải đến 2.630 kg.

Cùng với động cơ mạnh mẽ, Mercedes-AMG G63 2021 còn được điều chỉnh hệ thống treo dành riêng cho AMG. Điều này giúp xe vận hành mượt mà và êm ái hơn so với những chiếc thuộc dòng G cũ. Tuy nhiên với chiều lớn và khả năng vượt địa hình xuất sắc, chiếc xe có thể dẫn đến một số tiếng ồn của gió khi ở tốc độ cao trên đường cao tốc.

xe địa hình Mercedes-AMG G63
Mercedes-AMG G63 có động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành êm ái trên mọi địa hình xấu

Bên trong khoang cabin, AMG G63 được trang bị ghế ngả lưng hiện đại với bảng điều khiển kỹ thuật số 12.0 inch. Nội thất được hoàn thiện với da Nappa tự chọn và các chi tiết kim loại sang trọng. Các tiện nghi khác bao gồm chức năng sưởi, ánh sáng xung quanh, cửa sổ trời và nhiều tiện ích hiện đại khác.

Nhìn chung, Mercedes-AMG G63 là một chiếc xe địa hình xuất sắc với thông số kỹ thuật tốt và gần như hoàn hảo trong tầm giá. Hiện tại khách hàng có thể sở hữu chiếc xe này thông qua hệ thống đại lý chính thức hoặc nhập khẩu tư nhân.

2.  Porsche 911 GT3 RS

Porsche luôn là mẫu xe cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt chiếc 911 GT3 RS 2021, có giá chưa tới 20 tỷ đồng với full option.

  • Giá bán tham khảo: 14 tỷ đồng
  • Loại xe: Dẫn động cầu sau, coupe 2 cửa 2 chỗ ngồi
  • Loại động cơ: DOHC 24 van phẳng 6 khối và đầu phun bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp
  • Công suất: 502 mã lực tại 8400 vòng / phút
  • Mô men xoắn: 346 lb-ft tại 6100 vòng / phút
  • Hộp số: Tay 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp tự động
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu: Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 16–17 / 13–15 / 20–21 mpg
Porsche 911 GT3 RS 2021
Porsche 911 GT3 RS 2021 là chiếc coupe 2 chỗ tốt nhất trong tầm giá dưới 20 tỷ

Porsche 911 GT3 RS sử dụng động cơ hút khí tự nhiên độc quyền và các bộ phận lấy cảm hứng từ xe đua. Porsche đã nâng cấp hệ thống treo trước tay đòn điều khiển và bổ sung thêm một cánh gió phía sau thay vì ở phía dưới. GT3 RS được trang bị động cơ 6 xy lanh dung tích 4.0 lít và 502 mã lực, khiến chiếc xe trở nên thu hút trong tầm giá dưới 20 tỷ.

Bên cạnh đó, GT3 RS được trang bị hộp số tự động PDK bảy cấp hoặc hộp số tay 6 cấp. Nhờ vào hệ thống treo độc đáo và các tùy chọn đường đưa, 911 GT3 RS mang đến cảm giác lái tuyệt vời, đáng kinh ngạc và tạo ra một sự phấn khích tột độ cho những người đam mê tốc độ.

siêu xe Porsche 911 GT3 RS
Cabin Porsche 911 GT3 RS có thiết kế đơn giản, giúp người lái có những thao tác tiện lợi nhất

Porsche 911 GT3 RS được trang bị động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 4.0 lít hút hút khí tự nhiên, công suất 502 mã lực. Kết hợp với bộ giảm chấn thích ứng tiêu chuẩn khiến GT3 có độ bám đường tốt hơn và vận hành êm ái, mượt mà.

Bên trong nội thất của 911 GT3 mang tính chất truyền thống với các thiết kế gọn gàng và cách bày trí đơn giản thuần túy của Porsche. Cụm đồng hồ đo của GT3 vẫn có máy đo tốc độ bên cạnh màn hình kỹ thuật số, tuy nhiên GT3 đưa tất cả thông tin quan trọng trực tiếp lên các màn hình trung tâm.

xe thể thao Porsche 911 GT3 RS
Porsche 911 GT3 RS là chiếc xe thể thao phù hợp với khách hàng đam mê tốc độ

Ngoài ra Porsche 911 GT3 được trang bị màn hình cảm ứng 10.9 inch nằm ở trung tâm bảng điều khiển. Các tính năng kết nối của Porsche bao gồm Apple CarPlay không dây và điểm phát sóng Wifi. Ngoài ra còn có một tùy chọn để nâng cấp lên âm thanh nổi Bose.

Porsche 911 GT3 là mẫu xe 2 cửa 2 chỗ ngồi, có kiểu dáng thể thao, hiệu suất cao và mức tiêu thụ nhiên liệu tốt. Khách hàng yêu thích xe ô tô thể thao hoặc đam mê tốc độ có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe này.

3. Bentley Flying Spur V8

Chiếc Bentley Flying Spur V8 mới có giá chưa tới 20 tỷ đồng phiên bản cơ bản. Nếu trang bị đầy đủ các option giá của nó sẽ vào khoảng hơn 20 tỷ.

  • Giá bán tham khảo: 16,868 tỷ đồng
  • Loại xe: Động cơ cầu trước, dẫn động 4 bánh, 5 chỗ ngồi, 5 cửa
  • Loại động cơ: Tăng áp kép, làm mát liên kết DOHC 32 van V8, đầu bằng nhôm và phun nhiên liệu trực tiếp
  • Công suất: 542 mã lực tại 6000 vòng / phút
  • Mô men xoắn: 568 lb-ft tại 2000 vòng / phút
  • Hộp số: Tự động ly hợp kép 8 cấp
Bentley Flying Spur V8
Bentley Flying Spur V8 là chiếc sedan hạng sang có giá khoảng 16 tỷ đồng

Bentley Flying Spur V8 là chiếc sedan hạng sang được chế tạo thủ công, có thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp đi kèm với động cơ mạnh mẽ. Xe có thiết kế ngoại bằng nhôm với các đường nét sắc dọc cạnh hai bên sườn, điều  này nhằm mục đích nâng cao sự thanh lịch và đảm bảo chiếc xe vẫn có sự uy nghiêm nhất định.

Nội thất của Flying Spur được bọc da sang trọng, trang trí bằng gỗ thật và các điểm nhấn bằng kim loại thật. Bên trong khoang cabin được đánh giá là rộng rãi và phù hợp để khách hàng thư giãn, cũng như nghỉ ngơi. Bentley đã duy trì một phong cách nguyên bản của thương hiệu với các tính năng hiện đại, chẳng hạn như một bộ điều khiển cảm ứng từ xa để hành khách có thể điều chỉnh các tiện ích trong xe, chẳng hạn như đóng – mở cửa sổ, điều chỉnh khí hậu trong cabin hoắc kích hoạt hệ thống massage.

nội thất Bentley Fly Spur
Các ghế đều được bọc da cao cấp, tạo không gian sang trọng và thư giãn cho khách hàng

Bentley Flying Spur được trang bị màn hình giải trí lớn 12.3 inch nằm trên bảng táp lô bằng gỗ. Hành khách có thể kết nối với điểm phát sóng Wifi và tương thích với hệ thống Apple CarPlay của Fly Spur. Bentley cung cấp hệ thống tiêu chuẩn 10 loa, tuy nhiên khách hàng có thể tùy chỉnh để nâng cấp hệ thống âm thanh 16 loa hoặc 19 loa với lưới loa được chiếu sáng.

Flying Spur V8 đi kèm hộp số tự động ly hợp kép tám cấp, hệ dẫn động bốn bánh và động cơ tăng áp kép mạnh mẽ. Động cơ V8 sản sinh 542 mã lực có thể giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 318 km/h.

nên mua xe gì với 20 tỷ đồng
Bentley Fly Spur có tốc độ tối đa đạt 318 km/h

Mặc dù được trang bị động cơ mạnh mẽ, khả năng tăng tốc tốt, tuy nhiên Fly Spur được đánh giá là khá tiết kiệm nhiên liệu trong tầm giá. Đối thủ chính của Fly Spur là Rolls-Royce Ghost có mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn rất nhiều.

Hiện tại Fly Spur là mẫu xe chủ lực trong phân khúc sedan hạng sang của Bentley. Với kiểu sáng tinh tế, thanh lịch đi kèm với nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ, mẫu xe này trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho giới thượng lưu. Với giá bán dưới 20 tỷ, Fly Spur có lợi thế hơn so với đối thủ Rolls-Royce Ghost và phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam.

4. Rolls-Royce Phantom cũ

Nó có giá chưa tới 20 tỷ, nhưng đẳng cấp là vượt trội so với các hãng cùng phân khúc. Rất nhiều mẫu Rolls-Royce Phantom cũ hiện nay được chào bán mà quãng đường nó đã đi là rất ít.

  • Giá bán tham khảo: Khoảng 15 – 19 tỷ đồng
  • Loại động cơ: Tăng áp kép V12, đầu bằng nhôm, phun nhiên liệu trực tiếp
  • Công suất: 563 mã lực tại 5000 vòng / phút
  • Mô-men xoắn: 664 lb-ft tại 1700 vòng / phút
  • Hộp số: Tự động 8 cấp
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu: Kết hợp / thành phố / đường cao tốc: 14/12/19 mpg
Rolls-Royce Phantom
Rolls-Royce Phantom là mẫu xe hạng sang phù hợp với doanh nhân thành đạt hoặc những người có địa vị xã hội cao

Trong tầm giá 20 tỷ, khách hàng có thể lựa chọn xe Rolls-Royce Phantom cũ để sở hữu những tiện ích của một chiếc xe hạng sang đến từ thương hiệu cao cấp nhất thế giới. Mặc dù là xe đã qua sử dụng, tuy nhiên những chiếc xe Rolls-Royce vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Rolls-Royce Phantom được đánh giá là một ngôi biệt thự di động thu nhỏ, cung cấp một cabin sang trọng và độc quyền.

Bên cạnh kiểu dáng sang trọng quen thuộc, nội thất của Phantom được trang bị các tiện nghi hiện đại với các tính năng công nghệ cao đi kèm, mang đến một không gian xa hoa mà khách hàng chưa từng trải nghiệm trên bất cứ một chiếc xe nào khác.

Khối động cơ V12 mạnh mẽ cũng không thể tạo ra tiếng ồn bên trong khoang hành khách. Với chất liệu da tốt nhất, gỗ thật và các chi tiết kim loại sáng bóng bao phủ khoang cabin, khách hàng có thể thư giãn tối đa cũng như nghỉ ngơi sau những giờ làm việc vất vả.

Rolls-Royce Phantom cũ
Trong tầm gái 20 tỷ, khách hàng có thể sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom đã qua sử dụng

Rolls-Royce Phantom được trang bị động cơ V12 tăng áp kép sản sinh 563 mã lực đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau. Xe có khả năng tăng tốc rất nhanh, từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.1 giây và có tốc độ tối đa là 250 km/h.

Theo các đánh giá, Phantom mang đến cảm giác lái tuyệt vời và gần như đang bay trên mặt đường. Cụ thể, xe có một hệ thống camera quan sát giúp phát hiện ổ gà và hệ thống treo thích ứng với các điểm không hoàn hảo trong thời gian thực. Điều này giúp khoang cabin luôn yên tĩnh và mang phong cách của một gia đình hoàng gia.

Trong tầm giá 20 tỷ khách hàng có thể sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom đẳng cấp, nội thất sang trọng, đi kèm với động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Khách hàng có thể liên hệ với Thegioirollsroyce.com để được tư vấn cụ thể.

5. Rolls-Royce Wraith Cũ

Nếu có khoảng 20 tỷ đồng để mua xe, bạn không thể bỏ qua mẫu Rolls-Royce Wraith cũ, đây luôn là hãng xe dẫn đầu trong dòng xe hạng sang hiện nay.

Rolls-Royce Wraith cũ:

  • Giá bán tham khảo: 7 – 18 tỷ
  • Loại động cơ: V12 tăng áp kép, phun nhiên liệu trực tiếp
  • Công suất: 624 mã lực tại 5600 vòng / phút
  • Mô-men xoắn: 590 lb-ft tại 1500 vòng / phút
  • Hộp số: Tự động 8 cấp
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu: Thành phố / đường cao tốc EPA: 13/21 mpg
Rolls-Royce Wraith
Rolls-Royce Wraith là mẫu xe năng động và có khả năng tăng tốc tốt nhất của Rolls-Royce

Rolls-Royce Wraith là mẫu xe mang đến sự tiện nghi tối đa mang phong cách coupe 2 cửa với cấu hình 2+2, đi kèm động cơ V-12 công suất 624 mã lực, cửa bản lề ngược và biểu tượng Spirit of Ecstasy đặc trưng. Tại châu Âu, Wraith có giá từ 332.000 USD, tuy nhiên khi nhập về Việt Nam giá xe có thể tăng lên gấp 3 – 4 lần, rơi vào khoảng 33 – 38 tỷ đồng, tùy theo phiên bản.

Do đó, trong tầm giá 20 tỷ, khách hàng có thể chọn Rolls-Royce Wraith cũ để sở hữu chiếc xe tốc độ và năng suất nhất đến từ thương hiệu xe sang nhất thế giới. Tại thị trường trong nước, các mẫu xe Wraith đã qua sử dụng có giá dao động từ 7 – 9 tỷ đồng cho đời xe 2013 hoặc 132 – 20 tỷ đồng cho các mẫu xe năm 2016 trở lại đây. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với Thegioirollsroyce.com để được tư vấn phù hợp.

20 tỷ đồng nên mua xe rolls-Royce gì
Xe cung cấp không gian nội thất sang trọng mang phong cách hoàng gia với các tiện nghi hiện đại

Rolls-Royce Wraith có nhiều tiện nghi cao cấp, chẳng hạn như hệ thống cân bằng tự động, tự gạt mưa, kính chắn gió cảm ứng, đèn LED, gương chiếu hậu có khả năng gập điện, tự động làm mờ. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng và mọi ghế trong cabin đều có hệ thống sưởi ấm cũng như massage. Về công nghệ, Wraith được trang bị hệ thống âm thanh 18 loa, điểm phát sóng wifi và các tính năng hỗ trợ người lái như cảm biến đỗ xe và cảnh báo chệch làn đường.

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít sản sinh công suất 624 mã lực và mô men xoắn 605 pound-feet, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.3 giây. Bên cạnh đó, tay lái có trọng lượng nhẹ, hệ thống treo khí nén được hiệu chỉnh để tránh va đập và xóc nảy, khiến hành khách trên xe có không gian yên tĩnh và thư giãn tốt nhất.

xe Rolls-Royce Wraith cũ
Rolls-Royce Wraith phù hợp với những khác hàng trẻ tuổi và yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế, sang trọng

Rolls-Royce Wraith coupe đủ chỗ cho 4 người. Bên trong cabin là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và phong cách truyền thống của Rolls-Royce. Tất cả các ghế đều có khả năng massage cũng như làm ấm, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trên các chuyến đi đường dài mà không cảm thấy mệt mỏi.

Rolls-Royce Wraith coupe là chiếc xe có thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Rolls-Royce là thương hiệu xe hạng sang được giới chuyên môn đánh giá cao, do đó việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce đã qua sử dụng không có quá nhiều rủi ro. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp nhất.

Hy vọng thông qua 5 mẫu xe hạng sang như trên, khách hàng có thể lựa chọn được chiếc xe như mong muốn trong tầm giá 20 tỷ. Trong trường hợp tài chính không cho phép, khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe lướt hoặc xe đã qua sử dụng để sở hữu những chiếc xe đẳng cấp thế giới.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *