Ngắm Bộ Sưu Tập Siêu Xe Cực Khủng Của Lionel Messi

Lionel Messi- siêu sao thể thao người Argentina được cho là vận động viên nổi tiếng nhất thế giới với tổng giá trị tài sản lên đến 600 triệu USD. Với một khối tài sản khổng lồ, anh ấy có thể sở hữu bất cứ thứ gì mà anh ấy muốn, bao gồm một bộ sưu tập siêu xe vô cùng ấn tượng. Dưới đây, Thế giới Rolls-Royce sẽ cập nhật một số mẫu siêu xe thuộc sở hữu của Lionel Messi, bạn có thể tìm hiểu thêm.

Siêu xe của Lionel Messi
Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi có sự góp mặt của những chiếc xe đắt đỏ, sang trọng và quý hiếm

Ngắm bộ sưu tập siêu xe cực khủng của Lionel Messi

Lionel Messi là vận động viên bóng đá nổi tiếng, có nhiều người hâm mộ, từng đạt sau giải thưởng Quả bóng vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009 của FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2019 và một danh sách dài những bàn thắng. Anh ấy đã ghi hơn 700 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình, điều này giúp Messi sở hữu sáu danh hiệu Chiếc giày vàng.

Với sự thành công và nổi tiếng, Lionel Messi sở hữu một khối tài sản khổng lồ, lên đến 600 triệu USD. Với khối tài sản này, anh ấy có thể sở hữu bất cứ thứ gì anh ấy muốn, kể cả một bộ tập gồm nhiều mẫu siêu xe đắt tiền.

Lionel Messi là một người đam mê xe hơi và sở hữu từ 10 – 15 chiếc xe. Dưới đây là một số siêu xe thuộc sở hữu của Messi tính đến đầu năm 2022, tuy nhiên danh sách này có thể thay đổi trong tương lai.

1. Siêu xe Audi

Audi đã là nhà tài trợ chính của FC Barcelona trong một thời gian dài. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Messi thường xuyên xuất hiện và di chuyển trong những chiếc Audi. Messi được cho là sở hữu RS6, Q7, A7 và thường xuyên lái những chiếc xe này. Ngoài ra, Messi còn có một chiếc R8 V10 Spyder, một trong những chiếc xe thể thao tốt nhất hiện nay.

Audi của Lionel Messi
Audi RS6 sở hữu phong cách thân xe wagon và động cơ v8 cực kỳ mạnh mẽ

Audi RS6 sở hữu phong cách thân xe wagon, những tiện ích như SUV và động cơ V8 cực kỳ mạnh mẽ. Với vẻ ngoài mạnh mẽ và động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép, tạo ra công suất 591 mã lực và mô-men xoắn 590 pound-feet. Động cơ này kết hợp với hệ thống hybrid 48 volt, hệ dẫn động bốn bánh Quattro tiêu chuẩn thông qua hộp số tự động tám cấp. Sự kết hợp này giúp chiếc xe tăng tốc từ vị trí dừng lên 100 km/h chỉ trong 3.1 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa là 305 km/h.

Bên trong Audi RS6 là một thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến. Người lái sẽ điều khiển xe thông qua cụm cụm đồng do kỹ thuật 12.3 inch và bảng điều khiển có một cặp màn hình cảm ứng lớn nằm giữa hành khách phía trước. Phần còn lại của cabin được bọc da và tạo điểm nhấn với các chất liệu lạ.

RS6 của Messi có một loạt các tính năng tiêu chuẩn cao cấp, bao gồm ghế trước có sưởi, thông gió, kiểm soát khí hậu bốn vùng, cửa sổ trời toàn cảnh và sạc điện thoại không dây.

Về hệ thống giải trí, chiếc xe được trang bị màn hình cảm ứng 10.1 inch, hỗ trợ các tính năng tiêu chuẩn như Apple CarPlay, Android Auto, âm thanh Bang & Olufsen, điều hướng tích hợp và điểm phát sóng Wi-Fi. Bên dưới là màn hình cảm ứng 8.6 inch chứa các cài đặt hệ thống điều khiển khí hậu cũng như các chức năng khác của xe.

Tại Việt Nam, Audi RS6 có giá từ 2.2 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

Bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi
Audi A7 là là chiếc xe có kiểu dáng đẹp và phong cách lái tinh tế

Trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi cũng xuất hiện một mẫu Audi A7, với thiết kế fastback, kiểu dáng đẹp và cách lái xe tinh tế. Chiếc xe được trang bị động cơ V6 tăng áp kép tạo ra công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft. Sức mạnh này được truyền đến hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro của Audi thông qua hộp số tự động, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.7 giây.

Nội thất của Audi A7 có sự hoàn thiện cao và được làm nổi bật bởi các vật liệu sang trọng, cao cấp. Mỗi cabin đều có ghế sưởi, bề mặt ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống kiểm soát khí hậu ba vùng. Chiếc A7 của Messi có màn hình cảm ứng kép tích hợp liền mạch vào bảng điều khiển và bảng điều khiển trung tâm. Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm Apple CarPlay, Android Auto và điểm phát sóng Wi-Fi di động.

Tại Việt Nam, Audi A7 có giá bán từ 3.9 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản.

Dàn siêu xe của Lionel Messi
Messi cũng sở hữu một chiếc SUV Audi Q7

Bên cạnh Audi RS6 và Audi A7, Lionel Messi cũng sở hữu chiếc SUV hạng sang Audi Q7. Chiếc xe này là sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt, cabin công nghệ cao và khung gầm cao tiêu chuẩn. Chiếc xe này sở hữu động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp, bốn xi-lanh tăng áp 248 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.0 giây.

Mặc dù có kích thước lớn, nhưng Q7 được trang bị lốp hiệu suất tùy chọn trên bánh xe 21 inch, có cảm giác thấp và nhẹ, tương tự như một chiếc wagon thể thao. Khả năng điều chỉnh của hệ thống treo khí nén tùy chọn, kết hợp với sự linh hoạt bổ sung của hệ thống lái bốn bánh, khiến Q7 vận hành một cách trơn tru trên mọi cung đường.

Bên trong nội thất, Audi Q7 có thiết kế tối giản, hiện đại kết hợp với vô số công nghệ, tiện nghi, chất lượng cao. Q7 được trang bị được trang bị màn hình cảm ứng thông tín 10.1 inch và một màn hình 8.6 inch nhỏ hơn ở bên dưới để điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu. Ngoài ra, chiếc xe cũng đi kèm với màn hình đo kỹ thuật số Virtual Cockpit, Wi-Fi 4G LTE và tích hợp Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Audi cũng trang bị cho chiếc xe một tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn, điều này khiến việc vận hành xe an toàn và thuận lợi hơn. Tại Việt Nam, Audi Q7 có giá từ 3.8 tỷ đồng.

Audi R8 Spyder của Messi
Messi cũng sở hữu một chiếc Audi R8 Spyder, chiếc xe thể thao tốt nhất hiện nay

Bên cạnh những chiếc Audi phổ thông khác, Lionel Messi cũng sở hữu một chiếc Audi R8 Spyder, một trong những chiếc xe ô tô thể thao tốt nhất hiện nay. Là mẫu xe hàng đầu của Audi, R8 được trang bị có động cơ V10 sản sinh 602 mã lực ngay sau cabin hai chỗ ngồi và có thể lái hàng ngày, đến chỗ làm hoặc đi dạo. Đối với những siêu xe thể thao khác, chẳng hạn như Lamborghini Huracán, R8 ít hào nhoáng hơn, nhưng tiện dụng, tinh tế và phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày.

Audi R8 Spyder là được cung cấp động cơ V10 dung tích 5.2 lít hút khí tự nhiên, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, sản sinh công suất 602 mã lực và mô-men xoắn 413 pound-feet. Động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3.3 giây và có tốc độ tối đa là 322 km/h.

Bên trong cabin, Audi R8 có thiết kế tối giản nhưng xa xỉ, với cụm đồng hồ kép, ghế bọc da và có nhiều không gian cho hai người lớn nhờ mui xe thấp. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị điểm phát sóng Wi-Fi 4G LTE cũng như Apple CarPlay và Android Auto.

Mặc dù trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi chứa nhiều chiếc Audi, tuy nhiên theo một báo cáo mới đầy, mối quan hệ hợp tác của Audi với Barcelona đã kết thúc và các cầu thủ cần hoàn trả lại xe. Do đó hiện tại có thể số lượng xe Audi thuộc sở hữu của Messi đã thay đổi.

2. Ferrari F430 Spider

Ferrari F430 Spider là một chiếc siêu xe thể thao, mui trần, có kiểu dáng đẹp, cổ điển vốn là biểu tượng của thương hiệu Ferrari, được ra mắt vào năm 2005.

siêu xe thể thao
Ferrari F430 Spider là chiếc siêu xe thể thao, mui trần với động cơ cực kỳ mạnh mẽ

Chiếc F430 được thiết kế bởi Pininfarina với các chương trình mô phỏng khí động học được sử dụng cho xe Công thức 1. Chiếc xe sở hữu động cơ Ferrari F136 E V8 4.3 L cực kỳ mạnh mẽ, sản sinh công suất lên đến 483 mã lực, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trọng 3.6 giây và có tốc độ tối đa là 310 km/h. Chiếc xe cũng đi kèm bộ giảm chấn có thể điều chỉnh với ba chế độ cài đặt, giúp người lái vận hành xe thuận tiện hơn.

3. Mercedes-Benz SLS AMG

Mercedes-Benz SLS AMG có thiết kế cửa hình cánh mòng biển, gợi lại hình ảnh của chiếc DeLorean cổ điển. SLS AMG GT là chiếc siêu xe cực kỳ nhẹ nhưng có hiệu suất cao và tốc độ nhanh hiếm có. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 62 lít, sản sinh công suất 583 mã lực, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp và hệ dẫn động cầu sau. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ vị trí dừng đến 100 km/h chỉ trong 3.8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 317 km/h.

Mercedes-Benz của Lionel Messi
Mercedes-Benz SLS AMG là chiếc xe thanh lịch nhất mà Messi sở hữu

Nội thất xe nổi vật với da được khâu tinh xảo trên các ghế, bảng điều khiển và cửa ra vào. Chiếc xe cũng được trang bị các lỗ thông khí bằng kim loại và các điểm nhấn bằng sợi carbon tùy chọn mang lại cảm giác thể thao.

Bên trong xe mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái, kể cả đối với những người cao lớn. Tuy nhiên hành khách ở hàng ghế trước có thể cảm thấy chỗ để chân hơi chật chội.

Mercedes-Benz SLS AMG là một chiếc thực sự đắt tiền, tuy nhiên đối với mộ cầu thủ bóng đá từng đứng đầu danh sách những cầu thủ giàu nhất của Forbes như Messi, dường như không có gì là không thể mua được. Chiếc xe này cũng được xem là một trong những chiếc xe đẹp và thanh lịch nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi.

4. Maserati Granturismo MC Stradale

Lionel Messi dường như dành nhiều sự yêu thích cho những chiếc ô tô thể thao đến từ Ý. Bên cạnh siêu xe Ferrari, Messi cũng sở hữu một chiếc Maserati Granturismo MC Stradale kỳ cực cao cấp và đắt đỏ.

MC Stradale được lấy cảm hứng từ Trofeo GranTurismo MC nhưng được cải tiến để phù hợp hơn. Chiếc xe được trang bị một bộ chia gió phía trước và cản sau được thiết lại, tăng thêm 48 mm cho tổng chiều dài. Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị hai cửa hút khí nóng ở nắp ca-pô và cản sau cũng đã được làm lại, với các ống xả nhô ra gần giữa xe hơn. Chiếc xe cũng đi kèm với bộ la-zăng 20 inch mới.

Maserati của Lionel Messi
Maserati Granturismo MC Stradale là chiếc siêu xe đến từ Ý với thiết kế khí động học và động cơ mạnh mẽ

Bên trong nội thất nổi bật với vỏ ghế được làm bằng sợi carbon kết hợp với đệm và vật liệu công nghệ cao và logo Trident được khâu vào tựa đầu. Tuy nhiên, tính năng ấn tượng nhất của MC Stradale là giao diện Human-Machine cho phép người lái thay đổi chế độ lái. Xe sẽ khởi động ở chế độ Tự động, nhưng cũng có chế độ Thể thao và Đua xe.

Bên dưới nắp mui xe của Maserati Granturismo MC Stradale là động cơ V8 dung tích 4,7 lít cho công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 376 lbs-ft tại 4750 vòng / phút. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.6 giây và có tốc độ tối đa là 186 km/h.

Maserati Gran Turismo MC Stradale là một trong những chiếc xe yêu thích trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi. Anh ấy thường sử dụng chiếc xe này mỗi khi có mặt tại nhà riêng ở Argentina.

5. Pagani Zonda Tricolore

Pagani Zonda Tricolore là một chiếc siêu xe thể thao đến từ Ý với thân xe nổi bật. Pagani Zonda Tricolore là một trong những chiếc xe có ngoại thất kỳ lạ nhất trong bộ sưu tập của Lionel Messi, với những đường cong quyến rũ và nội thất kiểu mái vòm, khiến chiếc xe như đến từ tương lai.

siêu xe Pagani Zonda Tricolore
Pagani Zonda Tricolore là một trong những chiếc xe thể thao có thiết kế kỳ lạ của Messi

Pagani Zonda Tricolore có thân xe được làm từ sợi carbon màu xanh lam với điểm nhấn màu lam ở đèn pha. Chi tiết màu xanh lam cũng được ứng dụng trên bánh xe và các sọc màu đỏ, trắng và xanh lá cây chạy dọc hai bên xe.

Pagani cũng trang bị một bộ chia gió trước mới và bộ khuếch tán phía sau để tăng thêm lực nén, như một cản trước được thiết kế để dẫn không khí đến động cơ. Các chi tiết ngoại thất khác bao gồm giá đỡ cánh sau có hình dạng tương tự như vây đuôi của Aermacchi MB-339A PAN, khiến chiếc xe trở nên hoàn mỹ.

Bên trong xe được bao phủ bởi các chi tiết sợi carbon hoặc nhôm cấp hàng không vũ trụ. Các ghế có màu trắng và xanh. Khung gầm của chiếc xe là loại nguyên khối dệt carbon – titan với khung phụ phía trước và phía sau bằng thép. Pagani cho biết toàn bộ chiếc xe chỉ nặng 1.269 kg.

Về hệ thống truyền lực, xe được trang bị động cơ V12 6.0 lít tăng áp kép có nguồn gốc AMG, sản sinh công suất 840 mã lực và mô-men xoắn 738 lb-ft.

Pagani Zonda Tricolore là một phiên bản siêu hiếm và đắt đỏ. Tuy nhiên Messi đã sở hữu một chiếc trong bộ sưu tập siêu xe của mình.

6. Cadillac Escalade

Cadillac Escalade là một chiếc xe có giá cả phải chăng thuộc bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi và được đánh giá là một sự lựa chọn tốt cho Messi, bởi vì anh ấy có một gia đình đông thành viên. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này có chỗ ngồi đủ cho 8 hành khách.

SUV hạng sang
Cadillac Escalade là một chiếc SUV cỡ lớn có đủ chỗ cho 8 hành khách

Ngoại thất của Escalade lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng Escala được nâng cấp lên kích thước XXL và điều chỉnh cho phù hợp với hình hộp của Escalade.

Bên trong xe được thiết kế từ da tốt, gỗ chất lượng cao và nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại sáng bóng nằm dọc trong cabin. Xe có một màn hình kỹ thuật số lớn, phục vụ cả thông tin giải trí và màn hình đo lái xe theo một cách độc đáo.

Chiếc SUV lớn nhất của Cadillac được trang bị động cơ V8 6.2 lít, công suất 420 mã lực, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.9 giây

7. Range Rover Evoque

Trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi, Range Rover Evoque có giá cả tương đối phù hợp, tuy nhiên đây cũng là một chiếc SUV sang trọng đáng kinh ngạc.

Evoque được trang bị động cơ P250 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 246 mã lực, đi kèm hộp số tự động chín cấp và dẫn động tất cả các bánh. Động cơ này giúp xe chỉ mất 7.1 giây để di chuyển từ 0 – 100 km/h. Chiếc xe này cũng mang lại cảm giác lái cực kỳ thú vị, tương tự như BMW hoặc Mercedes-Benz GLA-class.

SUV của Lionel Messi
Range Rover Evoque là chiếc SUV hạng sang với thiết kế đẹp và nội thất sang trọng

Bên trong xe được bọc da tiêu chuẩn, với các tính năng như điều hòa khí hậu tự động hai vùng, ghế trước chỉnh điện 10 hướng và đèn viền nội thất xung quanh. Tuy nhiên Evoque được đánh giá là có khoang nội thất tương đối chật hẹp, đặc biệt là với người ngồi ở hàng ghế phía sau.

Tuy nhiên, Range Rover Evoque được đánh giá là phù hợp khi Messi muốn di chuyển những chuyến đi ngắn cùng bạn bè.

8. Ferrari 335 S Spider Scaglietti

Ferrari 335 S Spider Scaglietti là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Lionel Messi, được anh mua trong một cuộc đấu giá, sau khi trả giá cao hơn Cristiano Ronaldo. Theo các thông tin về xe, Messi đã trả giá 36 triệu đô la cho chiếc xe này.

siêu xe đắt nhất của Messi
Messi đã sở hữu chiếc Ferrari 335 S Spider Scaglietti trong một cuộc đấu giá với 36 triệu đô là

Vào thời điểm chiếc 335 S được chế tạo, nhà sản xuất thân xe cho Ferrari là Scaglietti. Thân xe khá tối giản, nhưng vẫn trông đẹp mắt và thu hút. Về mặt kỹ thuật, xe có hai chỗ ngồi, tuy nhiên ghế lái phụ thường không được sử dụng vì lý do khí động học.

Ferrari 335 S Spider Scaglietti sử dụng động cơ V12 Tipo sản sinh công suất 360 mã lực.

9. Mini Cooper S Cabriolet

Mini Cooper S Cabriolet là chiếc xe có giá cả tương đối phải chẳng trong bộ sưu tập của Lionel Messi. Chiếc xe có kiểu dáng mang tính biểu tượng, ngoại thất vui nhộn, cabin ấm cúng và động cơ chuyển động nhẹ nhàng. Mini Cooper là một lựa chọn phù hợp đối với những người coi trọng cảm giác lái xe hơn là tính thực dụng hàng ngày.

Mini Cooper S Cabriolet
Mini Cooper S Cabriolet là chiếc xe nhỏ và có thiết kế tương đối vui nhộn

Xe mang kiểu dáng hiện đại kết hợp với hoài cổ, gây ấn tượng với khung gầm được điều chỉnh, mang đến cảm giác lái thể thao. Nội thất của chiếc xe được thiết kế quyến rũ nhưng thân thiện với người dùng. Không gian dành cho hành khách ở hàng ghế sau khá chật, nhưng những người ngồi ở hàng ghế trước có khoảng để chân rộng rãi và thoải mái.

Như thường lệ, Messi chọn một phiên bản mui trần với mui xe có thể gập điện trong 18 giây để mang lại không gian yên tĩnh bên trong xe. Ở phiên bản mui trần có cốp xe tương đối nhỏ, vì vật không thuận tiện cho các chuyến đi dài.

Động cơ tiêu chuẩn của Mini Cooper S Cabriolet Là loại 1.5 lít 3 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất 134 mã lực, cung cấp sức mạnh đủ cho một chiếc xe nhỏ, nhẹ và dẫn động cầu trước. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6.2 giây. Chiếc xe cũng đi kèm hệ thống treo chắc chắn, giúp việc lái xe trở nên thú vị và êm ái, kể cả khi đi qua những đoạn đường gồ ghề.

Lionel Messi sở hữu một bộ sưu tập  siêu xe ấn tượng với nhiều mẫu xe mà hiếm và cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên bộ sưu tập này có thể sẽ thay đổi trong thời gian gần, khi anh ấy bổ sung những mẫu xe khác vào bộ sưu tập.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *