Rolls-Royce Của Cường Đô La – Đẹp, Đẳng Cấp và Đắt Đỏ

Hiện tại Cường đô la sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith Series II màu xanh đen cực kỳ nổi bật. Ngoài ra, có thông tin cho rằng, vị đại gia này vừa mới sở hữu một chiếc Rolls-Royce Cullinan, cực kỳ sang trọng và tiện nghi. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ giới thiệu những chiếc Rolls-Royce Của Cường đô la, khách hàng có thể tìm hiểu thêm.

Rolls-Royce của Cường đô la
Rolls-Royce Wraith với bộ la-zăng được làm lại của Cường đô la

Những chiếc Rolls-Royce của Cường đô la

Cường đô la hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, là người nổi tiếng trong giới đam mê siêu xe, từng sở hữu những chiếc xe thuộc dạng khủng và hiếm có tại Việt Nam. Sau khi lập gia đình, Cường đô la được nhìn thấy xuất hiện với một chiếc Rolls-Royce Wraith. Gần đây nhất, có thông tin chiếc SUV Cullinan của đại gia Minh nhựa cũng được chuyển giao cho Cường đô la.

Cụ thể, những chiếc Rolls-Royce Của Cường đô la bao gồm:

1. Rolls-Royce Wraith Series II

Vào tháng 8 năm 2020, doanh nhân Cường đô la gây sự chú ý lớn trong cộng động yêu xe trong nước khi chia sẻ hình ảnh chiếc BMW 740Li Pure Excellence. Không lâu sau đó, vào tháng 10 năm 2020, Cường đô la lại tiếp tục cập nhật hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Wraith Series II trên trang cá nhân. Điều này khiến giới đam mê xe cũng như cộng đồng mạng xôn xao vì sự giàu có cũng như chịu chi của doanh nhân này.

siêu xe của Cường đô la
Rolls-Royce Wraith Series II có ngoại thất màu xanh đen với hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp

Rolls-Royce Wraith được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, có thiết kế mang phong cách cổ điển của Rolls-Royce với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đến Pantheon và biểu tượng Spirit of Ecstasy trên nắp ca-pô.

Wraith là chiếc coupe duy nhất và có hiệu suất tốt nhất trong những dòng xe hiện tại của Rolls-Royce. Mặc dù không sang trọng như Phantom, lịch lãm như Ghost, tuy nhiên Wraith được xây dựng từ phiên bản cổ điển có từ năm 1938. Mẫu xe này mang đến cảm giác thể thao, mạnh mẽ và hướng đến những khách hàng yêu thích tốc độ cao trong một chiếc xe sang trọng.

Chiếc Rolls-Royce của Cường đô la thuộc phiên bản Series II, được nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng, đèn định vị và cản trước được đặt ngày bên dưới cụm đèn chính. Ngoài ra, bên trong đèn pha Full LED là logo RR lồng vào nhau, thể hiện phong cách và đẳng cấp của thương hiệu Anh quốc.

giá xe Rolls-Royce
Chiếc coupe hạng sang mang phong cách thể thao, cực kỳ năng động và mạnh mẽ

Bên trong chiếc Rolls-Royce của Cường đô la được phủ màu đen chủ đạo, mang đến sự tương đồng với màu xanh tối màu ở ngoại thất. Chiếc xe đủ chỗ cho 4 người lớn với các ghế riêng biệt, có chức năng điều chỉnh điện, sưởi ấm, massage cũng như điều hòa bốn vùng.

Các chi tiết nội thất trên xe được bọc da chất lượng cao, gỗ thật và kim loại nguyên khối. Ngay khi bước vào bên trong xe, hành khách sẽ ngay lập tức bước vào thế giới khác với trần xe ánh sao nổi tiếng, những tấm thảm lông mềm mại và trang bị cao cấp.

Rolls-Royce Wraith
Bộ la-zăng đến từ sự hợp tác của Vossen và Novitec với trị thiết kế 9 chấu mỏng màu bạc

Ngoài ra, chiếc Rolls-Royce của Cường đô la đã được nâng cấp hệ thống mâm mới mang mã SP2. Đây là sản phẩm hợp tác của hai nhà độ xe danh tiếng Vossen và Novitec. Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ mâm này có giá khoảng 275 triệu đồng, tương đương với một chiếc xe ô tô phổ thông khác. Bộ mâm có thiết kế 9 chấu kéo mỏng, màu bạc và có kích thước lên đến 22 inch. Điều này khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ, cơ bắp và năng động hơn, tuy nhiên vẫn không làm mất đi sự sang trọng vốn có của Rolls-Royce.

bảng giá xe rolls-royce
Bộ la-zăng có trị giá lên đến 275 triệu đồng

Bên dưới nắp ca-pô của Rolls-Royce Wraith là khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép có thể sản sinh 623 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại đạt 800Nm tại vòng tua 1.500 – 5.500 vòng / phút. Động cơ đi kèm với hợp số tự động ZF 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau. Điều này giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ vị trí dừng lên 100 km/h chỉ trong 4.6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Wraith của Cường đô la là xe Rolls-Royce cũ và được nhập về bởi một đại lý tư nhân tại quận 5, Tp.HCM. Mặc dù không rõ giá bán của chiếc xe, tuy nhiên với việc chi đến 275 triệu để độ bộ la-zăng, có thể thấy độ chịu chi của Cường cho chiếc xe yêu thích.

2. Rolls-Royce Cullinan

Vào tháng 9 năm 2020, một đại gia nổi tiếng trong giới siêu xe khác, là Minh nhựa đã đưa một chiếc Rolls-Royce Cullinan hàng thửa, với nhiều chi tiết cá nhân hóa về nước. Chiếc xe Rolls-Royce của Minh nhựa có ngoại thất màu trắng và nội thất bọc da đỏ, đúng theo sở thích của vị đại gia ngành nhựa.

Rolls-Royce Cullinan của Minh nhựa
Rolls-Royce Cullinan màu trắng từng thuộc sở hữu của Minh nhựa

Tuy nhiên gần đây, Minh nhựa có dấu hiệu về việc chia tay chiếc SUV hạng sang đến từ Anh quốc. Theo thông tin về Rolls-Royce, hiện tại cả nước có hơn 50 chiếc Rolls-Royce Cullinan và được đăng ký biển số rất dễ dàng. Tuy nhiên chiếc Cullinan của Minh nhựa vẫn chưa được ra biển số, mặc dù đã về nước hơn 1 năm. Điều này khiến nhiều người cho rằng, chiếc xe này có vấn đề mặc giấy tờ khiến Minh nhựa không thể xét xe, ra biển số.

Gần đây, Minh nhựa đã chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân, trong đó cư dân mạng phát hiện chiếc SUV hạng sang Rolls-Royce Cullinan được chụp tại garage của Cường đô la. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Minh nhựa đã bán chiếc xe cho Cường đô la. Ngoài ra, các thông tin cũng cho biết, chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam, từng thuộc sở hữu của Minh nhựa cũng được cho là đã thuộc về Cường đô la.

giá  Rolls-Royce Cullinan
Chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh nhựa hiện đang đặt tại garage của Cường đô la

Được biết xe Rolls-Royce của Minh nhựa là phiên bản cá nhân hóa được nhập về nước từ tháng 6 năm 2019. Chiếc xe có ngoại thất màu trắng và nội thất màu đỏ. Bên cạnh đó, chiếc Cullinan của Minh nhựa có lưới tản nhiệt được xử lý tương đồng với màu xe, thay vì kim loại được đánh bóng như các mẫu xe tiêu chuẩn.

Bộ la-zăng của xe Rolls-Royce có dạng 5 chấu kép có hai tông màu, tương tự như phiên bản Rolls-Royce Cullinan Black Badge. Bên cạnh đó, chiếc xe đi kèm với kẹp phanh màu đỏ khiến chiếc xe trở nên nổi bật và thu hút.

Rolls-Royce Cullinan của Cường đô la
Mâm xe hàng thửa với thiết kế 5 chấu và kẹp phanh màu đỏ nổi bật

Chiếc xe cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho 4 hành khách với các ghế độc lập và được thiết kế theo tùy chọn Individual Seat. Các tiện ích khác bao gồm tủ lạnh, ly champagne và hệ thống giải trí hiện đại.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ V12 6.75 lít tăng áp kép, sản sinh 563 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 627 lb-ft và đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Theo chia sẻ của Minh nhựa, Rolls-Royce Cullinan là chiếc xe lớn nhất và lâu ra biển số nhất của mình. Do đó, có thể vì những trục trặc giấy tờ nên đại gia Minh nhựa đã chuyển giao cho Cường đô la. Mặc dù không rõ thông tin chính xác về việc chuyển nhượng xe cũng như mức giá cụ thể, tuy nhiên khi về nước chiếc Cullinan của Minh Nhựa có giá đồn đoán là hơn 40 tỷ đồng.

Rolls-Royce cũ
Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV hạng sang mang lại không gian cực kỳ rộng rãi và thoải mái

Ngoài ra trong quá khứ, Cường đô la cũng từng sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen mang biển số 51A – 276.43. Tuy nhiên sau đó chiếc xe được dán decal màu tím theo phong cách Trung Đông. Mặc dù chiếc xe cực kỳ nổi bật mỗi khi xuất hiện, tuy nhiên việc thay đổi màu sắc này khiến chiếc Rolls-Royce mất tính thanh lịch, sang trọng vốn có.

Bên cạnh đó, Cường đô la cũng sở hữu một loạt những thương hiệu xe hạng sang khác, chẳng hạn như Mercedes S600 Maybach, Porsche 911 GT3 RS, Ferrari F12 Berlinetta và hàng loạt mô tô phân khối lớn bao gồm Triumph Bonneville Bobber 2017 trị giá 1.1 tỷ đồng, BMW R NineT, MV Agusta hoặc Yamaha YZF-R1.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *