Xe Rolls-Royce Của Đàm Vĩnh Hưng – Mạ Vàng, 40 Tỷ Đồng

Vào năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bên một chiếc Rolls-Royce mạ vàng đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Dưới đây Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số thông tin về chiếc xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng, khách hàng có thể tham khảo.

Xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng
Xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng được mạ vàng ở nhiều chi tiết với tổng giá trị lên đến 40 tỷ đồng

Xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng trị giá 40 tỷ đồng

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, còn được biết đến với biệt danh Mr. Đàm, nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nam ca sĩ này cũng được biết đến là một nhà sưu tập nhẫn kim cương và những tài sản giá trị khác, chẳng hạn như xe hạng sang.

Trong những chiếc xe xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng, nổi bật có thể kể đến chiếc xe Rolls-Royce mạ vàng, cực kỳ nổi bật và xa xỉ. Theo đồn đoán, chiếc xe có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Hơn nữa, Mr. Đàm cũng nổi tiếng là một cực “chịu chơi”, khi đã mang siêu xe hạng sang này lên sân khấu trong một tiết mục đặc biệt tại liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2, diễn ra vào tháng 12 năm 2014.

Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng
Chiếc Rolls-Royce mạ vàng được vận chuyển từ Hà Nội vào Tp.HCM để phục vụ đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng

Được biết, trước đó chiếc xe ở Hà Nội và nam ca sĩ đã chi khoảng 10.000 đô la Mỹ, tương đương với 200 triệu đồng để chi trả phí vận chuyển cũng như bảo hiểm xe. Vào ngày 10/12, chiếc xe đã được vận chuyển đến cảng Khánh Hội, quận 4, Tp.HCM để phục vụ công tác chuẩn bị cho đêm diễn.

Siêu xe mới của Đàm Vĩnh Hưng
Chiếc xe Rolls-Royce xuất hiện tại Liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, theo tiết lộ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chiếc xe Rolls-Royce mạ vàng này không thuộc sở hữu của Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, chiếc xe thuộc về một người anh em thân thiết của nam ca sĩ, chưa từng được lăn bánh cũng như xuất hiện trên đường phố, do đó có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên sử dụng chiếc xe.

Ngoài chi phí vận chuyển xe, Đàm Vĩnh Hưng cũng mời một tài xế chuyên biệt từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh để vận hành và điều khiển xe một cách chính xác, an toàn nhất.

Tại Liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2, chiếc xe xuất hiện đúng 1 phút 30 giây, để chở Mr. Đàm ra sân khấu ở Tp.HCM. Tuy nhiên, chiếc xe không xuất hiện tại Liveshow ở Hà Nội như dự khiến trước đó. Và sau đó, Mr. Đàm cũng không xuất hiện cùng chiếc xe hạng sang này nữa.

Chi tiết xe Rolls-Royce mạ vàng của Đàm Vĩnh Hưng

Như đã thông tin trên, chiếc Rolls-Royce mạ vàng không thuộc sở hữu của Đàm Vĩnh Hưng. Theo quan sát, đây có thể là chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng chính hãng duy nhất ở Việt Nam, hiện đang thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC.

1. Xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng chính hãng

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I mạ vàng chính hãng duy nhất ở Việt Nam, được đưa về nước vào tháng 12 năm 2013. Chiếc xe này được đặt tên riêng là Golden Ghost, được đặt hàng mạ vàng chính hãng theo yêu cầu của một vị đại gia Việt ở Hà Nội.

Rolls-Royce mạ vàng
Xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng hiện đang thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết

Theo một số tin tức về xe Rolls-Royce, ban đầu, chiếc xe này được ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội đặt hàng, dựa theo tiêu chuẩn từ bộ phim “The Yellow Rolls-Royce”. Sau khi được đưa về nước, chiếc Rolls-Royce mạ vàng này thường được trưng bày tại các triển lãm, showroom và sự kiện thuộc Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội. Vào tháng 12 năm 2014, chiếc xe xuất hiện tại Liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, dẫn đến việc dư luận thi nhau tìm hiểu về chiếc xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau 5 năm xuất hiện tại các sự kiện cũng như phục vụ công tác trưng bày, chiếc xe được ra biển số Hà Nội 30F – 187.88 và thuộc sở hữu của ông Trịnh Văn Quyết. Ngoài ra, hiện tại ông Quyết cũng sở hữu một chiếc Rolls-Royce “hàng thửa” khác, là Phantom Lửa Thiêng, chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập Đông Sơn, được Rolls-Royce chế tác riêng cho thị trường Việt Nam.

2. Mạ vàng bởi Real Gold Group

Chiếc xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng thuộc dòng Ghost Series I, được sản xuất từ năm 2009 – 2014, hướng đến phân khúc giá thấp hơn của Rolls-Royce Phantom. Hiện tại Rolls-Royce Ghost đã trải qua hai thế hệ, với mẫu mới nhất thuộc Series II, có giá khởi điểm từ 31 tỷ 391 triệu đồng, theo bảng giá xe Rolls-Royce hiện tại.

xe rolls royce mạ vàng
Chiếc Rolls-Royce mạ vàng từng thuộc sở hữu của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội

Chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng của Đàm Vĩnh Hưng thuộc phiên bản tiêu chuẩn có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.399 x 1.948 x 1.550 (mm) và chiều dài cơ sở là 3.290 (mm). Với kích thước này, chiếc xe mang lại một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, thoải mái và sang trọng.

Chiếc xe này được thiết kế dựa trên nền tảng BMW 7 Series, do đó có hơn 20% các bộ phận của hai mẫu xe này là giống nhau. Tuy nhiên Ghost sử dụng lò xo khí kiểu Phantom, giúp chiếc xe luôn vận hành êm ái và mượt mà nhất. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống điện tử FlexRay giúp tăng khả năng ổn định tốt hơn.

Bên ngoài ngoại thất, xe có màu đỏ rượu vang với nhiều chi tiết được mạ vàng 24 carat nổi bật, chẳng hạn như lưới tản nhiệt, nắp capo, biểu tượng Spirit of Ecstasy, bộ la-zăng, viền cửa sổ và đường coachline. Chiếc xe cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn tùy chọn Rolls-Royce Bespoke, với hơn 60 thợ thủ công làm việc liên tục trong hơn 450 giờ tại nhà máy Rolls-Royce để hoàn thành chiếc xe.

Sau khi hoàn tất, chiếc xe được gửi sang hạng độ xe danh tiếng Real Gold Group ở Đức để tiến hành quá trình mạ vàng. Hầu hết các chi tiết trên xe đều được mạ vàng bóng, tuy nhiên vị trí từ nắp capo, nóc xe đến nắp cốp cũng như bộ la-zăng được mạ vàng mờ để tạo sự tương phản, cũng như giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn.

Được biết, chiếc xe được mạ vàng theo phương pháp nhúng để đảm bảo chất lượng bề mặt. Tổng thời gian sản xuất và mạ vàng của chiếc xe mất hơn một năm, vừa quá thời gian dự kiến ban đầu.

xe rolls royce mạ vàng ở hà nội
Nhiều chi tiết bên trong nội thất xe cũng được mạ vàng cực kỳ sang trọng và xa xỉ

Ngoài ra các chi tiết ngoại thất, nội thất xe cũng được mạ vàng ở nhiều chi tiết, chẳng hạn như bệ ghế lái, bật cửa, tay nắm cửa, viền cửa sổ hoặc tay cầm chống rung lắc ở trần xe. Vô lăng xe được bọc da cao cấp, tuy nhiên viền vô lăng và các nút bấm điều hướng cũng được mạ vàng sang trọng. Những chi tiết khác, chẳng hạn như cán ô Rolls-Royce, viền màn hình điều hướng, viền bảng điều khiển và các nút điều khiển, đều được mạ vàng.

Có thể nói, xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng là một trong những chiếc xe được mạ vàng tỉ mỉ và tinh tế nhất Việt Nam. Chiếc xe toát lên một sự sang trọng, đẳng cấp mà những chiếc xe khác khó mang lại được. Mặc dù giá bán không được công bố, tuy nhiên chiếc xe được cho là có giá trị khoảng 40 tỷ đồng.

3. Động cơ và khả năng vận hành

Chiếc Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, tạo ra công suất 563 mã lực và mô men xoắn 575 lb-ft. Xe đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF, có thể tăng tốc từ vị trí dừng đến 100 km/h chỉ trong dưới 5 giây và có vận tốc tối đa là 250 km/h.

Mặc dù sở hữu động cơ mạnh mẽ cũng khả năng tăng tốc tốt, tuy nhiên Rolls-Royce Ghost không gây ra tiếng ồn động cơ và giữ khoang cabin cực kỳ yên tĩnh. Bên cạnh đó, hộp số tự động 8 cấp có thể giữ xe luôn mượt mà khi đi qua những đoạn đường xấu. Ngoài ra, hệ thống trợ lực lái có thể giúp việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng hơn và giúp chiếc xe chủ động tránh hoặc hạn chế các thiệt hại khi va chạm.

Hiện tại Rolls-Royce Ghost Series I đã ngừng sản xuất. Do đó, các phiên bản trên thị trường đều là xe cũ đã qua sử dụng hoặc xe lướt tại nước ngoài. Theo bảng giá xe Rolls-Royce cũ, hiện tại một chiếc Rolls-Royce Ghost cũ có giá từ 6 – 11.5 tỷ đồng, tùy thuộc vào tình trạng xe. Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu chiếc xe có thông số tương tự như xe Rolls-Royce của Đàm Vĩnh Hưng, có thể liên hệ với Thegioirollsroyce.com để được hướng dẫn tốt nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *