10 Xe Ô Tô 2 Chỗ Ngồi Tốt Nhất 2022 (Giá Rẻ – Siêu Sang)

Có một loạt xe ô tô 2 chỗ ngồi được cung cấp từ các nhà sản xuất ô tô danh tiếng, với giá cả phải chăng đến những mẫu xe cao cấp, phong cách, hiệu suất cao. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ tổng hợp 10 mẫu xe 2 chỗ tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo và sở hữu mẫu xe như mong muốn.

xe ô tô 2 chỗ ngồi
Tìm hiểu một số mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi phổ biến và nhận được sự đánh giá cao

10 mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi tốt nhất hiện nay

Những chiếc ô tô hai chỗ ngồi được sản xuất để phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân trong thành phố hoặc chuyên chở những món hàng nhỏ với chi phí phải chăng, vận hành dễ dàng và phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, những chiếc xe hơi hai chỗ cũng được sản xuất với phong cách thể thao, hiệu suất cao, thiết kế đẹp và phục vụ nhóm khách hàng yêu thích cảm giác lái xe.

Dưới đây là Top những mẫu ô tô 2 chỗ tốt nhất với giá cả phù hợp, khách hàng có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

1. Chevrolet Spark Duo

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe ô tô mini 2 chỗ chạy xăng được giới thiệu bởi GM Việt Nam. Đây là một mẫu xe nhỏ gọn và phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố, du lịch ngắn ngày và vận chuyển trong việc kinh doanh nhỏ lẻ.

Với thiết kế nhỏ gọn, năng động, bán kính vòng xoay tối thiểu là 5 mét, Chevrolet Spark Duo cực kỳ thuận tiện khi quay đầu trong thành phố cũng như những đoạn đường hẹp. Mặc dù là xe ô tô 2 chỗ ngồi giá rẻ, tuy nhiên Chevrolet Spark Duo có khoang hành lý cực kỳ rộng rãi, có thể chuyên chở nhiều hàng hóa, phục vụ công việc kinh doanh.

Xe ô tô 2 chỗ ngồi trung quốc
Chevrolet Spark Duo là mẫu xe 2 chỗ ngồi nhỏ gọn và có mức giá bình dân

Bên trong khoang lái, chiếc xe 2 chỗ này cực kỳ rộng rãi với khoảng để chân lớn cùng với nội thất bọc nỉ cao cấp. Mặc dù thuộc phân khúc giá thấp, tuy nhiên Spark Duo vẫn được trang bị hệ thống giải trí khá đầy đủ, chẳng hạn như cổng kết nối AUX và bốn loa để giúp hành khách thưởng thức những chương trình yêu thích.

Chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi của Chevrolet được trang bị động cơ 1.2 lít, đi kèm với hợp sàn 5 cấp, cực kỳ êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được hỗ trợ lực điện, giúp khả năng điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn.

  • Hiện tại mẫu xe hơi 2 chỗ Chevrolet Spark Duo có giá niêm yết khoảng 299 triệu đồng.

2. Kia Morning Van

Kia Morning Van là xe ô tô 2 chỗ ngồi cỡ nhỏ, cạnh tranh cùng phân khúc với Chevrolet Spark. Tuy nhiên, Kia Morning Van nhận được sự ưa chuộng của khách hàng nhờ vào kiểu dáng đẹp, cảm giác lái tốt và tính thanh khoản cao. Ngoài ra, mức giá của Kia Morning Van tương đối tốt, chi phí bảo dưỡng thấp và sửa chữa thuận tiện hơn.

Xe ô tô 2 chỗ ngồi giá rẻ
Kia Morning Van cung cấp hai chỗ ngồi rộng rãi và phù hợp cho khách hàng di chuyển ngắn trong đô thị

Cản trước và cản sau của Kia Morning Van được thiết kế cao hơn, nhằm tạo tính thể thao, khí động học và sự mạnh mẽ. Bên trong, chiếc xe này được nâng cấp nhẹ với hệ thống âm thanh AM/FM/Media, cổng USB/AUX, gương chỉnh điện và ghế nỉ trang trí họa tiết thể thao.

Vô-lăng của Morning van khá nhẹ, phù hợp với việc chạy trong thành phố. Xe tăng tốc tốt, gần như không có độ trễ, tiếng ồn động cơ vừa phải. Xe cũng có khả năng tăng tốc tốt, độ trễ vừa phải, điều hòa cho độ lạnh sâu tuy nhiên quạt gió hơi ồn.

Kia Morning Van được trang bị động cơ 1.0 3 xi-lanh, đi cùng với hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa đi kèm chức năng chống trượt và túi khí, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

  • Hiện tại, Kia Morning Van 2 chỗ có giá khoảng 340 triệu đồng.

3. Mazda MX-5 Miata

Mazda Miata từ lâu đã được coi là một trong những mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi giá rẻ tốt nhất trên thị trường. Với phiên bản mới nhất MX-5 Miata, chiếc xe vẫn có thiết kế nhẹ, 2 chỗ ngồi dành cho những người đam mê lái xe và có tài chính chưa cao.

xe ô tô 2 chỗ chevrolet
Mazda MX-5 Miata là mẫu xe hai chỗ có phong cách thể thao và mức giá tương đối thấp

Mazda MX-5 Miata có chiều dài cơ sở nhỏ, các ghế ngồi chỉ đặt cách bánh sau vài inch. Đèn pha và đèn hậu LED là trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe này. Bên trong xe, các nút điểm khiển được đặt hướng về phía người lái. Điều này giúp người lái có thể vận hành xe thuận tiện và thoải mái nhất.

Các ghế ngồi êm ái và hệ thống giải trí hiện đại. Mặc dù có kích thước nhỏ, tuy nhiên chỗ để chân của MX-5 Miata rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên với 109 cm. Tuy nhiên khoảng không trên đầu hơi thấp, điều này có thể gây khó chịu cho hành khách cao đến 180 cm.

MX-5 Miata sử dụng động cơ 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 151 lb-ft. Mặc dù Mazda không công bố hiệu suất của mẫu xe này, tuy nhiên theo các thông tin, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng dưới 6 giây và có tốc độ tối đa đạt 225 km/h.

  • Hiện tại, Mazda MX-5 Miata có giá bán từ 26.830 USD. Tại Việt Nam, mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi, mui trần, thể thao này có giá khoảng 1 tỷ đồng.

4. BMW Z4 Roadster

BMW Z4 là chiếc xe ô tô thể thao mang đến mọi thứ mà một khách hàng đam mê lái xe cần. Là một thương hiệu sang trọng với đường cong thể thao, Z4 phù hợp với những khách hàng năng động, yêu thích cảm giác lái xe cũng như phong cách tự do.

xe ô tô 2 chỗ toyota
BMW Z4 Roadster có thiết kế mang cách thể thao, động cơ mạnh mẽ và cung cấp hai chỗ ngồi thoải mái

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình quả thận truyền thống của BMW, bộ la-zăng hợp kim 18 inch, trang trí ngoại thất bằng nhôm Satin, đèn pha LED và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ở phía sau, chiếc xe dễ dàng nhận biết với ống xả kép, được thiết kế theo phong cách thể thao, cực kỳ mạnh mẽ.

BMW Z4 Roadster là một chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi chuyên dụng, với ghế thể thao được nâng cấp, có khả năng điều chỉnh điện. Khoảng không gian trên đầu tốt, đối với cả hành khách cao trên 180 cm. Vị trí lái được đặt thấp, điều này khiến chiếc xe thể thao và tốc độ hơn.

Là một chiếc Roadster cổ điển, Z4 có động cơ đặt bên dưới đường mui dài và hệ thống dẫn động cầu sau. Xe được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít của sDrive30i, tạo công suất lên đến 255 mã lực và mô-men xoắn 295 lb-ft. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 m/h.

  • BMW Z4 Roadster 2022 có giá khởi điểm là 49.900 USD. Tại Việt Nam, chiếc xe ô tô hai chỗ ngồi, mui trần và phong cách thể thao này có giá 3,409 tỷ đồng.

5. Jaguar F-Type Coupe

Jaguar F-Type Coupe là một chiếc xe hơi hai chỗ, có phong cách thể thao, kiểu dáng hiện đại, động cơ V8 và có mức giá tương đối cạnh tranh. Tại nước ngoài, mẫu xe này có giá khoảng 69.900 USD.

xe ô tô 2 chỗ ngồi tại việt nam
Jaguar F-Type Coupe là chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi và mang đến những trải nghiệm lái mới mẻ cho khách hàng

Jaguar F-Type là chiếc xe thể thao hai cửa, hai chỗ ngồi hướng đến việc cải thiện động lực lái và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các ghế ngồi được thiết kế để ôm sát cơ thể, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách cũng như giúp tạo cảm giác cho người lái. Cả hai ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện 12 hướng, có về mặt da sần và vải da lộn, để tạo nên sự thoải mái nhất trong những chuyến đi dài.

Jaguar F-Type Coupe là một trong những chiếc xe hai chỗ có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có hiệu suất đáng ngạc nhiên, với động cơ V8 sản sinh 444 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ rọng 4.4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 285 km/h.

  • Tại Việt Nam, mẫu xe 2 chỗ ngồi này có giá dao động từ 5,65 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

6. Porsche 718 Cayman

Với mức giá bắt đầu từ 60.500 USD tại Mỹ và 3,67 tỷ đồng tại Việt Nam, có thể nói 718 Cayman là chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng cũng như mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Đối với phiên bản 2022, Porsche 718 Cayman đi kèm với bánh xe hợp kim 18 inch, kẹp phanh sơn đen, cánh gió sau tự động mở rộng và đèn pha bi-xenon với đèn LED chạy ban ngày bốn điểm quen thuộc của thương hiệu này cũng được trang bị. Bên trong nội thất, chiếc xe nổi bật với vị trí lái hoàn hảo và cổ điển. Các nút điều khiển được bố trí phù hợp và hoàn thiện tốt, nhằm phục vụ tốt nhất cho người lái.

xe ô tô 2 chỗ ngồi giá bao nhiêu
Porsche 718 Cayman là một mẫu xe hai chỗ cực kỳ sang trọng, nội thất tiện nghi và động cơ cực kỳ mạnh mẽ

Mặc dù là một chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi, 718 Cayman có đủ chỗ để chân và khoảng không trần xe đủ chỗ cho cả hai hành khách. Vị trí lái là một điểm nổi bật, với nhiều khả năng điều chỉnh ở cột lái, chỉnh điện góc tựa lưng ghế, chỉnh tay độ cao ghế và vị trí trước / sau. Mẫu xe này cũng có thể điều chỉnh tầm nhìn để giúp trải nghiệm được tốt hơn.

Porsche 718 Cayman sử dụng động cơ boxer-4 tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 280 lb-ft, đi kèm với hộp số tay 6 tốc độ hoặc số tự động 7 tốc độ.

Porsche 718 Cayman 2022 được đánh giá là mẫu xe chủ lực của thương hiệu, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong tầm giá.

7. Audi R8 Coupe

Audi R8 là chiếc xe Coupe với hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt. Mặc dù không có nhiều thay đổi so với các phiên bản cũ, tuy nhiên Audi R8 Coupe vẫn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

xe ô tô 2 chỗ ngồi 75 triệu
Audi R8 coupe phong cách, hiện đại, thu hút và hiệu suất cao

Thiết kế bên ngoài của Audi R8 coupe được đánh giá là cân đối và đẹp mắt. Mẫu xe này mang vẻ đẹp cổ điển, sắc sảo với lưới hút gió truyền thống, đèn pha LED và laser. Ở phía sau, đèn hậu LED nổi bật cùng với bộ khuếch tán lớn và các đầu ống xả kép. Khi nhìn từ phía sau, R8 nổi bật với cánh gió cố định và các điểm nhấn bằng sợi carbon.

Audi R8 cũng cấp hai chỗ ngồi vừa đủ với ghế chỉnh điện 18 hướng, mang phong cách thể thao và hỗ trợ tốt nhất cho hành khách. Tuy nhiên, những người cao lớn có thể gặp nhiều khó khăn khi ra vào xe cũng như cảm thấy không thoải mái trên những chuyến đi dài.

Chiếc coupe hiệu suất của Audi là một trong những chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi có động cơ mạnh mẽ nhất. Với động cơ V10 dung tích 5.2L tạo ra công suất lên tới 602 mã lực và mô-men xoắn  406 lb.ft. cho tốc độ tối đa (trên đường) là 330 km/h và tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.2 giây.

Audi R8 Coupe là mẫu xe có sự pha trộn giữa kiểu dáng đơn giản, hoài cổ và thiết kế khoang lái hiện đại. Mặc dù chiếc xe có công nghệ ít hiện đại hơn so với các đối thủ, tuy nhiên khách hàng vẫn yêu thích phong cách cũng như những giá trị mà chiếc xe mang lại.

  • Tại Mỹ, Audi R8 V10 Coupe có mức giá khởi điểm là 148.700 USD. Khi được nhập khẩu về nước, xe có mức giá dự kiến là khoảng 9 – 12 tỷ đồng, hoặc cao hơn, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

8. Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R có thiết kế ấn tượng, động cơ V8 cực kỳ mạnh mẽ và công suất 577 mã lực. Mẫu xe này có mức giá khởi điểm từ 162.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

xe ô tô 2 chỗ ngồi mercedes
Mercedes-AMG GT R là mẫu xe thể thao hai chỗ được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất mà Mercedes từng sản xuất

AMG GT R có ngoại thất hoang dã, mạnh mẽ nhưng cũng nhã nhặn, sang trọng và được đánh giá là một trong những chiếc xe Mercedes-AMG đẹp nhất từng được giới thiệu. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt có 15 thanh chrome, đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày LED, hỗ trợ chùm sáng cao thích ứng. Phía sau là ống xả và đèn hậu được thiết kế lại. Chắn bùn sau cũng được làm mới, rộng hơn 2.2 inch so với phiên bản cũ.

Là mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi có chiều dài cơ sở ngắn và ưu tiên người lái, mẫu GT R của Mercedes-AMG cung cấp đủ không gian cho hai người có kích thước trung bình. Tuy nhiên, những người có tầm vóc cơ thể lớn có thể gặp một chút khó chịu, đặc biệt là trên những đoạn đường dài. Mặc dù khoảng để chân không được công bố chính thức, tuy nhiên theo quan sát, hành khách có thể để chân thoải mái mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Mercedes-AMG GT R được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, tạo ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 516 lb-ft. Điều này mang lại hiệu suất như một chiếc xe đua thực thụ. Trên đường đua, chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.5 giây.

Mercedes-AMG GT R mang đến những cảm giác lái tuyệt vời, với thiết kế đẹp và nội thất sang trọng. Mặc dù mức giá tương đối cao, tuy nhiên mẫu xe này vẫn nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng.

  • Tại Việt Nam, chiếc Mercedes-AMG GT R 2 chỗ này có giá 11,6 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

9. Bentley Bacalar

Bentley Bacalar được coi là biểu hiện cuối cùng của phong cách lái xe mui trần, 2 chỗ ngồi. Chiếc xe được sản xuất bởi Bentley Mulliner, một trong những nhà đóng thân xe lâu đời nhất trên thế giới. Bentley Mulliner chỉ sản xuất 12 kiệt tác Bentley Bacalar 2 cửa động cơ W12 và mỗi chiếc xe này đều đã có chủ trước khi xuất xưởng.

Bentley Bacalar
Bentley Bacalar là mẫu xe mui trần, 2 chỗ ngồi với số lượng sản xuất giới hạn

Bentley Bacalar được gọi là phiên bản mui trần, mạnh mẽ và phong cách hơn của Bentley Continental GT. Hai mẫu xe này sử dụng chung một số thiết kế, tuy nhiên ngoại thất của Bacalar được thiết kế riêng hoàn toàn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn và hai lỗ thông hơi trên mui xe.

Xe được trang bị đèn pha tròn nổi tiếng của Bentley, tuy nhiên có một dải đèn LED phát ra từ đèn chính, khiến chiếc xe trở nên hiện đại và thu hút hơn. Đèn hậu mỏng dường như ẩn vào giữa cánh gió sau và cản dưới. Mẫu xe ô tô 2 chỗ ngồi này đi kèm bộ la-zăng tiêu chuẩn là hợp kim 22 inch.

Nội thất Bentley năm 2021 có khả năng tùy biến gần như là vô hạn và khách hàng có thể yêu cầu Bentley thực hiện các dấu ấn cá nhân lên chiếc xe. Nội thất xe cũng được thiết kế riêng và chỉ có một bộ phận từ Continental GT được giữ nguyên, đó là trung tâm của vô lăng, nơi chứa túi khí. Vì lý do an toàn, Bentley vẫn sử dụng thiết kế này nhưng phần còn lại của vô lăng và xung quanh được làm mới hoàn toàn. Không có hàng ghế sau, và Bentley đã này để tăng không gian hành lý.

Các vật liệu tiêu chuẩn là Titanium Dark Bronze và Midnight Black Titanium, được sử dụng trên các nút bấm và lỗ thông hơi. Bảng điều khiển được làm từ gỗ Riverwood 5.000 năm tuổi với kỹ thuật sơn bền vững và chất lượng cao. Tuy nhiên không có cây nào bị phá hủy và Bentley sử dụng các mảnh gỗ tự rơi ra để chế tạo bảng điều khiển xe.

Bentley Bacalar 2021 là một chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Có rất nhiều không gian để chân và ghế được đặt ở vị trí phù hợp. Điều này có thể là những người cao trên 180 cm vẫn có thể ngồi thoải mái bên trong xe mà không lo lắng đến kính chắn gió.

Bacalar không có cốp mà có hai khoang hành lý được đặt may riêng bởi Schedoni đặt ngay phía sau ghế trước. Những chiếc túi hành lý này được thiết kế riêng để phù hợp với nội thất của chiếc xe. Cả Bentley và Schedoni đều không cung cấp kích thước cụ thể của những chiếc túi. Tuy nhiên chắc chắn những chiếc túi này đủ lớn để phục vụ cho những chuyến đi chơi xa.

Bacalar sử dụng động cơ W12 tăng áp kép 6.0 lít nổi tiếng của Bentley, sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 667 lb-ft. Động cơ này đi kèm với hộp số ly hợp kép, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.6 giây. Tốc độ tối đa của xe chưa được xác nhận, tuy nhiên theo các đánh giá Bacalar có thể đặt 322 km/h.

  • Bentley Bacalar có giá cơ bản 1,9 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, 12 mẫu xe này đều đã có chủ.

10. Rolls-Royce Dawn Silver Bullet

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet là chiếc xe ô tô 2 chỗ ngồi, 2 cửa, mui trần và chỉ có 50 chiếc được sản xuất trên thế giới. Mẫu xe này có kiểu dáng cổ điển, thanh lịch, sang trọng và nhằm tôn vinh lịch sử ô tô lâu đời của nước Anh.

Được lấy cảm hứng từ những mẫu mui trần hai chỗ của những năm 1920 – 1930, Dawn Silver Bullet được thiết kế lại từ mẫu Rolls-Royce Dawn, tuy nhiên hàng ghế sau được thay thế với kiểu dáng aero cowling, kết hợp vải bọc màu rám nắng và cột trung tâm màu bạc.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đền Pantheon, với các nan dọc làm từ nhôm nguyên khối, mài thủ công và xử lý tối màu. Trên đỉnh của lưới tản nhiệt là biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce.

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet
Rolls-Royce Dawn Silver Bullet là mẫu xe mui trần hai cửa, hai chỗ ngồi và chỉ có 50 chiếc trên thế giới

Dọc theo thân xe được chế tạo bằng sợi carbon. Phía sau được trang bị các đường viền sắc nét, đặc biệt là ở bên dưới chắn bùn. Hai ống xả hình bầu dục được bọc trong khung kim loại tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, ở phía sau Rolls-Royce Dawn Silver Bullet được trang bị một cánh lướt gió nhỏ, điều này khiến chiếc xe trở nên thể thao và tốc độ hơn.

Bên trong cabin, Dawn Silver Bullet được bao da sang trọng, gỗ chất lượng cao và các chi tiết kim loại đắt tiền. Các đường viền và lỗ thông hơi được làm từ sợi carbon. Với hai chỗ ngồi riêng biệt và nhiều khoảng trống để chân nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng, có thể nói, chiếc xe giống như một ngôi nhà di động.

Không giống như những chiếc mui trần khác, Silver Bullet có nhiều ngăn chứa đồ phía sau mỗi ghế và khu vực cốp sau. Hơn nữa hàng ghế sau đã được loại bỏ và Rolls-Royce đã tận dụng không gian này để tăng diện tích chứa đồ. Điều này khiến Silver Bullet trở thành chiếc xe hơi hai chỗ sang trọng, tiện dụng với hiệu suất cao.

Trải nghiệm lái của mẫu xe này vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe khác của Rolls-Royce. Mặc dù hãng xe Anh quốc không đề cập đến động cơ, tuy nhiên Dawn Silver Bullet có thể được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít tương tự như Dawn phiên bản tiêu chuẩn. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong dưới 5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Những chiếc xe ô tô 2 chỗ có thể mang lại không gian riêng tư, cảm giác lái tuyệt vời cũng như những chuyến đi cực kỳ hoàn hảo. Hy vọng những mẫu xe ấn tượng được giới thiệu trên đây, có thể giúp khách hàng chọn được người bạn đồng hành phù hợp nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *