Ngắm Rolls-Royce Wraith Phiên Bản Độ của Mansory

Rolls-Royce Wraith Mansory mang phong cách quý tộc, hoàng gia và có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ chia sẻ một số thông tin cũng như hình ảnh liên quan đến những phiên bản đặc đặc biệt này.

Phiên bản độ độc quyền của Mansory dành cho Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là những chiếc xe thanh lịch và sang trọng, phù hợp với những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và quý tộc. Với phiên bản độ bởi Mansory, một công ty độ xe hơi sang trọng có trụ sở đặt tại Brand, Đức, đã khiến những chiếc Wraith trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

1. Rolls-Royce Wraith Mansory 2014

Tại Geneva Motor Show 2014, Mansory đã giới thiệu một chiếc Rolls-Royce Wraith được chỉnh sửa với ngoại thất mới và nội thất bắt mắt hơn.

Rolls-Royce Wraith Mansory 2014
Rolls-Royce Wraith Mansory 2014 với ngoại thất hai tông màu là màu xanh Petrol và màu bạc

Ngoại thất xe được phối với hai màu là màu xanh Petrol và màu bạc. Chiếc xe cũng được trang bị bộ khí động học bằng sợi carbon, tấm chắn trước được thiết kế lại, tích hợp đèn LED và đèn ban ngày.

Rolls-Royce Wraith Mansory
Mansory đã thiết kế lại một số chi tiết ngoại thất để tăng tính khí động học 

Chiếc xe cũng được trang bị cánh gió bên mới, cánh gió sau và cánh lướt gió trên mái. Bánh xe được rèn từ hộp kim siêu nhẹ có đường kính 22 inch và được gia công thông qua một quy trình phức tạp. Các bánh xe được trang bị một bộ lốp 265/35 Vredestein hiệu suất cực cao.

bánh xe mansory wraith
Bánh xe được rèn từ hợp kim nguyên chất, kích thước 21 inch đi kèm với lốp hiệu suất cao

Nội thất xe vẫn giữ được sự sang trọng thuần túy, với các chi tiết làm từ carbon và da cao cấp. Ghế được bọc da hai màu với màu Petrol Blue của ngoại thất và màu be tương phản nhẹ nhàng. Ngoài ra, cabin xe cũng nổi bật với bảng taplo sơn mài màu đen piano.

động cơ Rolls-Royce Wraith Mansory
Động cơ được chỉnh sửa để tăng hiệu suất cũng như tốc độ tối đa

Động cơ của chiếc Wraith cũng đã được điều chỉnh để tăng hiệu suất và bộc lộ sức mạnh tiềm năng. Các kỹ sư tại Mansory đã nâng cao các đặc tính động cơ và điều chỉnh hệ thống xả để chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.4 giây. Ngoài ra, khối động cơ V12 cũng được chỉnh sửa lại với các xy-lanh mang màu xanh cẩm thạch (marble-coloured) truyền thống của Mansory.

2. Mansory Wraith Bleurion

Rolls-Royce Wraith Mansory có một phiên bản đặc biệt được gọi là Mansory Wraith Bleurion. Chiếc xe được ra mắt lần đầu tại IAA Frankfurt Motor Show 2015.

Mansory Wraith Bleurion
Mansory Wraith Bleurion nổi bật với ngoại thất màu xanh lam và đen nhám

Tại phiên bản này, chiếc xe có ngoại thất hai màu, bao gồm thân dưới màu xanh lam và phần thân trên màu đen nhám. Chiếc xe cũng có một số chi tiết và tiện ích được sửa đổi, chẳng hạn như nắp ca-pô bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt sơn đen, biểu tượng Spirit of Ecstasy màu xanh sáng, bộ tách carbon, đèn LED chạy ban ngày mới và đèn sương mù hình tròn.

biểu tượng Spirit of Ecstasy
Biểu tượng Spirit of Ecstasy được sơn màu xanh sáng nổi bật

Phần mui xe và nắp cốp cũng được hoàn thiện với sợi carbon. Các bánh xe được rèn từ hợp kim siêu nhẹ có đường kính 22 inch, đi kèm với lốp Vredestein Ultrac Vorti R kích thước 265/35/R22 ở bánh trước và 298/30/R22 ở trục bánh sau. Ngoài ra, giống như hầu hết các phiên bản độ khác của Mansory, một hệ thống giảm xóc đặc biệt đã được sử dụng để giảm chiều cao xe, khoảng 44 mm.

Rolls-Royce Wraith Mansory Bleurion
Bảng taplo với các chi tiết 3D lần đầu tiên được ứng dụng trên một chiếc Rolls-Royce

Về nội thất, Mansory đã sử dụng da hai tông màu xanh và đen. Các tấm bảng điều khiển và các tấm cửa có cấu trúc 3D độc đáo với các kỹ thuật chuyên biệt, lần đầu tiên được áp dụng trên thế giới.

Tương tự như chiếc Rolls-Royce Wraith Mansory 2014, động cơ V12 dung tích 6.6 lít tiêu chuẩn đã được chỉnh sửa, từ 632 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm lên đến 740 mã lực và 1.000 Nm trong khoảng từ 1.500 đến 5.000 vòng / phút. Động cơ này khiến chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4.4 giây và tốc độ tối đa tăng từ 250 km/h lên đến 300 km/h.

3. Mansory Wraith II

Mansory Wraith II được ra mắt tại Geneva Motor show, 2016 với tên gọi là Palm Edition 999 với số lượng cực kỳ hạn chế và được dát vàng. Với ngoại thất được dát vàng, chiếc xe trở nên cực kỳ nổi bật, sáng trọng và thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện trên đường.

Palm Edition 999
Palm Edition 999 là phiên bản Rolls-Royce Wraith Mansory cực kỳ xa xỉ với các chi tiết được mạ vàng nguyên chất

Chiếc xe này có ngoại thất với hai tông màu trắng và vàng tạo nên sự sang trọng đặc trưng. Màu chủ đạo là màu trắng và màu vàng được sử dụng trên mui xe cũng như nóc xe. Các mảng màu vàng cũng được thể hiện ở khắp thân xe, làm tăng thêm vẻ sang trọng.

Mansory đã lắp đặt một bộ body kit khí động học mới làm từ sợi carbon. Chắn bùn phía trước cũng được làm mới, các đường dập nổi bên hông xe, tấm chắn gió kéo dài ra phía sau và cánh lướt gió trên nóc xe cũng được bổ sổ để tăng tính khí động học.

Palm Edition 999 mạ vàng
Mansory đã lắp bộ body kít mới bằng sợi carbon để tăng tính khó động học của xe

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe này là các chi tiết mạ vàng. Mansory đã mạ vàng nguyên chất 999 lên rất nhiều chi tiết trên xe, chẳng hạn như tấm bảo vệ cửa, lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và cả biểu tượng Spirit of Ecstasy trên mui xe. Tuy nhiên nếu khách hàng cảm thấy các chi tiết mạ vàng quá phô trương, Mansory hoàn toàn có thể hoàn thành các bộ phận với kim loại hoặc mạ chrome.

Palm Edition 999 được trang bị bộ la-zăng hợp kim màu vàng nổi bật với đường kính 22 inch. Các bánh xe đều được trang bị lốp Vredestein, hiệu suất cao với kích thước 265/35/22 ở trục trước và 295/30/22 ở trục sau.

Rolls royce mansory palm edition 999 price
Khách hàng có thể yêu cầu Mansory mạ vàng các chi tiết nội thất để tăng sự xa xỉ

Bên trong cabin của chiếc xe được đánh giá là xa hoa và lộng lẫy. Các bề mặt ghế được hoàn thiện bằng da thủ công có cùng màu sắc với màu sơn ngoại thất. Các hình thêu biểu tượng Palm cũng được thêu trên thân ghế, tựa đầu. Ngoài ra, Mansory cũng cung cấp một gói tùy chọn, khách hàng có thể yêu cầu mạ vàng một số chi tiết hoặc toàn bộ khoang cabin của chiếc xe. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định và khả năng tài chính của khách hàng.

Về hệ thống truyền lực, Mansory đã điều chỉnh động cơ V12 dung tích 6.6 lít của Wraith để tăng công suất từ ​​624 mã lực tiêu chuẩn và mô-men xoắn 590 pound-feet lên 729 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô-men xoắn 737 pound-feet ở 1.500 vòng / phút đến 5.500 vòng / phút.

mansory rolls-royce wraith giá
Với động cơ được điều chỉnh, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.4 giây

Mansory không nêu chi tiết cách để tăng cường hiệu suất động cơ, tuy nhiên điều chỉnh này khiến chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.4 giây, nhanh hơn 0.2 giây so với phiên bản tiêu chuẩn trước khi đạt tốc độ tối đa là 300 km/h. Tốc độ tối đa này có thể thấp hơn mong đợi đối với một động cơ 737 mã lực, tuy nhiên chiếc Wraith nặng đến 2 tấn, do đó tốc độ này được đánh giá là đáng ngạc nhiên.

Wraith Palm Edition 999 có số lượng cực kỳ hạn chế do đó Masonry không nêu mức giá cụ thể để sở hữu mẫu xe này. Tuy nhiên 9 khách hàng đã sở hữu chiếc xe này chắc chắn đã chi khoảng vài triệu đô la cho chiếc xe độc đáo và xa xỉ này.

4. Purple Mansory Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith Mansory màu tím là một trong những chiếc xe sang trọng, tinh tế nhất trên thị trường hiện nay. Toàn bộ ngoại thất xe sử dụng màu tím làm chủ đạo, tuy nhiên các chi tiết khác, chẳng hạn như lưới tản nhiệt và biểu tượng Spirit of Ecstasy được giữ nguyên bản. Nội thất cũng được Mansory điều chỉnh lại với các điểm nhấn bằng sợi carbon trên vô lăng và các khu vực khác trong xe.

mansory rolls-royce wraith price
Rolls-Royce Wraith Mansory với ngoại thất sử dụng màu tím độc đáo và nổi bật

Tương tự như các phiên bản độ khác, chiếc Rolls-Royce Wraith màu tím này được trang bị động cơ xăng V12 dung tích 6.6 lít tăng áp kép cho công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km / h chỉ trong 4.4 giây.

Với phiên bản độ của Mansory, những chiếc Rolls-Royce Wraith càng trở nên sang trong, xa xỉ và thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Mặc dù các phiên bản độ này thường có giá cao, có thể lên đến một hoặc vài triệu đô la, tuy nhiên giới đam mê xe vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu những chiếc xe độc đáo này.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *