Thế Giới Rolls-Royce tái định nghĩa chuỗi giá trị xe sang dành cho giới quý tộc

Sở hữu xe sang là xu hướng được ưa chuộng xong những năm trở lại đâu, khi nhu cầu khẳng định vị thế bản thân của tầng lớp nhà giàu ngày càng tăng cao. Trong đó, việc xây dựng chuỗi giá trị phụng sự người giàu đang được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sử dụng, trong ngành ô tô, Thế Giới Rolls-Royce chính là một trong những cái tên được nhắc đến với chuỗi giá trị dành cho xe sang đa tiện ích, chất lượng hàng đầu.

Thế Giới Rolls-Royce – Chuỗi giá trị dành cho xe sang đúng nghĩa

Mô hình chuỗi giá trị hiện nay có mặt ở hầu hết các ngành nghề, khi các đơn vị kinh doanh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hơn, không đơn thuần chỉ là việc mua bán sản phẩm. Đây có thể được xem là một xu hướng kinh doanh trong tương lai và đối với ngành công nghiệp ô tô cũng không ngoại lệ.

Rất nhiều khách hàng mua ô tô, đặc biệt là các dòng xe hạng sang rất mong muốn tìm cho mình một đơn vị có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về xe từ sửa chữa đến làm đẹp. Đó là một sự lựa chọn lý tưởng, tiện lợi mà không phải đau đầu với nhiều nhà cung cấp dịch vụ khách nhau.

Tuy nhiên theo đánh giá từ các chuyên gia của Tập đoàn Ô tô Việt Nam AutoGroup cho biết, thực tế nguồn cung cho thị trường dịch vụ xe sang còn khá khan hiếm tại Việt Nam. Cụ thể, khách hàng đi xe sang sẽ có nhu cầu tìm đến các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp xe cao cấp hơn, chứ không đơn thuần chỉ là các dịch vụ bảo dưỡng xe thông thường. Nếu chỉ là bán xe, cung cấp gói bảo hành, bảo dưỡng định kỳ thì chưa thể gọi là hệ sinh thái được.

Một chiếc xe hạng sang cần được chăm sóc nhiều hơn thế
Một chiếc xe hạng sang cần được chăm sóc nhiều hơn thế

Thế Giới Rolls-Royce cũng đồng tình với quan điểm trên, đứng trên cương vị là một nhà phân phối xe Rolls-Royce lướt và siêu lướt, những chiếc xe từ khi sinh ra đã mang trong mình “dòng máu quý tộc”, Thế Giới Rolls-Royce hiểu được rằng, khách hàng của mình đang thực sự chìm trong “cơn khát” về một chuỗi giá trị dịch vụ xứng tầm. Điều này khiến cho sự ra mắt của chuỗi giá trị dành cho xe sang Rolls-Royce tạo ra được sức hút mạnh mẽ với giới thượng lưu.

Chuỗi giá trị được Thế Giới Rolls-Royce giới thiệu bao gồm các dịch vụ:

  • Mua bán xe Rolls-Royce và xe Rolls-Royce lướt: Chuyên nhập khẩu, phân phối các phiên bản xe Rolls-Royce cũ và mới. Việc tập trung vào 1 hãng xe duy nhất giúp Thế Giới Rolls-Royce có thể dồn toàn bộ nguồn lực để cải tiến chất lượng sản phẩm, đảm bảo tất cả các mẫu xe đến tay khách hàng đều đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • Dịch vụ bảo dưỡng xe sang cao cấp: Trang bị những thiết bị nhập khẩu từ Anh, Mỹ, đảm bảo tương thích với những chiếc xe hạng sang; cung cấp dịch vụ bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Cung cấp phụ tùng – phụ kiện dành riêng cho xe sang: Một món phụ kiện đắt đỏ, tinh tế, xa xỉ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những chiếc xe Rolls-Royce.
  • Độ xe: Đặc sản của những chiếc xe Rolls-Royce là sự cá nhân hóa, để thỏa mãn cao hơn nhu cầu đó của giới thượng lưu, xưởng độ xe của Thế Giới Rolls-Royce chuyên về các dịch vụ làm đẹp, làm mới, thay thế phụ kiện theo yêu cầu và đảm bảo tuân thủ quy định.
  • Đổi xe cũ – lên đời xe mới: Thế Giới Rolls-Royce có chính sách mua lại xe cũ và kết nối với ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đời xe mới với khoản vay có giá trị lên đến 70% giá trị xe.
  • Hệ thống dịch vụ phục vụ tại nhà dành cho khách hàng VIP: Tư vấn, ký kết thủ tục tại nhà; giao xe tận nhà; lái thử tận nhà; chăm sóc xe tại nhà,… ngay khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
Đa dạng các gói dịch vụ dành cho xe sang
Đa dạng các gói dịch vụ dành cho xe sang

Chuỗi tiện ích phong phú được cung cấp bởi Thế Giới Rolls-Royce được nghiên cứu từ nhu cầu thị trường, tiếp thu kiến thức từ các chương trình đào tạo nước ngoài, từ đó chắt lọc tinh hoa và đưa vào vận hành. Chính bởi sự đầu tư nghiêm túc đó mà dự án chuỗi giá trị dành cho xe Rolls-Royce vượt trội hơn hẳn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Đặc biệt hơn cả, Thế Giới Rolls-Royce lại nằm trong một chuỗi giá trị lớn hơn – Chuỗi giá trị dành cho xe sang, bảo trợ bởi Tập đoàn Ô tô Việt Nam AutoGroup. Có thể thấy, sự liên kết đặc biệt này giúp cho mạng lưới chuỗi giá trị trở nên bền chắc hơn, tương hỗ lẫn nhau để cùng nhau phát triển, cùng nhau thực hiện ước mơ làm chủ thị trường xe sang và xe sang lướt.

Dự báo về một thị trường xe sang lướt sôi động từ “cú hích” Thế Giới Rolls-Royce

Ngay từ khi ra mắt mô hình chuỗi giá trị Thế Giới Rolls-Royce thu hút được sự chú ý của giới nhà giàu, siêu giàu. Có thể công nhận một điều rằng thị trường đang dần tạo dựng được những sản phẩm đẳng cấp, đúng chuẩn “Phụng sự người giàu”. Đồng thời đây cũng sẽ chính là xu hướng không thể không nhắc tới trong thời gian tới đây. Nguyên nhân phần lớn đến từ việc thay đổi về nhận thức, quan niệm sống khi thu nhập của người Việt đang có dấu hiệu tăng lên đáng kể, giới quý tộc tất nhiên sẽ mạnh tay hơn khi chi tiền cho các sở thích xa xỉ.

Khi những sản phẩm từ Thế Giới Rolls-Royce được đón nhận một cách tích cực, sự thúc đẩy đối với thị trường là rất lớn. Những người thuộc tầng lớp quý tộc nhất định sẽ không thể nằm ngoài cuộc chơi, không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc xe dành cho riêng mình,

Về mặt sản phẩm, về mặt tiện ích Thế Giới Royce Royce đều có thể đáp ứng được cho khách hàng. Và sẽ ngày càng có thêm nhiều dịch vụ mới được ra đời, hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu siêu giàu. Xe lướt hạng sang sẽ có thể đứng ngang tầm với xe mới, thậm chí là tốt hơn, tối ưu hơn nhờ những lợi thế về mặt giá thành thủ tục.

Như vậy, nếu trước đây khách hàng mua xe lướt còn e ngại với việc lựa chọn các phân khúc xe cao cấp thì hiện tại xe sang lướt là một thị trường vô cùng sôi động. Người mua đã tin tưởng hơn về thị trường, tin tưởng về những giá trị Thế Giới Rolls-Royce mang lại.

Rolls-Royce dần trở thành xu hướng của giới thượng lưu
Rolls-Royce dần trở thành xu hướng của giới thượng lưu

Ưu điểm nổi bật khi mua xe tại Thế Giới Rolls-Royce

Những mẫu xe được giới thiệu bởi Thế Giới RollS Royce thu hút được sự chú ý của giới siêu giàu không chỉ bởi sự xa xỉ mà còn bởi những giá trị sống độc bản mà những chiếc xe này mang lại. Lợi thế đắt giá của những chiếc xe được bán bởi Thế Giới Rolls-Royce nằm ở các yếu tố sau:

Xe đảm bảo đã qua kiểm định chất lượng với sự giám sát của chuyên gia hãng

Một trong những quy chuẩn của Thế Giới Rolls-Royce đó là bắt buộc kiểm định sản phẩm trước khi giới thiệu đến khách hàng. Bởi dù những mẫu xe Rolls-Royce dù có hoàn hảo đến đâu khi đã qua sử dụng cũng sẽ đặt một dấu chấm hỏi rất lớn về chất lượng đối với khách hàng.

Và với tôn chỉ minh bạch, Thế Giới Rolls-Royce sẽ trực tiếp kiểm định xe với các tiêu chuẩn đã được đặt ra từ trước. Quy trình kiểm định xe sẽ được chia làm 6 giai đoạn, tất cả mọi chiếc xe đều phải trải qua 259 bước chi tiết kiểm tra từ nội thất, ngoại thất đến động cơ vận hành. Quá trình kiểm định này được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề, có sự giám sát của chuyên gia thẩm định.

Sau khi kết thúc quy trình, các thông số hiện trạng xe sẽ được ghi chép thống kế lại trên hệ thống để phục vụ cho cho công tác tư vấn khách hàng về sau. Bước đầu tiên trong sự minh bạch đó là công khai toàn bộ tình trạng xe đến khách hàng. Tất nhiên, với một siêu phẩm như Rolls-Royce những vấn đề nhỏ “ngoài da” sẽ không thể khiến “chiến xế” mất đi giá trị vốn có của mình. Do vậy, Thế Giới Rolls-Royce luôn tự tin những mẫu xe lướt Rolls-Royce được chuyển đến tay khách hàng có độ mới từ 90 – 99%.

Nỗ lực hết mình để khẳng định chất lượng
Nỗ lực hết mình để khẳng định chất lượng

Cá nhân hóa sản phẩm dịch vụ, khẳng định dấu ấn thượng lưu

Hầu hết các mẫu xe đến từ ông lớn Rolls-Royce đều có thiết kế sang trọng, nổi bật, vừa cổ điển vừa mang phong thái của thời đại. Bên cạnh đó, một đặc điểm mà giới siêu giàu luôn nhắc đến khi nói về những chiếc xe Rolls-Royce đó là dấu ấn của chủ xe. Hầu hết những chiếc xe Rolls-Royce khi xuất xưởng đều đã mang trong mình một điều khác biệt. Khi được mua lại bởi khách hàng của Thế Giới Rolls-Royce, tất nhiên những chiếc xe này cũng sẽ được làm mới thêm một lần nữa.

Các tư vấn viên của Thế Giới Rolls-Royce luôn thấu hiểu điều này, vì thế đã có rất nhiều phương án độ xe, làm đẹp xe được giới thiệu đến khách hàng. Thậm chí, có nhiều khách hàng chưa nhận thấy có nhu cầu của bản thân mình cũng nhanh chóng bị thuyết phục khi nhìn thấy những thành phẩm sau khi tân trang của những chiếc xe. Sự thay đổi dù chỉ rất nhỏ nhưng mang đậm phong cách cá nhân cũng sẽ khiến chủ xe tự tin hơn khi cầm lái.

Thế Giới Rolls-Royce luôn mong muốn mang đến những sản phẩm, những dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, để khách hàng thật sự hài lòng, thật sự mong muốn đồng hành cùng Thế Giới Rolls-Royce.

Giúp khách hàng tạo ra những chiếc xe của riêng mình
Giúp khách hàng tạo ra những chiếc xe của riêng mình

Luôn luôn đứng về phía khách hàng

Khách hành chính là trung tâm của mọi sự nỗ lực của toàn thể đội ngũ Thế Giới Rolls-Royce. Bởi các khách hàng của Thế Giới Rolls-Royce đều thuộc tầng lớp thượng lưu, quý tộc, những trải nghiệm mua sắm của họ đôi khi còn quan trọng hơn sản phẩm mà họ nhận lại được.

Thế Giới Rolls-Royce luôn muốn khách hàng cảm nhận được tinh thần phụng sự, sự tôn trọng và chăm sóc đến từng li từng tí. Đối với việc mua xe lướt, khách hàng sẽ không phải đắn đo quá nhiều về các thủ tục, giấy tờ hay các vấn đề pháp lý liên quan. Một khi đã lựa chọn Thế Giới Rolls-Royce, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tất tần tật cho đến khi xe lăn bánh, thậm chí là về sau.

Trong mọi vấn đề, Thế Giới Rolls-Royce luôn lựa chọn phương án xử lý với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Là phía cung cấp dịch vụ, Thế Giới Rolls-Royce có thể cam kết một cách chắc nịch về chất lượng, về sự minh bạch và về chuỗi giá trị có thể mang đến cho khách hàng của mình.

Xe Rolls-Royce là một sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang được giới nhà giàu săn đón rất nhiệt tình nhưng hơn thế nữa, thứ mà họ đang tìm kiếm là những giá trị thực sự xứng tầm với chiếc xe của mình, cũng như thỏa mãn được sở thích thượng lưu. Vì thế chuỗi giá trị dành cho xe sang được Thế Giới Rolls-Royce xây dựng xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng của cộng đồng tinh hoa quý tộc Việt Nam.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *