Rolls-Royce Phantom Limousine – 7 Bản Độ Độc, Đẹp Nhất

Rolls-Royce Phantom Limousine là những mẫu xe được các hãng nâng cấp và độ lên từ Rolls-Royce Phantom nguyên bản. Hầu hết những mẫu xe này được gia tăng chiều dài cơ sở, thêm các chi tiết đắt giá làm tăng vẻ sang trọng của xe. Đồng thời thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ nhân.

Rolls-Royce Phantom Limousine
Tìm hiểu Rolls-Royce Phantom Limousine là gì, thông tin cơ bản về 7 bản độ độc và đẹp nhất

Rolls-Royce Phantom Limousine là gì?

Rolls-Royce Phantom Limousine chính là những mẫu xe được nâng cấp và độ lên từ Rolls-Royce Phantom nguyên bản, do các hãng ô tô và xưởng độ xe nổi tiếng thực hiện. Hầu hết những chiếc xe này đều thuộc dòng sedan 4 cửa, có thiết kế trang trọng, được trau chuốt bằng nhiều chi tiết tinh tế.

Ngoài ra trong quá trình nâng cấp, những chiếc xe Rolls-Royce Phantom Limousine còn được trang bị thêm nhiều tiện nghi, công nghệ hiện đại (âm thanh mới, khả năng chống đạn…), trục cơ sở được kéo dài.

Những chiếc Rolls-Royce Phantom được nâng cấp theo phong cách Limousine luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ giới thượng lưu và người yêu thích xe. Chúng được các chuyên gia ví như những biệt thự di động với đầy đủ tiện nghi, sang trọng, không gian nội thất rộng rãi. Bên cạnh đó xe còn có khả năng tăng tốc tốt và sở hữu tính năng an toàn cao.

Quy trình nâng cấp Rolls-Royce Phantom Limousine thường mất khoảng 6 tháng đến 1 năm để hoàn thiện (tùy thuộc vào bản độ và nhu cầu cá nhân).

TOP 7 chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine độc và đẹp nhất

Về bản chất, những chiếc xe hạng sang thuộc thương hiệu Rolls-Royce đều có thiết kế độc, lạ, sang trọng và đẹp mắt. Tuy nhiên bạn có thể thích thú hơn với những bản độ chưa từng có từ trước đến nay trên chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine.

Những mẫu xe này thường được dùng làm phương tiện vận chuyển cá nhân. Chúng cũng có thể được cho thuê, dùng để đưa đón khách hàng cao cấp tại sân bay ở một số quốc gia.

Dưới đây là danh sách 7 chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine độc và đẹp nhất:

1. Rolls-Royce Phantom Limousine – Klassen Luxury

Rolls-Royce Phantom Limousine là dự án nâng cấp của Klassen Luxury với chi phí lên đến 3,3 triệu USD. Đây là một hãng độ xe nổi tiếng của Đức, chuyên nâng cấp trên những chiếc xe hạng sang đắt đỏ thành những phiên bản Limousine sang trọng nhất.

Trước đó, Klassen Luxury thành công và tạo được tiếng vang khi nâng cấp các dòng xe gồm Rolls-Royce Cullinan, Mercedes-Maybach S-Class, Mercedes G-Class và Mercedes VIANO. Sau khi nâng cấp, những mẫu xe này trở thành các phiên bản bọc thép và kéo dài độc đáo.

Mới đây Klassen Luxury tiếp tục giới thiệu dự án nâng cấp Phantom 2021 (Rolls-Royce Phantom VIII) thành Limousine. So với những dự án trước, Rolls-Royce Phantom Limosine gây ấn tượng với chiều dài 7 mét, ngoại thất bọc thép, có khả năng chống lựu đạn và đạn đạo.

Rolls-Royce Phantom Limousine - Klassen Luxury
Rolls-Royce Phantom Limousine – Klassen Luxury có chiều dài 7 mét, có khả năng chống lựu đạn và đạn đạo

Một số đặc điểm nổi bật của Rolls-Royce Phantom Limousine – Klassen Luxury:

  • Với chiều dài cơ sở được mở động đến 189.8 inch (khoảng 4.822 mm), Rolls-Royce Phantom Limousine cung cấp không gian rộng rãi và mang đến sự thoải mái cho khách hàng.
  • Xe được bổ sung các tấm ngăn và áo giáp chống đạn đạo B7. Điều này giúp tăng độ an toàn cho hành khách khi có lựu đạn hoặc bơm nổ.
  • Sở hữu công nghệ tiên tiến và hàng loạt tiện ích bên trong nội thất, được kết nối và điểu khiển bằng iphone. Cụ thể như :
    • Trung tâm đa phương tiện với các tiện ích PC / Wi-Fi / CD / DVD
    • Tường ngăn
    • Dàn âm thanh Bang & Olufsen
  • Động cơ mạnh mẽ, tăng tốc tốt với động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép, công suất tối đa 563 mã lực, mô-men xoắn 664 lb-ft.

Đại diện Klassen Luxury cho biết, Limousine có thể được thiết kế trên nền tảng Rolls-Royce Phantom VIII theo sở thích và ý tưởng của khách hàng (cá nhân hóa). Rolls-Royce Phantom Limousine được sản xuất giới hạn, mất 6 tháng để hoàn thành mẫu xe này.

2. Rolls-Royce Silver Spur Limousine của quốc vương Brunei

Rolls-Royce Silver Spur Limousine là chiếc Limousine được sở hữu bởi Quốc vương thứ 29 của Brunei – Hassanal Bolkiah. Đây là một trong những vị vua cuối cùng trên thế giới, kế vị ngai vàng từ ngày 5/10/1967. Ngoài ra Quốc vương cũng là một trong những người giàu nhất trên thế giới.

Hiện tại, Quốc vương Hassanal Bolkiah sở hữu bộ sưu tập xe ô tô với hơn 7.000 xe với trị giá 5 tỷ USD. Trong đó có 600 chiếc Rolls-Royce, 450 chiếc Ferrari, trên 380 chiếc Bentley và rất nhiều chiếc xe đua F1 thắng kỷ lục tốc độ trong 30 năm qua.

Chiếc Rolls-Royce Silver Spur II Touring Limousine thuộc sở hữu của Quốc vương Hassanal Bolkiah là một mẫu xe Rolls-Royce được nâng cấp theo phong cách Limousine. Đây là một siêu phẩm bởi nó sở hữu hàng loạt chi tiết được thực hiện thủ công tỉ mỉ. Tổng thể của xe toát lên được vẻ sang trọng và trang nghiêm.

Rolls-Royce Silver Spur Limousine của quốc vương Brunei
Rolls-Royce Silver Spur Limousine của quốc vương Brunei được mạ vàng 24 carat nguyên chất

Một số đặc điểm nổi bật của xe:

  • Xe có chiều dài cơ sở 4.216 mm
  • Khoang nội thất rộng rãi dành cho 7 hành khách, các chi tiết được làm từ da cao cấp và gỗ óc chó.
  • Tủ cocktail cùng bộ cốc, ly pha lê thủy tinh
  • Tủ lạnh với các đồ uống và thực phẩm được làm lạnh bên trong
  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao, TV, DVD mang đến tính năng giải trí tuyệt vời
  • Hệ thống điện thoại di động kết nối với xe, cung cấp tính năng rãnh tay cho người lái. Đồng thời giúp người lái giao tiếp với hành khách phía sau.
  • Ngoại thất và một số chi tiết bên trong nội thất được mạ vàng 24 carat nguyên chất (tổng trị giá 14 triệu đô la Mỹ).
  • Rolls-Royce Silver Spur Limousine là chiếc xe được dùng trong ngày cưới của quốc vương Brunei.

3. Phantom Limousine Premier Edition

Mẫu xe này do LimousineWorld thiết kế dựa trên nền tảng của Rolls-Royce Phantom. Mẫu xe này mang phong cách vương giả với tạo hình hiện đại và thông minh. Bên cạnh đó chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine Premier Edition sở hữu khối động cơ mạnh mẽ tạo ra hiệu suất tốt.

Cụ thể Phantom Limousine Premier Edition sở hữu động cơ V12 dung tích 6.8 lít (thường thấy trên những chiếc Rolls-Royce nguyên bản), sản sinh công suất tối đa 563 mã lực. Bên cạnh đó mẫu xe này được trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp, trục cam và điều khiển van biến thiên, mang đến những trải nghiệm thú vị.

Về kích thước Phantom Limousine Premier Edition được mở rộng thêm 54 inch (khoảng 1350 mm). Điều này mở ra không gian nội thất rộng rãi, kết hợp cùng công nghệ hiện đại và các tiện ích, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Phantom Limousine Premier Edition
Phantom Limousine Premier Edition được mở rộng thêm 54 inch, sở hữu những nét sang trọng vốn có của Phantom

Về thiết kế, Phantom Limousine Premier Edition giữ nguyên những nét cổ điển và sang trọng vốn có của Rolls-Royce Phantom nguyên bản. Cụ thể, phiên bản này được bao phủ một một lớp sơn rực rỡ, phần đầu có biểu tượng Spirit of Ecstasy và lưới tản nhiệt được mạ chrome bóng bẩy, cửa bản lề ngược.

Để tăng thêm sự sang trọng và các tính năng đặc biệt, LimousineWorld sử dụng nhiều tính năng hiện đại trên Phantom Limousine Premier Edition. Đồng thời tạo ra một không gian yên tĩnh ở phía sau với ghế ngồi bọc da cao cấp, bàn trang điểm bằng gỗ óc chó, hệ thống điều khiển khí hậu, hệ thống âm thanh hiện đại và TV màn hình phẳng.

4. Rolls-Royce Phantom Limousine 3000

Đây là mẫu xe có thiết kế đậm nét nghệ thuật, cực kỳ sang trọng, phù hợp với giới thượng lưu và những người có địa vị trong xã hội. Mẫu xe này nổi bật với bánh xe kích thước 20 inch, mâm đúc đa chấu được mạ chrmone sáng bóng; hiệu ứng phối màu độc đáo với hai tông màu tối và sáng; tổng 5 cửa giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc lên – xuống xe.

Rolls-Royce Phantom Limousine 3000
Rolls-Royce Phantom Limousine 3000 có 5 cửa, bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp và các chi tiết bằng gỗ

Ngoài ra Rolls-Royce Phantom Limousine 3000 đặc biệt sang trọng và thu hút với không gian nội thất rộng rãi, các chi tiết được làm từ vật liệu cao cấp kết hợp với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Cụ thể:

  • Bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp tích hợp các chi tiết bằng gỗ
  • 3 màn hình TV hiện đại
  • Hệ thống âm thanh
  • Hệ thống đèn LED RGB hiện đại (có khả năng tùy chỉnh)
  • Đèn LED tạo thảm đỏ khi mở cửa xe
  • Hệ thống video chuyên nghiệp hàng đầu
  • Đầu đĩa CD / DVD
  • 3 tủ lạnh.

Rolls-Royce Phantom Limousine 3000 thường được sử đụng để cho thuê trong những dịp quan trọng và được lái bởi một tài xế chuyên nghiệp.

5. Rolls-Royce VIP Edition

Bên cạnh Phantom Limousine Premier Edition, Rolls-Royce VIP Edition cũng là một siêu phẩm được thực hiện bởi LimousineWorld. Cả hai mẫu xe này đều mang phong cách sang trọng và quý phái, phù hợp để trở thành phương tiên cho những người có tầm ảnh hưởng đến xã hội (như vua, hoàng gia, nguyên thủ quốc gia, giới thượng lưu – quý tộc, tỷ phú…)

Rolls-Royce VIP Edition có khung gầm được mở rộng gần 30 inch (760 mm), xe thuôn dài, dạng hộp với những đường nét góc cạnh. Đầu xe nổi bật với biểu tượng Spirit of Ecstasy và lưới tản nhiệt có kích thước lớn, được mạ chrome sáng bóng; đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ full LED cho ra hiệu suất chiếc sáng vượt trội.

Rolls-Royce VIP Edition
Rolls-Royce VIP Edition mang phong cách sang trọng và quý phái, do hãng LimousineWorld thực hiện

Ngoài ra ngoại thất của xe còn nổi bật với bộ mâm bánh đa chấu, được mạ chrome bóng bẩy giúp tăng thêm sự sang trọng và khỏe khoắn của xe. Về không gian nội thất, xe sở hữu một số đặc điểm nổi bật sau:

  • Khoang hành khách rộng rãi với cửa sổ được làm tối màu
  • Bảng điều khiển trung tâm và một vài chi tiết khác được làm từ gỗ óc chó
  • Ghế ngồi được bọc da sang trọng
  • Vách ngăn giữa khoang hành khách giúp đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho khách hàng
  • Hệ thống liên lạc rãnh tay cho tài xế
  • TV màn hình phẳng LCD kép
  • Tủ đựng cốc, ly thủy tinh, rượu champagne
  • Hệ thống kiểm soát khí hậu được nâng cấp

Mẫu xe Rolls-Royce VIP Edition sử dụng động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.8 lít. Kết hợp hệ thống dẫn động cầu sau, hộp số tự động 8 cấp, trục cam, điều khiển van biến thiên, hệ thống phun xăng trực tiếp. Xe sản sinh công suất tối đa 563 mã lực, tăng tốc từ 0 – 60 dặm chỉ trong 5 giây.

6. Rolls-Royce Phantom Limousine Hire

Rolls-Royce Phantom Limousine Hire là những chiếc Limousine 6 chỗ sở hữu thiết kế sang trọng với tông màu trắng ngọc trai, đường nét tinh tế. Bên cạnh đó, mẫu xe này được trang bị đầy đủ tiện nghi và công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Rolls-Royce Phantom Limousine Hire
Rolls-Royce Phantom Limousine Hire có hệ thống âm thanh cao cấp hàng đầu, hệ thống đèn LED độc đáo

Một số công nghệ và tiện nghi trên xe:

  • Hệ thống đèn LED độc đáo tạo ra trần sao xe Rolls-Royce
  • Tủ đựng cốc, ly thủy tinh, rượu champagne
  • Đầu DVD
  • Màn hình TV
  • Hệ thống âm thanh cao cấp hàng đầu

Ở nhiều quốc gia, Rolls-Royce Phantom Limousine Hire được dùng cho thuê và được lái bởi những tài xế chuyên nghiệp. Mẫu xe này phù hợp với những buổi tiệc lộng lẫy và sang trọng.

7. Rolls-Royce Phantom Limousine gần 9 m ở Hà Nội

Rolls-Royce Phantom Limousine gần 9 m có biển số 29A – 939.09 được sở hữu bởi một đại gia Hà Nội. Mẫu xe này lần đầu tiên xuất hiện tại một con đường nhộn nhịp thuộc phố Hoàng Minh Giám – Hà Nội.

Với chiều dài lên đến 8,5 m, chiếc xe Rolls-Royce Phantom Limousine nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người đi đường. Mẫu xe này sở hữu tông màu đen huyền bí cùng những chi tiết mạ chrome bóng bẩy làm điểm nhấn. Cụ thể như biểu tượng Spirit of Ecstasy, lưới tản nhiệt hình đền được thiết kế lại, tay nắm cửa trên những chiếc cửa bản lề ngược, mâm bánh xe đa chấu, viền cửa sổ…

Trong không gian nội thất, các chi tiết được bọc da cá sấu cao cấp với những đường vân sang trọng và chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đặt trên bảng taplo.

Rolls-Royce Phantom Limousine gần 9 m ở Hà Nội
Phantom Limousine ở Hà Nội nổi bật với kích thước gần 9 m, sở hữu tông màu đen huyền bí và các chi tiết mạ chrome

Hiện tại vẫn chưa rõ thông tin về chủ nhân, hãng độ và mức giá cho chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine gần 9 m ở Hà Nội. Tuy nhiên chiếc Rolls-Royce Phantom phong cách limousine do hãng Star Custom (Trung Quốc) thực hiện vào năm 2011 có mức giá 2.36 triệu đô la.

Chính vì thế chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine gần 9 m ở Hà Nội có thể được bán ở khoảng 60 – 70 tỷ đồng nếu thuộc hãng độ xe Star Custom. Mức giá này tương đương với chiếc Rolls-Royce Phantom 2021 (tính theo bảng giá xe Rolls-Royce mới).

Những chiếc Rolls-Royce Phantom Limousine đều sở hữu thiết kế độc đáo và sang trọng, đầy đủ tiện ích và công nghệ tiến tiến. Từ đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Một vài chiếc xe còn có độ an toàn cao, có khả năng chống đạn và bơm nổ, phù hợp với các cấp lãnh đạo. Chính vì thế, những chiếc Rolls-Royce Phantom theo phong cách Limousine là sự lựa chọn hoàn hảo của giới thượng lưu, hoàng gia, vua, nhà lãnh đạo…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *