Showroom Rolls-Royce Tại Việt Nam Tọa Lạc Ở Đâu?

Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam ban đầu được đặt tại Hà Nội, sau đó được chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh và tọa lại tại một khu phố đắt đỏ bậc nhất trung tâm Thành phố. Cùng Thế giới Rolls-Royce tham quan showroom của thương hiệu xe sang nhất hành tinh.

Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam
Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam tọa lạc ở đâu?

Vào tháng 10/2020, đại lý chính thức và duy nhất của Rolls-Royce tại Việt Nam tại Hà Nội, do Công ty cổ phần ô tô Regal phân phối, đã chính thức ngừng hoạt động sau 7 năm mang những chiếc ô tô hạng sang về nước. Nguyên nhân được đưa ra là hiệu quả hoạt động của đại lý không đạt được kỳ vọng ban đầu của Công ty Cổ phần Ô tô Regal và Rolls-Royce Motor Cars Limited.

Đến tháng 12/2020, đại lý chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam được chuyển sang S&S Group, trực thuộc Công ty Sam & Sassy, nhà phân phối đứng sau các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Hublot và Richard Mille.

Showroom Rolls-Royce
Showroom Rolls-Royce đặt tại trục đường Đồng Khởi, quận 1, Tp.HCM

Sau 3 tháng lộ diện, Showroom xe Rolls-Royce tại Việt Nam được chuyển từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khác với nhiều thương hiệu xe khác như Bentley, Lamborghini, Ferrari hoặc Aston Martin,… Rolls-Royce không đặt showroom tại quận 7. Theo đó, Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam được đặt ngay trên trục đường Đồng Khởi, quận 1, ngay tại trung tâm thành phố. Đây được đánh giá là một khu vực đắt địa, thu hút sự chú ý của người qua đường và được kỳ vọng là mang lại doanh thu tốt cho Rolls-Royce.

Ngoài ra, đường Đồng Khởi, nơi showroom mới của Rolls-Royce tọa lạc, cũng là khu thương mại sầm suất, với nhiều thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới. Tại đây cũng là nơi thường xuyên lui tới của giới thượng lưu vào những dịp cuối tuần, ngày nghỉ, ngày lễ. Do đó, showroom mới được kỳ vọng sẽ giúp tăng số lượng những chiếc Rolls-Royce chính hãng lưu hành trong nước.

Bên trong Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam có gì?

Showroom chính thức của Rolls-Royce tại Thành phố Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động vào ngày 18/11/2021. Showroom có không gian sang trọng, tràn ngập mùi gỗ và da thật, khiến khách hàng cực kỳ thoải mái khi tiếp cận. Bên cạnh đó, showroom được thiết kế trang nhã với phong cách, kiểu dáng và cách phối màu theo tiêu chuẩn mới mà Rolls-Royce đã giới thiệu không lâu trước đây.

Roll Royce ở Việt Nam có bao nhiều chiếc
Showroom mang phong cách sang trọng, nhã nhặn, thoảng mùi hương gỗ và da thật

Diện tích bề mặt sàn không quá rộng và không gian trưng bày khá khiêm tốn so với các showroom khác. Hiện tại, Rolls-Royce Việt Nam chỉ trưng bày hai mẫu là Phantom VIII phiên bản trục cơ sở kéo dài (Phantom EWB) và Ghost thế hệ mới.

Đại diện Rolls-Royce Việt Nam cho biết, hãng xe không có ý định mang toàn bộ những dòng xe Rolls-Royce, bao gồm Phantom, Ghost, Wraith, DawnCullinan, trưng bày tại showroom. Bởi vì, khách hàng tiềm năng của Rolls-Royce cũng không có thói quen xem xe trước khi đặt hàng. Điều này có thể thất đẳng cấp hơn trăm năm của Rolls-Royce đã bảo chứng chất lượng và giúp khách hàng an tâm khi chọn mua xe.

Rolls-Royce Việt Nam ở đâu
Khách hàng có thể lựa chọn màu xe, loại gỗ, chất liệu da, veneer và nhiều chi tiết khác để sở hữu chiếc xe duy nhất

Nhiệm vụ chính của showroom là giúp khách hàng chọn lựa những thiết kế, trang bị cá nhân theo chương trình Rolls-Royce Bespoke. Chương trình này cho phép chủ xe lựa chọn mẫu xe, cách phối màu, màu chủ đạo của nội thất và các vật liệu như tấm ốp gỗ, da bọc ghế, thảm sàn hoặc veneer, nhằm sở hữu một chiếc xe độc nhất vô nhị. Ngoài ra, đại diện thương hiệu cũng cho biết, nhờ vào gói Bespoke mà gần như không có hai chiếc Rolls-Royce giống nhau hoàn toàn. Tuy nhiên, để cá nhân hóa chiếc xe của mình, khách hàng sẽ phải trả một cái giá đắt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng giá cả thường không phải là mối bận tâm của khách hàng.

Hiện tại Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam đang phân phối ba mẫu xe chính là Phantom, Ghost và Cullinan. Theo bảng giá Rolls-Royce thì mẫu xe có giá thấp nhất và Rolls-Royce Ghost phiên bản tiêu chuẩn với mức giá 29.999 tỷ đồng.

Xưởng dịch vụ Rolls-Royce sắp có mặt tại TpHCM

Đại diện Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam cũng cho biết thêm, bên cạnh showroom mới đi vào hoạt động, hãng xe Anh quốc cũng dự kiến mở một xưởng dịch vụ tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh vào quý I năm 2022. Xưởng này sẽ hoạt động song song với cơ sở bảo dưỡng tại Hà Nội để phục vụ các chủ xe ở phía Bắc. Các xưởng dịch vụ sẽ phục vụ những chiếc Rolls-Royce chính hãng và cả không chính hãng.

Đại diện Rolls-Royce Việt Nam thể hiện sự tin tưởng vào nền kinh tế Việt Nam sẽ hồi phục nhanh chóng sau đại dịch và không gây ảnh hưởng để doanh số của hãng xe. Sau khi thay thế Regal Motors để phân phối chính thức Rolls-Royce tại Việt Nam, S&S Automotive đã nhận được các đơn hàng cho các dòng xe Phantom, Ghost và Cullinan.

Bên cạnh đó, đại diện Rolls-Royce châu Á Thái Bình Dương cũng cho biết, bởi vì số lượng sản xuất hạn chế, do đó thương hiệu xe Anh quốc không bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng thiếu chip toàn cầu. Hãng xe Anh cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển các dòng xe thân thiện với môi trường và sẽ tập trung phát triển xe điện vào năm 2030 cũng như nghiên cứu các vật liệu tái chế để thay thế nguồn vật liệu tự nhiên.

Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam dưới thời nhà phân phối mới, S&S Automotive, được kỳ vọng sẽ mang những giá trị độc nhất của hãng chuyển tải đến giới thượng lưu một cách tốt nhất. Chỉ cần khách hàng chi trả, Rolls-Royce có thể mang cả dải ngân hà lên chiếc xe.

Một số hình ảnh nổi bật tại Showroom Rolls-Royce Việt Nam

giám đốc rolls-royce việt nam
Showroom Rolls-Royce tại Việt Nam đặt trên đường Đồng Khởi, cạnh bên phố đi bộ Nguyễn Huệ và nhiều thương hiệu xa xỉ khác
Đại lý roll Royce tại Việt Nam
Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn những thiết kế riêng cũng như dấu ấn cá nhân trên chiếc xe của mình
Công ty roll Royce Việt Nam
Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn, tuy nhiên Showroom được đặt tại vị trí sầm uất và thu hút sự chú ý của người qua đường
Rolls-Royce Ghost
Tại Showroom Rolls-Royce Việt Nam chỉ trưng bày hai mẫu xe là Phantom VIII trục cơ sở kéo dài và Ghost phiên bản mới
Rolls-Royce Cullinan
Trong tương lai, showroom được kỳ vọng là có thể tăng doanh số của xe Rolls-Royce chính hãng trong nước

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *