Mâm Xe Rolls-Royce (Lazang) Qua Các Thời Kỳ – Có Hình

Mâm xe Rolls-Royce được làm từ hộp kim nguyên khối không gỉ, mang lại sự sang trọng và đẳng cấp bật nhất. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ điểm qua một số vành xe Rolls-Royce qua các thời kỳ, khách hàng có thể cùng tham khảo.

Mâm xe Rolls-Royce
Mâm xe Rolls-Royce được thiết kế từ hợp kim không gỉ mang lại sự sang trọng và tinh tế

Mâm xe Rolls-Royce có gì đặc biệt?

Mâm xe hay còn gọi là vành xe, lazang xe, là bộ phận có chức năng quan trọng, giúp ổn định xe và tăng cường hiệu suất. Ngoài ra, mâm xe cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn.

Qua các thời kỳ, mâm xe Rolls-Royce có nhiều thay đổi về chất liệu, kích thước và hình dạng để phù hợp hơn với nhu cầu cũng như sở thích của khách hàng. La-zang xe Rolls-Royce có thể được làm từ thép, hợp kim nhôm, sợi carbon hoặc các vật liệu khác. Một số bộ mâm được hoàn thiện với nhiều lớp cơ bản khác nhau, tùy thuộc vào phiên bản và các dòng xe Rolls-Royce.

Mâm xe Rolls-Royce có gì đặc biệt
Rolls-Royce cho phép khách hàng thay đổi thiết kế cũng như độ lại xe nhằm sở hữu những chiếc xe độc nhất vô nhị

Bánh xe, mâm xe và lốp xe Rolls-Royce trông rất cơ bản và đơn giản, nhưng được tạo thành từ nhiêu bộ phận. Ở trung tâm mâm xe sẽ có nắp đậy hoặc nắp xéc-măng và thân van cung cấp một lỗ để nạp khí vào lốp. Bên ngoài trung tâm mâm xe là logo “RR” của Rolls-Royce. Điểm đặc biệt là logo này có thể tự cân bằng kể cả khi xe lăn bánh. Điều này giúp logo “RR” luôn luôn đứng thẳng, không bao giờ bị ngã nghiêng, thể hiện sự trân trọng của hãng xe với thương hiệu đã hơn trăm năm tuổi.

Các bộ phận khác của mâm xe, chẳng hạn như đĩa, nan hoa và các vòng tròn bu-lông đều có nhiệm vụ gắn bánh vào bánh xe để hỗ trợ nâng đỡ cũng như tạo tính ổn định cho xe.

Mâm xe Rolls-Royce có gì đặc biệt
Logo Rolls-Royce ở trung tâm bánh xe có thể tự cân bằng và không bao giờ bị đảo ngược

Rolls-Royce là thương hiệu nổi tiếng với khả năng tùy chỉnh cao. Điều này giúp khách hàng có thể tự lên ý tưởng về một chiếc xe yêu thích, bao gồm việc thay đổi cấu trúc và hình dạng mâm xe. Do đó, có nhiều phiên bản độ mâm xe Rolls-Royce, khiến chiếc xe trở nên hầm hố, mạnh mẽ, to lớn và thu hút hơn. Việc thay đổi mâm xe không chỉ khiến chiếc xe ấn tượng mà còn nâng cao hiệu suất và mang lại cảm giác lái êm ái hơn.

Mặc dù được thành lập vào năm 1906, tuy nhiên hiện tại Rolls-Royce vẫn là một thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang. Trong khi thân xe mang phong cách sang trọng và tinh tế, thì mâm xe luôn có sự nổi bật riêng, khiến tổng thể xe luôn sang trọng và phong cách mà không một mẫu xe nào có thể mang lại.

Mâm xe Rolls-Royce qua các thời kỳ

Rolls-Royce Siver Ghost
Mâm xe được làm từ hợp kim của chiếc Rolls-Royce Siver Ghost huyền thoại
Rolls-Royce Twenty
Mâm xe của Rolls-Royce Twenty có kích thước lớn với phần vành dày và các nan hoa được che kín
Rolls-Royce Silver Wraith 1946
Mâm xe Rolls-Royce Silver Wraith 1946
Rolls-Royce Corniche
Vành xe hợp kim với thiết kế đúc của Rolls-Royce Corniche đời 1971
Rolls-Royce Phantom đời 2003
Bộ lazang màu trắng trên xe Rolls-Royce Phantom đời 2003
 Wald Rolls-Royce Phantom Black Bison
Phiên bản độ lazang của Wald Rolls-Royce Phantom Black Bison đời 2003
lazang ze rolls-royce
Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe xuất hiện trên đường phố Thụy Sỹ được đính tổng cộng 1.296 viên pha lê Swarovski lấp lánh trên 4 vành xe
Rolls Royce Dawn
Rolls Royce Dawn cùng bộ mâm Vossen Forged Serie 17 – S17-15T chính hãng
mam-xe-rolls-royce
Rolls Royce Ghost trên vành PUR LX35 với nắp trung tâm được đánh bóng và các rãnh vành sơn đen bóng nhằm gợi nhớ đến mẫu Silver Ghost được sản xuất năm 1906
Rolls-Royce Dawn
Rolls-Royce Dawn với vành xe trông giống như cánh quạt tuyệt đẹp, mang lại vẻ ngoài hầm hố, thể thao được thực hiện bởi Aftermarket
Rolls-Royce Cullinan
Chiếc Rolls-Royce Cullinan này có một bộ mâm 26 inch và chỉ có 1 inch lốp cao su giữa vành xe và đường nhựa nhưng vẫn mang lại cảm giác lái êm ái như thảm bay
rolls-royce độ
Rolls-Royce Cullinan với mâm độ Forgiato Montare-ECL 22 inch hoàn toàn mới
Rolls Royce Wraith
Rolls Royce Wraith với bộ mân được độ lại bởi Mansory

Xe Rolls-Royce đã đứng đầu trong ngành công nghiệp xe hơi sang trọng kể từ khi công ty ban đầu được thành lập vào năm 1906. Kể từ đó, mặc dù thuộc sở hữu của các đơn vị khác nhau, thương hiệu này đã tạo dựng được danh tiếng về việc sản xuất ra những chiếc xe xa xỉ và được săn đón nhất. Những dòng xe Rolls-Royce được coi là những chiếc xe sang trong, đẹp nhất và tốt nhất từng được sản xuất.

Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc xe Rolls-Royce, có thể liên hệ với Thế giới Rolls-Royce để được tư vấn phù hợp.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *