Ngắm Xe Rolls-Royce 20 Tỷ Của Ngọc Trinh – Ghost Series I

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh có ngoại thất nổi bật với hai tông màu chủ đạo là đen – hồng và được phủ kim tuyến lấp lánh. Nội thất được cá nhân hóa bằng cách sử dụng các chi tiết với màu hồng đậm, đúng màu yêu thích của “Nữ hoàng nội y”.

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh có giá 20 tỷ?

Vào ngày 24/04/2021 Ngọc Trinh đã đăng tải lên Instagram cá nhân  hình ảnh ngồi bên trong một chiếc xe Rolls-Royce. Chiếc xe này được bàn giao cho Ngọc Trinh cách đó không lâu sau khi trải qua quá trình chỉnh sửa nội – ngoại thất theo yêu cầu cá nhân hóa của Nữ hoàng nội y. Theo thông tin được chia sẻ trên các mạng xã hội thì chiếc Rolls-Royce của Ngọc Trinh có giá từ 20 – 30 tỷ đồng.

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh
Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh được cá nhân hóa với màu sơn đen và hồng

Được biết chiếc xe thuộc sở hữu của Ngọc Trinh là Rolls-Royce Ghost Series I và mẫu xe này đã ngừng sản xuất vào năm 2013, do đó Ngọc Trinh có thể đã mua xe đã qua sử dụng. Tại Việt Nam Ghost Series I có giá từ 8 – 10 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản và tình trạng xe.

Sau khi sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I, Ngọc Trinh đã chi khoảng 2 tỷ để cá nhân hóa mẫu xe theo ý muốn. Theo đó, mẫu xe này đã được dán decal màu đen nhám kết hợp decal hồng với các đường kim tuyến trải dài từ mặt trước, nắp capo, mui xe đến khoang hành lý. Bên cạnh đó, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I này cũng là mẫu xe đầu tiên và duy nhất có màu đen – hồng, tính đến thời điểm hiện tại.

Ngoài Rolls-Royce Ghost Series I, Ngọc Trinh cũ sở hữu một loạt các mẫu xe hạng sang khác, chẳng hạn như Range Rover LWB, Rolls-Royce Phantom, Audi A4 và Mercedes-Benz Maybach S500. Có thể nói, bên cạnh các hoạt động giải trí, Ngọc Trinh cũng là một người đam mê xe và thường xuyên sở hữu những mẫu xe hạng sang.

Thông tin chi tiết siêu xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh

Chiếc xe Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh thuộc phiên bản Series I được bị ngừng sản xuất từ 2013. Tuy nhiên hiện tại khách hàng có thể tìm Rolls-Royce Ghost cũ hoặc xe lướt nếu muốn sở hữu mẫu xe này. Một số thông tin về mẫu xe này như sau:

1. Đánh giá ngoại thất

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng nền tảng của BMW 7 Series F01 có chiều dài tới 5.399 mm và trục cơ sở dài 3.295 mm với chiều cao mui, chiều cao nắp ca-pô và chiều rộng đường đua. Xe có trọng lượng lề đường là 2.470 kg.

Đầu xe là lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đền Pantheon, được chế tạo từ kim loại và đánh bóng thủ công. Bên trên lưới tản nhiệt là biểu tượng Spirit of Ecstasy, hai bên là đèn pha dạng FULL LED.

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh giá bao nhiều
Xe có ngoại thất màu đen, hồng với pha lê lấp lánh

Đường đai ngang dọc theo hai bên sườn và cửa ra vào tạo thành một nếp gấp cong xuống phía dưới thân xe. Thiết kế này giúp chiếc xe trông giống như đang bay lơ lửng trên mặt đất. Ở phía sau, đèn hậu được bọc trong một khung nhôm sạch sẽ, sang trọng.

Tương tự như các mẫu xe khác của Rolls-Royce, chiếc Ghost Series I của Ngọc Trinh có thiết kế cửa mở ngược đặc trưng. Ô che mưa được tích hợp bên trong cửa và hành khách có thể dễ dàng đóng – mở cửa thông qua một nút bấm.

Xe được dán decal màu đen nhám, xen kẽ với lớp decal màu hồng ánh pha lê từ đầu xe, nắp capo đến cuối khoang hành lý. Toàn bộ quá trình cá nhân hóa này được thực hiện tại một garage tại Việt Nam.

2. Nội thất với màu hồng chủ đạo

Sau khi sở hữu chiếc Ghost Series I, Ngọc Trinh đã chi hơn 2 tỷ đồng để cá nhân hóa mẫu xe này. Theo anh Xuân Hoàn, chủ garage xe nơi thực hiện cá nhân hóa xe Ghost Series I của Ngọc Trinh cho biết, anh đã mất rất nhiều thời gian để tìm được các vật liệu da phù hợp để cá nhân hóa nội thất màu hồng theo ý muốn của cô.

Xe của Ngọc Trinh bao nhiều tiền
Nội thất xe được cá nhân hóa với màu hồng đậm

Chất liệu da màu hồng bên trong khoang nội thất xe của Ngọc Trinh được thay thế bằng da Super Nappa được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả các khâu thay thế nội thất đều được các thợ tại Việt Nam thực hiện.

Hiện tại, chiếc xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh cũng chiếc xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phối màu đen – hồng.

Mẫu xe này sử dụng công nghệ như màn hình hiển thị trên đầu và bộ điều khiển iDrive và màn hình thông tin giải trí của BMW. Xe cũng được trang bị loa bên dưới các lỗ thông hơi và hốc cửa trước để mở rộng hệ thống âm thanh. Hành khách có thể nghe nhạc, xem phim hoặc truy cập internet thông qua màn hình được trang bị.

3. Động cơ

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh được trang bị động V12 tăng áp kép dung tích 6.6 lít, sản sinh 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km chỉ trong 4.8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Ngắm xe Rolls-Royce 20 tỷ của Ngọc Trinh

Roll Royce của Ngọc Trinh giá bao nhiêu
Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh nổi bật trên đường phố
Xe của Ngọc Trinh giá bao nhiều tiền
Đuôi xe với thiết kế đèn FULL LED được bao bọc trong khung nhôm
Xe của Ngọc Trinh
Chi tiết pha lê lấp lánh khiến xe nổi bật trên đường
nội thất xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh
Nội thất sang trọng với tông màu hồng chủ đạo
cửa xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh
Xe của Ngọc Trinh với thiết kế cửa bản lề ngược đặc trưng của Rolls-Royce
chiếc Rolls-Royce của Ngọc Trinh
Trần xe với thiết kế dải ngân hà đặc trưng của Rolls-Royce
xe Ghost Series I Ngọc Trinh
Nội thất với màu hồng yêu thích của Ngọc Trinh

Mặc dù có thể là xe đã qua sử dụng, tuy nhiên Rolls-Royce Ghost Series I của Ngọc Trinh vẫn thuộc dòng xe hạng sang được ưa chuộng trên khắp thế giới. Khi xuất hiện trên đường, chiếc xe được phối với màu hồng – đen chủ đạo trở nên nổi bật  và dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua đường.

Tham khảo thêm: 

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *