Auto Group: Tiên phong – Khác biệt trên thị trường xe lướt

Động thái ra mắt Hệ sinh thái Xe sang và Xe sang lướt của Auto Group hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chưa từng có tại một thị trường nhiều bất cập như thị trường xe lướt hiện nay.

Song hành với việc mở rộng quy mô hệ sinh thái về cả chiều rộng lẫn chiều sâu, Auto Group cũng đã và đang đầu tư hơn cho sự phát triển của đội ngũ nhân sự để hướng tới việc trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực của mình.

Có thể nói, sự phát triển của internet thay đổi rất nhiều đến góc nhìn, quan điểm và những kiến thức của người dùng về xe đã qua sử dụng. Đây là công cụ để những người có quan tâm, có nhu cầu kết nối với nhau, tìm hiểu thông tin. Nhưng chính đây, cũng là một môi trường đầy rẫy những cám dỗ và lượng thông tin khổng lồ khiến người mua, người bán dường như chìm nghỉm, không thể tự kiểm chứng.

Hệ sinh thái Auto Group ra đời với mong muốn giải quyết những vấn đề này cho người mua xe lướt, mang đến một nền tảng mua sắm xe sang lướt và siêu lướt uy tín, trách nhiệm, tận tâm với khách hàng.

Một hệ sinh thái được hình thành sau thời gian dài ấp ủ
Một hệ sinh thái được hình thành sau thời gian dài ấp ủ

Những tín hiệu mới từ Hệ sinh thái Xe sang lướt

Hệ sinh thái Auto Group là một hệ thống kết nối các nguồn lực, làm việc cùng nhau để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Mục tiêu của hệ sinh thái này là tạo ra trải nghiệm liền mạch cho khách hàng từ thời điểm họ mua một chiếc xe cho đến khi sử dụng, thậm chí là bán đi.

Có rất nhiều mẫu xe sang khác nhau đến từ cùng một thương hiệu khách hàng yêu thích. Cũng có nhiều cách khác nhau để mua một chiếc xe và bảo dưỡng nó. Điều này có thể khiến những người không thông thạo về ô tô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thứ họ cần hoặc không biết lựa chọn của họ có đúng đắn hay không.

Auto Group tận dụng những lợi thế của mình để tạo nên một Hệ sinh thái có khả năng cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng. Hệ sinh thái bao gồm các đại lý, nhà phân phối, nhà cung cấp sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ.

  • Thế Giới Mercedes, Thế Giới Lexus, Thế Giới Audi, Thế Giới BMW, Thế Giới Rolls-Royce, Thế Giới Porche, Thế Giới Bentley: Hệ thống 7 Showroom là nơi khách hàng có thể xem và lái thử các mẫu xe có sẵn. Bạn có thể mua xe mới hoặc xe cũ hoặc nâng cấp xe hiện tại của mình nhờ sự hướng dẫn của các tư vấn viên.
  • Hệ thống các gara liên kết: Là địa chỉ bảo dưỡng ô tô giúp giữ cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất bằng cách thực hiện bảo dưỡng thường xuyên như thay dầu, bảo dưỡng ắc quy, sửa chữa phanh,… Auto Group đã thành công ký kết chiến lược với kha khá các đơn vị địa phương để mở rộng quy mô phục vụ khách hàng ở tỉnh.
  • Hệ thống phụ kiện ô tô cao cấp Alo Auto: Nơi tập trung vào các mặt hàng phụ kiện xe hơi cao cấp với nhiều nhãn hiệu độc đáo mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Chất lượng của chiếc xe có thể được nhìn thấy ở chất lượng của các phụ kiện của nó. Tại đây có nhiều lựa chọn về phụ kiện xe hơi chất lượng cao, đã được chứng nhận bởi các nhà sản xuất. Chúng tương thích với nhiều mẫu ô tô, vì vậy bạn có thể tìm thấy thứ gì đó cho chiếc xe của mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
  • Xưởng độ xe Auto Plays: Nơi bạn có thể biến chiếc xe của mình thành độc nhất, thời thượng và đẳng cấp. Sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ nhiều năm hành nghề, được đào tạo bài bản. Bằng việc sử dụng các sản phẩm phụ tùng chính hãng, đơn vị có thể tự tin đảm bảo tuổi thọ và độ bền cho mọi chiếc xe.
Hệ thống cửa hàng phụ kiện cao cấp cho mọi dòng xe từ phổ thông đến hạng sang
Hệ thống cửa hàng phụ kiện cao cấp cho mọi dòng xe từ phổ thông đến hạng sang

Đã có rất nhiều dự án mới, đơn vị thành viên mới được ra mắt trong năm 2021 chứng tỏ đội ngũ Auto Group đã dành rất nhiều tâm huyết cho hệ sinh thái này. Bên cạnh những đơn vị kể trên, Auto Group còn ấp ủ phát triển Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ô tô Auto+ hay Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông kinh doanh ô tô. Đây cũng là khởi đầu cho những bứt phá, bùng nổ mới trong năm 2022 mà Auto Group đã vạch ra từ trước.

Kiểm soát chất lượng, đảm bảo sự minh bạch và an toàn cho khách hàng

Một trong những điều quan trọng nhất đối với một đơn vị kinh doanh xe lướt hạng sang là kiểm soát chất lượng. Đối với Auto Group, những điểm tạo nên sự khác biệt hiện có có thể kể đến như:

Minh bạch và an toàn cho khách hàng

Auto Group xây dựng hệ thống lưu trữ thông tin kiểm định cho mọi chiếc xe, nhờ vậy việc tiếp nhận thông tin từ người bán, kiểm soát thông tin qua các công đoạn test xe có thể nhanh chóng cập nhật cho khách hàng. Thông tin về chất lượng xe và thủ tục pháp lý cần đảm bảo rõ ràng để khách hàng không phải đắn đo gì khi mua xe lướt.

Ngoài ra, để khách hàng yên tâm tuyệt đối, Auto Group tiến hành ký kết hợp đồng bảo hành độc quyền với các điều khoản được thỏa thuận rõ ràng giữa cả hai bên với thời hạn theo quy định tùy theo từng loại xe. Auto Group cam kết tuân thủ các điều khoản bảo hành đã ký kết, giữ vững nhiệm vụ bảo vệ cho chiếc xe của bạn.

Chủ tịch Bằng Nguyễn và những khẳng định về tính minh bạch trong kinh doanh xe lướt
Chủ tịch Bằng Nguyễn và những khẳng định về tính minh bạch trong kinh doanh xe lướt

Loại bỏ triệt để các gian lận

Tôn chỉ về sự minh bạch, trách nhiệm chính là điều khiến Auto Group trở nên khác biệt với các sàn giao dịch mua bán xe lướt đại trà khác. Tuyệt đối không có yếu tố gian lận nhằm đặt được các mục đích lợi nhuận mà gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

Lợi nhuận tất nhiên là mục tiêu mà các doanh nghiệp luôn hướng đến, Tuy nhiên đó không phải là tất cả, nếu có được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía khách hàng thì vấn đề liên quan đến lợi nhuận sẽ được giải quyết trong tương lai gần. Chỉ có sự tin tưởng của khách hàng mới có thể giúp bạn tiến xa hơn, đi lâu hơn trong ngành này.

Chú trọng chăm sóc khách hàng sau bán hàng

Auto Group có một phương châm bán hàng đó là đồng hành trọn đời cùng khách hàng. Điều này có nghĩa là viecj hoàn tất thủ tục mua bán xe sẽ không phải là điểm kết thúc mà trái lại còn là điểm khởi đầu cho sự đồng hành của khách hàng và đơn vị. Mua xe lướt quan trong nhất vẫn là trải nghiệm và vận hành, nếu Auto Group có thể làm được điều đó chứng  tỏ những gì đơn vị cam kết là hoàn toàn chính xác.

Cụ thể, bên cạnh chính sách bảo hành độc quyền, khách hàng cũng sẽ được tiến hành bảo dưỡng xe tại các gara liên kết của Auto Group. Khách hàng được nhắc lịch bảo dưỡng hàng kỳ, được hỗ trợ 24/7 về các vấn đề liên quan đến vận hành xe hàng ngày.

Auto Group đảm bảo với khách hàng rằng họ đang nhận được những thứ tốt nhất và xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Tất cả những chiếc xe được Auto Group bán ra đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất và ở trong tình trạng hoàn hảo. Mỗi chiếc xe đều bắt buộc qua kiểm định trước khi giới thiệu đến khách hàng, đảm bảo không chỉ về chất lượng mà giấy tờ pháp lý cũng phải rõ ràng.

Cung cấp đa dạng dịch vụ cho người yêu xe
Cung cấp đa dạng dịch vụ cho người yêu xe

Tích hợp đa dạng các nền tảng công nghệ

Bên cạnh các yếu tố liên quan đến sự minh bạch, để tạo nên những trải nghiệm tối ưu hơn trong quá trình tìm kiếm xe trên Autogroup.com.vn, hệ thống website đã được tích hợp khá nhiều công nghệ cốt lõi như: Công nghệ định giá xe trực tuyến mô phỏng trí tuệ nhân tạo, Big Data lưu trữ hành vi người dùng giúp khai thác và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất.

Chọn xe trực tuyến trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn khi hình ảnh xe được cung cấp một cách chân thực và trực quan. Điểm nổi bật của hệ thống website đó là việc áp dụng công nghệ thực tế ảo VR để tạo dựng hình ảnh 3D chân thực giúp người mua, thậm chí là những người bán xe cũng có thể dễ dàng hình dung về sản phẩm.

Khách hàng đến showroom tại 30 Phạm Văn Đồng cũng có thể trực tiếp trải nghiệm công nghệ thực tế ảo này để xem xe, hỗ trợ rất nhiều trong đợt dịch bệnh căng thẳng, hạn chế nơi đông người hiện nay.

Xem xe dễ dàng, thú vị hơn nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VR/AR
Xem xe dễ dàng, thú vị hơn nhờ sự hỗ trợ của công nghệ VR/AR

Công nghệ thực tế ảo trong ngành xe ô tô chưa thực sự phổ cập tại Việt Nam tuy nhiên đây là xu thế được rất nhiều ông lớn trên thế giới sử dụng. Nhờ sự đầu tư bài bản của mình mà Auto Group tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này.

Sự kết hợp giữa những thế mạnh mang tính truyền thống và các cách thức tiếp cận mới trong việc giao tiếp với khách hàng, Auto Group và Hệ sinh thái hứa hẹn sẽ mở ra những phương thức mua bán, trao đổi xe lướt và siêu lướt tối ưu nhất hiện nay. Ngoài ra, Auto Group cũng luôn đặt mục tiêu kết nối người mua và người bán để xây dựng một thị trường minh bạch, thay đổi cách nhìn nhận của đại đa số người dùng về xe đã qua sử dụng.

Ngoài ra, khi truy cập vào trang web autogroup.com.vn, khách hàng cũng có thế dàng chọn xe và tiến hành định giá xe ngay trên nền tảng với độ chính xác tương đối cao. Chỉ với một thời gian ngắn, người mua và người bán chưa có nhiều kinh nghiệm có thể chủ động hơn trong việc định giá và niêm yết giá bán.

Mục tiêu của Auto Group theo lời ông Nguyễn Văn Bằng, Chủ tịch HĐQT chia sẻ đó là: “Auto Group sẽ không đi theo lối mòn, không chỉ tập trung vào việc bán xe mà chúng tôi sẽ đa dạng dịch vụ tiện ích cung cấp cho chủ xe, để mọi nhu cầu người dùng cần cho chiếc xe của mình đều có thể tìm thấy tại Auto Group. Đây cũng là một định hướng xuyên suốt theo tôn chỉ Bán xe Bán kèm trách nhiệm của chúng tôi”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *