Ngắm Rolls-Royce Ghost Extended Kèm Giá Bán, Thông Số

Rolls-Royce Ghost Extended là phiên bản có trục cơ sở kéo dài, cung cấp nhiều chỗ để chân ở phía sau và giúp chủ nhân chiếc xe thoải mái hơn trong suốt chuyến hành trình. Cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu một số thông tin chi tiết về thông số cũng như giá bán của chiếc xe này.

Rolls-Royce Ghost Extended
Rolls-Royce Ghost Extended là phiên bản có trục cơ sở kéo dài nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho khách hàng

Rolls-Royce Ghost Extended có gì đặc biệt?

Rolls-Royce Ghost Extended là chiếc xe có nhiều không gian để chân nhất trong các mẫu xe Rolls-Royce, ngoại trừ Phantom. Ghost Extended dài hơn 170 mm (6.7 inch) so với phiên bản tiêu chuẩn, nhằm mang lại không gian rộng rãi và thoải mái nhất cho khách hàng.

Rolls-Royce cũng giữa tất cả những đường nét thanh lịch của phiên bản tiêu chuẩn, chỉ mở rộng cửa sau và các tấm thân xung quanh cửa sau. Tương tự như các phiên bản Extended khác của Rolls-Royce, điều đặc biệt của chiếc xe nằm ở bên trong nội thất.

rolls-royce ghost giá
Ghost Extended sở hữu tất cả những thiết kế thanh lịch, sang trọng và cổ điển vốn có

Theo các tin tức tức Rolls-Royce, Ghost Extended lần đầu tiên được trạng bị ghế ngả lưng Serenity. Rolls-Royce cho biết, chiếc xe cung cấp các kiểu ngồi thoải mái mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy trong khoang cabin thương gia trên những chiếc máy bay cao cấp nhất.

Ẩn giữa hàng ghế hành khách là tủ lạnh để cất rượu champagne yêu thích của khách hàng. Rolls-Royce cũng cho biết, tủ rượu này được đặt ở hai chế độ làm mát dành cho champagne cổ điển và không cổ điển, nhằm mang lại sự phục vụ tối đa cho khách hàng.

Rolls-Royce Ghost EWB
Ghost Extended được trang bị hệ thống ghế ngã hiện đại tương tự như khoang thương gia trên máy bay hạng sang

Ngoài những tính năng cao cấp và không gian rộng rãi, Rolls-Royce Ghost Extended sử dụng hơn 100 kg (220 pound) vật liệu giảm chấn và cách âm. Do đó, có thể nói Ghost Extended là chiếc xe Rolls-Royce có công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh quốc. Chiếc xe đi kèm với hệ thống lọc không khí tinh vi, màn hình hiển thị head-up, chức năng tự đỗ xe và đèn pha laser cung cấp phạm vi chiếu sáng hơn 600 mét (gần 2.000 feet).

rolls-royce ghost phiên bản kỷ niệm giới hạn
Rolls-Royce Ghost Extended được xây dựng trên nền tảng khung gầm độc quyền

Ghost Extended Architecture of Luxury được xây dựng dựa trên nền tảng độc quyền của Rolls-Royce, sử dụng động cơ V12 được làm mới, dung tích 6.75 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 563 bhp (420 kilowatt) và mô-men xoắn 850 Newton-mét (627 pound-feet). Động cơ này giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Hệ thống giảm xóc mới được phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm “Magic Carpet Ride” thông qua bộ giảm xóc có thể thay đổi, bộ giảm chấn xương đòn cải tiến và cụm thanh chống khí tự cân bằng. Bên cạnh đó, xe được trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp, sử dụng hệ thống định GPS hỗ trợ chuyển đổi xe ở các góc cua an toàn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost Extended cũng được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau nhằm tăng cường trải nghiệm lái.

rolls-royce ghost 2021 giá bao nhiều
Ghost Extended được đánh giá là chiếc xe hiện đại nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất

Ngoài ra, Ghost Extended thế hệ mới được trang bị hệ thống treo khí nén Planar Suspension System. Hệ thống này mất mười năm để thử nghiệm và phát triển, sử dụng kết hợp bộ giảm chấn trên hoạt động cùng với hệ thống camera và “Flagbearer” để dự đoán con đường phía trước. Điều này có thể tối ưu hệ thống treo trên mặt đường, giúp xe di chuyển êm ái hơn và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đánh giá Rolls-Royce Ghost Extended

1. Thông số cơ bản

Về thông số, Rolls-Royce Ghost Extended có trục cơ sở kéo dài hơn 170 mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Điều này giúp tăng khoảng không gian ở đầu gối sau từ 160 mm trên phiên bản tiêu chuẩn thành 330 mm, giúp hành khách có trải nghiệm tốt hơn ngay cả trên những chuyến đi dài.

Thông tin cơ bản:

Phiên bản xe Rolls-Royce Ghost Extended
Loại xe Sedan hạng sang
Số cửa 4
Số chỗ ngồi 5
Kích thước D x R x C 5.569 x 1.948 x 1.550 (mm)
Chiều dài cơ sở 3.465 mm
Trọng lượng 2.570 kg
Động cơ V12 tăng áp kép
Mã lực 563 mã lực tại 5.250 vòng / phút
Mô-men xoắn 575 lbft tại 1.500 – 5.000 vòng / phút (780 Nm)
Hộp số Tự động 8 cấp
Hệ thống truyền lực RWD
Loại nhiên liệu Xăng
Hệ thống treo trước Khí nén, độc lập
Hệ thống treo sau Khí nén, độc lập, đa liên kết
Lốp P255 / 50R19
Phanh trước / sau Đĩa
Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h 4.9 giây
Mức tiêu thụ nhiên liệu 16.7 lít

2. Nội – ngoại thất

Rolls-Royce Ghost Extended có ngoại thất tương tự như phiên bản Ghost 2021 tiêu chuẩn, tuy nhiên vẫn có một số thay đổi. Phần khác biệt lớn nhất của phiên bản này là lưới tản nhiệt được chiếu sáng và biểu tượng Spirit of Ecstasy nằm trong mui xe, thay vì đỉnh lưới tản nhiệt như trước đây.

rolls-royce ghost 2021 giá bao nhiêu
Rolls-Royce Ghost Extended có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, kể cả trên những chiếc đi dài

Rolls-Royce Ghost Extended dài hơn 170 mm so với phiên bản tiêu chuẩn và chiều dài này được bổ sung vào khoang hành khách nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng. Bên trong nội thất xe Rolls-Royce sử dụng da cao cấp và ốp thật, khiến tổng thể xe trở nên xa hoa, đắt tiền.

Ở Rolls-Royce Ghost Extended, vô lăng xe có kích thước lớn hơn 40 cm so với phiên bản tiêu chuẩn. Vô lăng cũng được tích hợp các nút bấm tiện ích nhằm giúp công tác lái xe đơn giản và thuận thiện hơn.

3. Động cơ

Tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost Extended sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sản sinh 563 mã lực, mô men xoắn cực đại 780 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 4.9 trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Rolls-Royce Ghost 2010 cũ
Với động cơ mạnh mẽ, Ghost Extended có thể tăng tốc từ vị trí dừng đến 100 km/h chỉ trong 4.8 giây

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, Ghost Extended có hệ thống treo trước kép và hệ thống treo sau đa liên kết, đi kèm hệ thống giảm xóc điện tử. Hệ thống nãy có thể phát hiện hành khách di chuyển từ ghế này sang ghế khác và có sự điều chỉnh để mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Rolls-Royce Ghost Extended giá bao nhiêu?

Theo bảng giá xe Rolls-Royce tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost Extended có giá như sau:

Giá niêm yết 35.494.000.000 đồng
Giá lăn bánh tại Hà Nội 40.308.463.400 đồng
Giá lăn bánh tại TpHCM 39.589.583.400 đồng
Giá lăn bánh tại các tỉnh 39.579.583.400 đồng

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu Rolls-Royce Ghost Extended cũ hoặc xe lướt. Những mẫu xe này có giá dao động từ 10 tỷ đồng, tùy thuộc vào năm sản xuất cũng như tình trạng cụ thể của xe.

Mặc dù có mức giá khổng lồ, nhưng Rolls-Royce Ghost Extended vẫn là một trong những mẫu xe nhận được sự ưa chuộng của những doanh nhân thành đạt. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu cũng như sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Extended có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn phù hợp nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *