Có 8-10 Tỷ Nên Mua Xe Gì? Sang, Đẳng Cấp và Tiện Nghi

Có 8-10 tỷ trong tay, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được những mẫu xe sang đến từ Mercedes, Land Rover, Lexus hoặc chọn các mẫu xe đã qua sử dụng thuộc Rolls-Royce, thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới. Dưới đây, Thế giới Rolls-Royce sẽ cũng khách hàng giải đáp thắc mắc có 8-10 tỷ nên mua xe gì sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Có 8-10 tỷ nên mua xe gì tốt nhất?

Tại thị trường Việt Nam, nếu có từ 8 đến 10 tỷ VNĐ, khách hàng có thể cân nhắc một số mẫu xe hạng sang như:

1. Rolls-Royce Ghost Series I

Trong phân khúc xe sang giá từ 8-10 tỷ thì Rolls-Royce Ghost Series I là lựa chọn tuyệt vời. Rolls-Royce Ghost là một chiếc xe hạng sang cỡ lớn được giới thiệu lần đầu vào tháng tư năm 2009 tại triển lãm ô tô Thượng Hải. Tính đến thời điểm hiện tại, Rolls-Royce Ghost đã trải qua hai thế hệ với nhiều cải tiến hiện đại, tuy nhiên về tổng thể Rolls-Royce Ghost Series I và Series II không có quá nhiều khác biệt.

8-10 tỷ nên mua xe gì
Rolls-Royce Ghost Series I phù hợp với khách hàng có tài chính trong 8 – 10 tỷ đồng

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Ghost 2021 có giá niêm yết từ 31,391 tỷ đồng và giá lăn bánh ước tính lên đến 35 tỷ đồng, một mức giá khổng lồ đối với một chiếc xe ô tô. Tuy nhiên, các mẫu Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất từ năm 2014 trở về trước có mức giá thấp hơn rất nhiều, chỉ từ 6 – 9 tỷ đồng cho một chiếc xe sang trọng, nội thất hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó, trong xu thế hiện đại, các mẫu xe Rolls-Royce lướt, xe cũ nhập khẩu nguyên chiếc luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nhân thành đạt, nhằm khẳng định vị thế của bản thân với mức giá phù hợp nhất.

Ghost Series I được sản xuất từ năm 2009 đến năm 2014 được thiết kế bởi Helmut Riedl, là người đã phát triển của Rolls-Royce Phantom. Được sản xuất dựa trên nền tảng của BMW 7 Series F01, do đó có đến 20% các bộ phận của hai mẫu xe này giống nhau hoàn toàn.

Rolls-Royce Ghost
Rolls-Royce Ghost có thiết kế thanh lịch, nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ

Rolls-Royce Ghost cũ có chiều dài 5.399 mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.290 mm. Với kích thước này, chiếc xe cung cấp một không gian rộng rãi, thoải mái để khách hàng có thể thư giãn cũng như nghỉ ngơi. Về nội thất, xe được trang bị hệ thống trần xe dải ngân hà với 152 đèn LED được kết nối với 90.000 điểm khắc laser. Các chi tiết trên xe, chẳng hạn như bảng điều khiển, tấm ốp cửa, ghế ngồi, bệ tỳ tay đều được bọc da sang trọng.

Rolls-Royce Ghost Series I cung cấp 4 chỗ ngồi với các ghế riêng biệt có kích thước lớn, rộng rãi được bọc da cao cấp. Ghế được trang bị chức năng điều chỉnh điện, khả năng nhớ vị trí cùng các tiện ích khác, chẳng hạn như massage, sưởi ấm, làm mát và vùng điều hòa riêng.

Tương tự như các mẫu xe khác thuộc Rolls-Royce, Ghost Series I sử dụng giao diện iDrive của BMW. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được trang bị màn hình LCD, Radio, kết nối điện thoại không dây, công nghệ cách âm thế hệ mới, kính tối màu nhằm tăng sự riêng tư cũng như hệ thống âm thanh 16 loa cao cấp.

Rolls-Royce Ghost Series I được trang bị động cơ V12 dung tích 6.6 lít sản sinh 563 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 624 lb-ft tại 2200 vòng / phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

5 tỷ nên mua xe gì
Trong tầm gái 8-10 tỷ, việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost là điều hoàn toàn xứng đáng

Ngoài ra, hầu hết các mẫu xe thuộc Rolls-Royce đều được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn, chẳng hạn như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, túi khí chống va đập, cảnh báo va chạm cũng như hỗ trợ đỗ xe.

Có thể nói, trong tầm giá 8 – 10 tỷ, việc sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost là hoàn toàn xứng đáng. Chiếc xe này có thiết kế sang trọng, nội thất tinh tế, động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và cực kỳ yên tĩnh. Khách hàng có nhu cầu về các dòng xe Rolls-Royce cũ có thể liên hệ Thế Giới ROlls-Royce để được tư vấn phù hợp.

2. Rolls-Royce Wraith cũ

Rolls-Royce Wraith là chiếc coupe 2 cửa với cấu hình 2+2 đi kèm với động cơ V12 mạnh mẽ và được đánh giá là chiếc xe có hiệu suất cao nhất của Rolls-Royce, thậm chí là mạnh hơn 10% so với Phantom và Cullinan. Với phong cách thể thao, thiết kế sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ, một chiếc Rolls-Royce Wraith 2021 có giá khoảng 33 đến 38 tỷ đồng. Trong trường hợp khách hàng yêu thích mẫu xe này và có tài chính dưới 10 tỷ đồng, khách hàng có thể chọn Wraith cũ, đời 2013 với giá tầm 7 – 9 tỷ đồng. So với xe mới, các mẫu Rolls-Royce Wraith cũ có giá thấp hơn một nửa nhưng vẫn có thiết kế sang trọng cũng như nội thất đẳng cấp không kém xe mới.

8 tỷ mua xe gì
Rolls-Royce Wraith cũ là chiếc coupe hạng sang tốt nhất trong tầm giá dưới 10 tỷ

Rolls-Royce Wraith là dòng xe mới, được giới thiệu lần đầu vào năm 2013, do đó các mẫu xe cũ vẫn không lỗi thời. Hơn nữa đối với xe hạng sang như Rolls-Royce, chủ sở hữu thường vận hành tốt, bảo dưỡng định kỳ cũng như bãi lưu xe phù hợp, do đó các mẫu xe cũ vẫn đẳng cấp và sang trọng.

Rolls-Royce Wraith mang phong cách thể thao và được sản xuất nhằm hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, có tính cách năng động, đam mê tốc độ và phong cách sang trọng đặc trưng của Rolls-Royce. Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.112 mm. Với kích thước này, Wraith được đánh giá là khá rộng rãi đối với một chiếc coupe, khách hàng có thể thoải mái thư giãn khi lái xe dọc qua những cung đường thành phố. Bên cạnh đó, Wraith cung cấp cho người lái khả năng kiểm soát tốt với khoang cabin gần như yên tĩnh hoàn toàn.

Xe 7 chỗ 10 tỷ
Nội thất Wraith được hoàn thiện với da cao cấp, gỗ thật và hệ thống đèn ánh sao đặc trưng

Bên trong nội thất, Rolls-Royce Wraith được hoàn thiện với da cao cấp, gỗ thật và các chi tiết kim loại, khiến tổng thể xe trở nên sang trọng hơn. Chiếc xe này được trang bị 4 ghế ngồi độc lập với các ghế đều được bọc da và lót đệm êm ái. Tất cả các ghế cũng được trang bị hệ thống sưởi ấm, massage, bệ tỳ tay và các dây an toàn riêng biệt.

Ngoài ra, Wraith có màn hình thông tin giải trí 10.3 inch, được điều khiển bằng nút xoay gắn trên bảng điều khiển trung tâm. Tuy nhiên, hiện tại các mẫu Wraith vẫn không được trang bị tính năng Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Bên dưới mui xe dài là động cơ V12 6.6 lít tăng áp kép, sản sinh 624 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft. Lực đẩy của động cơ này truyền đến bánh sau bằng hộp số tự động tám cấp, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 250 km/h.

xe rolls-royce ở việt nam
Wraith thích hợp cho khách hàng đam mê tốc độ và phong cách sang trọng vốn có của Rolls-Royce

Ngoài thiết kế sang trọng và động cơ mạnh mẽ, Rolls-Royce được trang bị một loạt các tính năng an toàn, chẳng hạn như túi khí tiêu chuẩn, đèn pha thích ứng theo đường cong và một loạt camera đỗ xe để hỗ trợ người lái an toàn và yên tâm hơn. Xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và camera quan sát ban đêm để người lái chủ động hơn trong việc lái xe và giữ an toàn khi lưu thông trên đường.

Rolls-Royce Wraith cũ là mẫu xe hạng sang phù hợp cho khách hàng yêu thích phong cách thể thao, sang trọng và có tài chính ở mức 8 – 10 tỷ đồng. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ với Thegioirollsroyce.com để được tư vấn phù hợp.

3. Mercedes GLS 500 4MATIC

Chính xác thì mẫu xe này chưa tới 8 tỷ đồng. Mercedes GLS 500 4MATIC là một chiếc SUV hạng sang với ba hàng ghế rộng rãi, phong cách thời trang và động cơ mạnh mẽ. Chiếc xe này được sản xuất dựa trên nền tảng GL-Class SUV, có hình hộp, kích thước lớn nhưng vẫn toát lên nét đẹp cổ điển, khác biệt của Mercedes.

siêu xe dưới 10 tỷ tại việt nam
Mercedes GLS 500 4MATIC là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn với ba hàng ghế và bảy chỗ ngồi rộng rãi

Về tổng thể, Mercedes GLS 500 4MATIC có thân hình to lớn, vạm vỡ và mạnh mẽ thường thấy của các mẫu SUV ba hàng ghế. Đầu xe nổi bật với tản nhiệt hình tổ ong quen thuộc, hai thanh kim loại được mạ chrome sáng bóng và logo ngôi sao ba cánh quen thuộc. Nắp capo có thiết kế dạng powerdome mạnh mẽ, nam tính, trong khi cụm đèn pha có thiết kế hiện đại, sắc sảo khiến.

Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng đa chấu kích thước 21 inch AMG độc đáo. Phần đuôi xe có thiết kế liền mạch với cụm đèn hậu được bọc trong khung chrome sáng bóng. Cụm ống xả có thiết kế đối xứng và hài hòa khiến tổng thể xe trở nên mềm mại và tinh tế.

Bên trong nội thất, GLS 500 4MATIC mang phong cách cổ điển của Mercedes với các chất liệu da, gỗ và kim loại được kết hợp hài hòa. Xe được trang bị 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái, ngay cả đối với hành khách có thân hình to lớn. Ngoài ra, các ghế đều được trang bị tính năng massage, tựa đầu, chức năng điều chỉnh độ sâu của đệm, nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm thoải mái nhất.

mercedes 8 tỷ
Nội thất xe được thiết kế theo phong cách cổ điển truyền thống của Mercedes

Bên cạnh đó, GLS 500 4MATIC được trang bị cửa sổ trời rộng, kính xe cách âm, cách nhiệt, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh ba màu. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại, chẳng hạn như hệ thống hiển thị và điều khiển Comand Online, các tính năng điều hướng, điện thoại, kết nối internet, chuột cảm ứng cho phép người dùng thực hiện các thao tác bằng tay. GLS 500 4MATIC đi kèm với hệ thống âm thanh 14 loa B&O cho chất lượng âm thanh tốt nhất, giúp khách hàng thư giãn trong các chuyến đi.

Mercedes GLS 500 4MATIC sử dụng động cơ V8 tăng áp kép dung tích cung cấp công suất 362 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 700Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC PLS, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.3 giây, chỉ chậm hơn Rolls-Royce Cullinan khoảng 0.1 giây. Đây là một tốc độ đáng kinh ngạc đối với một chiếc SUV to lớn, 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi.

xe ô tô 10 tỷ
GLS 500 4MATIC được đánh giá là có khả năng vượt mọi địa hình xấu nhưng vẫn vận hành mượt mà, êm ái

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống lái thông minh, có thể hỗ trợ tối đa người lái trong các điều kiện địa hình xấu, như đường phủ băng, tuyết, cát, bùn hoặc sụt lún. Ngoài ra, chế độ lái “Individual” cho phép người lái tùy chỉnh các thông số cá nhân để phù hợp với phong cách và thói quen vận hành xe.

Mercedes GLS 500 4MATIC cũng được trang bị một loạt các tính năng an toàn, chẳng hạn như hệ thống phòng ngừa va chạm, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo mất tập trung, hệ thống chống bó phanh cứng, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ xuống dốc cũng như các túi khí đảm bảo an toàn cho hành khách khi va chạm.

Với mức giá niêm yết là  7,829 tỷ đồng, có thể nói GLS 500 4MATIC là chiếc SUV hạng sang tốt nhất trong tầm giá, mang lại không gian nội thất rộng rãi với 3 mang phong cách thời trang, năng động và rộng rãi, chiếc xe sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho chủ sở hữu.

4. Land Rover Range Rover

Nếu thắc mắc 8-10 tỷ nên mua xe gì sang trọng nhưng vẫn rộng rãi và tiện nghi, khách hàng có thể cân nhắc chọn Land Rover Range Rover. Từ lâu, Range Rover vẫn được đánh giá là linh hồn của hãng xe sang Land Rover với thiết kế sang trọng, tinh tế, nội thất rộng rãi và khả năng vận hành vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc.

xe hạng sang giá bao nhiêu
Range Rover là chiếc SUV hạng sang được đánh giá là “linh hồn” của Land Rover

Range Rover ra mắt lần đầu vào năm 1970, tính đến thời điểm hiện tại đã trải qua 4 thế hệ nhưng vẫn  nhận được sự ưu ái cũng như yêu thích của khách hàng.

Chiếc xe này sở hữu một ngoại hình to lớn, mạnh mẽ và bệ vệ thường thấy của các mẫu xe thể thao đa dụng. Phần đầu xe là lưới tản nhiệt kim cương truyền thống, ấn tượng của Land Rover. Cụm đèn pha có thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt, khiến tổng thể đầu xe độc đáo và dễ dàng nhận biết trên đường phố.

Dọc theo thân xe là các đường dập nổi, chi tiết cắt ngang mạnh mẽ với các đường viền được mạ chrome nổi bật và sang trọng. Chiếc xe đi kèm với bộ la-zăng 7 chấu, có kích thước lớn và được cách điệu đẹp mắt, hài hào với tổng thể chung của xe. Đuôi xe có thiết kế vuông vắn với đèn hậu dạng 2 tầng tinh tế và ống xả hình tứ giác, được đặt thấp khiến tổng thể xe hài hòa và mạnh mẽ.

8 10 tỷ mua xe gì tốt nhất
Range Rover có khoang cabin rộng rãi và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại

Range Rover có nội thất sang trọng với chất liệu da cao cấp và gỗ thất. Tuy nhiên khách hàng có thể tùy chọn loại da, len hoặc vải, phù hợp với sở thích cá nhân. Nội thất bố trí phù hợp với 4, 5 hoặc 7 chỗ ngồi, phụ thuộc vào cấu hình mà khách hàng lựa chọn. Tất cả các ghế trong xe đều rộng rãi, thoải mái, êm ái và mang đến cảm giác thư giãn tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các mẫu xe đều nhận được màn hình thông tin giải trí cong, kích thước 13.,1 inch với giao diện Pivi Pro mới nhất của Land Rover. Xe cũng được trang bị hệ thống Apple CarPlay không dây và Android Auto đều là tiêu chuẩn cũng như hệ thống cũng nhận được trợ lý giọng nói Alexa của Amazon. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm điều hướng trong táp-lô, sạc điện thoại thông minh không dây, radio vệ tinh SiriusXM và màn hình đo kỹ thuật số 13.7 inch.

Ở khoang hành khách, hệ thống giải trí bao gồm màn hình 11.4 inch kép cũng như hệ thống âm thanh nổi Meridian với 35 loa. Bên cạnh đó, Range Rover cũng được trang bị hệ thống đèn nội thất tùy chỉnh cho phép lựa chọn đến 10 màu và trần xe Panorama có thể trượt mở hoàn toàn.

8 10 tỷ mua xe gì ở việt nam
Range Rover cung cấp 5 phiên bản động cơ và hệ thống hỗ trợ lái hiện đại

Range Rover cung cấp 5 phiên bản tùy chọn động cơ, 3 động cơ xăng và 2 động cơ dầu.

Các phiên bản động cơ xăng như sau:

  • Động cơ V6 dung tích 3.0 lít Supercharged có công suất 340 Ps và mô-men xoắn 450 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 –  100 km/h trong 7.4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 209 km/h
  • Động cơ 3.3 lít V6, sản sinh công suất 380 Ps, giúp xe chỉ mất 7.3 giây để lên 100 km/h
  • Động cơ V8 dung tích 5.0 lít Supercharged sản sinh công suất lên đến 525 Ps, mô men xoắn 625 Nm, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.4 giây

Các phiên bản động cơ dầu 3.0 lít TDV6 252 Ps – 600Nm và 4.4L SDV8 339 Ps – 740 Nm được cung cấp cho khách hàng muốn tiết kiệm nhiên liệu của Range Rover.

Land Rover cung cấp một loạt các tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn như điều khiển hành trình thích ứng với chế độ lái bán tự động, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình cũng như chế độ bán lái tự động.

Mặc dù đã tồn tại hơn nửa thế kỷ, tuy nhiên hiện tại Range Rover vẫn là một trong những mẫu SUV hạng sang nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Mặc dù có giá bán và các chịu nhiều mức phí, tuy nhiên tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.

Giá bán tham khảo:

Land Rover Range Rover
Phiên bản Giá bán (tỷ đồng)
Range Rover HSE 7,349
Range Rover Vogue Từ 8,509 đến 8,679
Range Rover Vogue LWB 9,069
Range Rover 2.0 400PS LWB Autobiography 11,560
Range Rover 2.0 PHEV ABL 10,500

5. Lexus LX 570

Lexus LX 570 là một chiếc Toyota Land Cruiser sang trọng, cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ lớn và sử dụng cấu ​​trúc body-on-frame kiểu cổ điển với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Với thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và động cơ mạnh mẽ, LX 570 được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, LX 570 có giá niêm yết khoảng 8,340 tỷ đồng và giá lăn bánh khoảng 9,3 tỷ đồng, mẫu xe này phù hợp với khách hàng có khả năng tài chính dưới 10 tỷ đồng.

xe lexus lx570 giá bao nhiêu
Lexus LX 570 có thiết kế sang trọng, nội thất tiện nghi đi kèm với động cơ mạnh mẽ

Về tổng thể Lexus LX 570 mang kích thước to lớn, đồ sộ nhưng vẫn được giữ được các nét hiện đại, tinh tế và sang trọng. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt con suốt đặc trưng gần như bao phủ toàn bộ đầu xe. Bên cạnh đó, với màu sơn khói độc đáo, càng khiến mặt ca lăng của chiếc xe trở nên cuốn hút và mạnh mẽ hơn. Cặp đèn pha có thiết kế vuốt nhọn tinh tế và sắc sảo, bên trong là ba bóng đèn pha dạng LED có thiết kế như những viên kim cương làm nổi bật logo “L” cách điệu của xe.

Dọc theo thân xe là những đường dập nổi khiến tổng thể xe trở nên mạnh mẽ hơn. Bên dưới là bộ la zăng kích thước 21 inch với thiết kế 10 nan hoa độc đáo. Phần đuôi xe có thể kế vuông vắn, nổi bật là cụm đèn hậu hình chữ “L” độc đáo. Bên cạnh đó, cánh lướt gió kích thước lớn cũng làm tăng tính thể thao cũng như tính khí động học của xe

Bên trong cabin xe mang phong cách sang trọng và được cách âm khá tốt đối với tiếng ồn động cơ cũng như âm thanh bên ngoài xe. Ngay cả các thao tác đóng – mở cửa cũng cực kỳ êm ái và không tạo ra bất cứ âm thanh khó chịu nào.

Không gian hàng ghế trước rộng rãi và thoáng, mang đến cho người lái và hành khách nhiều không gian hơn. Đối với hàng ghế hành khách LX cung cấp hai hoặc ba hàng ghế, tùy theo cấu hình, tuy nhiên tất cả các ghế đều được đánh giá là rộng rãi, ngay cả đối với khách hàng có thân hình to lớn. Tuy nhiên hàng ghế thứ ba được đánh giá là ghế phụ và phù hợp với trẻ em hoặc người cao dưới 160 cm để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

có 8 10 tỷ nên mua xe gì
Lexus có không gian nội thất rộng rãi với các chất liệu da cũng như kim loại cao cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Về tiện ích, các nhà đánh giá cho biết, có vẻ như Lexus LX 570 cần được cải thiện để phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại. Xe được trang bị một màn hình thông tin giải trí kích thước 12.3 inch nằm phía trước và trung tâm trên bảng điều khiển, tuy nhiên đồ họa sub-par được cho là rắc rối cũng như bộ điều khiển phức tạp khiến các thao tác trở nên khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, LX 570 cũng không được tích hợp Apple Carplay hoặc Android Auto, điều này có vẻ là lỗi thời so với tiêu chuẩn ngày nay. Tuy nhiên LX 570 tương thích với Amazon Alexa.

Lexus LX 570 sử dụng động cơ xăng 5.7 lít V8 32 van, sản sinh công suất tốt đa đạt 362 mã lực và mô men xoắn cực đại đến 530 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp hệ dẫn động 2 cầu (4WD). Với khối động cơ này, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7.7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 210 km/h.

xe ô tô 8 đến 10 tỷ
Chiếc xe này có thể vượt mọi địa hình xấu nhưng vẫn giữ cho khoang cabin êm ái và yên tĩnh

Lexus LX 570 đi kèm với một số tính năng an toàn tiêu chuẩn, chẳng hạn như hệ thống hỗ trợ lái, cảnh báo va chạm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình bằng radar. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau để để cảnh báo người lái về các phương tiện đang đến hoặc người đi bộ khi lùi xe. Bên cạnh đó, xe được trang bị 10 túi khí, hỗ trợ phanh, đèn gầm thông minh, màn hình hiển thị head-up, giúp người lái vận hành xe an toàn nhất.

Có thể nói Lexus LX570 2021 là một mẫu SUV hạng sang cỡ lớn phù hợp với khách hàng đang thắc mắc 8-10 tỷ nên mua xe gì. Mẫu xe này mang đến trải nghiệm cực kỳ tốt, êm ái, mượt mà và thể hiện được địa vị của chủ sở hữu. Theo đánh giá, hầu hết khách hàng đều cho biết LX 570 mang đến cảm giác tương tự như một ông chủ đích thực.

Trong tầm giá dưới 10 tỷ, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc xe hạng sang, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể cân nhắc việc lựa chọn các thương hiệu siêu sang, chẳng hạn như Rolls-Royce để thể hiện địa vị của bản thân. Hy vọng thông qua các mẫu xe như trên có thể giải đáp thắc mắc 8-10 tỷ nên mua xe gì sang trọng và đẳng cấp.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *