TOP 5 Siêu Xe Rolls-Royce Đẳng Cấp Của Sao Việt

Dàn sao Việt nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng hoặc Đỗ Mạnh Cường đang sở hữu những chiếc xe Rolls-Royce đắt đỏ, sang trọng, có chiếc trị giá lên đến 40 tỉ đồng. Cùng Thế giới Rolls-Royce khám phá những chiếc xe Rolls-Royce đẳng cấp của sao Việt.

TOP 5 chiếc Rolls-Royce của sao Việt đẹp nhất

Theo tổng hợp, hiện tại trong nước có 5 sao Việt đang sở hữu xe Rolls-Royce, cụ thể bao gồm:

1. Rolls-Royce màu hồng của Ngọc Trinh

Mới đây, vào tháng 4 năm 2021, Ngọc Trinh đã khoe một chiếc Rolls-Royce màu hồng nổi bật trên trang cá nhân. Được biết chiếc xe này thuộc dòng Rolls-Royce Ghost Series I, đã ngừng sản xuất vào năm 2013. Do đó, xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh có thể là xe đã qua sử dụng, có giá khoảng 8.5 – 10 tỷ đồng.

Rolls-Royce Ghost Series I có chiều dài cơ sở lên đến 5.399 mm và trục cơ sở dài 3.295 mm, cùng với kết cấu cửa bản lề ngược đặc trưng. Đầu xe có thiết kế vuông vắn với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đến Pantheon và biểu tượng Spirit of Ecstasy trên nắp capo.

Xe Rolls-Royce của Ngọc Trinh bao nhiều tiền
Ngọc Trinh sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I màu hồng – đen nổi bật

Sau khi sở hữu chiếc xe, Nữ hoàng nội y cũng “mạnh tay” chi khoảng 2 tỷ đồng để thay đổi ngoại thất xe theo phong cách Blackpink. Theo đó, chiếc xe được dán decal màu đen nhám với nắp capo, mui xe và đuôi xe màu hồng, điểm xuyến kim tuyến lấp lánh. Nội thất xe cũng được làm lại với chất liệu da màu hồng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được thay thế bởi các thợ tại Việt Nam.

Hiện tại, chiếc xe của Ngọc Trinh là chiếc Rolls-Royce đầu tiên và duy nhất được phối theo hai màu hồng – đen.

Mặc dù có thể là xe đã qua sử dụng, tuy nhiên Rolls-Royce Ghost của Ngọc Trinh vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cũng như thu hút sự chú ý của người qua đường mỗi khi xuất hiện.

2. Rolls-Royce của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, tuổi 40 rất quan trọng và đánh dấu bước ngoặt của đời người. Anh đã bước qua tuổi 40 với một gia đình 7 thành viên tràn đầy hạnh phúc, đã mở 40 showroom SIXDO trên toàn quốc và mong muốn những đứa trẻ lớn lên bình an, khỏe mạnh cũng như có điều kiện phát triển tốt nhất.

Do đó, nhà thiết kế đã tự thưởng cho mình 2 món quà đặc biệt để mừng tuổi mới. Một trong hai món quà đó là một chiếc Rolls-Royce Phantom lịch lãm và đẳng cấp. Mặc dù nhà thiết kế không tiết lộ mức giá cụ thể, tuy nhiên theo quan sát, chiếc xe có thể là Rolls-Royce Phantom cũ, có giá khoảng 10 tỷ đồng trên thị trường.

Xe Rolls-Royce đỗ mạnh cường
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tậu xe Rolls-Royce Phantom mừng tuổi 40

Chiếc Rolls-Royce của Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thuộc dòng Phantom VII, có lớp sơn ngoại thất màu đen, xen kẽ với các chi tiết màu vàng và được mạ chrome sáng bóng. Xe được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

3. Rolls-Royce Ghost của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với nhà dát vàng, khu resort triệu đô, du thuyền trăm tỷ cũng như nhiều bộ sưu tập kim cương giá trị. Ngoài ra, cô cũng là một trong số ít những sao Việt sở hữu xe hạng xe Rolls-Royce. Được biết, Lý Nhã Kỳ sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost trị giá gần 40 tỷ đồng. Chiếc xe này được người đẹp đặc biệt yêu thích, thường xuyên sử dụng để dự sự kiện cũng như gặp gỡ đối tác.

Siêu xe 40 tỷ của Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ sở hữu xe Rolls-Royce Ghost trị giá lên đến 40 tỷ đồng

Rolls-Royce Ghost của Lý Nhã Kỳ có ngoại thất màu đen làm chủ đạo, với phần nắp capo màu bạc nổi bật. Đầu xe mang thiết kế đặc trưng của Rolls-Royce với lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đền Pantheon và biểu tượng Spirit of Ecstasy trên nắp capo. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12  dung tích 6.6 lít đi kèm với hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm. Động cơ này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km /h chỉ trong 4.9 giây.

Ngoài ra, bên trong khoang nội thất được đánh giá là rộng rãi, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cũng như làm việc của hành khách. Xe có thiết kế cửa bản lề ngược đặc trưng của Rolls-Royce và thiết kế nút bấm cửa sát tự động để giúp cửa xe luôn đóng hoàn toàn khi xe vận hành.

Bởi vì có giá trị cao, lại nhận được sự yêu thích từ chủ nhân, do đó Lý Nhã Kỳ đã thuê hẳn chuyên gia để chăm sóc và bảo dưỡng để đảm bảo xe luôn vận hành tốt nhất. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ thêm, cô không thích sự thay đổi và xem chiếc xe như một người bạn đồng hành trên mọi hành trình, thay vì chỉ là phương tiện di chuyển.

4. Rolls-Royce mạ vàng của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ, bao gồm nhẫn kim cương đắt tiền, nhiều bộ sưu tập hàng hiệu giá trị cao và dàn siêu xe đắt tiền, trong đó nổi bật nhất là chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

Tại Liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2 vào năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng từng mang chiếc xe đắt tiền này lên sân khấu khiến hơn 800 khán giả bất ngờ. Theo tiết lộ, chiếc xe này được vận chuyển từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh, và nam ca sĩ đã phải chi 10.000 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng) cho chi phí vận chuyển.

xe rolls royce đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng từng mang xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng lên sân khấu

Tuy nhiên, theo chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chiếc xe này thuộc sở hữu của một người anh em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, chưa từng được lăn bánh, chưa có biển số, do đó có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là người sử dụng đầu tiên.

Chiếc Rolls-Royce Ghost của Đàm Vĩnh Hưng có chiều dài khoảng 5.4 mét và được mạ vàng ở nhiều bộ phận, chẳng hạn như tay nắm cửa, khung xe, biểu tượng Spirit of Ecstasy và một số chi tiết bên trong nội thất.

Để đưa chiếc xe lên sân khấu an toàn, một tài xế riêng cũng được mời từ Hà Nội vào đề điều khiển xe một cách chính xác nhất. Theo đó, chiếc xe chỉ xuất hiện đúng 1 phút 30 giây để chở Mr.Đàm ra sân khấu.

5. Rolls-Royce Phantom Rồng Lam Trường

Vào năm 2014, một chiếc Rolls-Royce đã xuất hiện trong đám cưới của Lam Trường và bà xã Yến Phương. Nam ca sĩ đã gây ấn tượng khi sử dụng xe hạng sang thuộc hàng hiếm tại Việt Nam, Phantom Rồng trị giá khoảng 1.2 triệu USD (khoảng 35 tỷ đồng) để làm xe hoa.

Rolls-Royce Phantom Rồng là mẫu xe lấy cảm hứng từ năm Rồng 2012 và là phiên bản được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Ngoài ra, Phantom Rồng là phiên bản giới hạn chỉ có 33 chiếc trên toàn thế giới, nhưng ở Việt Nam đã ghi nhận đến 6 chiếc.

Rolls-Royce của sao Việt
Lam Trường từng sử dụng xe Rolls-Royce Phantom Rồng trong lễ rước dâu của mình

Chiếc xe nổi bật với đường coachline màu vàng trên thân xe và hình rồng ở chắn bùn trước. Bên trong nội thất xe cũng được khắc họa nhiều chi tiết rồng, chẳng hạn như tựa đầu thêu hình rỗng với chỉ khâu 4 màu: vàng, cát vàng, nâu cát và đen. Hình rồng cũng được in trên bảng điều khiển và bên dưới là tiêu đề tên xe “Phantom” màu vàng.

Chiếc xe hoa đặc biệt mang biển số 51A – 339.88 khiến đám cưới của nam ca sĩ toát lên vẻ xa hoa, sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, không rõ chiếc xe này có thuộc sở hữu của Lam Trường hay không và nam ca sĩ cũng không có chia sẻ thêm.

Rolls-Royce từ lâu đã là dấu hiệu nhận biết những người giàu có, đẳng cấp và sành điệu. Những chiếc Rolls-Royce của sao Việt là những món quà tự thưởng cho thành quả lao động cá nhân hoặc để nâng giá trị bản thân khi gặp gỡ đối tác. Việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce có thể nâng tầm giá trị của bản thân và giúp công việc thuận lợi.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *