Rolls-Royce Của Justin Bieber “Uriel” – Siêu Xe Độc Lạ

Xe Rolls-Royce độc đáo và kỳ lạ của Justin Bieber dựa trên concept 103EX của Rolls-Royce vào năm 2016 và mất ba năm để hoàn thành. Chiếc xe này có tên là Uriel và được thiết kế bởi hãng độ xe danh tiếng West Coast Customs, là phiên bản độc nhất trên thế giới. Dưới đây, khách hàng có thể cùng Thế giới Rolls-Royce tìm hiểu một số thông tin cơ bản về mẫu xe đặc biệt này.

Rolls-Royce Justin Bieber – Siêu xe kỳ lạ

Cuối tháng 1 năm 2021, Justin Bieber và vợ Hailey Baldwin đã ăn tối ở Santa Monica California, Mỹ. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ cũng như những người qua đường khi bước xuống từ chiếc Rolls-Royce độc đáo và kỳ lạ.

Được biết, chiếc xe này được Justin Bieber ủy quyền cho West Coast Customs, một công ty bảo trì và sửa chữa ô tô danh tiếng, chế tạo. Theo một bài đăng trên trang Instagram cá nhân của West Coast Customs, chiếc xe này được lấy cảm hứng từ mẫu Concept 103EX Vision 100.

Rolls-Royce của Justin Bieber
Chiếc Rolls-Royce của Justin Bieber là phiên bản duy nhất trên thế giới và không giống với bất cứ chiếc xe nào khác

Ban đầu Bieber đã xem một đoạn video về nguyên mẫu của Rolls Royce Rolls-Royce Concept 103 EX Vision 100 và nhắn tin đó cho Ryan Friedlinghaus của West Coast Customs, bày tỏ mong muốn sở hữu chiếc xe độc đáo này. Ryan đã liên hệ với Rolls-Royce và cố gắng đặt một chiếc 103 EX Vision 100 cho Justin Bieber. Tuy nhiên 103 EX Vision 100 chỉ là một bản thiết kế và hoàn toàn không có sẵn, cũng như chưa có kế hoạch phân phối rộng rãi.

Để sở hữu chiếc xe mơ ước, Justin Bieber đã ủy quyền cho West Coast Customs trong việc xây dựng chiếc xe.

1. Quá trình chế tạo Rolls-Royce của Justin Bieber

Bởi vì Ryan Friedlinghaus của West Coast Customs không thể mua nguyên mẫu Rolls Royce 103EX Vision 100 cho Justin nên anh đã quyết định độ lại chiếc xe và sử dụng chiếc Rolls-Royce Wraith để làm cơ sở. Mặc dù quá trình này mất nhiều năm cũng như công sức, tuy nhiên cuối cùng chiếc Rolls-Royce đặc biệt của Justin Bieber ra đời.

Rolls-Royce độc lạ của Justin Bieber
Rolls-Royce của Justin Bieber lấy cảm hứng từ concept 103EX Vision 100 của Rolls-Royce được ra mắt vào năm 2016

Các bản concept 103EX Vision 100 phác thảo một chiếc Rolls-Royce hai chỗ, dài khoảng 6 mét với trần xe làm bằng kính hoàn toàn, bánh xe được giấu kín một nửa và lưới tản nhiệt có kích thước lớn. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, West Coast Customs đã tạo ra một chiếc xe độc nhất, đầy cảm hứng tương lại và có thể lái hàng ngày mà không giống với bất cứ chiếc xe nào khác.

West Coast Customs đã khởi đầu bằng việc scan toàn bộ ngoại thất của Wraith , sau đó tạo ra bộ khung gửi cho Justin góp ý để cho ra bản thiết kế cuối cùng hoàn thiện nhất.

West Coast Customs
Toàn bộ phần thân và ngoại thất của xe đã được làm lại để tạo ra chiếc xe độc đáo nhất

Chiếc Rolls-Royce của Justin đã được nới rộng hơn một chút và rút ngắn đi khoảng 8 inch (khoảng 20 cm) và có màu bạc. Bởi vì trước đây chiếc Wraith có màu đen và sáng bóng, nên West Coast Customs đã phải tân trang hoàn toàn chiếc xe để có màu bạc nhám.

Chiếc 103EX nguyên mẫu có các bánh xe được che kín một nửa thì chiếc Rolls-Royce của Justin Bieber có các bánh xe được che kín hoàn toàn. Thiết kế này khiến chiếc xe giống như đang bay lơ lửng trên mặt đường hơn là đăng lăn bánh. Tuy nhiên, thiết kế này cũng khiến người lái gặp khó khăn khi vào góc cua hoặc đi qua gờ giảm tốc.

Justin Bieber mới nhất
Chiếc Rolls-Royce của Justin có các bánh xe giấu kín hoàn toàn, khiến chiếc xe như đang bay trên mặt đất

Chiếc xe cũng được trang bị thêm các thanh ánh sáng dọc theo các cạnh dưới của thân xe. Điều này khiến chiếc xe trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện trong bóng tối. Chiếc Rolls-Royce đặc biệt là được mô tả giống như một chiếc phi thuyền đến từ tương lai.

Ở bản lắp ráp cuối cùng, chiếc xe có màu sơn xám mờ và bạc bóng. Đầu xe cũng được thiết kế lại, với nhiều góc cạnh, phức tạp và tinh xảo hơn. Nội thất không có nhiều sự thay đổi, được bọc da hai tông màu, các tấm cửa có khả năng tùy chỉnh và mang cảm hứng đến từ tương lai. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống loa amplifier mới để phục vụ sở thích của nam ca sĩ.

West Coast Customs độ Rolls-Royce
Phần thân xe gần như được chế tạo mới hoàn toàn để trông giống như chiếc 103EX nhất có thể

Vào đầu năm 2021, chiếc xe lần đầu được giới thiệu và có thể thấy Justin Bieber thật sự rất thích chiếc xe. Anh ấy hoàn toàn không thể thốt lên lời, sau đó rơm rớm nước mắt và không thể tin được cuối cùng cũng có thể sở hữu chiếc xe độc đáo này.

2. Rolls Royce Justin Bieber “Uriel”

Sau ba năm làm việc, chiếc Rolls-Royce của Justin ra đời và được đặt tên là Uriel, theo tên Tổng lãnh thiên thần (Christian archangels) của Cơ Đốc giáo. Chiếc xe độc đáo này trông giống như đang lơ lửng trên mặt đất, lướt đi như một chiếc thảm bay và khiến Justin vô cùng hài lòng.

West Coast Customs đã biến chiếc xe concept thành sự thật với mức giá phù hợp nhất. Chiếc xe được đánh giá là độc đáo, xa hoa đến mức ngay cả Rolls-Royce cũng không thể chế tạo. Phần khó nhất là chế tạo thân xe kỳ lạ này.

Xe Rolls-Royce độc lạ của Justin Bieber
Justin Bieber đã rất phấn khích và xúc động khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe

Thân xe được chế tạo bằng cách quét chiếc Rolls Royce Wraith 2018 nguyên bản và nhập dữ liệu đó vào trình tạo mô hình 3D. Sau đó, người làm mô hình 3D đã cắt tạo khuôn cho chiếc Uriel từ chiếc Wraith nguyên bản. Công việc này đã mất hàng tháng trời và một trong những thành viên của West Coast Customs đã cho biết, chiếc xe của Justin là dự án ô tô dài nhất mà anh từng tham gia.

Chiếc Rolls-Royce của Justin Bieber đã trở thành một huyền thoại, bởi vì đây là chiếc xe độc nhất trên thế giới và không giống với bất cứ chiếc xe nào khác. Ngoài ra, việc chế tạo chiếc xe đã khiến West Coast Customs trở nên nổi tiếng hơn, bởi vì đã nghiên cứu và dành một thời gian rất dài để hoàn thành chiếc xe.

Rolls-Royce Uriel của Justin Bieber giá bao nhiêu?

Chiếc Rolls-Royce Wraith nguyên mẫu có giá khởi điểm từ 330.000 USD. Chi phí độ lại chiếc xe này không được công bố, tuy nhiên một số thông tin, chiếc xe Rolls-Royce của Justin Bieber có thể rơi vào khoảng 500.000 USD.

Một số hình ảnh về chiếc Rolls-Royce của Justin Bieber

Concept 103EX Vision 100
Rolls-Royce Concept 103EX Vision 100 – Nguyên mẫu cho chiếc xe độc la của Justin
Concept 103EX Vision 100
Concept 103EX Vision 100 mang thiết kế đến từ tương lai và là bản thử nghiệm không được bán trên thị trường
Rolls-Royce Wraith 2018
Rolls-Royce của Justin được độ lại dựa theo khung của chiếc Wraith 2018
xe Rolls-Royce kỳ lạ của Justin
Rolls-Royce của Justin có phần bánh xe được giấu kín hoàn toàn, khiến chiếc xe như đang lơ lửng trên mặt đất
Rolls-Royce Justin Bieber
Chiếc xe độc đáo này được ví như một chiếc phi thuyền trên mặt đất
nội thất xe Rolls-Royce của Justin Bieber
Nội thất xe không có nhiều thay đổi và được hoàn thiện với màu xám bạc
nội thất sang trọng xe Rolls-Royce của Justin Bieber
Các tấm cửa xe có khả năng tùy chỉnh và mang cảm hứng đến từ tương lai
Justin Bieber và chiếc Rolls-Royce độc lạ
Justin Bieber đã rất xúc động và hài lòng khi lần đầu nhìn thấy chiếc xe
Justin Bieber lái xe Rolls-Royce
Vào đầu tháng 2 năm 2021, Justin Bieber đã lái chiếc xe này để ăn tối

Mất ba năm để West Coast Customs hoàn thành chiếc Rolls-Royce của Justin Bieber với kiểu dáng lấy cảm hứng từ mẫu concept Rolls-Royce 103EX. Quá trình chế tác cuối cùng đã hoàn thành và lần đầu được nhìn thấy vào đầu năm 2021 đã tạo được nhiều sự chú ý cũng như thú hút ánh nhìn của người qua đường.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *