Giá Xe Rolls-Royce Tại Mỹ (Niêm Yết và Lăn Bánh)

Giá xe Rolls-Royce tại Mỹ có thể dao động từ ba đến năm trăm ngàn đô la, tùy thuộc vào mẫu xe, dòng xe và các yêu cầu riêng của chủ sở hữu. Dưới đây, Thế giới Rolls-Royce sẽ thông tin đến khách hàng giá niêm yết và các khoản phí cũng như thuế cơ bản khi mua xe ở Mỹ.

Bảng giá xe Rolls-Royce tại Mỹ – Niêm yết và lăn bánh

Rolls-Royce là nhà sản xuất xe ô tô hạng sang danh tiếng đến từ Anh quốc. Hiện tại hãng xe này cung cấp 5 mẫu xe chính, bao gồm Ghost, Wraith, Phantom, Dawn và Cullinan. Tại thị trường Mỹ, đây là một mẫu xe sang trọng được ưa chuộng hàng đầu. Và nó luôn nằm trong TOP các xe đắt nhất tại đây.

Khi mua một chiếc xe mới hoặc cũ, khách hàng sẽ cần xem xét các chi phí phát sinh và thuế đi kèm với chiếc xe đó. Tại Mỹ, tổng chi phí để sở hữu và lăn bánh một chiếc xe Rolls-Royce được tính theo từng tiểu bang, do đó các mức phí sẽ không giống nhau.

Dưới đây, Thế giới Rolls-Royce sẽ tạm tính một số thuế cũng như phí tại Thành phố New York.

giá lăn bánh xe Rolls-Royce tại mỹ
Để xe lăn bánh trên đường, khách hàng tại Mỹ cần chi trả từ vài chục ngàn đô la cho các khoản phí

Bảng giá niêm yết và lăn bánh xe Rolls-Royce tại New York – Mỹ (USD):

Mẫu xe/ Phí Giá niêm yết Thuế VAT (8.48%) Phí trước bạ Đăng kiểm Biển số Bảo trì đường bộ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc Tổng chi phí
Wraith 332.000 28.153 50 200 25 30 1.542 362.000
Phantom 457.750 38.817 50 200 25 30 1.542 498.414
Ghost 314.400 26.661 50 200 25 30 1.542 342.908
Dawn 359.250 30.464 50 200 25 30 1.542 391.561
Cullinan 327.000 27.729 50 200 25 30 1.542 356.576

Lưu ý: Chi phí trên đây chỉ là tạm tính và mang tính chất tham khảo. Giá niêm yết và các loại thuế có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Chúng ta cùng đi tìm hiểu các mẫu xe Rolls-Royce cụ thể như sau:

1. Rolls-Royce Wraith

Tại Mỹ, Rolls-Royce Wraith khá được ưa chuộng, nó là chiếc coupe 2 cửa với cấu hình 2 + 2 lấy cảm hứng từ chiếc Ghost sedan nhưng có nhiều cải tiến, khiến chiếc trở nên năng động và mạnh mẽ hơn. Không giống như những chiếc xe khác đến từ Rolls-Royce, Wraith được thiết kế để tăng trải nghiệm của người lái và phục vụ những khách hàng thích tự mình lái xe.

Giá xe Rolls-Royce tại Mỹ
Tại Mỹ, một chiếc Rolls-Royce Wraith có giá từ 322.500 USD

Wraith được trang bị động cơ V12, công suất 624 mã lực với chiều dài cơ sở ngắn hơn so với Ghost sedan, do đó chiếc xe linh hoạt và năng động hơn. Ngoài ra chiếc xe cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ người lái với tay lái nhẹ hơn, giúp việc vận hành xe trở nên đơn giản, thuận tiện. Hệ thống treo khí nén được cải thiện, do đó ngay cả những va chạm mạnh cũng không làm ảnh hưởng nhiều khoang cabin bên trong.

Hiện tại, Rolls-Royce Wraith 2019 tại Mỹ có giá niêm yết khởi điểm từ 322.500 đô la và phiên bản 2020 là 332.000 đô la.

2. Rolls-Royce Phantom

Phantom được xem là chiếc xe biểu tượng của Rolls-Royce, với thiết kế tinh tế, nội thất sang trọng, đi kèm khung nhôm thế hệ mới. Do đó, các đại gia ở Mỹ rất ưa chuộng.

Chiếc xe được trang bị động cơ V12 tăng áp kép sản sinh 563 mã lực đi kèm hộp ZF tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động cầu sau. Phantom có khả năng tăng tốc rất nhanh và mất khoảng 5.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

Giá xe Rolls-Royce Phantom tại Mỹ
Rolls-Royce Phantom tại Mỹ là mẫu xe được ưa chuộng và có giá khởi điểm từ 452.000 USD

Rolls-Royce Phantom được đánh giá là di chuyển mượt mà, êm ái và ổn định. Một số khách hàng có cảm giác chiếc xe giống như đang bay trên mặt đường, thay vì lăn bánh. Trên thực thế, Phantom được trang bị hệ thống camera quan sát để phát hiện ổ gà và giúp hệ thống treo thích ứng với các điểm không hoàn hảo trên đường.

Về nội thất, Phantom được đánh giá là thiết kế dành riêng cho vua, quý tộc và những người có địa vị cao trong xã hội. Chiếc xe được hoàn thiện với gỗ thật, da cao cấp, kết hợp với nhiều chi tiết được mạ chrome sáng bóng.

Với động cơ mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và nội thất xa hoa, Tại Mỹ Phantom 2019 có giá niêm yết khoảng 452.750 đô la và phiên bản 2020 là 457.750 đô la.

3. Rolls-Royce Ghost

Cũng như bao thị trường khác, tại Mỹ Rolls-Royce Ghost là chiếc xe được hầu hết mọi người yêu thích, có thể mang lại một sự sang trọng tổng hợp và một cảm giác lái phấn khích. Chiếc xe tự hào có ghế ngồi bọc da sang trọng và các tấm gỗ veneer được chế tác thủ công.

Xe Rolls Royce giá bao nhiều
Rolls-Royce Ghost là mẫu xe năng động có giá hơn 300.000 đô la cho mỗi chiếc

Bên dưới nắp capo của Ghost là động cơ V12, dung tích 6.6 lít tăng áp kép sản sinh công suất 563 mã lực kết hợp với hộp số hỗ trợ vệ tinh. Hệ thống này sử dụng dữ liệu GPS để đọc các cảnh quan phía trước xe, dự đoán khả năng lái xe và chuyển các bánh răng về vị trí phù hợp nhất.

Nội thất xe rộng rãi, cung cấp các khoảng không gian phù hợp để khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm việc. Trần xe cũng được mô phỏng một bầu trời đầy sao. Khoang hành khách được trang bị 2 màn hình 9.2 inch nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Tại Mỹ, Rolls-Royce Ghost có giá khởi điểm bắt đầu từ 314.400 đô la.

4. Rolls-Royce Dawn

Rolls-Royce Dawn là chiếc mui trần có thiết kế sang trọng, độc quyền, tinh tế và đi kèm với động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Bên dưới nắp capo là động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.3 giây. Ở đất nước Mỹ xa xôi, nó phù hợp cho các cặp vợ chồng tỷ phú đi dạo chơi, nghỉ dưỡng.

Giá xe Roll Royce cũ
Rolls-Royce Dawn là phiên bản mui trần, năng động và được những người trẻ tuổi ưa chuộng với mức giá gần 350.000 đô la

Với động cơ mạnh mẽ, Dawn có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến khách hàng bên trong xe, ngay cả khi chiếc xe đi qua đoạn đường xấu. Ngoài ra, hộp số tự động 8 cấp cũng được điều chỉnh để tạo ra sự yên tĩnh và tăng cường trải nghiệm của người lái. Bên cạnh đó, chiếc xe sử dụng GPS để dự đoán thời điểm và điều chỉnh động cơ phù hợp với việc xe đang lên, xuống dốc hoặc đi vào các góc cua.

Bên cạnh đó, Dawn cũng được trang bị trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chẳng hạn như tính năng hỗ trợ người lái và quan sát ban đêm để giúp người lái tránh được động vật hoặc các vật thể khi di chuyển vào đêm. Dawn cũng được trang bị màn hình giả trí, hệ thống loa chất lượng cao cũng như ghế bọc da và thảm lông cừu êm ái.

Hiện nay, xe Rolls-Royce Dawn tại Mỹ có giá niêm yết từ 349.050 đô la đến 359.250 đô la.

5. Rolls-Royce Cullinan

Cullinan là chiếc SUV hạng sang đầu tiên của Rolls-Royce, được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được tìm thấy. Tại Mỹ, giá khởi điểm của xe Rolls-Royce Cullinan vào khoảng 327.000 đô la.

giá xe rolls-royce cullinan tại mỹ
Rolls-Royce Cullinan là chiếc SUV tốt nhất và đắt nhất trên thế giới, với giá khởi điểm từ 327.000 USD

Rolls-Royce Cullinan sở hữu động cơ V12 dung tích 6.7 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.8 giây, khá ấn tượng với một chiếc SUV cỡ lớn như Cullinan.

Ngoài ra, Cullinan được đặt trên hệ thống treo khí tự nhiên, có khả năng tự động điều chỉnh độ cao thông qua camera quét đường. Điều này làm tăng khả năng off-road của chiếc xe, giúp xe vận hành êm ái, lướt đi như thảm bay và không gây xóc nảy hoặc khó chịu cho người ngồi bên trong cabin.

Cabin xe được đánh giá là cực kỳ rộng rãi, với da thật, gỗ cao cấp, thảm lông cừu và trần xe ánh sáo độc đáo. Ngoài ra, Rolls-Royce bespoke có thể tùy chỉnh hầu hết các chi tiết để giúp khách hàng sở hữu một chiếc xe độc nhất vô nhị.

Hiện tại Cullinan là chiếc SUV hạng sang tốt nhất thế giới và là lựa chọn hàng đầu của những doanh nhân thành đạt.

Tổng kết

Giá xe Rolls-Royce tại Mỹ dao động từ 314.000 USD cho Ghost phiên bản tiêu chuẩn đến 457.750 cho Phantom phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, các bộ sưu tập đặc biệt, Rolls-Royce bespoke hoặc những chiếc xe được chế tác theo yêu cầu riêng sẽ có mức giá khác nhau. Mặc dù có giá cả tương đối cao, tuy nhiên Rolls-Royce vẫn là một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu được doanh nhân thành đạt và những người có địa vị cao trong xã hội lựa chọn.

Thực tế, giá xe Rolls-Royce tại Mỹ rẻ hơn rất nhiều so với Việt Nam (bởi các loại thuế, phí nhập khẩu…) tuy nhiên, việc nuôi một chiếc xe hơi ở Mỹ tốn rất nhiều chi phí hàng năm. Đặc biệt với một chiếc Rolls-Royce thuộc loại mắc nhất thế giới, thì việc bạn mua được xe ở Mỹ là bình thường, nhưng để nuôi được nó bạn phải có hầu bao đủ mạnh.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *