Mang giá trị thượng lưu Anh Quốc về Việt Nam với Thế Giới Rolls-Royce

Giới mê xế sang Hà Thành những ngày gần đây thực sự phải đứng ngồi không yên với sự xuất hiện của Thế Giới Rolls-Royce – showroom trưng bày xe Rolls-Royce lướt và siêu lướt cùng các mẫu xe độc, lạ, hiếm. Một không gian trải nghiệm tuyệt hảo với sự góp mặt của các siêu phẩm Rolls-Royce đắt giá, một thế giới công nghệ xe hơi hàng đầu lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Giấc mơ mang tên Rolls-Royce đến gần hơn bao giờ hết!

Sự kiện khai trương showroom Thế Giới Rolls-Royce đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều dân chơi xế sang cùng các doanh nhân trong ngành ô tô Việt Nam. Tái hiện trọn vẹn những vẻ hào nhoáng nhất của giới thượng lưu Anh Quốc, showroom trưng bày và trải nghiệm các mẫu xe đắt đỏ, các công nghệ ô tô mới nhất đến từ thương hiệu Rolls-Royce xa xỉ.

Mặc dù, đa số các mẫu xe tại Thế Giới Rolls-Royce đều là xe lướt, nhưng cũng thuộc hàng siêu phẩm và không dễ gì có thể bắt gặp trên đường phố Việt Nam. Đây cũng là một minh chứng thiết thực nhất cho việc đẳng cấp của những chiếc xe lướt không hề kém cạnh so với xe mới “đập hộp”. Thậm chí với những mẫu xe độc, hiếm, hầu như giới “săn lùng xe sang” chỉ có thể tìm đến xe lướt để thỏa mãn đam mê của mình.

Xe lướt Rolls-Royce vẫn giữ vững được giá trị thương hiệu vốn có
Xe lướt Rolls-Royce vẫn giữ vững được giá trị thương hiệu vốn có

Thế Giới Rolls-Royce ra đời, với định hướng tiên phong và dẫn đầu thị trường xe Rolls-Royce lướt và siêu lướt tại Việt Nam. Bởi hơn ai hết, đội ngũ sáng lập Thế Giới Rolls-Royce đã từng đứng ở vị trí của khách hàng và cũng từng chịu sự bất cập của việc mua xe sang lướt tại thị trường Việt Nam.

Một thị trường không hề mới, nhưng chưa thể mang lại niềm tin cho khách hàng. Mấu chốt nằm ở chỗ, người bán thì ít, cò mồi, trung gian thì nhiều; người mua không nắm bắt được giá thị trường, lại không thực sự tin tưởng các bên thứ 3. Những người thực sự có nhu cầu không thể kết nối được với nhau, thị trường rời rạc và không có một quy chuẩn nào cho sự minh bạch, càng khiến những người muốn mua Rolls-Royce khó tìm kiếm được cho mình một giải pháp hợp tình về giá, hợp lý về chất lượng.

Giấc mơ Rolls-Royce vẫn còn giang dở, đặt mở đầu cho quyết tâm dựng xây một Hệ sinh thái mới cho những người đam mê phong thái quý tộc của những chiếc xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới. Thế Giới Rolls-Royce ra đời, chuyên phân phối xe Rolls-Royce lướt, siêu lướt với mức giá cực kỳ phải chăng, cơ hội sở hữu những siêu phẩm tầm cỡ đến với giới quý tộc Việt Nam trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Hứa hẹn về một thị trường xe lướt và siêu lướt CHẤT LƯỢNG – MINH BẠCH

Có thể không phải là người đầu tiên đưa xe lướt Rolls-Royce về Việt Nam, nhưng Thế Giới Rolls-Royce là tiên phong định hướng cho một thị trường xe siêu lướt minh bạch. Nhu cầu tậu xe hơi của người Việt ngày một tăng mạnh, kéo theo đó là những miếng mồi béo bở cho không ít thế lực kinh doanh xe lướt. Với những dòng xe hạng sang như Rolls-Royce, quả thực phải tìm được một địa chỉ thực sự xứng đáng để trao gửi niềm tin.

Định hướng của Thế Giới Rolls-Royce là vươn tầm mạnh mẽ, mở rộng mô hình kinh doanh xe lướt hạng sang, phụng sự người giàu. Một mô hình với sự công khai và minh bạch ngay từ những nước đi đầu tiên. Đó là sự minh bạch về thông tin, về thủ tục và về giá, để khách hàng thoải mái hơn trong việc tìm mua xe lướt.

Đứng về phía khách hàng, có trách nhiệm với mọi khách hàng
Đứng về phía khách hàng, có trách nhiệm với mọi khách hàng

Để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng rút ví bạc tỷ, Thế Giới Rolls-Royce cũng đã phải bỏ ra rất nhiều tâm tư và sự chân thành. Và chúng tôi nhận ra rằng, đứng về phía khách hàng chính là cách tốt nhất để hiểu và phụng sự họ. Thế Giới Rolls-Royce có thể cam kết với quý khách hàng:

  • Minh bạch tuyệt đối trong định giá xe: Định giá xe tại Thế Giới Rolls-Royce sử dụng công nghệ định giá bằng trí tuệ nhân tạo AI, với hệ thống big data siêu khủng.giúp nâng cao độ chính xác. Các thông tin về định giá, kiểm tra xe cam kết hoàn toàn minh bạch, hướng đến giá trị lợi ích cho khách hàng.
  • Kiểm định xe lướt chặt chẽ: Quy trình kiểm định xe tại Thế GIới Rolls-Royce bao gồm 259 bước bao gồm những giai đoạn chính gồm: Kiểm tra xe tai nạn > Kiểm tra va chạm nhỏ > Kiểm tra bộ phận thay thế > Kiểm tra hệ thống chức năng > Kiểm tra động cơ > Kiểm tra tổng quan nội, ngoại thất. Toàn bộ quy trình được kiểm soát bởi đội ngũ thẩm định viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo chặt chẽ, nghiêm ngặt.
  • Phục vụ và hỗ trợ tối đa: Mua xe lướt tại Thế Giới Rolls-Royce, quý khách sẽ được hỗ trợ tối đa về các thuế phí, giấy tờ. Bạn chỉ cần chọn xe, mọi thứ còn lại hãy để chúng tôi lo. Không chỉ trong quá trình giao dịch, mà các vấn đề về sau trong quá trình sử dụng liên quan đến sản phẩm đều sẽ được hỗ trợ tận tâm nhất. Chúng tôi gọi đó là đồng hành trọn đời với khách hàng.

Đẩy mạnh cá nhân hóa dịch vụ mua xe sang Rolls-Royce cho từng khách hàng

Thế Giới Rolls-Royce làm việc dựa trên tinh thần Phụng sự người giàu và đứng về phía khách hàng. Ai cũng có thể bán xe sang cho người giàu, tuy nhiên cái khách hàng quan tâm nhất không chỉ là giá trị của chiếc xe, họ cần những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa và độc nhất. Đây chính là sự khách biệt lớn nhất mà bạn có thể tìm thấy tại Thế Giới Rolls-Royce.

Nếu quan tâm đến thương hiệu xe Rolls-Royce cao cấp, chắc hẳn bạn biết rằng Rolls-Royce cực kỳ nổi tiếng với việc cho phép khách hàng của mình thoải mái với các lựa chọn tùy biến theo phong cách cá nhân. Hầu hết các mẫu xe hạng sang của hãng bán ra đều đã được cá nhân hóa từ màu sơn, đồ nội thất cho đến các biểu tượng trang trí ngoại thất. Điều này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm cho người dùng, đó còn là đáp ứng vượt trên nhu cầu, sở thích cho từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với những người có tiền, họ sẽ luôn mong muốn sự độc nhất, không đụng hàng với bất kỳ ai.

Chúng tôi hiểu và chiều lòng khách hàng với những lựa chọn tốt nhất, bất kể chi phí. Quý khách hàng có thể liên hệ với Thế Giới Rolls-Royce để đặt hàng mẫu xe theo phong cách khác biệt của chính bạn, để tên tuổi của bạn luôn được nhắc đến mỗi khi xe lăn bánh.

Luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Luôn nỗ lực để mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Không dừng lại ở đó, Thế Giới Rolls-Royce còn hướng đến cá nhân hóa trong dịch vụ đi kèm bằng việc xây dựng các ưu đãi, trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết của mình.

Với những khách hàng không ở Hà Nội, vẫn có thể trải nghiệm showroom, trải nghiệm các mẫu xe hiện đại nhất thông qua chương trình “Thực tế ảo tại gia”. Đây là chương trình được chúng tôi xây dựng nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng độ tin cậy cho khách hàng ở các tỉnh thành lân cận. Không nhất thiết phải đường xá xa xôi di chuyển, quý khách hàng vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu xe như ý.

Sử dụng VR360 ngay tại nhà để chọn xe như ý
Sử dụng VR360 ngay tại nhà để chọn xe như ý

Đồng thời, mua xế sang tại Thế Giới Rolls-Royce, quý khách hàng có thể nhận được các gói nghỉ dưỡng, spa, mua sắm,… miễn phí tại các trung tâm thương mại, các resort khách sạn 5 sao trong chuỗi đối tác của chúng tôi cùng với độ là những đặc quyền ưu đãi sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp khác. Những giá trị đặc quyền này khó có thể đo đạc bằng đồng tiền, hơn hết chúng tôi mong muốn khách hàng của mình được hài lòng tuyệt đối.

Showroom Thế Giới Rolls-Royce là một khởi đầu, mở lối cho những định hướng phát triển về hệ sinh thái “Chăm sóc và Nâng cấp Rolls-Royce” trong tương lai của chúng tôi. Hãy tận hưởng những giá trị sống đích thực bạn xứng đáng và để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *